Top 3 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa

  1. Top 1 Lee Hương Make up - Studio
  2. Top 2 Dream Studio
  3. Top 3 TrườngChinh Wedding

Top 3 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Vũ Hồng Ngọc 469 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Ngày còn bé, chúng ta thường mơ mộng một ngày nào đó mình sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp như trong câu chuyện cổ tích. Khi trưởng thành rồi, các cô gái biết thế nào là tình yêu, biết thế nào là khát khao và mơ ước được khoác lên mình chiếc váy trắng cô dâu tinh khôi cùng người yêu thương sánh bước trên lễ đường hạnh phúc. Một khi tìm đến Lee Hương Make up - Studio, nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hóa thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Lee Hương Make up - Studio tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: Lee Hương Make up - Studio chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.


    Bạn đang tìm kiếm một chiếc váy sẽ làm bạn nổi bật nhất & thành nàng công chúa trong ngày trọng đại của đời mình? Vậy tại sao bạn không đến ngay với Lee Hương Make up - Studio để tìm hiểu & được tư vấn kĩ hơn về mẫu váy như thế nào để hợp với không gian tiệc cưới của bạn và đặt biệt không lo về giá. Chắc chắn rằng, gợi ý này của Toplist sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Trần Phú, Ba Đình, Bỉm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0372 614 795
    Email: leehuongstudio261@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/LEEHUONGMAKEUP
    • www.facebook.com/leehuongstudio
    Gọi điện
    Lee Hương Make up - Studio
    Lee Hương Make up - Studio
    Lee Hương Make up - Studio
    Lee Hương Make up - Studio

  2. Top 2

    Dream Studio

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới đẹp, Dream Studio cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Thanh Hóa mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp. Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Dream Studio nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây.


    Bạn biết đấy, "Váy Cưới " là chiếc váy đẹp nhất trong cuộc đời của người con gái và nó chỉ đẹp thật sự khi thời gian trôi đi mà vẫn giữ được nguyên giá trị, sự sang trọng và tinh tế, nét lộng lẫy của người con gái trong ngày trọng đại ấy. Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, Dream Studio lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng... Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình.


    Những ai chê váy xòe là “sến súa” đó là chưa biết chọn bộ váy cưới sang sẽ giúp tăng vẻ đẹp ngọt ngào và sang trọng cho cô dâu đến thế nào đâu nha.Như một đóa hoa ngọt ngào và tràn đầy sức sống, như một nàng tiên nữ bay bổng và tinh khôi, hay như một nàng công chúa bí ẩn, mê hoặc đầy quyến rũ... mọi tinh hoa thuần khiết nhất đều được hội tụ trong từng thiết kế sang trọng mà quý phái hiện có mặt tại Dream Studio. Có cô nàng nào mà không khao khát được sở hữu một chiếc váy cưới dịu dàng như một giấc mơ chứ?


    Bạn biết đấy, nếu không có bộ cánh lộng lẫy thì lọ lem mãi mãi chỉ là cô gái mồ côi đáng thương và cô nàng cũng sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của chàng hoàng tử. Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại Dream Studio và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoác lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Trần Phú, Lam Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0988 558 843 & 0968 138 048
    Email: tinhbuphoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tinhbuphoto/

    Gọi điện
    Dream Studio
    Dream Studio
    Dream Studio
    Dream Studio
  3. Top 3

    TrườngChinh Wedding

    Gọi điện

    Tại Bỉm Sơn, Thanh Hoá, TrườngChinh Wedding hiện là địa chỉ được rất nhiều các cặp đôi sắp cưới lựa chọn để thuê váy cưới cũng như để có được những bộ ảnh kỷ niệm thật lãng mạn.

    Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Với mức giá trọn gói phù hợp cho nhu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng dịch vụ của TrườngChinh Wedding sẽ mang lại cảm giác thân thiện và yên tâm khi bạn “chọn mặt gửi vàng”.

    Tại TrườngChinh Wedding, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới 2024, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ?

    TrườngChinh Wedding sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất, và đương nhiên là đẹp nhất để tỏa sáng trong ngày cưới. Đám cưới cả đời chỉ có một, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại TrườngChinh Wedding, chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường 7, Quang Trung, Bỉm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0964 019 171 & 0372 203 663

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040973316439

    Gọi điện
    TrườngChinh Wedding
    TrườngChinh Wedding
    TrườngChinh Wedding
    TrườngChinh Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy