Top 4 Cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Mona Makeup & Academy
  2. Top 2 Em Wedding
  3. Top 3 Miss Trang Makeup Bridal
  4. Top 4 Phương Chi Makeup Academy

Top 4 Cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Quỳnh Lê 1993 0 Báo lỗi

Trong cuộc đời của mọi người con gái, ngày trọng đại nhất có lẽ là ngày cưới, bởi ngày ấy đánh dấu cho một cột mốc mới, một trang mới trong cuộc đời. Và dĩ ... xem thêm...

  1. Cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này chính là Mona Makeup & Academy. Với nhiều năm kinh nghiệm và là sự lựa chọn của rất nhiều cô dâu khắp các tỉnh thành trên cả nước, Mona Makeup & Academy tự hào đã góp một phần không nhỏ vào ngày trọng đại của các cô dâu với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng cuốn hút. Tại đây, cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt, để có thể tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân vào ngày cưới của mình.

    Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,...


    Đến với Mona Makeup & Academy, các chuyên viên tại đây chắc chắn sẽ biến khách hàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262C Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0765 168 368
    Email: monamakeupbridal@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MonaMakeupAcademy/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mona Makeup & Academy
    Mona Makeup & Academy
    Mona Makeup & Academy
    Mona Makeup & Academy

  2. Top 2

    Em Wedding

    Gọi điện

    Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyến rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe loẹt hay cầu kì. Đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của các chuyên viên trang điểm tại Em Wedding - một trong những studio trang điểm hàng đầu tại quận 3. Hiện nay, phần lớn các cô dâu Việt đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ, nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, EM Wedding có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn.


    Ngoài ra, các chuyên gia tại đây còn có thế mạnh ở lối trang điểm rất Tây, khá thích hợp với những cô dâu yêu thích sự cá tính, sang trọng. Đặc biệt, nếu bạn là người quan tâm hay mến mộ những nghệ sĩ đình đám tại Hollywood thì chắc hẳn sẽ không thể không ấn tượng trước hình ảnh mái tóc chải lệch, uốn xoăn Veronica lọn to, tóc mái vểnh, tô son đỏ đậm rồi kẻ mắt mèo. Không ai có thể xác định rõ thời điểm ra đời của phong cách làm đẹp này nhưng cho đến nay, nó vẫn là lựa chọn số 1 của các ngôi sao hạng A mỗi khi đi dự sự kiện sang trọng và phong cách trang điểm độc đáo này cũng được bổ sung vào từ điển của Em Wedding để khiến các nàng thơ của mình trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490/54 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0939 375 276
    Email: nguyenlenammakeup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/emwedding87/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Em Wedding
    Em Wedding
    Em Wedding
    Em Wedding
  3. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ trở thành một thảm họa trong ngày vui trọng đại của mình. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Miss Trang Makeup Bridal chính xác là là cái tên mà bạn nên tìm đến .


    Miss Trang Makeup Bridall sở hữu những chuyên gia makeup đến từ Hàn Quốc với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng, thanh thoát mang vẻ đẹp tự nhiên. Từ đó tạo nên sự phù hợp với trang phục, gương mặt và kiểu tóc của cô dâu. Tại đây bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hành nhất. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng hay uốn xoăn sẽ được các chuyên gia lựa chọn sao cho phù hợp với bạn nhất và vẫn giữ được nét trẻ trung, tươi mới, Kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, thanh lịch và đầy rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 575/1 Hoàng Sa, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0789 747 679 & 0909 535 327
    Email: Trangvenus1980@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/misstrangmakeup/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Miss Trang Makeup Bridal
    Miss Trang Makeup Bridal
    Miss Trang Makeup Bridal
    Miss Trang Makeup Bridal
  4. Quả thật là sự thiếu sót nếu bỏ qua Phương Chi Makeup Academy khi nói về những cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp nhất. Với các chuyên viên trang điểm có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, cá tính, đảm bảo Phương Chi Makeup Academy cùng đội ngũ các chuyên viên trang điểm của mình sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Khi trang điểm, lớp nền được Phương Chi Makeup Academy đánh giá là rất quan trọng để có một khuôn mặt hoàn hảo. Với các chuyên viên trang điểm ở đây, một lớp nền được cho là đẹp cần phải tiệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da và phải hài hòa cùng màu son, màu mắt, màu đánh khối,...


    Chắc chắn tại Phương Chi Makeup Academy, các cô dâu sẽ có được gương mặt theo đúng như mong muốn của mình. Đó có thể là nét cổ điển, sang trọng, quý phái hay vẻ tự nhiên, tinh khôi, trong mướt. Và dù là những yêu cầu khó đến mấy thì Phương Chi Makeup Academy vẫn luôn cố gắng thực hiện những điều tuyệt vời nhất cho các cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290/52 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0917 201 206
    Fanpage: www.facebook.com/PhuongChi.Makeup/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phương Chi Makeup Academy
    Phương Chi Makeup Academy
    Phương Chi Makeup Academy
    Phương Chi Makeup Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy