Top 6 Quán phở bò nổi tiếng tại thành phố Thái Bình

Nguyễn Thanh Loan 4615 0 Báo lỗi

Phở - một món ăn truyền thống và cũng là món ăn nổi tiếng nhất đối với các du khách đến Việt Nam. Về phở có nhiều loại khác nhau như phở bò, phở gà,... mỗi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Vương - Lí Quốc Sư

    Phở Lý Quốc Sư không phải là lựa chọn duy nhất nhưng chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho món phở. Thương hiệu phở nổi tiếng này hiện đã có chi nhánh tại Thái Bình, nằm ngay trên đường Lê Qúy Đôn nên rất dễ tìm. Hương vị phở ở đây rất đặc biệt vừa thanh đạm, ngọt nước vừa thơm dư vị dân dã. Trong lúc ăn bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế của người chế nước phở khiến cho từng thìa nước dùng vào miệng đến đâu như muốn đọng lại mãi ở đó. Từng miếng thịt thái lát mỏng bày biện vô cùng bắt mắt, đó là sự khéo léo trong từng đường dao. Cắn miếng thịt cùng chút bánh phở mà tưởng như mọi cảm giác, giác quan như sống dậy sau kỳ nghỉ đông dài. Miếng nạm gầu vừa mềm vừa giòn thịt, cảm giác thật khó tả.


    Không gian Phở Vương - Lí Quốc Sư rộng rãi, sang trọng; nhân viên phục vụ ở đây vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện. Đặc biệt, menu quán cũng rất đa dạng cho khách hàng như: phở xào, lẩu nấm,... Chắc chắn sẽ cho thực khách một trải nghiệm khó quên tại quán. Khi thưởng thức, phần nước lèo phở trong, thanh tao và hương thơm dịu mùi bò nhẹ nhàng kích thích thèm ăn. Để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon, bạn có thể gọi một tô phở đầy đủ với bánh phở nhiều, bò cũng đầy ăm ắp, bò viên chắc thịt, gân trong sần sật chấm cùng tương đỏ, tương đen là ngon quên sầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Lê Quý Đôn, Phường Lê Hồng, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0227 6549 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063608340580
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30
    Phở Vương - Lí Quốc Sư
    Phở Vương - Lí Quốc Sư
    Phở Vương - Lí Quốc Sư
    Phở Vương - Lí Quốc Sư

  2. Phở Bát Đá tuy mới xuất hiện nhưng đang dần chiếm được cảm tình của những người sành ẩm thực. Với mong muốn kế thừa những nét đẹp phở xưa để nâng tầm phở Việt Nam, hương vị phở của phở bát đá là sự song hành của truyền thống và hiện đại. Bát phở của Phở Bát Đá Hà Nội - Thái Bình vẫn mang vị mộc mạc mà tinh túy của phở xưa. Mỗi bát phở không cần dậy mùi gia vị, không ngọt lợ mì chính mà cốt thơm của xương hầm và thịt bò. Nước dùng Phở Bát Đá Hà Nội - Thái Bình trong veo, ngọt dịu, đặc biệt là không hề ngấy mỡ. Đã bao giờ bạn dùng phở mà có thể tự tay chần thịt trong bát hay chưa? Ấy vậy mà tại Phở Bát Đá Hà Nội - Thái Bình điều đó lại quá đỗi bình thường.


    Một set Phở Bát Đá Hà Nội - Thái Bình được phục vụ với những nguyên liệu được bày riêng: 1 bát nước dùng phở, 1 đĩa thịt bò tươi, gầu, gân, 1 đĩa hành hoa, chanh ớt và các loại rau ăn kèm khác, …Khi thưởng thức, bạn sẽ từ từ gắp vào bát nào thịt, nào gầu, nào gân, … chần cho chín trước khi bắt đầu ăn. Chính bát nước dùng, đúng hơn là chiếc bát đá được dùng để phục vụ đã nâng tầm cho Phở Bát Đá Hà Nội - Thái Bình. Phở bát đá không chỉ tạo cho mình một hương vị phở ngon riêng biệt mà còn là cách thức thưởng thức đặc biệt khi phục vụ trong bát đá nung nóng ở nhiệt độ 300 độ C khiến món phở không chỉ thơm ngon, đậm đà hơn mà còn giúp món ăn "nóng" đến những giọt cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 33-34 Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0936 032 456
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063468787756
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Phở Bát Đá Hà Nội - Thái Bình
    Phở Bát Đá Hà Nội - Thái Bình
    Phở Bát Đá Hà Nội - Thái Bình
    Phở Bát Đá Hà Nội - Thái Bình
  3. Điểm tạo nên hương vị đặc biệt cho phở trộn Tròn Drinks- Food đầu tiên phải nhắc đến đó chính là nước dùng sánh vàng với mùi hương đặc trưng do chính cô chủ quán làm. Ngoài phở trộn gà, tại đây có còn thêm một số món như: phở trộn bò, phở trộn thập cẩm, tuy nhiên theo các khách quen tại đây thì phở gà luôn là món được yêu thích nhất. Trải qua rất nhiều năm, phở trộn tại quán vẫn giữ được hương vị đặc biệt, phở vẫn thế, ngon, ngậy và ú ụ thịt. Món ăn tại quán hơi béo một chút nên có lẽ sẽ phù hợp với những bạn thích cảm giác béo ngậy.


    Phở trộn ở đây mang một nét rất riêng, nước trộn không có độ sánh, vàng óng ánh mỡ gà, cũng không phải kiểu trộn toàn xì dầu, nước dùng tại đây trông qua chỉ như một bát nước chan bình thường nhưng thử rồi mới thấy nó thần thánh như thế nào. Vị nước dùng ngọt xen lẫn với vị chua chua, rất thích hợp với những bạn không thích ăn đồ béo, không tạo cảm giác ngấy khi ăn. Theo các bạn đã từng thưởng thức món ăn tại đây, đồ ăn cũng như nước dùng của quán hơi nhiều mì chính một chút, vì vậy nếu bạn ăn được nhiều mì, hãy nói với cô chủ quán nhé, cô chủ cực kì dễ tính và xởi lởi sẽ luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Tuy không thể hợp với tất cả khẩu vị của khách hàng nhưng Tròn Drinks- Food vẫn được xem là một trong những quán phở gà trộn best nhất Thái Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 400 Lê Thánh Tông, Phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0355 295 885
    Email: linhlinh091187@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082804342546
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tròn Drinks- Food
    Tròn Drinks- Food
    Tròn Drinks- Food
    Tròn Drinks- Food
  4. Top 4

    Rice 17

    Gọi điện

    Rice 17 luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngon nhất từ những thành phần nguyên liệu tươi ngon, bổ dưỡng và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao nhất tới khách hàng. Với phương châm: Rice 17 - nói không với hóa chất, hương vị ngọt thanh dễ ăn cùng với cơm nhà nấu. Rice 17 mang tới cho thực khách tô phở thơm ngon với nước dùng có vị ngọt thanh dịu và thuần khiết. Giữ được vị ngọt thanh của xương và thịt. Thực đơn tại Rice 17 tuy không đa dạng, chỉ có phở gà và phở bò. Nhưng bất kể ngày mưa cũng như ngày nắng, quán vẫn mở cửa và đón khách vẫn cứ đến rất đông bởi mùi thơm từ nước dùng, đậm chất phở. Miếng thịt mềm vừa miệng, bánh phở vừa mềm vừa dai.


    Hoà quyện với nhau tạo nên một hương vị khiến thực khách ăn một lần rồi không thể nào quên được. Phở gà ở Rice 17 ngon tuyệt vời. Nước dùng thơm mùi quế, hồi của sốt vang lắm, vô cùng dậy vị. Bát phở lại còn đầy đặn cả nước lẫn cái. Bánh phở dùng loại sợi nhỏ, dày bản, dai mà vẫn có độ mềm, ngấm. Trải qua nhiều thế hệ nhưng hương vị thanh thanh, ngọt ngọt hòa quyện cùng với các gia vị bí truyền làm cho người dùng không thôi cảm thán khi húp từ ngụm đầu tiên. Thêm chút thơm thơm của dấm tỏi, chua chua của mấy lát chanh tươi, hành lá thơm lừng nữa là ngon không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lê Lợi, Phường Lê Hồng, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0599 936 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/Comtamrice17
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Rice 17
    Rice 17
    Rice 17
    Rice 17
  5. Nước dùng ở đây được sử dụng xương bò, tủy heo hầm cùng với chút gia vị, gia giảm để làm dậy mùi nước dùng. Tô phở khi bưng ra sẽ có nhiều bánh, dai mềm. Một chút hành lá xanh. Những miếng thịt bò tươi ngon, chín tái vẫn được giữ nguyên vị ngọt. Bạn có thể cho thêm chút tiêu, tương ớt, giấm, tỏi được bày trên bàn để tăng thêm hương vị cá nhân trong bát phở. Hương vị của bát phở tại Phở Hà Nội Xưa được nhiều thực khánh đánh giá rất cao. Bởi một bát ăn không quá nhiều nhưng lại mang đầy đủ sự mềm của bánh phở và thơm ngon của bò sốt vang. Bò tái thì vừa vặn không hề bị khô. Bát phở xanh ngắt hành lá, thơm vị hành tây đến nỗi bạn không thể nhìn thấy được bánh phở và thịt bò đâu nhé.


    Nhưng thật sự bên dưới lớp hành thơm lừng ấy là bánh phở trắng ngần, mềm mềm, thịt tươi ngon, đậm vị ngọt. Nước dùng thanh thanh, thêm chút tiêu, ớt, vài lát chanh là bạn đã có thể thưởng thức tô phở ngon đúng điệu rồi. Điểm cuốn hút của thương hiệu này là sợi phở dai, vừa ăn, nước dùng có vị đặc trưng riêng và nhiều lựa chọn như: phở tái, nạm, gầu, bò viên, nước béo,… Các topping đều đảm bảo chuẩn nhà làm, được chăm chút từ khâu chọn nguyên liệu nên rất ngon, bạn cũng không phải e ngại vấn đề sử dụng thịt cũ, bò viên kém chất lượng. Đối với khách mua mang đi, Phở Hà Nội Xưa cũng đảm bảo đóng gói cẩn thận, gồm nước riêng, phở trụng sẵn, và rau ăn kèm đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 421 Đường Lê Quý Đôn, Phường Tiền Phong, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0362 687 186
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063161802835
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Hà Nội Xưa
    Phở Hà Nội Xưa
    Phở Hà Nội Xưa
    Phở Hà Nội Xưa
  6. Hương vị phở ngày trước đã được biến tấu để trở nên phù hợp hơn so với khẩu vị ngày nay. Ngày nay vào quán phở chúng ta có thể bắt gặp một tô phở thơm ngon với phần bánh phở, thịt xắt và nước dùng tuyệt hảo được đi kèm với một dĩa sau sống và giá đan xen các loại gia vị nêm nếm như chanh, tương…Bún Thang - Phở Gà 81 ngày trước chỉ đơn giản với bánh phở, thịt được xắt lát cẩn thận dùng với nước lèo đã được nấu kỹ điểm thêm phần hành thơm lừng. Gia vị nêm nếm đi kèm cũng chỉ đơn giản với một chai nước mắm. Cứ thế mà tạo nên hương vị phở hấp dẫn biết bao người. Không chỉ tiếp đón nhiều khách hàng Việt, những tô phở của Bún Thang - Phở Gà 81 còn thu hút cả du khách nước ngoài, toát lên tinh túy của ẩm thực Việt.


    Đầu tiên khi đánh giá một bát phở đó chính là nước dùng đậm đà, ngọt ngọt thịt. Bò viên dai dai, vị lạ lạ mà ngon cực luôn. Phở cũng cho nhiều nữa. Quán sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát. Bún Thang - Phở Gà 81 có nhiều loại phở khác nhua cho bạn lựa chọn tuỳ theo ý thích. Mức giá cũng khá phải chăng, chỉ từ 25.000 VNĐ cho một tô nhỏ và 35.000 VNĐ cho tô lớn. Các phần thập cẩm hoặc đặc biệt thì giá cả sẽ nhỉnh hơn đôi chút. Nhìn chung thì đây là một quán phở ngon, chất lượng mà khách hàng nên ghé thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Hai Bà Trưng, Phường Lê Hồng, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0858 182 288
    Email: trien280381thaibinh@icloud.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064082352709
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Thang - Phở Gà 81
    Bún Thang - Phở Gà 81
    Bún Thang - Phở Gà 81
    Bún Thang - Phở Gà 81



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy