Top 7 Điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 2237 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang lo ngại về vấn đề bản thân sinh ra không có chân mày hoặc chân mày rất mờ nhạt khiến bạn tự ti vô cùng thì các bạn không cần phải lo lắng nữa. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Doctor Beauty International Clinic

    Gọi điện

    Suốt nhiều năm qua, Master – Siêu mẫu Anh Thư và Viện thẩm mỹ Doctor Beauty đã tạo nên chỗ đứng vững chãi trong lĩnh vực điêu khắc chân mày – phun xăm thẩm mỹ. Điểm nổi bật nhất trong tác phẩm do các Master của Doctor Beauty thực hiện chính là chuẩn phong thủy tài lộc và đẹp tự nhiên như thật. Suốt 18 năm hoạt động nghệ thuật, Master – Siêu mẫu Anh Thư đúc kết được cái đẹp hoàn hảo nhất chính là đẹp tự nhiên. Phom dáng chân mày phải phù hợp với khung xương và đường nét khuôn mặt khách hàng. Màu sắc của đôi môi phải ăn khớp làn da. Một đôi chân mày quá Tây không thể áp dụng trên gương mặt chuẩn Á Đông.


    Doctor Beauty International Clinic vốn dĩ là trung tâm da liễu do các bác sĩ đảm trách nên tất cả các loại mực trong điêu khắc – phun xăm cũng được kiểm tra y tế đảm bảo tiêu chuẩn tốt nhất. Doctor Beauty và master Anh Thư chỉ tin chọn các dòng sản phẩm mực chính hãng Âu Châu. Chính sách bảo hành dặm lại với tất cả các dịch vụ.


    Các dịch vụ không thể bỏ qua tại Doctor Beauty International Clinic:

    • Điêu khắc chân mày 6D phong thủy đẹp tự nhiên cho khách hàng nam lẫn nữ.
    • Phun môi tế bào gốc vi chạm không sưng đau.
    • Phun mày Ombre tán bột lụa.
    • Phun mí mở tròng 8D.

    Đặc biệt, Doctor Beauty là địa chỉ duy nhất miễn phí 100% xóa xăm chân mày cũ, xử lý chân mày trổ xanh đỏ giúp khách hàng tiết kiệm từ 3.000.000 - 10.000.000đ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195D Lý Chính Thắng, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0963 955 969

    Email: doctorbeautysg@gmail.com

    Website: http://doctorbeauty.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DoctorBeautyInternationalClinic/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Doctor Beauty International Clinic
    Doctor Beauty International Clinic
    Doctor Beauty International Clinic
    Doctor Beauty International Clinic

  2. Top 2

    Cao Kỳ Beauty

    Gọi điện
    Được thành lập từ năm 2015 dưới sự dẫn dắt của Master Cao Kỳ – người có kinh nghiệm làm đẹp hơn 10 năm cho phần lớn các ngôi sao, nghệ sỹ trong và ngoài nước, Cao Kỳ Beauty hiện đã trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

    Cao Kỳ Beauty - địa chỉ uy tín kiến tạo chân mày cho nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam. Cao Kỳ Beauty ứng dụng công nghệ nhiều công nghệ phun xăm uy tín như điêu khắc chân mày vi sợi CK Nano tại Cao Kỳ Beauty, có những ưu điểm:

    • Được thực hiện bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, gu thẩm mỹ cao, tay nghề kỹ thuật điêu luyện.
    • Ứng dụng công nghệ kỹ thuật độc quyền phẩy sợi điêu khắc CK siêu nhỏ, siêu mịn cho đường nét tự nhiên như thật.
    • Ứng dụng mực hữu cơ organic lành tính, nhập khẩu chính hãng Châu Âu, lên đúng màu, không trổ xanh đỏ, độ bền lên đến 2 năm.
    • Dịch vụ đạt tiêu chuẩn y khoa thẩm mỹ, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng.
    • Liên tục cập nhật, phát triển kỹ thuật theo xu hướng mới.

    Chuyên viên, Chuyên gia và Master Cao Kỳ sở hữu tay nghề kỹ thuật điêu luyện, gu thẩm mỹ cao và kinh nghiệm nhiều năm sẽ mang đến cho các khách hàng đôi chân mày mới tinh tế, sắc sảo, chuẩn ngũ quan phong thủy tôn vinh nét đẹp khuôn mặt. Sở hữu chân mày đẹp tự nhiên, hút mọi ánh nhìn, chuẩn tỷ lệ vàng tại Cao Kỳ Beauty ngay hôm nay thôi các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Nguyễn Đình Chiểu, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0981 231 166 & 0981 251 166
    Email: info@caokybeauty.vn
    Website: caokybeauty.vn
    Fanpage: www.facebook.com/caokybeautyacademy.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cao Kỳ Beauty
    Cao Kỳ Beauty
    Cao Kỳ Beauty
    Cao Kỳ Beauty
  3. Top 3

    Viện thẩm mỹ Kim

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ Kim - Kim’s Beauty Art là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ điêu khắc chân mày đẹp và chuyên nghiệp nhất. Đối với lông mày: Công nghệ phiêu sợi lông vũ là công nghệ mới và độc quyền tại Kim, bắt đầu từ năm 2022. Công nghệ này hình thành qua sự nghiên cứu sáng tạo nên cấu trúc sợi với kĩ thuật tỉ mỉ cùng độ tập trung cực cao, tạo lên hàng lông mày siêu tự nhiên cho khách hàng. Công nghệ phiêu sợi lông mày được áp dụng cho mọi khách hàng, mang đến kết quả là lông mày gảy sợi tự nhiên và khuôn dáng phù hợp với tiêu chuẩn nhân tướng học Á Đông.


    Quy trình nghiên cứu về tỉ lệ, độ nghiêng, kết cấu sợi đã giúp các chuyên viên tại đây kiến tạo nên những đôi lông mày đẹp nhất.Việc bổ sung sợi lông mày được tạo ra từ những đường kim siêu mảnh với độ đậm nhạt và kích thước được mô phỏng như sợi lông mày gốc, do đó vết phun xăm không bị lô và khó phát hiện ra. Công thức, tỉ lệ sợi nhân tạo mượt mà, mềm mại và phiêu bay tựa sợi chim lông vũ giúp khuôn mặt bạn trở nên trong trẻo, vô cùng tự nhiên. Đặc biệt công nghệ Phiêu sợi lông vũ sẽ khắc phục nhược điểm bệt mực hay đau rát khi làm. Hoàn toàn dễ chịu, gần như không có cảm giác và bạn không cần nghỉ ngơi sau khi thực hiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 450 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0974 922 056
    Website: https://vienthammykim.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammykim.hcm/
    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Kim
    Viện thẩm mỹ Kim
    Viện thẩm mỹ Kim
    Viện thẩm mỹ Kim
  4. Top 4

    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh được thành lập vào năm 2016, là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam với hệ thống 14 cơ sở trải dài khắp cả nước. Chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều celeb, ngôi sao hạng A tại showbiz Việt. Phun xăm chân mày tại Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh sử dụng thiết bị chuyên dụng có gắn một đầu kim tròn hoặc dẹt cực mảnh để lấy mực và phẩy mực lên khuôn chân mày đã thiết kế trước đó. Đây là kỹ thuật thẩm mỹ ít xâm lấn nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp bạn sở hữu hàng chân mày thanh tú, sắc nét, tôn lên thần thái và vẻ đẹp của gương mặt.


    Quy trình phun xăm mày tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Linh Anh:

    • Thăm khám và tư vấn: Khách hàng được chuyên gia tư vấn tình trạng và chọn dáng mày ưng ý.
    • Phác hoạ dáng mày phù hợp: Sau khi thống nhất, khách hàng sẽ được phác họa dáng mày trước khi phun xăm.
    • Vệ sinh ủ tê: KTV tiến hành vệ sinh và ủ tê cho khách hàng khoảng 15 - 30 phút.
    • Tiến hành phun xăm mày: Chuyên gia sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng đưa màu mực vào lớp thượng bì của chân mày.
    • Kiểm tra và dặm dò: Khách hàng được kiểm tra và dặn dò kỹ lưỡng cách chăm sóc sau khi phun xăm.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0855 006 677
    Website: thammylinhanh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thammylinhanh.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
  5. Tại Chance Kim, chất lượng dịch vụ và sự uy tín của thương hiệu không chỉ đến từ những "tác phẩm" phun xăm, mà trên hành trình chinh phục vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp sự uy tín, chất lượng ấy còn đến từ chính những trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.



    Phun xăm tự nhiên tại Chance Kim bạn không cần phải chờ đợi vì đã được xếp lịch từ trước đó và sản phẩm đẹp ngay sau khi làm và không cần kiêng khem.



    Không gian làm việc - Nơi khởi nguồn cho mọi sáng tạo nghệ thuật tại Chance Kim. Duy mỹ - Sạch sẽ - Chuyên biệt về phun xăm là những tính từ miêu tả chính xác nhất về không gian làm việc tại Chance Kim. Thương hiệu luôn tâm niệm rằng sự chỉn chu và sạch sẽ trong từng góc nhỏ làm việc là nền tảng để tạo ra những “tác phẩm” phun xăm đẹp tự nhiên sẽ luôn chinh phục được mọi trái tim khách hàng.

    Bởi đối với Chance Kim, uy tín và chất lượng không chỉ đến từ sự hài lòng về đôi môi, cặp chân mày đẹp tự nhiên mà còn đến từ cảm xúc thoải mái, hạnh phúc của Chance Kim Lady khi trải nghiệm dịch vụ tại đây!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 617B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0866 618 796
    Email: chancekimbeauty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhunxamChanceKim/
    Gọi điện
    Phun xăm tự nhiên Chance Kim
    Phun xăm tự nhiên Chance Kim
    Phun xăm tự nhiên Chance Kim
    Phun xăm tự nhiên Chance Kim
  6. Top 6

    Kevin Le Academy

    Gọi điện

    Tại Quận 3, Kevin Le Academy cũng là một cái tên khá nổi bật trong lĩnh vực điêu khắc chân mày. Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chân mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng milimét. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khắc chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.


    Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Kevin Le Academy chỉ cần 30 phút là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt nhiều năm qua, Kevin Le Academy luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Chính vì thế, sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


    Ngoài ra, Kevin Le Academy còn được biết đến là một địa chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ vô cùng uy tín. Với sự hướng dẫn của Master Kevin Le - người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, cùng sự tài năng không thể phủ nhận, đảm bảo rằng bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình một cách dễ dàng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0948 233 600 & 0937 660 036 & 0976 233 600

    Email: info@k4umedia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kevinleacademy/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 18:00

    Gọi điện
    Kevin Le Academy
    Kevin Le Academy
    Kevin Le Academy
    Kevin Le Academy
  7. Top 7

    Trung tâm Thẩm mỹ Sky Diamond

    Gọi điện

    Mắt, môi là những điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt người phụ nữ. Bao giờ cũng thế, một đôi mắt long lanh to tròn với hàng lông mày rõ ràng, sắc nét cùng đôi môi tươi tắn, căng mọng cũng đều tạo nên sự cuốn hút riêng đồng thời giúp chị em thêm tự tin trong giao tiếp. Đến Trung tâm Thẩm mỹ Sky Diamond thực hiện liệu trình điêu khắc chân mày, sẽ giúp bạn xóa tan khuyết điểm hàng lông mày mờ nhạt, kém hấp dẫn.


    Hiện tại, Trung tâm Thẩm mỹ Sky Diamond đang tạo nên cơn sốt với dịch vụ điêu khắc chân mày 8D cho cả nam lẫn nữ. Đây được biết đến là công nghệ hoàn toàn mới và đang là phương pháp thẩm mỹ hot nhất hiện nay. Được xem như một bước tiến mới của công nghệ phun thêu chân mày, điêu khắc chân mày 8D là phương pháp duy nhất mang lại vẻ đẹp vô cùng tự nhiên gần giống với bộ chân mày thật, rất thích hợp cho những khách hàng có bộ chân mày thưa, bị lệch hoặc đã xăm lâu năm, phai màu...


    Với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật - công nghệ hiện đại, chắc chắn rằng, dịch vụ điêu khắc chân mày 8D của Trung tâm Thẩm mỹ Sky Diamond sẽ giúp bạn có đôi chân mày rất tự nhiên, không khung viền, có sợi lông mày gần như lông mày thật của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107F Trương Định, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0901 101 101

    Email: info@skydiamond.vn

    Website: https://treolongmay.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammyskydiamond/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Trung tâm Thẩm mỹ Sky Diamond
    Trung tâm Thẩm mỹ Sky Diamond
    Trung tâm Thẩm mỹ Sky Diamond
    Trung tâm Thẩm mỹ Sky Diamond




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy