Top 4 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Quỳnh Trâm 866 0 Báo lỗi

Đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu được đối với cả nam và nữ. Lựa chọn đồng hồ phù hợp với trang phục, với sở thích sẽ khiến bạn trở nên hoàn thiện và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng Hồ Galle

    Gọi điện

    Khởi đầu với một cửa hàng nằm trên phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội từ năm 2003, vượt qua nhiều thách thức gian nan, đến nay Đồng Hồ Galle đã có thể hoàn toàn tự hào khi trở thành hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ sau bán hàng đạt tiêu chuẩn 4 sao, Galle Watch đang ngày càng nỗ lực để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

    Trong những năm đầu gian khó, để khẳng định được thương hiệu trước sự cạnh tranh của những cửa hàng đồng hồ có lịch sử lâu đời khác, Galle Watch đã xác định rõ và kiên định trong chiến lược sản phẩm của mình là hàng chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Những thương hiệu đầu tiên được Galle Watch lựa chọn phân phối có thể kể đến như Candino và Roamer đến từ Thụy Sỹ, Orient đến từ Nhật Bản và dòng đồng hồ thời trang Romanson đến từ Hàn Quốc.

    Từ những thành công bước đầu, Galle Watch dần chuyển mình để hướng đến việc phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp như Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling… Đến nay, số lượng thương hiệu đồng hồ mà Galle Watch phân phối đã vượt qua con số 20. Bên cạnh chiến lược mở rộng về thương hiệu và phổ giá, Galle Watch cũng không ngừng mở rộng hệ thống chuỗi các cửa hàng của mình. Đến nay, Galle Watch đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, chủ yếu ở các thành phố lớn. Bên cạnh việc phát triển các cửa hàng dạng shophouse ở những tuyến phố lớn thì các cửa hàng nằm tại các trung tâm thương mại lớn như BigC, Vincom, Lotte và Aeon cũng là những lựa chọn ưu tiên của Đồng Hồ Galle.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 393 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại:1800 6785

    Email: info@galle.vn

    Website: http://gallewatch.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GalleWatch/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/donghogallewatch

    Gọi điện
    Đồng Hồ Galle
    Đồng Hồ Galle
    Đồng Hồ Galle
    Đồng Hồ Galle

  2. Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch - thành viên của Tập đoàn BITEX - là nhà phân phối duy nhất và bảo hành chính thức sản phẩm đồng hồ Casio - Nhật Bản của công ty Casio Computer Co., LTD Tokyo, Japan tại thị trường Việt Nam trong hơn 23 năm qua.


    Thương hiệu Casio đã có mặt trên thị trường thế giới hơn 50 năm với nhiều sản phẩm điện tử nổi tiếng và điều đó là bảo chứng về chất lượng sản phẩm mà Casio Watch Vietnam đang cung cấp. Casio Watch Vietnam luôn cố gắng đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng ở mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất. Ngoài những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Casio Watch Vietnam còn đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm khách hàng về tính năng sản phẩm và dịch vụ bảo hành chính hãng.

    Với hệ thống hơn 70 cửa hàng và 300 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước, Casio Watch Vietnam mong muốn đem Thương hiệu quốc tế đến gần hơn với người dùng Việt Nam.

    Bên cạnh hoạt động kinh doanh bán lẻ, Casio Watch Vietnam còn cung cấp số lượng lớn sản phẩm cho các công ty để làm chương trình khuyến mãi hoặc làm quà tặng với chính sách chiết khấu đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3931 1591
    Email: info.casiovietnam@gmail.com
    Website: https://casio.anhkhue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Casio.AnhKhueWatch
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Casio Watch Vietnam
    Casio Watch Vietnam
    Casio Watch Vietnam
    Casio Watch Vietnam
  3. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ Hưng Thịnh thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng luôn muốn có sản phẩm đồng hồ chất lượng tốt, thời trang và giá cả phù hợp. Nắm bắt xu thế đó với phương châm kinh doanh “Lấy chữ tín làm đầu” Đồng hồ Hưng Thịnh từ ngày đầu tiên thành lập đã tự tin chỉ phân phối ra thị trường các nhãn hiệu đồng hồ chính hãng.


    Hiện nay Hưng Thịnh đang là đại lý phân phối chính thức các nhãn hiệu đồng hồ chính hãng như: Casio, Citizen, Bulova,

    Orient, Seiko, Sunrise, OP (Olympia Star), Candino, Titan, Michael Kors (MK), Daniel Wellington (DW), LC (Le Chatetu),... và đi kèm với đó là phụ kiện đồng hồ chính hãng như dây da ZRC, SR,...


    Đến với Đồng Hồ Hưng Thịnh khách hàng được bảo đảm giới thiệu các mẫu đồng hồ chính hãng mới nhất và hưởng trọn các chính sách ưu đãi từ nhà sản xuất, bên cạnh các ưu đãi hậu mãi riêng của Đồng hồ Hưng Thịnh như: bảo hành máy lên đến 5 năm, bảo hành pin trọn đời, được đổi mẫu trong 7 ngày nếu không vừa ý, trả góp 0% lãi suất, hỗ trợ giảm 20% khi thay linh kiện chính hãng.


    Trải qua quá trình làm việc lâu dài trong các công ty phân phối đồng hồ chính hãng lớn như: Titan (Ấn Độ), Obaku (Đan Mạch), Casio, Orient (Nhật Bản), Adriatica, Candino (Thụy Sỹ),… cộng với sự đam mê các sản phẩm đồng hồ cháy bỏng, Đồng Hồ Hưng Thịnh luôn tự tin sẽ tư vấn cho khách hàng chọn lựa các sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất và đảm bảo chính xác thời gian cùng giá cả hợp lý. Đồng hồ Hưng Thịnh cũng sẽ là một điểm đến cho những ai yêu thích đồng hồ cùng chia sẽ đam mê với Đồng Hồ Hưng Thịnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0918 795 589

    Email: donghohungthinh@gmail.com

    Website: www.donghohungthinh.com

    Fanpage: www.facebook.com/donghohungthinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Đồng Hồ Hưng Thịnh
    Đồng Hồ Hưng Thịnh
    Đồng Hồ Hưng Thịnh
    Đồng Hồ Hưng Thịnh
  4. Xuất phát từ tình yêu với những cổ máy đếm thời gian trên cánh tay, Tân Watch HCM đã cung cấp nhiều sản phẩm đồng hồ chính hãng được xách tay từ Mỹ, Nhật, EU với chất lượng vượt trội và giá cả tốt nhất thị trường. Tân Watch HCM luôn tự hào là shop bán hàng uy tín và nhiều kinh nghiệm ở thị trường quận 3 cũng như toàn quốc.


    Không giống như những công ty "nấm" với nhiều lời quảng cáo sai lệch, Tân Watch HCM đưa cho khách hàng những thông tin chính xác nhất về sản phẩm, về chế độ hậu mãi bảo hành từ 1 đến 3 năm. Chia sẻ niềm đam mê, và giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp là mục đích của chủ tiệm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm đồng hồ tại Hem shop. Shop đảm bảo chính hãng, có bill, nếu phát hiện thấy hàng giả hàng nhái, shop hoàn tiền gấp 100 lần giá trị sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm gì, đừng ngần ngại hãy liên hệ hotline Tân Watch HCM, tiệm sẽ hỗ trợ bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16/55A Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0905 964 569

    Email: tanwatchhcm@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Chuyensidonghohcm/

    Gọi điện
    Tân Watch HCM
    Tân Watch HCM
    Tân Watch HCM
    Tân Watch HCM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy