Top 7 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Quỳnh Trâm 2947 0 Báo lỗi

Việc chọn váy cưới cho ngày trọng đại chưa bao giờ là dễ dàng với bất kỳ nàng dâu nào, đặc biệt khi thời buổi hiện nay bạn đang có quá nhiều lựa chọn về chất ... xem thêm...

  1. Không nằm ngoài danh sách này, Vy Hieu Wedding Studio cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho những cô dâu nào muốn thuê váy cưới đẹp nhưng giá cả không quá đắt. Mức giá mềm đến bất ngờ nhưng chất lượng váy cưới cũng như kiểu dáng lại khiến người xem vô cùng ngạc nhiên vì độ lung linh của sản phẩm. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.


    Một chiếc váy cưới vừa vặn, phù hợp với vóc dáng cơ thể luôn là mơ ước của tất cả các cô dâu trong ngày trọng đại. Giữa vô số kiểu dáng, mẫu mã cũng như cửa hàng mọc lên, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng cũng như đáp ứng đầy đủ yêu cầu của mình. Vy Hieu Wedding Studio là cơ sở tin cậy, đã phục vụ cho hàng trăm cô dâu và nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía các nàng. Chắc chắn nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm, bạn sẽ không khỏi hài lòng.


    Tùy thuộc vào chiều cao và vóc dáng, sở thích mà các nàng dâu chọn cho mình một bộ váy cưới với chiều dài khác nhau. Không hẳn là bạn thấp hay cao phải chọn kiểu này kiểu kia bạn hoàn toàn có thể linh động cho mình để diện được kiểu váy cưới mơ ước với đôi giày cao gót lộng lẫy. Váy cưới ngắn cũng là một trong những lựa chọn phổ biến những ngày gần đây đặc biệt là với một đám cưới mùa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B105 Hùng Vương, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0858 022 062
    Website: www.vyhieu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vyhieustudio/
    Giờ mở cửa:

    • T2: 08:30 - 20:30
    • T3 - CN: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Vy Hieu Wedding Studio
    Vy Hieu Wedding Studio
    Vy Hieu Wedding Studio
    Vy Hieu Wedding Studio

  2. Linh Ankali Bridal là một địa chỉ cực kỳ đình đám tại Phan Thiết về các sản phẩm váy cưới. Tại đây bạn sẽ vô cùng hài lòng về những mẫu váy cưới kiểu mới lộng lẫy cực sang trọng cho tới những chiếc váy truyền thống kín đáo. Linh Ankali Bridal làm nức lòng các nàng dâu mới bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, từ phần viền ở tay áo, cổ áo tới từng hạt cườm đính đều được thêu tay. Nhờ vậy chiếc váy thực sự hoàn hảo, không có bất kì một lỗi nhỏ nhặt nào.

    Linh Ankali Bridal mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lại những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng cho cô dâu. Chiếc váy trắng tinh khôi nhẹ nhàng, hệt như sự ngây thơ lương thiện của các nàng dâu. Bạn có thể thoải mái mặc thử bộ váy mà mình ưng ý nhất.

    Cập nhật trào lưu mới nhất của từng mùa, từng năm, áo cưới tại Linh Ankali Bridal là những mẫu thiết kế sang trọng, lộng lẫy, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhưng vẫn chú trọng đến độ thoải mái tối đa cho người mặc. Linh Ankali Bridal luôn tự hào khi được nhiều cô dâu tin chọn làm nơi khoác lên mình chiếc váy xinh xắn ngày trọng đại. Đặc biệt, ở đây còn sẵn sàng phục vụ các cô dâu vào buổi tối muộn nếu các bạn có hẹn trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L85 Tôn Đức Thắng, Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0988 436 761 & 0778 852 733
    Email: luc_ki_1993@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trungtamtrangdiemcodauphanthiet/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Linh Ankali Bridal
    Linh Ankali Bridal
    Linh Ankali Bridal
    Linh Ankali Bridal
  3. Váy cưới là một thứ gì đó hết sức thiêng liêng, mà bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn có cơ hội được mặc và diện chúng trong ngày trọng đại. Chính vì lẽ đó, Leehung Studio & Bridal đã vô cùng tỉ mỉ trong khâu lựa chọn váy cưới, đảm bảo tất cả đều là những mẫu mới nhất, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.


    Nếu để ý bạn sẽ thấy được sự đặc biệt trong từng chi tiết nhỏ nơi cổ áo, phần ngực áo, hay gấu váy,... Chúng góp phần làm nên sự hoàn hảo của từng sản phẩm, giúp cho những nàng dâu tương lai trở nên rạng rỡ nhất. Đội ngũ nhân viên tại Leehung Studio & Bridal cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ các cô dâu tìm kiếm một “người bạn” đồng hành phù hợp nhất khi chụp ảnh cưới và ngày lên xe hoa.


    Các nàng dâu tương lai sẽ được tư vấn về chiếc váy phù hợp nhất với sở thích và cơ thể của mình:

    • Bạn có thân hình hơi gầy, chiều cao không quá tốt thì không nên chọn những chiếc váy cưới đuôi quá dài mà hãy chọn những chiếc sơri có phần gấu váy chạm đất, đừng chọn áo dài tay. Nếu bạn có chiếc cổ thon hay một bờ vai tròn thì nên chọn mẫu áo cưới hở vai và búi tóc cao lên, đơn giản nhưng đẹp.
    • Không nên chọn họa tiết quá lớn, nó sẽ khiến bạn càng thêm bé nhỏ. Váy cưới ngắn có chiếc nơ xinh xắn hay họa tiết ren khắp váy sẽ cho cô dâu một vẻ quyến rũ, đáng yêu.
    • Với dáng người nhỏ, chất liệu như gấm, xốp, hay ren cotton, ren xốp dập hoa nổi… hoặc chất liệu có sợi kim tuyến, hoa văn chìm, nổi đều phù hợp. Những dòng chất liệu này thể hiện được cái đẹp của cô dâu, bạn chỉ cần chú ý thêm tới kiểu cách đơn giản của thân váy để che đi phần nhược điểm cơ thể.

    Hãy đến với Leehung Studio & Bridal để thực hiện ước mơ biến mình thành công chúa ngay trong ngày trọng đại của đời mình các nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170-172 Trương Hán Siêu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận (Ms Bee Nguyễn)
    Điện thoại: 0819 441 097
    Email: leehungphotography@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Leehung.Studio/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 11:30 & 14:00 - 20:30

    Gọi điện
    Leehung Studio & Bridal
    Leehung Studio & Bridal
    Leehung Studio & Bridal
    Leehung Studio & Bridal
  4. Top 4

    V. Bridal

    Gọi điện

    Với sự đẳng cấp và sang trọng, V. Bridal từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những cặp đôi khi lựa chọn thuê váy cưới tại Phan Thiết. Tận dụng thế mạnh vốn có V. Bridal đã ghi điểm tuyệt đối với những bộ váy cưới tuyệt đẹp với phong cách hoàng gia. Bật mí nhỏ cho bạn là các mẫu thiết kế váy cưới tại V. Bridal đều vô cùng lung linh luôn nhé nên chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng, bởi bạn là đẹp nhất trong khi khoác lên mình những chiếc váy cổ tích đó.


    V. Bridal quan niệm rằng vẻ đẹp và giá trị của mỗi chiếc váy mà V. Bridal dành cho bạn không chỉ thể hiện từ chất liệu, kiểu dáng và sự kỳ công trong hành trình nhiều tháng ròng rã V. Bridal tạo ra nó, mà đến từ giá trị tinh thần khi mỗi chiếc váy đều mang trong mình một câu chuyện đặc biệt, đó có thể là:

    • Câu chuyện giấc mơ trở thành công chúa của một cô gái từ ngày bé
    • Là món quà đặc biệt mà chú rể muốn dành tặng cho người con gái quan trọng nhất đời mình
    • Hay đó có thể là món kỷ vật về tinh thần thiêng nhất mà ba mẹ dành tặng con gái.

    Mỗi chiếc váy bạn chọn thuê cho mình trong ngày trọng đại, cũng sẽ là kỉ niệm đẹp nhất theo mình suốt cả cuộc đời này. Bởi vậy, bạn ạ, hãy chọn cho mình chiếc váy cưới đặc biệt nhất và giữ lại tất cả như một điều ngọt ngào và đẹp đẽ trong đời nhé, cô dâu xinh đẹp của V. Bridal!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G2 - 75 Đại lộ Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0946 363 867
    Fanpage: www.facebook.com/VBridal.vn/
    Giờ mở cửa:

    • T2, T5, T6: 08:00 - 20:00
    • T3, T4, T7, CN: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    V.Bridal
    V.Bridal
    V.Bridal
    V.Bridal
  5. Rất nhiều nàng băn khoăn không biết lựa chọn kiểu váy cưới nào phù hợp với mình vì cơ thể không thực sự hoàn hảo. Dáng đồng hồ cát thì không phải bàn cãi nhiều, mặc gì cũng đẹp, còn lại từ dáng quả táo đến quả lê, bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng để có thể tìm được cho mình chiếc váy phù hợp nhất, có thể che hết đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đến với Amber Bridal, cô dâu có thể yên tâm thử váy và chọn lựa bởi ở đây có vô số những mẫu mã kiểu dáng được cập nhật liên tục.

    Bạn sẽ có cơ hội được thử vô số kiểu váy cưới từ mẫu truyền thống cổ điển cho đến mẫu váy hiện đại, từ váy xòe bồng công chúa tới váy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Và đương nhiên, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ là những người bên cạnh, tư vấn, và sẵn sàng hỗ trợ thay đổi kích thước, điều chỉnh sao cho vừa vặn nhất với cơ thể cô dâu. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Phan Thiết.


    Ngoài váy cưới, studio còn có vô số những mẫu áo dài cưới hỏi rồng phượng cho cả cô dâu chú rể trong ngày ăn hỏi. Bạn có thể tham khảo thêm nhé. Amber Bridal chính là điểm đến rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/18 Tuyên Quang, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0944 160 516
    Fanpage: www.facebook.com/Amberbridal.vaycuoidepphanthiet/

    Gọi điện
    Amber Bridal
    Amber Bridal
    Amber Bridal
    Amber Bridal
  6. Được khoác chiếc váy cưới lộng lẫy đôi khi là ước mơ cả đời của người con gái. Và ngày mà nàng tìm cho mình được chiếc váy cưới ưng ý, chắc chắn đó là ngày mà nàng hạnh phúc nhất. Ngọc Thủy Wedding Studio sẽ giúp giấc mơ ấy trở nên thật hoàn hảo, để mỗi khi ngắm nhìn một lần nữa, bạn sẽ lại rạng rỡ hạnh phúc như vậy.


    Trở thành phong cách đặc trưng riêng, nhắc tới Ngọc Thủy Wedding Studio là nhắc tới các thiết kế bồng bềnh lộng lẫy và đặc biệt lấp lánh rực rỡ như được dát lên muôn vàn vì sao. Diện váy Ngọc Thủy Wedding Studio giúp bạn thực sự nữ tính và đủ hoàn hảo, tự tin khoe dáng thật thanh lịch trong ngày cưới. Được thiết kế giản đơn nhưng siêu tôn dáng và dễ ứng dụng cho nhiều sự kiện khác nhau. Thiết kế thoạt nhiên ghi điểm nhờ cách sử dụng chất liệu vô cùng cao cấp. Các mẫu ren thêu đính sắc sảo, uốn lượn uyển chuyển đẹp như các tác phẩm nghệ thuật. Chất liệu hoàn hảo tạo cảm giác mượt mà nhưng vẫn rất đứng dáng, tôn vinh được đường nét đẹp trên cơ thể của các cô dâu.


    Đừng bỏ lỡ bộ sưu tập đón đầu phong cách cưới năm nay của Ngọc Thủy Wedding Studio. Hãy là cô dâu thời thượng, tỏa sáng, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của mình. Và hãy cùng Ngọc Thủy Wedding Studio viết lên câu chuyện cổ tích chính mình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0937 292 895
    Email: ngocthuybridal@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Wedding.Studio.NgocThuy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngọc Thủy Wedding Studio
    Ngọc Thủy Wedding Studio
    Ngọc Thủy Wedding Studio
    Ngọc Thủy Wedding Studio
  7. "Ngoài kia, có biết bao người tìm kiếm hạnh phúc ở những thứ cao sang, xa xỉ. Với em hạnh phúc đơn giản là được khoác trên mình chiếc váy cưới thật đẹp, thật lộng lẫy và thật hạnh phúc sánh vai cùng anh bước về phía trước với những lời chúc phúc chân thành từ những người mình yêu thương. Với em, hạnh phúc quý giá nhất là thứ xuất phát từ con tim, được duy trì và nâng cấp bằng những điều chân thành nhất"


    Hiểu được tâm lý của mọi cô gái, Cymi Wedding Studio ra đời là để thực hiện ước mơ của bạn. Hãy để những chiếc váy cưới đẹp nhất của Cymi Wedding Studio là chiếc váy được dệt từ giấc mơ của bạn.

    Là cô dâu của Cymi Wedding Studio:

    • Bạn không cần đến bà tiên đỡ đầu để hóa cho mình chiếc váy lộng lẫy như Cinderella
    • Không cần biết ngoài kia thế giới đang theo xu hướng gì, bạn vẫn sẽ được khoác lên mình chiếc váy trending nhất
    • Dù bạn chỉ là cô gái bình thường trong muôn triệu con người ngoài kia thì đến với Cymi Wedding Studio, bạn sẽ luôn là cô dâu đặc biệt.

    Đến với Cymi Wedding Studio bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và hiệu quả với tiêu chí đặt khách hàng là thượng đế, phục vụ hết mình vì lợi ích của khách hàng. Việc đầu tư từ hình ảnh, chất lượng trang phục cho đến các phụ kiện chuẩn bị bên lề đều được sắp xếp hợp lí còn bạn chỉ cần xinh đẹp và lộng lẫy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G1 - 20 Hoàng Bích Sơn, Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0916 161 743
    Email: cymistudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoiphanthietcymi
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Cymi Wedding Studio
      Cymi Wedding Studio
      Cymi Wedding Studio
      Cymi Wedding Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy