Top 8 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Kim Tien Le 1613 0 Báo lỗi

Đồng hồ là vật bất ly thân với những người đã quen sử dụng. Nó không chỉ là công cụ để xem giờ, xem ngày mà còn là phụ kiện trang trí khiến bạn trở nên sang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Galle Watch

    Gọi điện

    Galle Watch là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của hàng loạt thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới để trở thành đơn vị phân phối của hơn 30 thương hiệu nổi tiếng như: Alpina, Breitling, Century, Chronoswiss, Enicar, Ernest Borel, Frederique Constant, Longines, Roamer, Rado, Romanson, Tissot, Orient…


    Không chỉ chú trọng tới hoạt động bán hàng, hoạt động bảo hành hay rộng hơn là các dịch vụ sau bán hàng cũng được Galle Watch rất quan tâm. Galle Watch tự hào là trung tâm bảo hành được ủy quyền của các hãng đồng hồ danh tiếng tại Việt Nam. Với đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, khách hàng sẽ thực sự yên tâm và hài lòng khi đến với các trung tâm bảo hành của Galle Watch.


    Bằng chữ tín và khát vọng tiên phong nâng tầm dịch vụ cho người Việt, Galle Watch phấn đấu trở thành nhà bán lẻ đồng hồ chính hãng số 1 tại Việt Nam về quy mô và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, với sự đầu tư bài bản, Galle Watch hướng tới là đối tác chiến lược của nhiều hãng đồng hồ lớn trên thế giới tại thị trường Việt Nam, từ đó mang tới thật nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17 Đ. Cộng Hòa, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 505 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6785
    Email: info@galle.vn
    Website: https://galle.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GalleWatch/
    Gọi điện
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch

  2. Top 2

    Đồng Hồ Hải Triều

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1991, Đồng Hồ Hải Triều đã có gần 30 năm kinh nghiệm cũng như uy tín trên thị trường đồng hồ. Với mục tiêu trở thành nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều đã có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường. Cùng với sự nỗ lực phát triển không ngừng, Đồng hồ Hải Triều dần trở thành một trong những nhà bán lẻ đồng hồ lớn tại Việt Nam, với tiêu chí luôn đem lại những giá trị cao nhất cho khách hàng, thương hiệu không chỉ đem đến những chiếc đồng hồ đạt chất lượng tốt nhất mà còn mạng lại sự an tâm, tin cậy cho khách hàng.


    Đồng Hồ Hải Triều mang đến vô vàn sự lựa chọn cho khách hàng cả nam và nữ với hơn 15 nghìn mẫu đồng hồ với nhiều thiết kế khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, và các sản phẩm đồng hồ đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng với chất lượng tốt như Tissot, Casio, Citizen, Fossil, Daniel Wellington, Orient,... Đồng Hồ Hải Triều đã đưa ra những chế độ hậu mãi riêng: cam kết bán đồng hồ chính hãng, đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake; cam kết một đổi một trong tuần đầu tiên nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất; bảo hành đồng hồ chính hãng lên đến 5 năm; dịch vụ giao hàng nhanh chóng và miễn phí; miễn phí thay pin suốt đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 46B Đường Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 676 Đ. Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6777
    Email: lienhe@donghohaitrieu.com
    Website: https://donghohaitrieu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
    Gọi điện
    Đồng Hồ Hải Triều
    Đồng Hồ Hải Triều
    Đồng Hồ Hải Triều
    Đồng Hồ Hải Triều
  3. Top 3

    Đồng Hồ Hiếu Tín

    Gọi điện

    Với sự tận tình và chu đáo, Đồng Hồ Hiếu Tín là địa chỉ tiếp theo trong danh sách này. Đồng Hồ Hiếu Tín mang đến sự tư vấn hợp lý nhất, hỗ trợ khách hàng của mình, từ những người mới bắt đầu làm quen và chơi đồng hồ đến những khách hàng đã và đang là người sở hữu những chiếc đồng hồ trị giá vài chục nghìn USD, từ đó họ sẽ có những quyết định đúng đắn nhất trước khi quyết định trọn mua đồng hồ theo nhu cầu của từng người.

    Đồng Hồ Hiếu Tín từ những ngày đầu tiên vào thập niên 90, vẫn gắn bó với nghề bằng nhiệt huyết và đam mê với những cỗ máy thời gian vì đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là dụng cụ để xem giờ mà trên hết nó là đẳng cấp của sự sáng tạo, khoa học là tầm cao nhất của công nghệ cơ khí chính xác.


    Không dừng ở đó, Đồng Hồ Hiếu Tín không bao giờ thấy là đủ và đã tìm mua những máy móc hỗ trợ cho công việc để nâng cao tay nghề cũng như đáp ứng được những công nghệ phát triển liên tục đòi hỏi mình cần hoàn thiện mỗi ngày vì lợi ích của khách hàng cũng như uy tín của mình, vì thế Đồng Hồ Hiếu Tín luôn tìm đến những nhà sản xuất hàng đầu thế giới để đặt mua những sản phẩm chất lượng, mang tính thời trang và thương hiệu, cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và giá cả tùy theo nhu cầu để sở hữu những chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng, giá trị, độc đáo và bền bỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 595 Lạc Long Quân, P. 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3975 6896 & 0936 744 754
    Email: donghohieutin.595@gmail.com
    Website: https://donghohieutin.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hieutinwatchs/

    Gọi điện
    Đồng Hồ Hiếu Tín
    Đồng Hồ Hiếu Tín
    Đồng Hồ Hiếu Tín
    Đồng Hồ Hiếu Tín
  4. Top 4

    Shopdongho.com

    Gọi điện

    Ctime được thành lập đầu tiên vào năm 2004 với cửa hàng đầu tiên mang tên Shopdongho.com. Đến nay với sự nỗ lực và phát triển không ngừng thì Shopdongho.com đã có chuỗi cửa hàng lên đến 17 shop từ Bắc tới Nam.


    Trong suốt chặng đường 13 năm phát triển của mình Shopdongho.com đã không ngừng nỗ lực để ghi dấu tên tuổi của mình trong lòng khách hàng bằng những sản phẩm uy tín, chất lượng. Shopdongho.com chuyên cung cấp các sản phẩm độc quyền chất lượng cao như Casio, Citizen,Orient, Seiko, Olympia, Elle, Rhythm, Sunrise, Alexander Christie, Titan và thương hiệu dây da độc quyền ZRC với nhiều phân khúc giá khác nhau từ thông dụng đến cao cấp.


    Khi mua sản phẩm ở đây khách hàng sẽ được áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu cho từng sản phẩm mà Shopdongho.com bán ra. Dịch vụ và chất lượng phục vụ của Shopdongho.com cũng rất tốt, đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404-406 đường Cộng Hoà, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 678 910
    Email: quoccuong0804@gmail.com
    Website: https://shopdongho.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopdongho2004/
    Gọi điện
    Shopdongho.com
    Shopdongho.com
    Shopdongho.com
    Shopdongho.com
  5. Tọa lạc tại 36 Hoàng Hoa Thám, Đồng hồ Thanh Cường chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng của các Thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Có mặt trên thị trường từ rất nhiều năm nay, người dân quận Tân Bình nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung, khi nhắc đến Chu đáo – Tin cậy là biết đến Đồng hồ Thanh Cường.

    Sự sang trọng trong thiết kế cửa hàng, sự đa dạng về sản phẩm và thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu thời trang của khách hàng, Đồng hồ Thanh Cường luôn cố gắng phục vụ tốt các nhu cầu về đồng hồ thời trang của bạn với những hãng thời trang nổi tiếng như: Royal, Movado, Guess, Micheal Kors, Casio,...

    Cửa hàng luôn cam đoan tất cả các sản phẩm tại Đồng hồ Thanh Cường đạt chất lượng tốt nhất, thời gian bảo hành cho các sản phẩm theo quy định tùy theo từng sản phẩm, trung bình khoảng 2 năm. Ngoài ra, những chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng đặc biệt của Đồng hồ Thanh Cường luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm trong quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 510 900
    Fanpage: www.facebook.com/donghothanhcuong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00


    Gọi điện
    Đồng hồ Thanh Cường
    Đồng hồ Thanh Cường
    Đồng hồ Thanh Cường
    Đồng hồ Thanh Cường
  6. Top 6

    Cửa Hàng Đồng Hồ PNJ Watch

    Gọi điện

    PNJ Watch là hệ thống đồng hồ chính hãng trực thuộc Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (Gọi tắt là tập đoàn PNJ). Mặc dù mới gia nhập vào ngành đồng hồ nhưng PNJ đồng hồ đã có hơn 20 cửa hàng (bao gồm cả shop in shop – đồng hồ bán kèm trang sức) đi vào hoạt động. Hiện nay, cửa hàng đồng hồ PNJ Watch đã có mặt tại nhiều thành phố lớn trên toàn quốc như Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Bình Dương, Hồ Chí Minh,… và hiện đang phân phối hơn 20 thương hiệu đến từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng.


    Tại PNJ Watch, quý khách hàng có thể mua sắm những sản phẩm của Longines, Tissot, Citizen, Casio, Fossil, Michael Kors, Hamilton, Skagen, Claude Bernard, Gucci, Kate Spade,… Tất cả đều cam kết 100% chính hãng tại PNJ Watch. Một điểm cộng của đồng hồ PNJ Watch là được bảo hành quốc tế + bảo hành PNJ Watch nên đảm bảo yên tâm dành cho người sử dụng.


    Điểm đặc biệt, đồng hồ PNJ Watch được hỗ trợ bảo hành quốc tế, kết hợp với chính sách bảo hành PNJ Watch, tạo nên lợi ích và sự tin tưởng cao từ phía người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 304 Trường Chinh, P. 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 298 - 300 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 337 Cộng Hòa, P. 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 545 457
    Email: pnj@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pnjwatch.com.vn/
    Gọi điện
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
  7. Top 7

    HoNa Watch

    Gọi điện

    HoNa Watch là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng, authentic 100%. Tại đây chủ yếu bán các loại đồng hồ đeo tay đến từ thương hiệu Casio đình đám, đặc biệt nổi trội nhất là Edifice. Các mẫu đồng hồ tại HoNa Watch rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, nhất là đồng hồ dành cho nam giới.


    Không chỉ bày bán các sản phẩm có sẵn, HoNa Watch còn hỗ trợ khách hàng order các dòng sản phẩm Casio vơi sgiá cả cạnh tranh nhất thị trường. Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm, HoNa Watch tự tin mang tới cho bạn những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. HoNa Watch nói không với hàng giả, hàng nhái, vì thế bạn không cần phải lo lắng khi tới đây. Giá cả tại đây cũng vô cùng hợp lý, ngoài ra bạn còn được tư vấn kĩ lưỡng trước khi mua hàng.


    Đặc biệt, HoNa Watch cam kết không bao giờ bán hàng giả, hàng nhái, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Với mức giá hợp lý, bạn không chỉ sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng mà còn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Hãy đến HoNa Watch, nơi khám phá và sở hữu niềm đam mê của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Bùi Thị Xuân, P.3, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 004 500
    Email: hoangnam06051999@gmail.com
    Website: https://honastore.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HoNaWatchVN/

    Gọi điện
    HoNa Watch
    HoNa Watch
    HoNa Watch
    HoNa Watch
  8. Top 8

    G-Watch

    Gọi điện

    Cửa hàng chuyên cung cấp đồng hồ Auth từ thương hiệu đồng hồ số một Nhật Bản casio với mức giá luôn ưu đãi. G-Watch - Chuyên đồng hồ G-Shock và Baby-G chính hãng authentic, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, nói không với hàng fake, kém chất lượng.


    Chính sách hậu mãi tại G-Watch được xây dựng với mong muốn mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng:

    • Miễn Phí Ship cod toàn quốc: Giao hàng và thu tiền tận nơi, đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng trên khắp cả nước.
    • Bảo hành 5 năm: Tự tin với chất lượng sản phẩm và cam kết bảo hành 5 năm cho mọi lỗi phát sinh, đồng thời áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong tháng đầu sử dụng.
    • Thay pin miễn phí trọn đời: Để đảm bảo đồng hồ luôn hoạt động tốt, G-Watch cam kết thay pin miễn phí trọn đời.
    • Tư vấn hướng dẫn sử dụng trọn đời: Khách hàng của chúng tôi không chỉ mua sản phẩm, mà còn nhận được sự tận tâm và tư vấn chuyên nghiệp về cách sử dụng đồng hồ suốt quãng đời sử dụng..

    G-Watch nơi bạn tin tưởng chọn lựa G-Shock và Baby-G chính hãng, nơi mang đến sự hài lòng và an tâm cho đam mê đồng hồ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 862 323
    Email: ancuong13579@gmail.com
    Website: http://www.gshockvn.net/
    Fanpage: www.facebook.com/gshockvietauthenticwatches/
    Gọi điện
    G-Watch
    G-Watch
    G-Watch
    G-Watch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy