Top 9 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Thái Bình

Phương Trinh 5845 0 Báo lỗi

Để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh. Thế nhưng, thuê váy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Cưới Hoàng Cung

    Gọi điện

    Khi lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp để trở nên lộng lẫy nhất trong ngày vui trọng đại thì nên quan tâm đến điều gì? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều nàng dâu thắc mắc nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời. Đừng quá lo lắng, chỉ cần tìm đến một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Thái Bình, là nơi có những mẫu thiết kế hàng đầu, là nơi có những con người tâm huyết, giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn tư vấn lựa chọn một cánh phù hợp nhất cả về vóc dáng lẫn tài chính của bản thân thì mọi vấn đề đều được giải quyết. Cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Áo Cưới Hoàng Cung chính xác là điểm đến mà bạn hằng tìm kiếm.


    Vốn dĩ con gái đã là cô công chúa nhỏ của ba mẹ, vậy thì đừng e dè mà trở thành cô dâu hoàng tộc trong ngày trọng đại của mình với các mẫu thiết kế đa dạng, mẫu ren phong phú chỉ có tại Áo Cưới Hoàng Cung. Rất nhiều cô dâu tương lai khi đến với Áo Cưới Hoàng Cung đắn đo suy nghĩ không biết mình nên chọn mẫu váy cưới nào. Thoạt đầu, có thể các nàng nghĩ đến một chiếc váy ôm suôn nhẹ nhàng kiểu tối giản hoặc áo cưới dáng chữ A.


    Bạn chỉ mặc áo cưới một lần trong đời, thế nên hãy đẹp sao cho đáng một lần, bạn nhé! Vẫn còn rất nhiều dịp để khoác lên người một chiếc đầm theo kiểu tối giản – chẳng hạn kỷ niệm ngày cưới hay các dịp lễ hội khác – nhưng váy công chúa lộng lẫy thì chỉ 1 lần. Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Áo Cưới Hoàng Cung giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Trần Hưng Đạo, Quỳnh Côi, Quỳnh Phụ Thái Bình

    Điện thoại: 0906 300 875 & 0904 036 396

    Fanpage: www.facebook.com/xAocuoihoangcung/

    Gọi điện
    Áo Cưới Hoàng Cung
    Áo Cưới Hoàng Cung
    Áo Cưới Hoàng Cung
    Áo Cưới Hoàng Cung

  2. Top 2

    Lazi Wedding

    Gọi điện

    Như đóa hoa ly tinh khiết và xinh đẹp, Lazi Wedding bằng tất cả những gì tinh túy nhất, bằng niềm tin mãnh liệt vào tình yêu gửi gắm trọn vẹn trong từng chiếc váy cưới như một món quà muốn gửi tới những người đang yêu và xứng đáng được yêu. Có rất nhiều cách để biến mình thành nàng công chúa. Nhưng không gì tuyệt vời hơn khi được trở thành nàng công chúa trong chiếc váy cưới tuyệt đẹp và sánh bước bên người thương yêu cùng đi đến cuối cuộc đời. Đối với Lazi, mỗi cô gái chính là một nàng công chúa, vì vậy studio thiết kế những mẫu váy cưới tinh xảo này là dành cho bạn.


    Không chỉ những mẫu váy cưới được nghiên cứu và thiết kế độc quyền, những phụ kiện kèm theo cũng được Lazi Wedding tuyển chọn một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Lazi luôn mong muốn cô dâu của mình trở nên thật sự hoàn hảo từ trang phục - phụ kiện - kiểu tóc và dáng chụp trong ngày chụp hình và ngày cưới trọng đại nhất của cuộc đời.


    Đặc biệt, Lazi Wedding còn có gói chụp hình siêu xịn xò mà bạn không nên bỏ qua. Cô dâu được stylist của Lazi, chuyên viên trang điểm tư vấn từ cách chọn váy cưới, chọn kiểu tóc, layout makeup, … để bạn sẽ không còn phải lo lắng trong ngày trong đại của mình vì không biết trang điểm như nào và mặc gì. Cạnh đó là trải nghiệp chụp hình, checkin tại Phim trường độc quyền duy nhất tại Thái Bình. Ngoài chiếc váy lộng lẫy, phong cách make up phù hợp sẽ giúp bạn che đi mọi khuyết điểm và tôn vinh nét đẹp tự nhiên nhất. Đến với dịch vụ nhà Lazi, studio sẽ đem đến sự hài lòng và phù hợp nhất dành riêng cho nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK 23 Lô 23, Đại Lộ Kỳ Đồng, Đại Lai, Phú Xuân, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0869 106 116
    Email: cskh.laziwedding@gmail.com
    Website: https://laziwedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LaziWedding

    Gọi điện
    Lazi Wedding
    Lazi Wedding
    Lazi Wedding
    Lazi Wedding
  3. Top 3

    iLus Studio

    Gọi điện

    iLus Studio được tạo ra là để mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, iLus Studio chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Thái Bình hiện nay.


    Gout chọn váy thể hiện cá tính: có bao nhiêu cá tính là bấy nhiêu mẫu váy được ra đời. Nhưng chỉ có những mẫu váy cưới xuất sắc nhất mới "đốn tim" được nhiều nàng dâu dù ở bất cứ thời điểm nào. Bạn đã tìm được chiếc váy sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Hãy cùng Toplist khám phá BST váy cưới khổng lồ với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại iLus Studio, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!


    Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại iLus Studio. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ,... tất cả sẽ đều tụ hội tại iLus Studio cho bạn tha hồ khám phá!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Lê Đại Hành, Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0981 875 111 (Lễ tân) & 0968 062 899 (Photoshop) & 0397 551 991 (Quản lí)

    Email: thangphamphotography@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/iLusStudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    iLus Studio
    iLus Studio
    iLus Studio
    iLus Studio
  4. Top 4

    Studio Uyên Tít

    Gọi điện

    Mỗi chiếc váy là một phần ký ức, một phần kỷ niệm tuyệt vời nhất của các cô dâu … Cô gái nào cũng có một chiếc váy để ước mơ - đó chính là chiếc váy cưới. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp của nàng, chiếc váy cưới còn thể hiện tính cách ẩn chứa sâu bên trong mỗi cô gái. Vậy nàng sẽ chọn chiếc váy cưới như thế nào trong ngày hạnh phúc? Và sự lựa chọn ấy hé lộ tính cách ra sao? Hãy để Studio Uyên Tít - lời gợi ý tiếp theo của Toplist, đơn giản hóa ước mơ đó và gửi gắm nó trong từng trang phục cưới, từng chút nhỏ nhặt để bất cứ cô gái nào cũng sở hữu được một ngày cưới trọn vẹn.


    Hòa cùng dòng chảy chung của thời trang, váy cưới ngày nay cũng có nhiều biến tấu khác nhau từ những dáng váy cơ bản. Tuy nhiên, có ba kiểu váy luôn chiếm được cảm tình của phần lớn cô dâu là: váy cưới đuôi cá, váy cưới dáng chữ A, váy cưới bồng bềnh công chúa, và đó cũng là những mẫu váy nổi bật hiện có tại Studio Uyên Tít. Đến với Uyên Tít bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

    Bạn biết đấy, nếu không có bộ cánh lộng lẫy thì Lọ Lem mãi mãi chỉ là cô gái mồ côi đáng thương và cô nàng cũng sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của chàng hoàng tử. Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại Studio Uyên Tít và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoắc lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tổ 3 đường Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Diệu, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • Số nhà 29 Lê Đại Hành, Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0986 291 139

    Fanpage: www.facebook.com/uyentit123/

    Gọi điện
    Studio Uyên Tít
    Studio Uyên Tít
    Studio Uyên Tít
    Studio Uyên Tít
  5. Top 5

    Huong Victoria Bridal Limited

    Gọi điện

    Sắp đến ngày trọng đại bạn muốn hóa thân thành 1 cô công chúa kiêu sa, muốn có những tấm hình đẹp nhất trong ngày hạnh phúc? Và tất nhiên để làm được điều đó các nàng cần chọn cho mình những bộ trang phục thật lộng lẫy, những chiếc váy cưới khiến ai cũng phải ngước nhìn. Huong Victoria Bridal Limited là nơi mà các cô nàng muốn thuê váy cưới tại Thái Bình không thể nào bỏ qua. Với thiết kế trang nhã, màu sắc hài hòa, kết hợp với kiểu dáng đa dạng sẽ tạo nên 1 bộ váy cưới có thể thỏa lòng những nàng dâu khó tính.


    Với rất nhiều mẫu váy cưới đẹp có kiếu dáng phong phú, hợp thời trang Huong Victoria Bridal Limited tin tưởng sẽ mang đến cho các cô dâu sự lựa chọn tốt nhất với mức chi phí thuê váy cưới vô cùng hợp lý. Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề vóc dáng mình mặc mẫu váy cưới nào là đẹp vì dù bạn có vóc dáng như nào cao hay thấp, mập hay ốm thì Huong Victoria Bridal Limited đều có những mẫu váy cưới đẹp phù hợp nhất với bạn để có thể giúp bạn che đi khuyết điểm và phát huy ưu điểm trên cơ thể của mình.


    Tại sao lại lựa chọn thuê váy cưới của Huong Victoria Bridal Limited?

    • Kiểu dáng sang trọng, họa tiết tinh tế giúp mọi cô dâu đều trở lên xinh đẹp, quyến rũ và rạng rỡ trong ngày cưới.
    • Được làm từ những chất liệu vải và ren cao cấp nên sẽ luôn tạo được cảm giác thoải mái khi mặc, dễ dàng di chuyển cho cô dâu.
    • Có mức chi phí thuê hợp lý với chất lượng đảm bảo .
    • Luôn cập nhật những xu hướng váy cưới mới nhất mà vẫn có những biến tấu phù hợp với vóc dáng và văn hóa Á châu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    155 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại:
    0986 101 992

    Email: huongvictoriamakeup92@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HuongVictoriaBridalLimited/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Huong Victoria Bridal Limited
    Huong Victoria Bridal Limited
    Huong Victoria Bridal Limited
    Huong Victoria Bridal Limited
  6. Top 6

    Áo Cưới Vân Kiên

    Gọi điện

    Ngày cưới, ngày kết hôn, ngày một đôi yêu nhau cùng về một nhà, cùng đồng cam cộng khổ, cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn,... vì thế đây là ngày vô cùng đặc biệt và rất đáng nhớ. Cô dâu của hôn lễ chắc chắn muốn hôm đó mình được diện trong bộ trang phục xinh đẹp và lung linh nhất. Luôn hướng tới những gì tự nhiên, đơn giản, ai cũng có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và Áo Cưới Vân Kiên tại Hưng Hà, Thái Bình là những người lưu lại khoảnh khắc ấy giúp bạn.


    Với một đội ngũ trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh, trang điểm và thiết kế, Vân kiên Studio sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế váy cưới đẹp nhất, tỉ mỉ và tinh tế nhất. Những thiết kế của studio được làm vô cùng tỉ mỉ, từng đường may, trang trí, đính kèm, nếp gấp đều thể hiện rõ nét phong cách của bộ váy, từ đó khiến phong thái cô dâu càng được nâng cao hơn khi khoác lên chiếc váy đó.


    Đến với Áo Cưới Vân Kiên, bạn cứ yên tâm đi nhé. Bởi những mẫu váy cưới xoè phồng nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ. Với đính kết tỉ mỉ, chất liệu cao cấp các nàng hãy yên tâm về form dáng. Ngoài ra, Vân Kiên còn mang đến cho bạn những Album ảnh cưới sống động nhất về cuộc sống của bạn. Hãy để Vân Kiên đồng hành cùng cô dâu trong hành trình tìm kiếm chiếc váy cưới hoàn hảo cho chính mình, từ bản thiết kế đầu tiên cho đến những chi tiết đặc biệt để cho ra đời mẫu váy độc nhất, chỉ dành riêng cho nàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Long Hưng, Hưng Hà, Thái Bình
    Điện thoại: 0909 250 009 & 0936 000 699
    Email: vankienwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vankienstudio

    Gọi điện
    Áo Cưới Vân Kiên
    Áo Cưới Vân Kiên
    Áo Cưới Vân Kiên
    Áo Cưới Vân Kiên
  7. Top 7

    Áo Cưới MoDa - Thái Bình

    Gọi điện

    Đối với các cô gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, cho dù sau này cuộc hôn nhân đó có hạnh phúc hay khổ đau thì cái ngày ấy sẽ vẫn luôn được tôn trọng mãi mãi. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được xem trọng. Áo Cưới MoDa - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Thái Bình, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Áo Cưới MoDa tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.

    Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của Áo Cưới MoDa còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Dù bạn có như thế nào đi chăng nữa thì cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và Áo Cưới MoDa sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất , và đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vũ Ninh, gần cầu Rê, Kiến Xương, Thái Bình

    Điện thoại: 0968 096 336 & 0969 076 336

    Email: aocuoimodathaibinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/modathaibinh/

    Gọi điện
    Áo Cưới MoDa - Thái Bình
    Áo Cưới MoDa - Thái Bình
    Áo Cưới MoDa - Thái Bình
    Áo Cưới MoDa - Thái Bình
  8. Top 8

    Studio Bính

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới, Studio Bính cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Thái Bình mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp. Váy cưới tại Studio Bính luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng BST tại Studio Bính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu trong ngày đại hỷ của cuộc đời mình.


    Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Studio Bính nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây. Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Studio Bính đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang.


    Váy cưới thiết kế của Studio Bính đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Studio Bính bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Hùng Vương, Phú Khánh, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0962 901 666

    Email: aocuoibinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoibinhthaibinh/

    Gọi điện
    Studio Bính
    Studio Bính
    Studio Bính
    Studio Bính
  9. Top 9

    Hiếu Studio

    Gọi điện

    Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mốc đánh dấu cuộc đời chúng ta đã mở sang một trang mới, là ngày hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, ngày mà bạn cùng một nửa yêu thương của mình tay trong tay bước đến cánh cửa hạnh phúc. Hiểu được điều này, Hiếu Studio luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những mẫu váy cưới đẹp và lung linh nhất, sẵn lòng phục vụ bất cứ yêu cầu nào trong ngày trọng đại của bạn.


    Chính vì thế, Hiếu Studio - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Thái Bình, chính là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Đây là nơi có thể mang đến cho bạn những thiết kế tuyệt vời nhất. Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình. Những ai chê váy xòe là “sến súa” đó là chưa biết chọn bộ váy cưới sang sẽ giúp tăng vẻ đẹp ngọt ngào và sang trọng cho cô dâu đến thế nào đâu nha.


    Như một đoá hoa ngọt ngào và tràn đầy sức sống, như một nàng tiên nữ bay bổng và tinh khôi, hay như một nàng công chúa bí ẩn, mê hoặc đầy quyến rũ... mọi tinh hoa thuần khiết nhất đều được hội tụ trong từng thiết kế sang trọng mà quý phái hiện có mặt tại Hiếu Studio. Có cô nàng nào mà không khao khát được sở hữu một chiếc váy cưới dịu dàng như một giấc mơ chứ? Đám cưới cả đời chỉ 1, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại Hiếu Studio, chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 43 Lý Bôn, Tiền Phong, Tiền Phong,TP. Thái Bình, Thái Bình
    • Phố Châu Giang Đông Phong, Đông Hưng, Thái Binh

    Điện thoại: 0962 956 222 & 0968 914 222

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100020530023148

    Gọi điện
    Hiếu Studio
    Hiếu Studio
    Hiếu Studio
    Hiếu Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy