Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk

  1. Top 1 LinhSuguss Studio
  2. Top 2 Kim Hân Wedding
  3. Top 3 Studio áo cưới Dạ Lý
  4. Top 4 Studio áo cưới LyLy Thành
  5. Top 5 Áo cưới Thanh Hiếu

Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk

Nguyễn Hạnh 2284 0 Báo lỗi

Giờ đây để tổ chức một đám cưới thì cần rất nhiều khoản chi phí lớn, thay vì tốn một khoản kha khá để may một chiếc váy cưới thì việc thuê váy là phương án ... xem thêm...

  1. Các cô nàng sắp cưới sẽ luôn băn khoăn với những câu hỏi như: chọn váy cưới ở đâu đẹp? thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? Chỗ nào có váy cưới vừa đẹp vừa rẻ? luôn khiến bạn đau đầu. Đừng quá lo lắng vì LinhSuguss Studio chính là câu trả lời thích hợp dành cho bạn. Đây là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Thị xã Buôn Hồ, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả âu lo.

    Tại LinhSuguss Studio, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm ngực eo và có phần váy xòe bồng bềnh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, LinhSuguss Studio tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.

    Tại đây, chuyên các dịch vụ như:

    • Make up cô dâu ngoại cảnh, dâu tiệc hỏi cưới
    • Make up bà xui
    • Make up tiệc, event, kỉ yếu,...
    • Chụp album cưới,...
    • Thuê áo cưới, áo dài, vest, áo dài bưng lễ,...
    • Đào tạo học viên trang điểm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Chu Văn An, An Bình, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0948 802 141
    Email: Lethilanglinh@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100076131525028
    • www.facebook.com/linh.lethilan.3
    Gọi điện
    LinhSuguss Studio
    LinhSuguss Studio
    LinhSuguss Studio
    LinhSuguss Studio

  2. Top 2

    Kim Hân Wedding

    Gọi điện

    "Cưới chạy dịch" bây giờ chắc hẳn là suy nghĩ của rất nhiều người, nghe có vẻ thật hài hước nhưng đúng là đã có nhiều trường hợp như vậy đấy. Và nếu các nàng dâu vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn phong cách trang điểm và bộ cánh nào cho phù hợp nhất trong ngày trọng đại thì cũng đừng lo lắng nhé. Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút, tôn lên từng nét đẹp của nàng dâu trong bữa tiệc tối dưới ánh đèn lung linh, cùng với những bộ váy cưới hết sức sang trọng, nổi bật từ Kim Hân Wedding chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc trở nên “chill” hơn bao giờ hết!


    Đặc biệt, váy cưới ở Kim Hân Wedding đa phần là các kiểu dáng đơn giản, tinh tế, toát lên vẻ sang trọng và tôn lên khí chất của người con gái trong ngày đẹp nhất đời. Các kiểu dáng như: Váy xẻ ngực xẻ tà, đính đá, hở vai rất được ưa chuộng khi khách đến đây. Kim Hân Wedding còn thường xuyên cập nhật các mẫu váy mới mỗi tháng, để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình bộ váy cưới ưng ý nhất. Tuy vậy, do hướng đến phong cách đơn giản, tinh tế, sang trọng, nên đa phần váy ở đây đều màu trắng, có khá ít những bộ màu hồng, hay xám, nên những bạn nữ thích váy cưới dạng "công chúa disney" thì cần cân nhắc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88B Nguyễn Chí Thanh, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0396 191 919
    Fanpage: www.facebook.com/han.kim.33046

    Gọi điện
    Kim Hân Wedding
    Kim Hân Wedding
    Kim Hân Wedding
    Kim Hân Wedding
  3. Studio áo cưới Dạ Lý là một trong những địa chỉ được dân bản địa tin tưởng bởi kĩ năng make up, làm tóc và cả chất lượng của dịch vụ áo cưới nơi đây. Ở đây chú trọng vào lớp nền glossy mỏng nhẹ, căng mướt, trong veo cùng với tone make nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ khiến cô dâu hóa nàng công chúa ngoài đời thực - xinh đẹp và nổi bật. Cộng với việc lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng trẻ trung nhấn ở mắt giúp cho đôi mắt trở nên hút hồn nhưng vẫn giữ nét tự nhiên nhất cho khuôn mặt.

    Kèm với make up, studio áo cưới Dạ Lý cũng rất được lòng khách hàng với chất lượng áo cưới cho thuê. Ở đây, có nhiều mẫu áo cưới được chuẩn bị sẵn, từ mẫu đơn giản nhưng tinh tế, mẫu trẻ trung lại xu hướng, đến mẫu cổ điển cùng tùng áo to và dài, sẵn sàng để phục vụ các cô dâu cùng các tính cách sở thích khác nhau. Studio áo cưới Dạ Lý có mức giá cho thuê áo cưới khá mềm, dao động từ 300.000đ - 1.500.000đ, tùy theo kiểu dáng váy và số lượt cho khách thuê, đối với các váy mới vừa nhập về giá sẽ cao hơn một chút. Một điểm trừ ở đây là tuy đa dạng áo cưới nhưng studio không quá thường xuyên nhập các mẫu mới về, và không có một số mẫu như áo cưới váy đuôi cá, hoạt áo cưới phong cách cổ điển (hoàng gia).


    Với cô dâu, đẹp nhất là lúc khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh, và không còn sự phù hợp nào hơn khuôn mặt trong sáng, làn da trắng hồng, căng mướt cùng đôi môi trái mơ chín mọng. Và tìm đến dịch vụ trang điểm cô dâu của studio áo cưới Dạ Lý chính là một quyết định đúng đắn có thể giúp bạn thật sự tỏa sáng trong ngày vui trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Hùng Vương, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0906 787 472
    Fanpage: www.facebook.com/da.ly.5015

    Gọi điện
    Studio áo cưới Dạ Lý
    Studio áo cưới Dạ Lý
    Studio áo cưới Dạ Lý
    Studio áo cưới Dạ Lý
  4. "Bão cưới" là từ được nhắc đến rất nhiều mỗi lần nghe tới cái tên studio áo cưới LyLy Thành, sở dĩ như vậy là do ở đây cung cấp rất nhiều dịch vụ cưới hỏi, từ khâu chuẩn bị như trang trí tiệc gia tiên, chụp ảnh cưới, in thiệp cưới cho đến việc make up, thuê váy và hậu hôn lễ như in ấn ảnh tiệc... Không phải nói quá, mà vì là một cơ sở kinh doanh đa dịch vụ, nên thay vì phải đi đặt tiệc, đi tìm nơi makeup, rồi lại tìm nơi chụp ảnh, thì chỉ cần tới với studio áo cưới LyLy Thành, mọi vấn đề đã được giải quyết và bạn chỉ cần đợi đến ngày đẹp nhất mà thôi.


    Các dịch vụ được cung cấp tại studio áo cưới LyLy Thành:

    • Trọn gói ngày cưới
    • Make up cô dâu, khách tiệc, event
    • Chụp hình cưới, PSC, chụp truyền thống, album ngoại cảnh, chụp sản phẩm
    • Quay PSC, quay truyền thống
    • Kết mâm quả cưới
    • Cho thuê áo cưới, vest, áo dài, đồ bê quả
    • In thiệp cưới
    • Trang trí gia tiên
    • Và đặc biệt bạn sẽ được miễn phí in thiệp cưới khi đặt trọn gói tại đây.

    Studio áo cưới LyLy Thành, cơ sở nằm tại Thị xã Buôn Hồ rất được lòng các nàng dâu và gia đình hai bên về dịch vụ cho thuê váy cưới. Sở dĩ vậy, bởi vì chủ cơ sở được nhận xét là người yêu cái đẹp, có phong cách và tầm nhìn, mỗi chiếc váy ở đây đều do chị tự mình đến nơi gia công để lựa chọn và yêu cầu chỉnh sửa để hoàn hảo nhất. Studio áo cưới LyLy Thành cũng có rất đa dạng các kiểu dáng váy cưới, nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là kiểu váy với phồng, tà dài và đính kết chi tiết tỉ mỉ. Chị chủ và thợ ở đây cũng rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng để giúp nàng dâu lựa và thử những bộ áo cưới đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1286b Hùng Vương, Thống Nhất, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0945 442 772 & 0358 042 843
    Fanpage: www.facebook.com/lyly.nguyen.5070

    Gọi điện
    Studio áo cưới LyLy Thành
    Studio áo cưới LyLy Thành
    Studio áo cưới LyLy Thành
    Studio áo cưới LyLy Thành
  5. Đối với người con gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, là bước ngoặt lớn quyết định cuộc sống lâu dài về sau này, cùng bước sánh bước bên một người xa lạ để cùng nhau xây dựng tổ ấm, một gia đình của riêng mình. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày chung đôi, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được chú ý bởi cô dâu chính là tâm điểm. Chính vì vậy hãy để áo cưới Thanh Hiếu giúp bạn trở nên thật nổi bật.

    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được áo cưới Thanh Hiếu lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Có những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất chi tiết tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu.

    Dù bạn có bất cứ lý do gì đi chăng nữa cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và áo cưới Thanh Hiếu sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy, sang trọng nhất, khác biệt, và chắc chắn là đẹp nhất trở thành tâm điểm để tỏa sáng trong ngày vu quy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Quang Trung, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0825 919 425 & 0914 055 874
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100009599053534
    • www.facebook.com/aocuoi.thanhhieu
    Gọi điện
    Áo cưới Thanh Hiếu
    Áo cưới Thanh Hiếu
    Áo cưới Thanh Hiếu
    Áo cưới Thanh Hiếu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy