Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

  1. Top 1 Kim Anh Wedding Store
  2. Top 2 Hienstyle Wedding
  3. Top 3 Trường Sơn Bridal
  4. Top 4 Áo cưới Quốc Trưởng
  5. Top 5 Áo cưới Susan

Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

Kiều Vui Nguyễn 635 0 Báo lỗi

Ngày cưới cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh xắn, rạng rỡ, là cô gái đẹp nhất sánh bước bên người mà mình sẽ cùng xây dựng mái ấm nhỏ về sâu, trong đó váy ... xem thêm...

  1. Kim Anh Wedding Store được nhiều bạn gái lựa chọn là nơi có cho mình những bộ váy cưới xinh xắn để diện lên trong ngày cưới trọng đại của mình với sự tin yêu nhất bởi đây là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Bình Sơn - Quảng Ngãi với đội ngũ nhân viên có mắt thẩm mỹ hỗ trợ từng khách hàng lựa chọn mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của mình.


    Đến với Kim Anh Wedding Store khách hàng sẽ có hàng trăm mẫu áo cưới chắc chắn sẽ tìm được cho riêng mình một trang phục cưới phù hợp, tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp của mình, cam kết cho thuê váy cưới với mẫu mã đẹp, hàng mới được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, chi tiết tinh tế với nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn. Không những thế, những chiếc váy cưới bạn thuê đảm bảo về vệ sinh, luôn được làm sạch và soát lỗi trước khi xác nhận cho bạn thuê để sử dụng.


    Với nhiều ưu điểm đáng kể về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thuê hợp lý, Kim Anh Wedding Store xứng đáng là địa chỉ cho váy cưới đáng tin cậy dành cho nhiều chị em mặc trong ngày cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0357 989 658
    Email: Studioaocuoikimanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KimAnhWedding/

    Gọi điện
    Kim Anh Wedding Store
    Kim Anh Wedding Store
    Kim Anh Wedding Store
    Kim Anh Wedding Store

  2. Hienstyle Wedding là địa chỉ chuyên cho thuê váy cưới đẹp và chất lượng tại Bình Sơn - Quảng Ngãi với những chiếc váy cưới tỉ mỉ, chi tiết, dựa theo xu hướng thời trang cưới hot nhất, concept độc đáo nhất theo mùa của từng năm cùng sự hỗ trợ của những nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo và nhiệt tình bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ tại đây.


    Bên cạnh đó, các mẫu váy cưới tại Hienstyle Wedding được cập nhật liên tục với kiểu dáng phong phú, màu sắc tinh tế, bắt mắt mang đến cho cô dâu nhiều sự lựa chọn từ dáng váy ngang vai, dài tay, vai chờm, váy cánh tiên... và hầu hết các thiết kế đều có phần ngực xẻ hoặc nẹp eo đẩy giúp tôn vòng 1 làm cho nàng dâu tăng phần gợi cảm mà vẫn sang trọng tôn lên nét quyến rũ và nổi bật nhất.


    Hãy cùng Hienstyle Wedding có cho mình ngày cưới thật đặc biệt với chiếc váy cưới lộng lẫy, nhẹ nhàng và thoải mái nhất cho cơ thể bởi Hienstyle Wedding luôn mong muốn cô dâu sẽ là người nổi bật nhất trong ngày đáng nhớ của cuộc đời mình cùng sự chuyên nghiệp trong quá trình chăm sóc phục vụ khách hàng góp phần tôn vinh vẻ đẹp của các đôi uyên ương, đặc biệt giá cho thuê váy cưới rất hợp lý đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0906 653 239 & 0901 990 907
    Email: nguyen@hienstyle.com
    Fanpage: www.facebook.com/samleemakeup0907/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hienstyle Wedding
    Hienstyle Wedding
    Hienstyle Wedding
    Hienstyle Wedding
  3. Top 3

    Trường Sơn Bridal

    Gọi điện

    Trường Sơn Bridal là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới chất lượng với nhiều mẫu mã đẹp mắt, thời thượng tại Bình Sơn - Quảng Ngãi được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ tại đây bởi mẫu mã váy cưới đa dạng, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hỗ trợ hết mình để khách hàng có cho mình chiếc váy cưới phù hợp với phong cách, chiều cao, số đo của cơ thể giúp bạn được thoải mái nhất trong chiếc váy cưới để có thể tự nhiên và tiếp bạn bè mà không lo chật chội, gò bó... đâu nhé!


    Đến với Trường Sơn Bridal bạn sẽ được lựa chọn giữa hàng trăm mẫu mã váy cưới đặc sắc với đủ loại kiểu dáng, kích cỡ, phong cách, đáp ứng được mọi nhu cầu cùng quá trình liên tục cập nhật, nắm bắt các xu hướng váy cưới hiện tại là yếu tố giúp cho các sản phẩm luôn mang tính mới mẻ, thời trang, thanh lịch và lộng lẫy nhất cho ngày cưới vui tươi và rạng rỡ nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên thuê váy cưới ở đâu Bình Sơn thì có thể tham khảo Trường Sơn Bridal nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Phạm Văn Đồng, TT. Chấu Ổ, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0972 237 345 & 0967 237 345
    Email: studio.truongson@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TruongSonBridal2019/

    Gọi điện
    Trường Sơn Bridal
    Trường Sơn Bridal
    Trường Sơn Bridal
    Trường Sơn Bridal
  4. Top 4

    Áo cưới Quốc Trưởng

    Gọi điện

    Áo cưới Quốc Trưởng là địa chỉ chuyên cho thuê các mẫu váy cưới đẹp, chất lượng được nhiều cô gái lựa chọn để có cho mình nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn trong ngày cưới giúp tôn lên nét đẹp của cơ thể cùng mức giá cho thuê hợp lý nhất.


    Không những vậy, những chiếc váy cưới tại áo cưới Quốc Trưởng tinh tế, lãng mạn, sang trọng, đặc trưng chuẩn mực các cô dâu cần cho ngày trọng đại, đặc biệt chú trọng vào chi tiết như việc đắp tay pha lê, kim tuyến, hoa làm từ chất liệu organza và chiffon cắt nhỏ tỉ mỉ, thể hiện kỹ thuật couture,... để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới ưng ý nhất cho ngày cưới của chính mình.

    Đến với Áo cưới Quốc Trưởng khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình, có chuyên môn cao, kỹ năng tốt, được đào tạo bài bản cùng ekip thực hiện tư vấn trang phục cưới chất lượng từ chuyên viên trang điểm, thợ phụ, trang phục, stylist… đến các nhân viên hỗ trợ khác đều được đào tạo kĩ lưỡng nhất.


    Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội được thử vô số kiểu váy cưới từ mẫu truyền thống cổ điển cho đến mẫu váy hiện đại, từ váy xòe bồng công chúa tới váy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế và đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ là những người bên cạnh, tư vấn, sẵn sàng hỗ trợ thay đổi kích thước, điều chỉnh sao cho vừa vặn nhất với cơ thể cô dâu. Hãy cùng áo cưới Quốc Trưởng có cho mình ngày cưới trọn vẹn nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0975 364 462 & 0914 910 513
    Email: Aocuoiquoctruong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiquoctruongstudio/

    Gọi điện
    Áo cưới Quốc Trưởng
    Áo cưới Quốc Trưởng
    Áo cưới Quốc Trưởng
    Áo cưới Quốc Trưởng
  5. Top 5

    Áo cưới Susan

    Gọi điện

    Áo cưới Susan là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và uy tín tại Bình Sơn - Quảng Ngãi với nhiều mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, được đính kết cầu kỳ và chất lượng cao cấp.


    Khi ghé Áo cưới Susan, bạn sẽ được sự tiếp đón và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp - độc đáo - sáng tạo - sang trọng - đẳng cấp để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể với đủ các sự lựa chọn như: Váy bồng, váy đuôi cá, váy cúp ngực, váy trắng, váy màu...


    Tại Áo cưới Susan, các mẫu váy cưới luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, độc đáo giúp cho các cô dâu tương lại có thêm nhiều lựa chọn cho ngày vui của mình, luôn lấy phương châm vì sự hoàn mỹ và cung cấp các dịch vụ trọn gói với những mức giá phù hợp theo nhu cầu của mỗi khách hàng đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phạm Văn Đồng, TT. Chấu Ổ, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0981 528 276 & 0919 009 224
    Email: thaovuong9490@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062955382764

    Gọi điện
    Áo cưới Susan
    Áo cưới Susan
    Áo cưới Susan
    Áo cưới Susan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy