Top 4 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận 11, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 368 0 Báo lỗi

Đồng hồ là một trong những phụ kiện đẹp và làm tôn lên phong cách cá nhân mỗi người ngoài mục đích sử dụng chính là xem giờ nó còn giúp người sử dụng tạo điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng hồ 24H

    Gọi điện

    Đồng hồ 24H là một trong những thương hiệu với hơn 15 năm kinh nhiệm trong ngành đồng hồ chất lượng trên thị trường mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối và uy tín hàng đầu, luôn không ngừng đổi mới, luôn đặt giá trị chất lượng và sự an tâm của khách hàng lên hàng đầu, cam kết đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, cam kết tất cả sản phẩm của chúng tôi khi đến tay người tiêu dùng điều đảm bảo hàng mới 100%. Cùng với đó, để tất cả khách hàng có điều kiện sở hữu những chiếc đồng hồ mà mình yêu thích Đồng hồ 24H luôn cung cấp những chiếc đồng hồ với một mức giá cực kỳ hợp lý, đúng giá niêm yết của hãng đưa ra cùng đầy đủ giấy tờ bảo hành đi kèm và giá mỗi chiếc đồng hồ chính hãng đều được giảm trực tiếp từ 5-10%.

    Đồng hồ 24H
    hiện đang là đại lý uỷ quyền chính hãng được chứng nhận bởi các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như: Citizen, Casio, Seiko, Orient, Op, Sunrise (xuất xứ Nhật), Titan (Ấn Độ), Skagen, Obaku (Đan Mạch), Romanson (Hàn Quốc/ Thụy Sỹ), Adritica (Thụy Sỹ), Police (Ý), Festina (Tây Ban Nha), Francis Delon (Hồng Kong), LC - Lechateau (Pháp), Daniel Wellington (Thụy Điển), Micheal Kors (Mỹ), Marc Jacobs (Mỹ), Bulova (Thụy Sỹ)... mang đến cho khách hàng thân yêu của mình những chiếc đồng hồ chất lượng nhất.


    Đồng hồ 24H áp dụng hình thức bảo hành như sau:

    • Bảo hành 36 tháng cho các mẫu đồng hồ chính hãng
    • Bảo hành 12 tháng cho tất cả các mẫu đồng hồ
    • Thay pin miễn phí cho tất cả các mẫu đồng hồ chạy pin
    • Lau dầu miễn phí cho tất cả các mẫu đồng hồ tự động
    • Khi hết thời gian bảo hành quốc tế cho máy khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí thêm 36 tháng cho máy tại Đồng hồ 24H


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 584 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM

    Hotline: 0908 700 809

    Email: dongho24h@gmail.com

    Website: https://dongho24h.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/lienhedongho24/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Đồng hồ 24H
    Đồng hồ 24H
    Đồng hồ 24H
    Đồng hồ 24H

  2. Đồng hồ Hải Triều chuyên cung cấp sản phẩm đồng hồ chính hãng, hàng cao cấp, thiết kế tinh tế có rất nhiều mẫu sản phẩm ấn tượng, đẹp mắt, chất lượng phù hợp với nhiều độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính được thành lập cách đây hơn 20 năm cùng với mong muốn trở thành nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng, dịch vụ, hậu mãi ngày càng tốt hơn để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Với tiêu chí phải luôn đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng, Đồng hồ Hải Triều không chỉ bán cho khách hàng những chiếc đồng hồ tốt nhất mà còn mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng đồng hồ bằng các hình thức bảo hành, hậu mãi hấp dẫn cùng sự thoải mái, tiện lợi và tâm lý khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu để khách hàng khi đến với Đồng hồ Hải Triều sẽ luôn là những khoảnh khắc đáng nhớ vầ hài lòng nhất!


    Một số loại động hồ được Đồng hồ Hải Triều cung cấp gồm:

    • Đồng hồ Fouetté
    • Đồng hồ Skagen
    • Đồng hồ Seiko
    • Đồng hồ OP
    • Đồng hồ Orient
    • Đồng hồ Adriatica
    • Đồng hồ Fossil
    • Đồng hồ Daniel Wellington
    • Đồng hồ Tissot
    • Đồng hồ Calvin Klein (CK)
    • Đồng hồ DW
    • Đồng hồ Citizen
    • Đồng hồ Casio...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6777

    Email: lienhe@donghohaitrieu.com

    Webiste: https://donghohaitrieu.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Đồng hồ Hải Triều
    Đồng hồ Hải Triều
    Đồng hồ Hải Triều
    Đồng hồ Hải Triều
  3. Đồng hồ Thanh Tùng với tiền thân là một cửa hàng đồng hồ chuyên sửa chữa và bán đồng hồ ở ngõ nhỏ không tên trên phố Hà Nội.Tuy khởi sự từ một quy mô nhỏ, nhưng cửa hàng luôn chỉnh chu trong thái độ phục vụ cho đến chất lượng sản phẩm đến người dùng, bên cạnh đó cửa hàng thấu hiểu giá trị “Thật” của một đồng hồ chính hãng không chỉ dừng lại là một phụ kiện xem giờ chính xác, mà hơn thế nữa đồng hồ còn là một người bạn đẳng cấp bền bỉ và trung thành đối với chủ nhân sử dụng.


    Khi đến mua hàng tại Đồng Hồ Thanh Tùng bạn được cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cửa hàng:

    • Hệ thống đồng hồ chính hãng Thanh Tùng tự hào là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu đồng hồ với đầy đủ giấy chứng nhận ủy quyền của hãng.
    • Tất cả đồng hồ khi bán ra đều đầy đủ phụ kiện kèm theo, sổ hướng dẫn, thẻ bảo hành quốc tế.
    • Thẻ bảo hành chính hãng tại Đồng Hồ Thanh Tùng

    Hiện nay Đồng Hồ Thanh Tùng là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam với thương hiệu đồng hồ: Ogival, OP (Olympia Star, Olym Pianus), Bentley, RHYTHM, Longines… đồng hành cùng là chuỗi chi nhánh phân bố chủ yếu ở các thành phố lớn ở các tỉnh Điện Biên, Sơn La, Cao Bằng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh với bề dày kinh nghiệm nhiều năm bán hàng. Với sự đảm bảo về uy tín và chất lượng sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ chu đáo, Đồng Hồ Thanh Tùng hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi mua đồng hồ tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    1075 Đ. 3 Tháng 2, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0936 968 388
    Email:
    donghothanhtung.vn@gmail.com
    Website:
    https://donghothanhtung.com/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00 Gọi điện
    Đồng Hồ Thanh Tùng
    Đồng Hồ Thanh Tùng
    Đồng Hồ Thanh Tùng
    Đồng Hồ Thanh Tùng
  4. GoWatch là nhà nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm Đồng hồ chính hãng, với hơn 40 thương hiệu Đồng hồ nổi tiếng thế giới. Đến với Đồng hồ xách tay chính hãng Gowatchi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những sản phẩm, chế độ bảo hành với giá cả tốt nhất mà cửa hàng có thể cung cấp.


    Tất cả hàng hóa tại Đồng hồ xách tay chính hãng Gowatch đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được chúng tôi nhập khẩu tại thị trường Mỹ, Châu Âu – từ cửa hàng, đại diện của hãng hoặc từ hãng sản xuất tại Mỹ, Châu Âu. Hai thị trường uy tín và có chất lượng sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm nhập khẩu là sản phẩm mới, chính hãng còn nguyên các điều kiện ban đầu của hãng sản xuất : Hộp, Tag, sổ hướng dẫn, thẻ bảo hành Quốc tế (nếu có). Cửa hàng cam kết không bao giờ cung cấp sản phẩm ra là các sản phẩm hàng nhái, giả, đã qua sử dụng, được làm mới lại, số serial đã được loại bỏ, thay thế hoặc thiếu các điều kiện ban đầu từ Hãng sản xuất.


    Tuy mới được thành lập không lâu và đang trong quá trình khẳng định mình trên thị trường đồng hồ tại Việt Nam, GoWatch luôn nỗ lực hết sức để cung cấp dịch vụ tốt nhất thị trường về đồng hồ để mỗi khách hàng khi đến với cửa hàng sẽ cảm thấy sự khác biệt so với những dịch vụ khác như : chế độ bảo hành, dịch vụ mua hàng từ xa và nhiều chương trình chăm sóc khách hàng khác mà GoWatch cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 793 939

    Email: donghogowatch@gmail.com

    Website: https://gowatch.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopgowatch

    Gọi điện
    Đồng hồ xách tay chính hãng Gowatch
    Đồng hồ xách tay chính hãng Gowatch
    Đồng hồ xách tay chính hãng Gowatch
    Đồng hồ xách tay chính hãng Gowatch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy