Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Phương Trinh 5789 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lá Bridal

    Gọi điện

    "Cưới chạy dịch" bây giờ chắc hẳn là suy nghĩ của rất nhiều người, nghe có vẻ thật hài hước nhưng đúng là đã có nhiều trường hợp như vậy đấy. Và nếu các nàng dâu vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn phong cách trang điểm và bộ cánh nào cho phù hợp nhất trong ngày trọng đại thì cũng đừng lo lắng nhé. Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút, tôn lên từng nét đẹp của nàng dâu trong bữa tiệc tối dưới ánh đèn lung linh, cùng với những bộ váy cưới hết sức sang trọng, nổi bật từ Lá Bridal chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc trở nên “chill” hơn bao giờ hết!

    Đặc biệt, váy cưới ở Lá Bridal đa phần là các kiểu dáng đơn giản, tinh tế, toát lên vẻ sang trọng và tôn lên khí chất của người con gái trong ngày đẹp nhất đời. Các kiểu dáng như váy xẻ ngực xẻ tà, đính đá, hở vai rất được ưa chuộng khi khách đến đây. Lá Bridal còn thường xuyên cập nhật các mẫu váy mới mỗi tháng, để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình bộ váy cưới ưng ý nhất. Tuy vậy, do hướng đến phong cách đơn giản, tinh tế, sang trọng, nên đa phần váy ở đây đều màu trắng, có khá ít những bộ màu hồng, hay xám, nên những bạn nữ thích váy cưới dạng "công chúa Disney" thì cần cân nhắc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0931 933 358 & 0935 609 358 & 0935 128 358
    Email: labridalqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoidepquynhon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lá Bridal
    Lá Bridal
    Lá Bridal
    Lá Bridal

  2. Top 2

    Socola Bridal

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn chiếc váy cưới cho ngày lễ của mình thì hãy đến ngay Socola Bridal. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ hỏi rõ phong cách tiệc cưới của những cặp đôi, phong cách váy cưới cô dâu muốn hướng tới, từ đó sẽ tư vấn những mẫu áo cưới phù hợp nhất, đẹp nhất để những nàng thơ tỏa sáng lung linh trong hôn lễ trọng đại.


    Váy cưới của Socola Bridal đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp - độc - lạ - sang trọng - đẳng cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể. Socola Bridal có đủ phong cách váy cưới, có tinh tế sang trọng dành cho cô dâu nào thích đơn giản như mình, có sexy lộng lẫy dành cho các cô dâu muốn trở thành công chúa.


    Socola Bridal vẫn tiếp tục cập nhật những xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất, dịch vụ make up tốt nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Tất cả các mẫu váy cưới được trưng bày tại showroom, bạn có thể tha hồ thoải mái lựa chọn chiếc váy cưới của cuộc đời mình. Đặc biệt chú trọng về chất liệu cao cấp, tinh tế từng chi tiết thiết kế tỉ mỉ nhất tạo nên một chiếc váy cưới đẳng cấp. Tôn vinh sự xinh đẹp và nét quyến rũ của bạn trong ngày trọng đại chính là tôn lên giá trị mạnh mẽ nhất mà Socola Bridal đến cho nàng dâu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 315 Lê Hồng Phong_TP Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0915 222 488 & 0906 454 574 & 025 6381 3381
    Email: studio.socola@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067008822201

    Gọi điện
    Socola Bridal
    Socola Bridal
    Socola Bridal
    Socola Bridal
  3. Top 3

    Changchang Wedding

    Gọi điện

    Đối với người con gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, là bước ngoặt lớn quyết định cuộc sống lâu dài về sau này, cùng bước sánh bước bên một người xa lạ để cùng nhau xây dựng tổ ấm, một gia đình của riêng mình. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày chung đôi, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được chú ý bởi cô dâu chính là tâm điểm. Chính vì vậy hãy để Changchang Wedding giúp bạn trở nên thật nổi bật.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Changchang Wedding lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Có những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất chi tiết tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Mai Xuân Thưởng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 933 111
    Email: aocuoichangchang@gmail.com
    Website: aocuoichangchang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoichangchang/

    Gọi điện
    Changchang Wedding
    Changchang Wedding
    Changchang Wedding
    Changchang Wedding
  4. Top 4

    Kim Ngan Hye - Wedding Studio

    Gọi điện

    Sứ mệnh của Kim Ngan Hye - Wedding Studio chính là mang đến những chiếc váy cưới đẹp chho cô dâu và biến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ và lộng lẫy hơn cho ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, Kim Ngan Hye - Wedding Studio gửi gắm toàn bộ tâm huyết của mình vào từng mẫu váy cưới được thiết kế. Điểm nổi bật của những bộ váy ở Kim Ngan Hye - Wedding Studio luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp ngoại nhập. Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


    Ngoài ra, sự tinh tế của tư vấn viện tại cửa hàng váy cưới Kim Ngan Hye - Wedding Studio cũng góp phần giúp khách hàng chọn được chiếc váy cưới ưng ý. Tại showroom luôn có sẵn hàng trăm mẫu váy, thoả sức để bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn tìm một mẫu váy cưới hay áo dài phù hợp với chi phí tiết kiệm, thì Kim Ngan Hye - Wedding Studio là một địa chỉ đáng để bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 851 789 & 0966 855 069
    Fanpage: www.facebook.com/kimnganhyewedding/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kim Ngan Hye - Wedding Studio
    Kim Ngan Hye - Wedding Studio
    Kim Ngan Hye - Wedding Studio
    Kim Ngan Hye - Wedding Studio
  5. Mia Wedding Studio là địa chỉ cho thuê váy cưới nổi tiếng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Quy Nhơn. Sở hữu số lượng váy cưới cực lớn, liên tục cập nhật những mẫu váy mới phù hợp với xu hướng của thời đại, Mia Wedding Studio đã làm hài lòng cả trăm cô dâu khi có cơ hội trực tiếp trải nghiệm và mặc thử. Ấn tượng đầu tiên khi đến với Mia Wedding Studio đó là sự đa dạng của váy cưới, đủ mọi kiểu dáng, phù hợp với nhiều dáng người.


    Để lựa chọn được một chiếc váy cưới vừa vặn, phù hợp với gương mặt, hình thể của mình, thì dâu nên đến Mia Wedding Studio để được đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ. Tuy váy vóc tại cửa hàng rất nhiều, phong phú kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, phù hợp với nhiều đối tượng, nhưng Mia Wedding Studio tin rằng sẽ có những chiếc như dành riêng cho bạn, giúp bạn khoe trọn vóc dáng yêu kiều. Váy cưới tại Mia Wedding Studio phong phú với kiểu đuôi cá, xoè, ôm trọn dáng, tay dài, tay ngắn, tay phồng, khoét cổ,... đảm bảo nàng dâu đến đây sẽ được tư vấn và chọn giúp bộ đầm đẹp nhất, phù hợp với dáng người và phong cách dâu theo đuổi. Ngoài dịch vụ cho thuê áo cưới, vest, áo dài, thì Mia Wedding Studio còn giúp dâu rể chụp hình cưới, trang điểm. Đặc biệt ở Áo cưới Mia Wedding Studio có nhiều combo chất lượng với giá cả phải chăng hơn cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0972 797 509 & 0984 509 097
    Fanpage: www.facebook.com/Chupanhcuoirequynhon
    Gọi điện
    Mia Wedding Studio
    Mia Wedding Studio
    Mia Wedding Studio
    Mia Wedding Studio
  6. Top 6

    ELI Wedding

    Gọi điện

    Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ thuê váy cưới đẹp và chất lượng tại Quy Nhơn, đừng bỏ qua ELI Wedding bạn nhé. ELI Wedding có rất nhiều mẫu váy cưới đa dạng, rất nhiều kiều dáng cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Mặc cho xu hướng váy cưới thay đổi từng mùa, váy cưới trắng xòe bồng cổ điển vẫn luôn giữ vững độ "hot" của mình một cách bền bỉ và là lựa chọn hàng đầu của các nàng dâu trong ngày hạnh phúc. Chính vì thế, trong BST hiện có của ELI Wedding thì mẫu váy này luôn chiếm ưu thế. Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, các thiết kế còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.


    Sứ mệnh của ELI Wedding chính là mang đến những chiếc váy cưới đẹp cho cô dâu và biến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ và lộng lẫy hơn cho ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, ELI Wedding gửi gắm toàn bộ tâm huyết của mình vào từng mẫu váy cưới được thiết kế. Điểm nổi bật của những bộ váy ở ELI Wedding luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp ngoại nhập. Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Các mẫu váy đều được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 434/2 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 275/9 Nguyễn T.Minh Khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0938 145 248
    Email: eliwedding434@gmail.com
    Website: eliwedding.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/Makeup.Studio.Bridal/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    ELI Wedding
    ELI Wedding
    ELI Wedding
    ELI Wedding
  7. Cửa hàng váy cưới Jeon Nguyen là một trong những cửa hàng cho thuê váy cưới có quy mô lớn nhất nhì thành phố Quy Nhơn. Đây là nơi chuyên cung cấp rất nhiều dịch vụ cưới hỏi, từ khâu chuẩn bị như trang trí tiệc gia tiên, chụp ảnh cưới, in thiệp cưới cho đến việc make up, thuê váy và hậu hôn lễ như in ấn ảnh tiệc,... Không phải nói quá, mà vì là một cơ sở kinh doanh đa dịch vụ, nên thay vì phải đi đặt tiệc, đi tìm nơi make up, rồi lại tìm nơi chụp ảnh, thì chỉ cần tới với cửa hàng váy cưới Jeon Nguyen, mọi vấn đề đã được giải quyết và bạn chỉ cần đợi đến ngày đẹp nhất mà thôi.


    Cửa hàng váy cưới Jeon Nguyen rất được lòng các nàng dâu và gia đình hai bên về dịch vụ cho thuê váy cưới. Sở dĩ vậy, bởi vì chủ cơ sở được nhận xét là người yêu cái đẹp, có phong cách và tầm nhìn, mỗi chiếc váy ở đây đều do chị tự mình đến nơi gia công để lựa chọn và yêu cầu chỉnh sửa để hoàn hảo nhất. Cửa hàng váy cưới Jeon Nguyen cũng có rất đa dạng các kiểu dáng váy cưới, nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là kiểu váy với phồng, tà dài và đính kết chi tiết tỉ mỉ. Chị chủ và thợ ở đây cũng rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng để giúp nàng dâu lựa và thử những bộ áo cưới đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 80 Lý Thái Tổ , TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0349 710 876
    Email: Hanguyen.160599@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Joennguyen1605/

    Gọi điện
    Cửa hàng váy cưới Jeon Nguyen
    Cửa hàng váy cưới Jeon Nguyen
    Cửa hàng váy cưới Jeon Nguyen
    Cửa hàng váy cưới Jeon Nguyen
  8. Top 8

    Xuân Thỏ Studio

    Gọi điện

    Trên thị trường hiện nay có vô vàn những cửa hàng cho thuê váy cưới. Thậm chí nhiều bên chào bán với giá vô cùng rẻ, rẻ đến mức vô lý cho một chiếc váy cao cấp. Vì thế nếu đang có nhu cầu thuê váy cưới giá rẻ thì tốt nhất bạn hãy đến với Xuân Thỏ Studio, bởi đây là một trong những cửa hàng cho thuê váy cưới đang được xếp vào top tốt nhất tại Quy Nhơn.


    Xuân Thỏ Studio luôn đi đầu và nắm bắt các xu hướng váy cưới mới nhất hiên nay. Thiết kế những bộ váy cưới đẹp nhất đáp ứng được nhu cầu của nhiều cô dâu, mang lại cảm giác sang trọng hiện đại và thoải mái nhất khi mặc. Đến Xuân Thỏ Studio sẽ có vô vàn những mẫu váy cưới khác nhau với đa dạng kiểu dáng để bạn tha hồ lựa chọn. Bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều mà chỉ cần ướm thử lên người rồi ngắm nghía xem mẫu nào phù hợp với mình.


    Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại Xuân Thỏ Studio sẽ hỗ trợ tư vấn và gợi ý cho khách hàng những mẫu váy cưới phù hợp một cách hoàn hảo. Bạn yên tâm vì váy được chọn sẽ được nhân viên chỉnh sửa vừa vặn theo đúng số đo của cô dâu và tiện lợi khi di chuyển trước ngày cưới 1 tuần để cô dâu đến thử lại và kiểm tra váy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0979 211 639 & 0935 994 497
    Email: tinphotoqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtinphotography/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Xuân Thỏ Studio
    Xuân Thỏ Studio
    Xuân Thỏ Studio
    Xuân Thỏ Studio
  9. Váy ở Ring Bridal, điểm đặc biệt chính là những chiếc váy thuộc dòng Limited. Những mẫu váy thuộc dòng váy này được liệt vào trong những chiếc váy có giá thành đắt đỏ nhất hiện nay, vượt qua cả những chiếc váy cưới từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các mẫu váy cưới thuộc dòng limited này được thiết kế riêng và giới hạn số lượng. Cùng các thương hiệu áo cưới khác, Ring Bridal có thể xem là một trong những thương hiệu top đầu trong thị trường về những chiếc váy ấn tượng cả về thiết kế và kiểu dáng. Các mẫu váy cưới tại Ring Bridal được thiết kế cao cấp độc quyền với số lượng váy cưới mới và nhiều mẫu mã được làm thủ công, tinh tế, cô dâu có thể thoả sức chọn lựa mẫu váy theo xu hướng, kiểu dáng mình yêu thích và phù hợp với vóc dáng của mình.


    Các mẫu váy cưới đuôi cá của Ring Bridal luôn được nhà thiết kế sử dụng chất liệu vải cao cấp như ren, voan, satin,... mỏng manh, nhẹ nhàng ôm sát vào thân hình giúp cô dâu có thể khoe trọn đường cong cơ thể một cách quyến rũ nhất. Bên cạnh đó, các thiết kế tại Ring Bridal luôn được đổi mới liên tục, mang đến cho cô dâu nhiều sự lựa chọn từ dáng váy ngang vai, dài tay, vai chờm, váy cánh tiên,... và hầu hết các thiết kế đều có phần ngực xẻ hoặc nẹp eo đẩy giúp tôn vòng 1 và càng làm cho nàng dâu tăng phần gợi cảm mà vẫn sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1758 Hùng Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0981 937 795
    Email: ringbridal.quynhon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ringbridal
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ring Bridal
    Ring Bridal
    Ring Bridal
    Ring Bridal
  10. Nghe cái tên Thý Ny Bridal, chắc hẳn ai ai ở Quy Nhơn cũng nhắc đến những bộ váy cưới tựa công chúa, những bộ váy lộng lẫy, quý tộc và đầy khí chất. Đó là điểm nổi bật của Thý Ny Bridal, nhưng khi tới đây cũng phải nói tới những mẫu váy cực kỳ đa dạng, từ đơn giản tinh tế đến cầu kỳ kĩ lưỡng nhất.


    Được biết, các mẫu ở đây đều được nhập về từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, được thiết kế và thực hiện hoàn toàn thủ công nên đạt được chất lượng đáng yên tâm nhất. Các mẫu váy ở đây cũng rất sặc sỡ, đa màu từ xanh biển, đỏ, đến xu hướng trắng tinh tế, cùng chất lượng cao và mẫu mã đa dạng nên bạn yên tâm khi quyết định tới đây nha.

    Thý Ny Bridal cũng rất chú trọng đến việc make up và chụp ảnh. Thý Ny Bridal rất ưa chuộng kiểu make up cầu kì, tiểu thư, tựa phong cách thành thị để phù hợp với nhất với phong cách kiểu dáng váy nhất. Được biết, khi đặt hợp đồng make up ở đây, sẽ có nhân viên hỗ trợ theo cô dâu đến tận nơi tổ chức tiệc cưới, để giúp cô dâu dặm phấn, sửa tóc, chỉn chu nhất trong ngày trọng đại của mình. Và nếu bạn có ý định đặt trọn gói make up - thuê váy - chụp ảnh ở đây sẽ được giảm giá theo combo nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Lê Lợi, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0333 944 849 & 0964 144 924
    Email: Thuybridals@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThyJunymakeup

    Gọi điện
    Thý Ny Bridal
    Thý Ny Bridal
    Thý Ny Bridal
    Thý Ny Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy