Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

  1. Top 1 Huyen Mit
  2. Top 2 Thu Phương Bridal
  3. Top 3 HongKong Wedding
  4. Top 4 Van Anh Bridal
  5. Top 5 CỐM Wedding Studio
  6. Top 6 Trang Ut Wedding Studio

Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Hoa Lê 473 0 Báo lỗi

Hôn lễ đang đến gần, bạn mong muốn có một bộ sưu tập ảnh cưới thật đẹp? Bạn mong muốn mình sẽ là cô dâu xinh tươi nhất? Bạn băn khoăn không biết nên chọn địa ... xem thêm...

  1. Nếu như cặp đôi nào đã từng sử dụng dịch vụ của Huyen Mit thì chắc hẳn đều sẽ cho bạn một lời khuyên "Hãy tin tưởng và đến với Huyen Mit". Đến với Huyen Mit, bạn sẽ rất ấn tượng với phong cách phục vụ của ekip, sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng.


    Trong dịp trọng đại nhất cuộc đời các bạn, Huyen Mit luôn mong muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất và giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cô dâu chú rể. Tại đây, có trọn gói dịch vụ cho thuê áo cưới, chụp ảnh cưới với nhiều phong cách khác nhau, từ Vintagte cổ điển đến phong cách truyền thống hay hiện đại...



    Luôn làm việc với lòng yêu nghề, sự đam mê, sáng tạo cùng với phong cách chụp ảnh tự nhiên, trong sáng, Huyen Mit sẽ giúp bạn có được những bộ hình cưới đẹp qua những góc chụp mới lạ làm nổi bật lên hình ảnh của cô dâu chú rể. Cùng với make up artist trẻ tuổi trang điểm theo phong cách tự nhiên và luôn cập nhật theo xu hướng mới sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ cho bất cứ cặp đôi nào tin tưởng và lựa chọn Huyen Mit.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 21B Nguyễn Du, Cẩm Tây, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0917 733 666

    Fanpage: www.facebook.com/huyen.mit.90

      Gọi điện
      Huyen Mit
      Huyen Mit
      Huyen Mit
      Huyen Mit

    • Thu Phương Bridal là một địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín được nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn. Tất cả các mẫu áo cưới từ váy cho đến áo dài cưới của Thu Phương Bridal đều là hàng may thiết kế tinh xảo tôn vóc dáng của cô dâu một cách tuyệt đối, giúp cho các cô dâu toát lên vẻ đẹp của mình trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.


      Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được biết đến nhiều kiểu váy cưới từ mẫu truyền thống cổ điển cho đến mẫu váy hiện đại, từ váy xòe bồng công chúa tới váy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Ngoài ra, đến với Thu Phương Bridal, bạn sẽ hài lòng bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ một cách tốt nhất cho khách hàng, sao cho bạn có thể rưc rỡ, nổi bật nhất, đáng yêu nhất trong hôn lễ.


      Đặc biệt, bên cên cạnh chất lượng thì giá cả dịch vụ ở đây cũng rất hợp lý. Thu Phương Bridal là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cặp đôi trong lễ cưới của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: SH 16.01 Vinhome Cẩm Phả, Tân Bình, Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh (Thẳng đường xuống cổng chào TTP)
      Điện thoại: 0703 330 444
      Email: thuphuongbridal2020@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thuphuongbridalanhvienaocuoicampha/

      Gọi điện
      Thu Phương Bridal
      Thu Phương Bridal
      Thu Phương Bridal
      Thu Phương Bridal
    • Bất kì người con gái nào cũng đều mong muốn mình thật sự lộng lẫy và nổi bật trong ngày cưới trọng đại. Lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp để khoác lên mình luôn là điều mà các nàng cân nhắc, đắn đo. Với sự đẳng cấp, sang trọng, HongKong Wedding từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những cặp đôi khi lựa chọn thuê váy cưới tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh.


      Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi HongKong Wedding. Không quá rườm rà hay cầu kỳ, các mẫu thiết kế tại HongKong Wedding nổi bật bởi sự đơn giản đầy quyến rũ, tinh tế, form dáng ôm khít, nhẹ nhàng.


      Sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại, bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, cách tân về kiểu dáng, chất liệu ren cao cấp và điểm nhấn sáng tạo cùng với rất nhiều mẫu váy cưới đẹp có kiểu dáng phong phú, hợp thời trang. HongKong Wedding tin tưởng sẽ mang đến cho các cô dâu sự lựa chọn tốt nhất với mức chi phí thuê váy cưới vô cùng hợp lý.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 498 Lý THường Kiệt, Cửa Ông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh (đối diện trường mầm non Cửa Ông)
      Điện thoại: 0967 118 998 & 0905 216 686
      Fanpage: www.facebook.com/aocuoihongkongqn/

      Gọi điện
      HongKong Wedding
      HongKong Wedding
      HongKong Wedding
      HongKong Wedding
    • Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu là Van Anh Bridal - một studio nổi tiếng với những bộ ảnh cưới độc đáo, tinh tế nhưng rất nhẹ nhàng của các cặp đôi dâu rể. Đặc biệt, Van Anh Bridal cũng được các nàng dâu đánh giá cao bởi các bộ váy cưới cao cấp, nhiều mẫu mã.


      Váy cưới ở Van Anh Bridal cực kỳ nhiều và rất đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Các nàng dâu muốn theo phong cách sexy, thanh lịch hay dịu dàng thì đều có hàng tá mẫu váy phù hợp cho họ lựa chọn. Mỗi chiếc váy đều được lựa chọn kỹ càng nên đảm bảo các đường may mũi chỉ đều hoàn hảo nhất. Do đó, các bộ váy đều tôn vóc dáng của cô dâu một cách tuyệt đối, giúp các nàng luôn toát lên vẻ đẹp quyến rũ nhất trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.


      Điểm cộng lớn nhất của Van Anh Bridal là đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, tinh tế và luôn ân cần với khách hàng. Không những đưa ra những lời khuyên chân thật, các bạn nhân viên còn hỗ trợ rất nhiệt tình để các nàng dâu thử đồ một cách thoải mái nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2 số 73 Nguyễn Du, Cẩm Tây, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0384 568 163
      Email: vananhbridalcp@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/VanAnh.Bridal.CamPha

      Gọi điện
      Van Anh Bridal
      Van Anh Bridal
      Van Anh Bridal
      Van Anh Bridal
    • CỐM Wedding Studio cũng là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh được nhiều cô dâu lựa chọn. Mỗi bộ váy cưới mà Cốm mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu, chú rể.


      Liên tục cập nhật những mẫu váy cưới được thiết kế ấn tượng và cực tôn dáng, CỐM Wedding Studio sở hữu rất nhiều mẫu váy cưới từ trang nhã, nhẹ nhàng đến sang trọng và siêu sang phục vụ mọi nhu cầu váy cưới theo sở thích của cô dâu. Vậy nên, những mẫu váy cưới ở đây nổi tiếng với sự độc, lạ với những bộ váy cưới lung linh, hoá các nàng thành công chúa lộng lẫy trong ngày cưới của mình.

      CỐM Wedding Studio luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và form dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Cho dù bạn có vóc dáng như thế nào thì tại đây cũng sẽ có những mẫu áo cưới phù hợp nhất với bạn. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, CỐM Wedding Studio đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 7 khu Tân Lập 4, Cẩm Thủy, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0326 206 388
      Email: Comstudio383@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Com.Studio.Qn

        Gọi điện
        CỐM Wedding Studio
        CỐM Wedding Studio
        CỐM Wedding Studio
        CỐM Wedding Studio
      • Xinh đẹp, nổi bật trong lễ cưới; tạo được những allbum độc đáo, giàu nghệ thuật để lưu giữ kỷ niệm là niềm mơ ước của các cô dâu cũng như của cả cặp đôi trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời. Sự thành công hay không phụ thuộc vào nơi bạn trao gửi niềm tin trong việc tìm một địa chỉ thuê trang phụ, trang điểm, chụp ảnh,... Trang Ut Wedding Studio tại TP. Cẩm Phả là một địa chỉ xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin đó.


        Các mẫu thiết kế váy tại Trang Út đều mang xu hướng trang phục cưới chuyên nghiệp, đẳng cấp, sang trọng và đẹp mắt.

        Với những mẫu váy cưới đủ kiểu dáng và màu sắc, kiểu dáng phong phú từ ren, đính đá, cup ngực, đuôi cá, đến váy xòe công chúa cổ điển, cô dâu sẽ dễ dàng lựa chọn và được tỏa sáng lung linh trong bộ ảnh cưới.


        Đến với Trang Ut Wedding Studio bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và hiệu quả với tiêu chí đặt khách hàng là thượng đế, phục vụ hết mình vì lợi ích của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết, bạn liên hệ trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua fanpage, số điện thoại để được hướng dẫn thêm nhé!



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số nhà 85A Tô Hiệu, Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
        Điện thoại: 0966 580 896
        Fanpage: www.facebook.com/trangutwedding/

          Gọi điện
          Trang Ut Wedding Studio
          Trang Ut Wedding Studio
          Trang Ut Wedding Studio
          Trang Ut Wedding Studio




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy