Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 D&A Bridal
  2. Top 2 Áo cưới Lucky Anh & Em
  3. Top 3 K.A.Y Studio
  4. Top 4 Rabbit Studio
  5. Top 5 Royal Wedding
  6. Top 6 Huuloicao Bridal

Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Kim Tien Le 565 1 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    D&A Bridal

    Gọi điện

    Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Quận 11 chưa? nếu chưa thì hãy thử ghé qua D&A Bridal - lời gợi ý đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Gout chọn váy thể hiện cá tính: có bao nhiêu cá tính là bấy nhiêu mẫu váy được ra đời. Nhưng chỉ có những mẫu váy cưới xuất sắc nhất mới "đốn tim" được nhiều nàng dâu dù ở bất cứ thời điểm nào. Bạn đã tìm được chiếc váy sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Hãy cùng Toplist khám phá BST váy cưới khổng lồ với vô số các thiết kế có thể gọi là: "Đẹp đẳng cấp" tại D&A Bridal, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!


    Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch,… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại D&A Bridal. Các thiết kế váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm cho cô dâu. Không gây ấn tượng bởi những đường cut out táo bạo và quyến rũ, những chiếc váy của D&A Bridal luôn hướng tới sự thanh lịch và nhẹ nhàng, giản dị mà cuốn hút cho các cô dâu. Vì thế, hãy ghé qua D&A Bridal để chọn cho mình chiếc váy cưới phù hợp nhất cho ngày trọng đại của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81C Khu cư xá Phú Hòa, Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh (đi đường Lạc Long Quân, sau đó quẹo vào hẻm 416, đi khoảng 10m đến ngã tư đầu tiên, rẽ trái là đến D&A Bridal)
    Điện thoại: 0708 676 086
    Email: support@dabridal.com
    Website: https://dabridal.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dabridal

    Gọi điện
    D&A Bridal
    D&A Bridal
    D&A Bridal
    D&A Bridal

  2. Không chỉ được biết đến là một studio chụp ảnh cưới có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh mà áo cưới Lucky Anh & Em còn được đánh giá là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp váy cưới và veston với những mẫu mới nhất thị trường hiện nay cho các cô dâu cùng chú rể. Những bộ sưu tập áo cưới của nơi này luôn mang phong cách sang trọng, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung bởi Lucky Anh & Em luôn mong muốn cô dâu chú rể là người nổi bật nhất trong ngày đáng nhớ của cuộc đời mình. Đặc biệt, những mẫu váy cưới lộng lẫy và kiêu sa tại Lucky Anh & Em đã khiến không ít các cặp đôi phải “suýt xoa” khen ngợi. Chính vì thế, cô dâu nào còn đang lấn cấn không biết thuê áo cưới ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh thì đây cũng là một địa chỉ không tồi.


    Bên cạnh đó, với mong muốn được phục vụ tất cả các khách hàng một cách tận tâm và tốt nhất, áo cưới Lucky Anh & Em luôn duy trì sự chuyên nghiệp trong toàn bộ hệ thống showroom, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của các cặp uyên ương, đồng thời Lucky Anh và Em luôn có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các cặp đôi khi đến showroom. Mang bên mình khẩu hiệu “Nơi tình yêu bắt đầu”, chắc chắn rằng áo cưới Lucky Anh & Em sẽ giúp bạn biến hóa hoàn hảo trong ngày trọng đại của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0932 038 884 & 0975 859 079
    Email: luckyanhvaem@gmail.com
    Website: luckyanhvaem.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiluckyanhvaem/

    Gọi điện
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
  3. Đám cưới là ngày trọng đại và hạnh phúc của bất kỳ ai trên thế gian này, tuy nhiên đây cũng chính là lúc mà bạn sẽ phải ‘nhăn mũi, cau mày’’ rất nhiều vì phải đối mặt với việc tính toán, dự trù những khoản kinh phí cần lo liệu cho ngày vui ấy. Bên cạnh chi phí địa điểm, sính lễ, thực đơn,..thì chi phí cho việc thuê trang phục cho cô dâu chú rể cũng là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm và có nhiều thắc mắc. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thuê váy cưới đẹp và chất lượng tại Quận 11 thì K.A.Y Studio là một địa chỉ lý tưởng cho bạn.

    Tại K.A.Y Studio, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cướ năm nay, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu.


    Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với K.A.Y Studio - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427/20 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0983 954 046
    Email: aocuoiJAY@gmail.com

    Website: aocuoikay.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoikay
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    K.A.Y Studio
    K.A.Y Studio
    K.A.Y Studio
    K.A.Y Studio
  4. Top 4

    Rabbit Studio

    Gọi điện

    Rất nhiều nàng băn khoăn không biết lựa chọn kiểu váy cưới nào phù hợp với mình vì cơ thể không thực sự hoàn hảo. Dáng đồng hồ cát thì không phải bàn cãi nhiều, mặc gì cũng đẹp, còn lại từ dáng quả táo đến quả lê, bạn phải cân nhắc kĩ lưỡng để có thể tìm được cho mình chiếc váy phù hợp nhất, có thể che hết đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đến với Rabbit Studio, cô dâu có thể yên tâm thử váy và chọn lựa bởi ở đây có vô số những mẫu mã kiểu dáng được cập nhật liên tục.

    Váy cưới của Rabbit Studio đã là một thương hiệu được nhiều cô dâu biết đế. Tại Rabbit Studio với nhiều mẫu váy cưới theo các xu hướng váy cưới mới nhất của Việt Nam. Chính vì vậy, ở studio, bạn sẽ luôn tìm được những mẫu áo cưới nổi tiếng giống các minh tinh màn bạc. Các mẫu váy cưới của studio lựa chọn đều được thiết kế tỉ mỉ và chế tác từ những loại vật liệu cao cấp đứng đầu trong ngành thời trang cưới như: Voan, ren Hàn, lưới, satin (satanh)… và được đính kết pha lê và đá tinh xảo. Chính vì vậy, khi khoác trên mình những bộ váy cưới của Rabbit Studio, bạn sẽ được hóa thân thành những nàng công chúa xinh đẹp sang trọng và quyến rũ, bước ra từ truyện cổ tích vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180/7A Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0914 846 255
    Email: rabbitstudio07@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rabbitvn7/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Rabbit Studio
    Rabbit Studio
    Rabbit Studio
    Rabbit Studio
  5. Nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Quận 11, TP. Hồ Chí Minh mà bỏ qua Royal Wedding thì thật sự thiếu sót vô cùng. Bạn sẽ có cơ hội được hóa thân thành nàng công chúa trong ngày trọng đại. Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch,… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Royal Wedding.

    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Royal Wedding tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những form dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Đến với Royal Wedding, bạn sẽ có cơ hội được thử vô số kiểu váy cưới từ mẫu truyền thống cổ điển cho đến mẫu váy hiện đại, từ váy xòe bồng công chúa tới váy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế.


    Khi đến với dịch vụ của Royal Wedding bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và chủ tiệm vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình, có chuyên môn cao, kỹ năng tốt, được đào tạo bài bản. Ekip thực hiện tư vấn trang phục cưới của Royal Wedding cũng là một trong những ekip có chất lượng tốt nhất tại cửa hàng từ chuyên viên trang điểm, thợ phụ, trang phục, stylist,…đến các nhân viên hỗ trợ khác đều được đào tạo kĩ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 596 586 & 0938 674 932
    Email: Royalwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/happy.Aocuoihoanggia
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Royal Wedding
    Royal Wedding
    Royal Wedding
    Royal Wedding
  6. Huuloicao Bridal cũng là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại Quận 11, TP. Hồ Chí Minh được nhiều cô dâu lựa chọn. Mỗi bộ váy cưới mà studio mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu, chú rể.


    Liên tục cập nhật những mẫu váy cưới được thiết kế ấn tượng và cực tôn dáng, Huuloicao Bridal sở hữu rất nhiều mẫu váy cưới từ trang nhã, nhẹ nhàng đến sang trọng và siêu sang phục vụ mọi nhu cầu váy cưới theo sở thích của cô dâu. Vậy nên, những mẫu váy cưới ở đây nổi tiếng với sự độc, lạ với những bộ váy cưới lung linh, hoá các nàng thành công chúa lộng lẫy trong ngày cưới của mình. Huuloicao Bridal luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và form dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Cho dù bạn có vóc dáng như thế nào thì tại đây cũng sẽ có những mẫu áo cưới phù hợp nhất với bạn.


    Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp,Huuloicao Bridal đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Quận 11, TP. Hồ Chí Minh hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Tuệ Tĩnh, Phường 12, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 329 454
    Fanpage: www.facebook.com/huuloi.cao.9

    Gọi điện
    Huuloicao Bridal
    Huuloicao Bridal
    Huuloicao Bridal
    Huuloicao Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy