Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Bạc Liêu

Quỳnh Trâm 783 0 Báo lỗi

Việc thuê váy cưới sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều cho các cô dâu. Bài viết này Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Bạc Liêu.... xem thêm...

  1. Top 1

    Minh Tạo Studio

    Gọi điện

    Địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu có mong muốn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Tp. Bạc Liêu đó là Minh Tạo Studio. Số lượng váy cưới cực khủng là ấn tượng đầu tiên khi tới Minh Tạo Studio mà bất kì nàng nào cũng đều bất ngờ.


    Khi đến với Minh Tạo Studio, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Minh Tạo Studio. Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Minh Tạo Studio đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang.


    Các cô dâu không những cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể, Minh Tạo Studio thường xuyên cập nhật những kiểu váy khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn. Thêm một điểm cộng nữa tại đây đó là đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm hài lòng khách hàng, nhờ vậy ngày càng có tin tưởng và lựa chọn Minh Tạo Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Ninh Bình, Phường 2, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0947 445 464 & 0941 515 015
    Fanpage: www.facebook.com/MinhTaoStudio/

    Gọi điện
    Minh Tạo Studio
    Minh Tạo Studio
    Minh Tạo Studio
    Minh Tạo Studio

  2. Khang Nguyen Wedding House được biết đến là một địa cho thuê váy cưới đẹp, uy tín, chất lượng tại Bạc Liêu. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất, và đó cũng chính là động lực giúp Khang Nguyễn hoàn thiện hơn mỗi ngày”, Khang Nguyen Wedding House vẫn luôn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề hàng năm cùng sự cập nhật nhanh chóng các mẫu sore, váy cưới mới nhất.


    Đến với Khang Nguyen Wedding House, bạn sẽ như được bước vào một thế giới váy cưới với rất nhiều kiểu dáng, phong cách. Những chiếc váy cưới luxury cao cấp đều được Khang Nguyen Wedding House chọn lựa tỉ mỉ, mang đến sự sang chảnh tỏa sáng trong ngày hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể. Các mẫu váy cưới đều được studio cập nhật nhanh và thường xuyên khiến các cô dâu đều phải trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ váy cưới.


    Không những thế, Khang Nguyen Wedding House còn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn tận tâm giúp cô dâu có thể chọn lựa được một chiếc váy cưới phù hợp với sở thích và vóc dáng để tỏa sáng trong ngày cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339 Quốc lộ 1A, Khóm 2, Hộ Phòng, Giá Rai, Bạc Liêu (Gần vòng xoay hướng nhà thờ Tắc Sậy, cạnh ngân hàng Nam Á Bank)
    Điện thoại: 0916 500 100 & 0878 922 922 & 0916 300 100
    Email: studiokhangnguyen@gmail.com

    Website: www.khangnguyenweddinghouse.com

    Fanpage: www.facebook.com/khangnguyenweddinghouse/

    Gọi điện
    Khang Nguyen Wedding House
    Khang Nguyen Wedding House
    Khang Nguyen Wedding House
    Khang Nguyen Wedding House
  3. Top 3

    Studio áo cưới Viva

    Gọi điện

    Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, và sang trọng trở thành nữ hoàng sắc đẹp trong buổi tiệc khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Với mức giá trọn gói phù hợp cho mọi nhu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng dịch vụ của áo cưới studio áo cưới Viva sẽ mang lại cảm giác thân thiện và yên tâm khi bạn “chọn mặt gửi vàng”.


    Khi đến với dịch vụ của studio áo cưới Viva bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chủ tiệm vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình, có chuyên môn cao, kỹ năng tốt, được đào tạo bài bản. Ekip thực hiện tư vấn trang phục cưới của studio áo cưới Viva cũng là một trong những ekip có chất lượng tốt nhất tại Bạc Liêu từ chuyên viên trang điểm, thợ phụ, trang phục, stylist,… đến các nhân viên hỗ trợ khác đều được đào tạo kĩ lưỡng.


    Ngoài ra studio áo cưới Viva còn có dịch vụ trang trí cổng đám cưới và bàn gia tiên trọn gói theo yêu cầu của khách hàng với nhiều lựa chọn khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ của studio áo cưới Viva.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0369 678 789 & 0399 949 494
    Email: tobaoan92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/100064801083871

    Gọi điện
    Studio áo cưới Viva
    Studio áo cưới Viva
    Studio áo cưới Viva
    Studio áo cưới Viva
  4. Với sự đẳng cấp và sang trọng, áo cưới Liên từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những cặp đôi khi lựa chọn thuê váy cưới tại TP. Bạc Liêu. Tận dụng thế mạnh vốn có áo cưới Liên đã ghi điểm tuyệt đối với những bộ váy cưới tuyệt đẹp với phong cách hoàng gia. Bật mí nhỏ cho bạn là các mẫu thiết kế váy cưới tại áo cưới Liên đều vô cùng lung linh nên chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng, bởi bạn là đẹp nhất khi khoác lên mình những chiếc váy sang trọng.


    Áo cưới Liên đều nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng với các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của áo cưới Liên đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp - độc - lạ - sang trọng - đẳng cấp, để các cô dâu không chỉ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể, với đủ các sự lựa chọn như: váy bồng, váy đuôi cá, váy cúp ngực, váy trắng, váy màu,...


    Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, trải nghiệm tốt nhát cho khách hàng áo cưới Liên lựa chọn sự tinh tế ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản nhưng lại đẹp lộng lẫy cho khách hàng... Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại áo cưới Liên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Trần phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0907 793 708
    Email: dedevt85@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/100063707972682
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Áo cưới Liên
    Áo cưới Liên
    Áo cưới Liên
    Áo cưới Liên
  5. Nhắc đến địa chỉ thuê váy cưới đẹp ở Bạc Liêu thì không thể không nhắc đến áo cưới Nguyễn Cường. Đây là một cái tên nổi bật trong dịch vụ cưới hàng đầu Bạc Liêu, là địa chỉ được nhiều cô dâu lựa chọn để thuê váy cưới cho ngày trọng đại của mình.


    Các mẫu váy cưới của áo cưới Nguyễn Cường luôn đa dạng mẫu mã và cập nhật thiết kế mới nhất. Mỗi một chiếc váy cưới đều được hoàn thiện từ chất liệu tốt nhất, được chọn lọc tỉ mỉ để mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, ôm trọn cơ thể, tôn lên đường cong vóc dáng cô dâu.


    Không chỉ có những mẫu váy cưới đẹp, bắt kịp xu hướng mà áo cưới Nguyễn Cường còn có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện và tận tâm với khách hàng của mình, góp phần cho ngày trọng đại của bạn thêm trọn vẹn. Chính vì thế, ngay từ những ngày mới xuất hiện đến nay, studio đã nhận được rất nhiều sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng. Nếu bạn đang chuẩn bị cho đám cưới và chưa chọn được một địa chỉ thuê váy cưới tin cậy thì hãy đến với áo cưới Nguyễn Cường nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Hòa Bình, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0913 959 495 & 0909 393 994
    Email: cn197136@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Aocuoinguyencuong.Baclieu/

    Gọi điện
    Áo cưới Nguyễn Cường
    Áo cưới Nguyễn Cường
    Áo cưới Nguyễn Cường
    Áo cưới Nguyễn Cường
  6. Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Với mức giá trọn gói phù hợp cho nhu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng dịch vụ áo cưới Khánh Phong Studio sẽ mang lại cảm giác thân thiện và yên tâm khi khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

    Bước vào Khánh Phong Studio khách hàng sẽ cảm nhận được sự lộng lẫy, khang trang, sang trọng, phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp,… Với những kiểu váy cưới mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại đến sang trọng quý phái được may và nhập khẩu nguyên chiếc theo mẫu mã Hàn Quốc, Hồng Kông,… sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong ngày vu quy. Với mong muốn được góp phần giúp các đôi ương xây lâu đài hạnh phúc và những giấc mơ ngọt ngào nhất trong ngày cưới.


    Khánh Phong Studio luôn lấy phương châm vì sự hoàn mỹ và cung cấp các dịch vụ trọn gói với những mức giá phù hợp theo nhu cầu của mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Hai Bà Trưng, Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0939 954 633
    Email: tkphong@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/KhanhPhongStudio/

    Gọi điện
    Khánh Phong Studio
    Khánh Phong Studio
    Khánh Phong Studio
    Khánh Phong Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy