Top 10 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Kim Tien Le 1445 1 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Linh Nga Bridal

    Gọi điện

    Linh Nga Bridal là một địa chỉ uy tín cho thuê váy cưới, thu hút nhiều cô dâu lựa chọn. Mỗi bộ váy cưới tại Linh Nga đều được chăm chút tỉ mỉ với sự thấu hiểu và tâm huyết. Phương châm làm việc hàng đầu của đơn vị là "Hãy làm điều đó như dành cho đám cưới của chính mình", đảm bảo mang đến sự cầu toàn, tinh tế và đơn giản trong thiết kế. Các dịch vụ váy cưới tại Linh Nga Bridal:

    • Thuê váy cưới có sẵn: Khách hàng có thể chọn từ các bộ váy cưới có sẵn trong cửa hàng. Đây là lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng, khách hàng chỉ cần tìm và chọn bộ váy phù hợp với mình.
    • May thuê: Khách hàng sẽ được tư vấn về thiết kế và lấy số đo để tạo ra một bộ váy cưới riêng biệt và phù hợp với vóc dáng của họ. Cửa hàng sẽ tiến hành quá trình may và sau khi mặc trong ngày cưới, váy sẽ được trả lại cho cửa hàng.
    • Thiết kế riêng: Linh Nga Bridal cung cấp dịch vụ thiết kế váy cưới riêng biệt, đảm bảo rằng bộ váy sẽ hoàn toàn phản ánh phong cách và sở thích cá nhân của khách hàng. Quá trình này bao gồm tư vấn thiết kế, lấy số đo và quá trình may váy.

    Niềm vui của Linh Nga Bridal chính là khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc và sự tự tin trên khuôn mặt của khách hàng khi mặc trên mình bộ đồ cưới từ tiệm. Nhân viên của đơn vị sẽ tận tâm tư vấn cho bạn những sản phẩm tốt nhất và đẹp nhất, phù hợp với ngân sách mà bạn đề ra. Bạn có thể yên tâm và tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của đội ngũ tại Linh Nga Bridal.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 284A đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6683 5933
    Email: contact@linhnga.vn
    Website: https://linhnga.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/linhngabridal/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Linh Nga Bridal
    Linh Nga Bridal
    Linh Nga Bridal
    Linh Nga Bridal

  2. Top 2

    Canary Wedding Studio

    Gọi điện

    Canary Studio & Bridal cũng là một địa chỉ thuê váy cưới được nhiều cô dâu tại TP. Hồ Chí Minh lựa chọn. Nhận lấy vai trò của một người đồng hành đáng tin cậy trong những bước đầu chuẩn bị cho một ngày hạnh phúc, trên mỗi bộ váy cưới mà Canary mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của Canary đối với từng cô dâu, chú rể. Điều đó thể hiện thông qua phương châm làm việc hàng đầu của Canary, đó chính là “hãy làm điều đó như dành cho đám cưới của chính mình”, chính vì thế người mặc sẽ cảm nhận được sự cầu toàn trong từng sản phẩm, sự tinh tế trong thiết kế cùng một sự đơn giản hóa trong phong cách.


    Mặt khác, chất liệu làm nên chiếc váy cưới của Canary được nhập 100% từ nước ngoài và được ứng dụng linh hoạt theo những xu hướng “hot” nhất trên thế giới hiện nay vào phom dáng của phụ nữ Châu Á, tạo nên sự hài hoà vừa đủ mà cũng không kém phần thời thượng. Một khi đến với Canary Wedding Studio, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17A đường Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 061 211
    Email: canary5863@gmail.com
    Website: https://www.canary.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/canaryweddingstudio

    Gọi điện
    Canary Wedding Studio
    Canary Wedding Studio
    Canary Wedding Studio
    Canary Wedding Studio
  3. Top 3

    Luka Wedding

    Gọi điện

    Đây chính là cái tên tiếp theo trong danh sách này mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn. Bên cạnh chụp ảnh cưới, Luka Wedding còn được rất nhiều cô dâu ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh yêu thích bởi bộ sưu tập váy cưới đẹp và chất lượng.


    Đến với Luka Wedding, các cô dâu sẽ ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đẹp đến hoàn hảo. Không quá rườm rà hay cầu kỳ, các mẫu thiết kế váy cưới tại Luka Wedding nổi bật bởi sự đơn giản đầy quyến rũ, tinh tế, form dáng ôm khít, nhẹ nhàng, giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày cưới.


    Với mong muốn mang đến sự dịu dàng và lãng mạn cho các cô dâu trong ngày cưới, Luka Wedding luôn chăm chút tỉ mỉ cho các mẫu váy cưới của mình. Mỗi bộ váy cưới mà Luka Wedding mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu. Người mặc sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong thiết kế, sự cầu toàn trong mỗi sản phẩm và sự đơn giản hóa trong phong cách. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động chắc chắn sẽ là một điểm cộng đối với các cô dâu khi lựa chọn thuê váy cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 386/44-46 đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 812 111
    Email: cskh@lukawedding.vn
    Website: https://lukawedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LukaWedding.SG
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Luka Wedding
    Luka Wedding
    Luka Wedding
    Luka Wedding
  4. Top 4

    Shuri Bridal - Studio

    Gọi điện

    Shuri Bridal - Studio phát triển và hoạt động chính thức bắt đầu từ năm 2010, với xu hướng phát triển mang phong cách hiện đại, tạo nên thương hiệu riêng trên thị trường. Ngoài ra Shuri Bridal - Studio hướng tới các thị trường ngoài nước như: Korea, Malaysia, Bali, Indonesia, Singapore, Pháp, Úc... với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và chu đáo nhất.


    Tại Shuri Bridal - Studio, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Shuri Bridal - Studio tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.

    Đặc biệt, Shuri Bridal - Studio còn khiến các cô nàng điên đảo bởi các mẫu váy cưới đuôi cá đẹp, phom dáng cực chuẩn. Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân chọn váy cưới cho ngày trọng đại, bạn đã thử váy cưới đuôi cá nhiều nơi nhưng vẫn không hài lòng, thì Shuri Bridal - Studio chính là điểm đến lý tưởng với rất nhiều các mẫu váy mới đang thịnh hành tại Quận 3, chắc chắn giúp bạn dể dàng chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 71 đường Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 262 039
    Email: shuribridal1988@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shuri.wedding.studio/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Shuri Bridal - Studio
    Shuri Bridal - Studio
    Shuri Bridal - Studio
    Shuri Bridal - Studio
  5. Top 5

    Thuy Bridal

    Gọi điện

    Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại quận 3 chưa? nếu chưa thì hãy thử ghé qua Thuy Bridal - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Gout chọn váy thể hiện cá tính: có bao nhiêu cá tính là bấy nhiêu mẫu váy được ra đời. Nhưng chỉ có những mẫu váy cưới xuất sắc nhất mới "đốn tim" được nhiều nàng dâu dù ở bất cứ thời điểm nào. Bạn đã tìm được chiếc váy sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Hãy cùng Toplist khám phá BST váy cưới khổng lồ với vô số các thiết kế có thể gọi là: "Đẹp đẳng cấp" tại Thuy Bridal, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!

    Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch,… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Thuy Bridal. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai - đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Thuy Bridal cho bạn tha hồ khám phá!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Lô A số 590 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 595 207
    Email: vinhthuybridal@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuybridalvn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thuy Bridal
    Thuy Bridal
    Thuy Bridal
    Thuy Bridal
  6. Top 6

    Marymy

    Gọi điện

    Marymy là một thương hiệu váy cưới nổi tiếng tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - chuyên cho thuê, may trang phục cưới cao cấp với rất nhiều mẫu váy cưới, áo dài cưới, vest chú rể, váy phụ dâu… thiết kế riêng cao cấp, tinh tế mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại. Mỗi một mẫu váy cưới tại Marymy đều được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn vải cho đến từng đường kim mũi chỉ, đính những hạt cườm, pha lê. Thể hiện gu thẩm mỹ, tài hoa của nhà thiết kế và sự khéo léo của những thợ thủ công lành nghề.


    Những lý do nên lựa chọn thuê váy cưới tại Marymy:

    • Tự hào là thương hiệu được chương trình Mis Universe Vietnam 2019 tin tưởng là nhà tài trợ trang phục.
    • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo luôn ứng dụng những chất liệu mới nhất, sang trọng nhất cho sản phẩm
    • Không gian showroom rộng 1000m2, cùng trên 700 mẫu váy mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cô dâu.

    Marymy đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối, với đa dạng mẫu mã từ màu sắc đến kiểu dáng, cập nhật liên tục các xu hướng trên thế giới, đáp ứng được những cô dâu kén dáng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47-47A đường Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 888 879 & 0869 999 836
    Email: info@marymy.vn
    Website: marymy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MARYMY.vn/

    Gọi điện
    Marymy
    Marymy
    Marymy
    Marymy
  7. Top 7

    Áo cưới Hiên Vy

    Gọi điện

    Áo cưới Hiên Vy là nơi các cô dâu & chú rễ tạo sự khác biệt cho chiếc áo cưới trong ngày trọng đại của mình. Một nơi đi tiên phong đưa xu hướng thời trang cưới mới nhất giúp cô dâu Việt tỏa sáng. Áo cưới Hiên Vy có sẳn gần 600 mẫu váy cưới đẹp nhất với đủ mọi phong cách kiểu dáng.


    Áo cưới Hiên Vy thành lập năm 2010 là thương hiệu áo cưới trong phân khúc áo cưới cao cấp trong thị trường áo cưới Việt Nam. Áo cưới Hiên Vy với đội ngũ nhân viên được đào tạo từ các chuyên ngành thiết kế thời trang, và nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất áo cưới. Cùng với phương trâm lấy “khách hàng là trung tâm” chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng nhất với những mẫu áo cưới theo các phong cách riêng phù hợp nhất với tất cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện áo cưới Hiên Vy đang ngày càng giành được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng với sản phẩm giá cạnh tranh và dịch vụ chu đáo. Áo cưới Hiên Vy cam kết sẽ tự học hỏi, hoàn thiện mình hơn nữa để ngày càng đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1AB đường Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 888 001
    Email: hienvyaocuoi@gmail.com
    Website: https://aocuoihienvy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoihienvy

    Gọi điện
    Áo cưới Hiên Vy
    Áo cưới Hiên Vy
    Áo cưới Hiên Vy
    Áo cưới Hiên Vy
  8. Top 8

    Cream.Y

    Gọi điện

    Nằm trên con đường Điện Biên Phủ là một căn tiệm áo cưới Cream.Y cũng vừa vặn nhỏ xinh, lung linh với chút đèn vàng ấm áp, có hương thơm tinh dâu, có những bộ váy được may từ đam mê, và có yêu thương đong đầy trong từng ly trà, chiếc bánh.


    Thời khắc sánh đôi cùng người bạn đời, trong bộ váy yêu kiều và xinh đẹp nhất, chính là thời khắc mong mỏi nhất trong giấc mơ của mỗi cô gái. Vậy nên, Cream.Y luôn quan niệm rằng, Cream.Y không bán váy cưới, mà còn bán cả niềm hạnh phúc dành cho “em” trong ngày trọng đại nhất đời mình.Từ đường chân ren được nhấn nhá có chủ đích, những lớp vải voan hoa đan xếp nhau mơ màng, cho đến sự tỉ mỉ của việc đính kết những viên đá pha lê và cả những đường cắt cúp ôm nhẹ nhàng cơ thể cô dâu. Sự phối hợp ăn ý nhẹ nhàng có tư duy tạo nên một tổng thể riêng biệt và tinh tế.


    Cream.Y hiểu chiếc váy đánh dấu cột mốc thanh xuân của một cô gái quan trọng đến nhường nào, vậy nên Cream.Y sẽ dành những điều đẹp đẽ nhất để ghi lại hành trình an vui ấy.Đằng sau mỗi chiếc váy là một câu chuyện đầy cảm hứng về giấc mơ và đam mê, đó là lý do vì sao mỗi thiết kế ở Cream.Y lại có một tính cách khác biệt bắt nguồn từ mong muốn mang đến những điều đặc biệt nhất cho cô dâu. Khoác lên mình những bộ váy cưới của Cream.Y là chọn mặc lên người những giấc mơ có thật về hạnh phúc, vì quá trình từ bản vẽ đến thành phẩm đòi hỏi sự sáng tạo trong thiết kế, tỉ mỉ trong việc lựa chọn chất liệu và tinh tế trong việc đính kết những chi tiết nhỏ để làm nên một chiếc váy lộng lẫy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 335/9 đường Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 819 001
    Email: cream.y.weddingdress@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/creamy.weddingdress/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cream.Y
    Cream.Y
    Cream.Y
    Cream.Y
  9. Top 9

    Ảnh viện áo cưới Mailisa

    Gọi điện

    Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, ảnh viện áo cưới Mailisa đã không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng, cùng sự hợp tác với những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam, ảnh viện áo cưới Mailisa chắc chắn sẽ mang tới cho các cô dâu những bộ váy cưới thật lộng lẫy để tỏa sáng trong ngày cưới trọng đại của mình.


    Ảnh viện áo cưới Mailisa nổi bật với các bộ sưu tập váy cưới độc quyền. Khi đến đây, các cô dâu sẽ tha hồ chọn lựa cho mình chiếc váy trẻ trung đầy gợi cảm đính kèm những chi tiết tưởng chừng như không mấy quan trọng nhưng lại chính là duyên nhấn eo thon, điểm tô mái tóc, chăm sóc cánh tay nõn nà hay giúp cổ em thêm gợi cảm… Những chiếc váy cưới trắng tinh khôi, lộng lẫy, sang trọng, quý phái được thiết kế để làm tôn lên vẻ đẹp đường cong ma lực của các cô dâu.


    Một khi đến với Mailisa, các cô dâu sẽ cảm nhận được sự hài lòng không chỉ đến từ những mẫu váy cưới đa dạng, mà còn được đội ngũ stylist tại đây nhiệt tình giúp đỡ để tìm ra những chiếc váy cưới hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng và sở thích của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 174 đường Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 229 239
    Email: phanvancattuong@gmail.com
    Website: https://aocuoimailisa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoimailisa.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Mailisa
    Ảnh viện áo cưới Mailisa
    Ảnh viện áo cưới Mailisa
    Ảnh viện áo cưới Mailisa
  10. Top 10

    Au Viet Bridal

    Gọi điện

    Au Viet Bridal là một địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng tại quận 3, TP. HCM. Cửa hàng mang đến một loạt các bộ váy cưới đẹp và đa dạng để khách hàng lựa chọn.


    Với sự chuyên nghiệp và tâm huyết, Au Viet Bridal cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi thuê áo cưới. Bạn có thể tìm thấy các bộ váy cưới có sẵn trong cửa hàng, từ những thiết kế cổ điển đến những xu hướng mới nhất đặc biệt là các bộ váy cưới mang phong cách châu Âu đầy các tính, sang trọng. Các bộ váy tại đây được chăm chút tỉ mỉ và chất liệu cao cấp, đảm bảo mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và thoải mái khi mặc.


    Ngoài ra, Au Viet Bridal cũng cung cấp dịch vụ may thuê và thiết kế riêng. Bạn có thể tư vấn với đội ngũ chuyên gia để tạo ra một bộ váy cưới độc đáo và phù hợp với phong cách riêng của bạn. Quá trình may và tạo váy được thực hiện với sự tận tâm và chất lượng cao. Au Viet Bridal là một địa chỉ đáng tin cậy cho cô dâu tìm kiếm áo cưới đẹp và chất lượng. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tận tâm tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn bộ váy cưới hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 170c đường Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 933 568
    Website: http://www.artvietbridal.com/
    Fanpage: www.facebook.com/p/AuViet-Bridal-100063662476710/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Au Viet Bridal
    Au Viet Bridal
    Au Viet Bridal
    Au Viet Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy