Top 7 Địa chỉ thuê váy cưới đẹp nhất tại Lagi, Bình Thuận

Vũ Hồng Ngọc 1114 0 Báo lỗi

Ngày cưới của mình, cô dâu nào cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp và lộng lẫy. Cưới chỉ có một lần vậy nên phải làm sao để đám cưới hoàn hảo nhất, cô dâu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Cưới Queen Nữ Hoàng

    Gọi điện

    Rất nhiều nàng băn khoăn không biết lựa chọn kiểu váy cưới nào phù hợp với mình vì cơ thể không thực sự hoàn hảo. Dáng đồng hồ cát thì không phải bàn cãi nhiều, mặc gì cũng đẹp, còn lại từ dáng quả táo đến quả lê, bạn phải cân nhắc kĩ lưỡng để có thể tìm được cho mình chiếc váy phù hợp nhất, có thể che hết đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đến với Áo Cưới Queen Nữ Hoàng, cô dâu có thể yên tâm thử váy và chọn lựa bởi ở đây có vô số những mẫu mã kiểu dáng được cập nhật liên tục.


    Váy cưới của Áo Cưới Queen Nữ Hoàng đã là một thương hiệu được nhiều cô dâu biết đế. Tại Áo Cưới Queen Nữ Hoàng với nhiều mẫu váy cưới theo các xu hướng váy cưới mới nhất của Việt Nam. Chính vì vậy, ở studio, bạn sẽ luôn tìm được những mẫu áo cưới nổi tiếng giống các minh tinh màn bạc. Các mẫu váy cưới của studio lựa chọn đều được thiết kế tỉ mỉ và chế tác từ những loại vật liệu cao cấp đứng đầu trong ngành thời trang cưới như voan, ren Hàn, lưới, satin (satanh)… và được đính kết pha lê và đá tinh xảo. Chính vì vậy, khi khoác trên mình những bộ váy cưới của Áo Cưới Queen Nữ Hoàng, bạn sẽ được hóa thân thành những nàng công chúa xinh đẹp sang trọng và quyến rũ, bước ra từ truyện cổ tích vậy.


    Đối với bạn ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời cũng là ngày các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Tuy nhiên cũng vì vậy không nhiều mẫu trang phục lọt vào mắt xanh của bạn khi gần như tất cả cửa hàng áo cưới bạn đã đi qua nhưng cũng không tìm được mẫu ưng ý. Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với Áo Cưới Queen Nữ Hoàng - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Ngô Quyền, Thị Xã Lagi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0901 558 246 & 0984 949 481
    Email: Aocuoiqueennuhoang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiqueennuhoang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Áo Cưới Queen Nữ Hoàng
    Áo Cưới Queen Nữ Hoàng
    Áo Cưới Queen Nữ Hoàng
    Áo Cưới Queen Nữ Hoàng

  2. Top 2

    Ốc Hương Wedding

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới của Bình Thuận, Ốc Hương Wedding là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Lagi mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.


    Đối với váy cưới thiết kế của Ốc Hương Wedding, mỗi chiếc váy đều được chăm chút ngay từ khi mới chỉ là bản thiết kế ý tưởng! Mỗi cô gái lại có thân hình, thần thái khác nhau, và sẽ phù hợp với một chiếc váy khác nhau. Từ ý tưởng ban đầu của nàng dâu, cùng sự tư vấn của đội ngũ thiết kế, chiếc váy như lộng lẫy, kiêu sa hơn rất nhiều. Tuy cho thuê với giá cả hợp lý nhưng không vì thế mà chất lượng váy đi xuống. Sau mỗi cô dâu mặc, váy cưới ở ảnh viện đều được giặt tỷ mỷ, cẩn thận, cũng nhờ vậy cùng đường thêu, hạt đá được chau chuốt. Váy lúc nào cũng sáng đẹp như mới.


    Những sản phẩm của Ốc Hương Wedding là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế tôn lên tối đa nét đẹp của người mặc và sự tinh tế, cầu kì trong việc trang trí thủ công như đính đá, pha lê. Cùng với việc ra mắt ba đến bốn bộ sưu tập áo cưới, áo dài cưới hàng năm, studio từ lâu đã tạo nên một thương hiệu trong loạt các cửa hàng lớn tại Lagi, Bình Thuận. Một khi đến với Ốc Hương Wedding, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Thống Nhất, Thị Xã Lagi, Bình Thuận

    Điện thoại: 0971 665 679
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007325042971

    Gọi điện
    Ốc Hương Wedding
    Ốc Hương Wedding
    Ốc Hương Wedding
    Ốc Hương Wedding
  3. Các cô dâu khi chuẩn bị đám cưới sẽ có rất nhiều việc cần phải làm và chọn váy cưới là một trong những việc quan trọng cần ưu tiên trước. Có khá nhiều nơi cho thuê váy cưới đẹp Lagi cũng như các tỉnh thành khác, nhưng bạn lại băn khoăn không biết những lời quảng cáo có đáng tin hay không, chất lượng của nó có đẹp giống như trong hình, đây có phải là nơi cho thuê với giá tốt nhất chưa… Muôn vàn câu hỏi cùng thắc mắc hiện lên trong đầu bạn, bạn chưa biết nên lựa chọn nơi nào. Vậy hãy tham khảo ngay địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn, đó chính là NY HỒ BRIDAL.

    Mẫu váy cưới hút khách nhất tại NY HỒ BRIDAL đó là mẫu cúp ngực ren, xòe rộng kiểu công chúa, lung linh như cổ tích. Các mẫu đuôi cá cũng khá ưng mắt và được ưu ái sử dụng thường xuyên khi chụp hình cưới. Những trang phục màu sắc tươi sáng, phác họa đường nét vô cùng sinh động, nhấn vào điểm mạnh của cơ thể là những thứ bạn sẽ không thể thấy ở bất kì bộ váy nào đâu nhé. Những chiếc váy tỉ mỉ, chi tiết, dựa theo xu hướng thời trang cưới hot nhất, concept độc đáo nhất theo mùa của từng năm, dưới sự hỗ trợ của những nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo và nhiệt tình bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ tại NY HỒ BRIDAL.

    Ngày cưới là các cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để NY HỒ BRIDAL giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Nguyễn Trãi, Thị Xã Lagi, Bình Thuận

    Điện thoại: 0974 635 448

    Fanpage: www.facebook.com/ny.ho1

    Gọi điện
    NY HỒ BRIDAL
    NY HỒ BRIDAL
    NY HỒ BRIDAL
    NY HỒ BRIDAL
  4. Marry Wedding đã lâu đã trở thành một điểm đến không thể không nhắc đến khi nói về những bộ trang phục cưới tuyệt đẹp và ấn tượng tại Lagi, Bình Thuận. Đặc trưng của Marry Wedding là sự kết hợp giữa chất lượng tối ưu và phá cách trong từng thiết kế váy cưới. Với sự tinh tế và sang trọng, các bộ trang phục cưới tại đây không chỉ mang đậm tính nghệ thuật mà còn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người mặc.


    Với việc sử dụng các chất liệu như voan, lưới, organza, chiffon kết hợp cùng họa tiết ren tinh xảo, mỗi chiếc váy được tạo ra với sự kỹ lưỡng và tinh tế. Những mẫu váy cưới tại đây không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa các loại vải mềm mại mà còn là sự phối hợp hài hòa giữa các chi tiết ren độc đáo, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ cho ngày trọng đại của các cô dâu.

    Không chỉ có các mẫu váy sẵn có, Marry Wedding còn đáp ứng hoàn toàn mọi yêu cầu đặt hàng theo ý muốn của khách hàng. Điều này cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng khi lựa chọn trang phục cưới tại đây.


    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Lagi, Bình Thuận thì Marry Wedding chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với những bộ trang phục đầy sáng tạo và chất lượng tốt nhất, đây sẽ là nơi giúp bạn tỏa sáng rực rỡ trong ngày cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Hoàng Hoa Thám, Thị Xã Lagi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0379 699 307 & 0987 334 420
    Email: ndan210496@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/danniebuifashion/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Marry Wedding
    Marry Wedding
    Marry Wedding
    Marry Wedding
  5. Top 5

    Wedding KaKaTùng

    Gọi điện

    Địa chỉ uy tín cho thuê váy cưới tại Lagi, Bình Thuận - Wedding KaKaTùng, là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đang tìm kiếm bộ trang phục cưới lộng lẫy và sang trọng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự thăng hoa thành nàng công chúa trong ngày đặc biệt của mình. Những mẫu váy cưới tại studio này được mô tả bằng những từ ngữ như tinh khôi, thuần khiết, tao nhã và thanh lịch.


    Khi bước vào studio Wedding KaKaTùng, bạn sẽ cảm nhận ngay sự lộng lẫy, sang trọng và phong cách phục vụ tận tâm. Các kiểu váy cưới tại đây mang đậm dấu ấn của phong cách từ trẻ trung, hiện đại đến sang trọng và quý phái. Được may và nhập khẩu nguyên chiếc theo mẫu mã từ nước ngoài, các bộ trang phục này sẽ khiến bạn tỏa sáng hơn trong ngày cưới của mình.


    Wedding KaKaTùng không chỉ đơn thuần là nơi cho thuê váy cưới mà còn là người bạn đồng hành, mong muốn góp phần xây dựng lâu đài hạnh phúc cho các đôi uyên ương. Cam kết với phương châm vì sự hoàn mỹ, studio cung cấp dịch vụ trọn gói với mức giá phù hợp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi khách hàng.


    Ngày cưới là ngày trọng đại, là dịp để mọi cô dâu tỏa sáng trong chiếc đầm đẹp nhất. Với sự đa dạng và chất lượng tại Wedding KaKaTùng, bạn sẽ không còn phải bận tâm về việc lựa chọn. Hãy nhanh chân đến đây để trải nghiệm các thiết kế mới nhất với mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lê Thánh Tôn, Thị Xã Lagi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0385 774 018 & 0981 101 617
    Email: kakatungpts@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/babykakatung
    Gọi điện
    Wedding KaKaTùng
    Wedding KaKaTùng
    Wedding KaKaTùng
    Wedding KaKaTùng
  6. Việc lựa chọn chiếc váy cưới phản ánh vẻ đẹp tự nhiên và tạo điểm nhấn cho vóc dáng của bạn, khiến bạn tỏa sáng và trở nên quyến rũ, nổi bật trong ngày trọng đại. Nắng Bridal với mức giá trọn gói linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân, đem lại sự tin tưởng và thân thiện cho khách hàng khi chọn lựa.


    Bộ sưu tập váy cưới tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn được chăm chút từ chất liệu cao cấp, với họa tiết tinh xảo và đường may tỉ mỉ. Mỗi chiếc váy đều tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn, với sự hoàn hảo từng đường nét. Ngoài các mẫu váy sang trọng, còn có những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng vẫn đảm bảo sự tinh tế và thu hút. Nắng Bridal cam kết mang đến sự lựa chọn phong phú, phù hợp với vóc dáng và túi tiền của mọi khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có mắt thẩm mỹ tinh tế, luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn chọn lựa chiếc váy phản ánh tốt nhất vẻ đẹp và phong cách cá nhân của bạn. Với sự đông đảo của khách hàng, đây là minh chứng rõ ràng cho chất lượng dịch vụ và sự hấp dẫn của các mẫu váy cưới tại Nắng Bridal. Đến đây, bạn sẽ không chỉ tìm được chiếc váy ưng ý mà còn có trải nghiệm mua sắm thú vị và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Phạm Hồng Thái, Thị Xã Lagi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 006 700
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064691870110
    Gọi điện
    Nắng Bridal
    Nắng Bridal
    Nắng Bridal
    Nắng Bridal
  7. Top 7

    Hà Nguyên Studio

    Gọi điện

    Nên thuê váy cưới ở đâu đẹp mà phù hợp với điều kiện kinh tế luôn là câu hỏi khó cho những cặp đôi chuẩn bị cưới bởi giữa muôn vàn studio cũng như tiệm váy cưới thì lựa chọn một nơi uy tín không phải là điều dễ dàng. Trong danh sách những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Lagi này, Toplist xin giới thiệu một địa chỉ uy tín để các bạn tham khảo, đó là Hà Nguyên Studio. Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới đã đưa Hà Nguyên Studio từ một thương hiệu trở thành một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới hàng đầu Lagi, Bình Thuận.


    Bộ sưu tập váy cưới sang trọng được tạo nên trên nền chất liệu vải cao cấp, lấp lánh những họa tiết tinh xảo, hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Chính bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho cả chiếc váy. Bên cạnh những mẫu váy cưới sang trọng, Hà Nguyên Studio cũng có vô số mẫu váy đơn giản, nhẹ nhàng dành cho các nàng yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Mức giá của các mẫu váy sẽ có sự chênh lệch nhất định. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc váy phù hợp nhất với vóc dáng và nhu cầu tài chính nhé.


    Hà Nguyên Studio tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai - đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Hà Nguyên Studio cho bạn tha hồ khám phá!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239 Thống Nhất, Thị Xã Lagi, Bình Thuận

    Điện thoại: 0986 283 488
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoihanguyen239/

    Gọi điện
    Hà Nguyên Studio
    Hà Nguyên Studio
    Hà Nguyên Studio
    Hà Nguyên Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy