Top 4 Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Nhà sách Fahasa
  2. Top 2 Nhà sách Cá Chép
  3. Top 3 Nhà sách Kinh Tế
  4. Top 4 Hiệu sách Ngọc Linh

Top 4 Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách Fahasa

    Gọi điện

    Nhà sách Fahasa là con đẻ của công ty phát hành sách nổi tiếng Fahasa. Trong chuỗi hệ thống nhà sách Fahasa tại Thành phố Hồ Chí Minh thì nhà sách Fahasa Tân Định là nhà sách có quy mô lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay trưng bày hơn 120.000 bản sách quốc văn, ngoại văn,... Với không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất tuyệt đẹp, nhà sách Fahasa nổi bật như là điểm đến mua sách sang chảnh của người dân Sài Thành. Tại đây bày bán những bộ giáo trình học tập, tài liệu tham khảo, luyện thi cũng như các thể loại tiểu thuyết, truyện tranh, sách self-help. Vì vậy, có thể nói, nhà sách Fahasa đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu giảng dạy, học tập, giải trí của nhiều đối tượng khách hàng.


    Ngoài sách, ở nhà sách Fahasa bạn có thể dễ dàng tìm mua văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi trẻ em,…với nhiều mẫu mã mới lạ, đẹp mắt và chất lượng tốt. Hầu hết sản phẩm đều được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Châu Âu,…vì vậy giá thành khá cao so với những nhà sách khác. Các thể loại sách ở nhà sách Fahasa được cập nhật và đổi mới liên tục nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sách nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 - 389 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 03, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 024 3820 8534
    Email: nstandinh@fahasa.com.vn
    Website: https://www.facebook.com/fahasa/
    Fanpage: facebook.com/p/Nhà-Sách-Fahasa-Tân-Định-100067394155732/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa

  2. Nhà sách Cá Chép ngay từ những ngày đầu xuất hiện vào 12/2013 đã chiếm được tình cảm của những mọt sách quận 3. Thoát ra lối mòn nhà sách cũ kĩ, nhà sách Cá Chép nổi bật với thiết kế nhiều tầng linh hoạt, tường ốp kính sang trọng, thiết kế không gian sáng tạo, đặc biệt là các khu vực sách thiếu nhi đầy màu sắc. Nhà sách Cá Chép không chỉ là điểm dừng chân mua sắm thuận tiện, mà còn là một không gian đẹp và thân thiện để tôn vinh sách với nhiều sản phẩm, dịch vụ tích hợp: Khu vực Sách quốc văn, khu vực thiếu nhi, khu vực sách ngoại văn, không gian mua sắm đồ lưu niệm.


    Nhà sách Cá Chép có lẽ là nhà sách đầu tiên trong thành phố phát triển khu vực coffee sách để khách sau khi mua sách, tham quan, có thể ngồi lại thư giãn và đọc sách. Ngay từ khu vực sách thiếu nhi đã bố trí rất nhiều góc ngồi đủ ánh sáng, tiện lợi, để các bé có thể tự do ngồi lại đọc truyện, không còn cảnh ngồi bệt dưới sàn như ở các nhà sách khác. Đặc biệt hơn, Nhà sách Cá Chép một không gian trang nhã phục vụ cho việc tổ chức các sự kiện ra mắt sách, sản phẩm giáo dục, gặp gỡ tác giả và các hoạt động liên quan.


    Gần như tất cả các đầu sách ở nhà sách Cá Chép đều được chiết khấu từ 10%, luôn có khu vực giá khuyến mãi từ 30% trở lên, đa số là dòng sách lịch sử. Các bạn hãy nhanh đến nhà sách Cá Chép tham quan và mua sắm để nhận nhiều ưu đãi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211-213 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6290 6951
    Email: contact@cachep.vn
    Website: http://cachep.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cachep.vn/
    Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Cá Chép
    Nhà sách Cá Chép
    Nhà sách Cá Chép
    Nhà sách Cá Chép
  3. Top 3

    Nhà sách Kinh Tế

    Gọi điện

    Nhà sách Kinh Tế có thể xem là “trùm” của những đầu sách kinh tế. Đây là một nhà sách quận 3 với rất nhiều những đầu sách hay đặc biệt là những loại sách liên quan đến kinh tế. Nhà sách Kinh Tế hoạt động hơn 25 năm với mong muốn mang lại cho các bạn sinh viên và đọc giả các kiến thức và những cuốn sách mang đầy giá trị học thuật. Song song đó, nhà sách Kinh Tế mong muốn mang đến cho quý độc giả những sản phẩm chất lượng nhất không những về mặt nội dung mà con mang đầy tính thẩm mỹ qua mẫu mã của sách. Tại đây bạn có thể mua những đầu sách mới nhất trên thị trường đến những loại sách đã xuất bản từ rất lâu, phong phú các mẫu sách, đa dạng về mẫu mã, sản phẩm.


    Nhà sách Kinh Tế còn bày bán nhiều những sản phẩm văn phòng phẩm như bút, thước, vở, tập,… Cùng với đó là những món quà lưu niệm hay những món quà sinh nhật dành cho bạn bè. Có lẽ bạn sẽ bị thu hút bởi cách bày trí sách rất khoa học, dễ tìm, thái độ phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình không gian nhà sách rộng rãi, sáng sủa, thoáng mát. Có thể nói, đây là một trong những địa chỉ đáng để đến thử khi tìm kiếm một nhà sách ở quận 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3833 7462
    Email: nhasachkinhte@yahoo.com
    Website: https://nhasachkinhte.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhtebookstore/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00

    Gọi điện
    Nhà sách Kinh Tế
    Nhà sách Kinh Tế
    Nhà sách Kinh Tế
    Nhà sách Kinh Tế
  4. Top 4

    Hiệu sách Ngọc Linh

    Gọi điện

    Nhà sách Ngọc Linh từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với những người yêu sách ở quận 3, TPHCM đặc biệt với những người hướng đạo Phật. Nhà sách Ngọc Linh là một nhà sách chuyên bán các ấn phẩm cũng như dụng cụ, vật dụng trang trí của Phật Giáo, Kinh sách Phật giáo, sách nghiên cứu, văn hóa phẩm Phật giáo, văn phòng phẩm, máy niệm Phật, quà lưu niệm,…


    Nhà sách Ngọc Linh là nơi bạn có thể tìm kiếm những loại sách thuộc văn hóa tín ngưỡng phật Giáo, các đầu sách phục vụ quá trình nghiên cứu, tìm hiểu về Phật Giáo. Đây được đánh giá khá cao bởi chất lượng phục vụ của nhân viên cũng như chất lượng của các sản phẩm. Đây chính là một trong những nhà sách quận 3 được nhiều người ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380/3 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3843 5550
    Email: ngoclinhhieusach@gmail.com
    Website: https://hieusachngoclinh.com/
    Giờ mở cửa: 08h00-22h00

    Gọi điện
    Hiệu sách Ngọc Linh
    Hiệu sách Ngọc Linh
    Hiệu sách Ngọc Linh
    Hiệu sách Ngọc Linh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy