Top 10 Nhà hàng buffet Nhật Bản ngon nổi tiếng tại TP. HCM

Phương Kem 8022 0 Báo lỗi

Buffet Nhật Bản là tiệc buffet tự chọn đặc biệt dành riêng cho những người yêu thích các món ăn từ Nhật. Nếu bạn đang tìm kiếm những nhà hàng buffet Nhật Bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Kei

    Gọi điện

    Quán ăn Buffet Sushi Kei tại Sư Vạn Hạnh Quận 10 là một trong những địa điểm ăn uống hấp dẫn ở khu vực. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sang trọng. Menu của quán bao gồm nhiều loại sashimi, nigiri, makizushi, temaki và hủ tiếu, phở, mì cuộn, bún, cháo và nhiều nhất các món ăn cổ truyền khác. Thức uống của quán bao gồm nước ép trái cây, nước ngọt, cà phê và trà. Phục vụ tại quán cũng tốt, nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình và thời gian phục vụ khá nhanh. Giá cả cũng hợp lý với những món ăn bổ dưỡng và ngon miệng.


    Đến với Buffet Sushi Kei có các món ăn truyền thống Nhật như sushi, sashimi luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với thực khách. Để giúp thực khách những trải nghiệm như trên đất nước Nhật, Sushi Kei đã mang đến thực đơn sashimi, sushi đa dạng, sử dụng nguyên liệu là thịt cá tươi ngon nhất. Đặc biệt, các món ăn của nhà hàng luôn hạn chế sử dụng đường và các gia vị hóa học nên giữ được hương vị tươi ngon, thuần khiết nhất. Bên cạnh đó, cách bày trí món ăn cũng vô cùng tinh tế, tỉ mỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 01, Quận 7, TP. HCM
    • Tầng 3, TTMS AEON Mall Bình Tân, 532A Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Tầng 5, TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • L5-11, TTTM Giga Mall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Tầng 3, TTTM AEON Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Tầng hầm B1, TTTM Vincom Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tầng 4, Thiso Mall, 10 Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://sushikei.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKei.VN

    Gọi điện
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei

  2. Top 2

    iSushi Buffet

    Gọi điện

    iSushi Buffet sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm và cảm xúc thực thụ về nền ẩm thực Nhật Bản cùng 3 loại Buffet đặc sắc với sashimi tươi ngon thỏa thích và 100 món ăn tinh hoa bao gồm: - Buffet Sakura chỉ 389.000 đồng/người- Buffet Kiku chỉ 449.000 đồng/người. Hãy trải nghiệm các món Sashimi tươi ngon, các loại Sushi đa dạng mà tinh tế và nhiều món ăn hấp dẫn khác như Teppanyaki, Yakitori... do Tổng bếp trưởng nổi tiếng Noda Toshiro thực hiện duy nhất tại Sushi - Nhà hàng Buffet Nhật Bản.


    Đây là một trong những nhà hàng Nhật nổi tiếng tại Sài Gòn và nhờ lưu giữ trọn vẹn sự tỉ mỉ, hương vị tinh tế trong từng món ăn. iSushi Buffet mang tới thực khách buffet Nhật Bản 100 với món ăn tinh hoa với các món Sashimi tươi ngon, hơn 57 loại Sushi cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác Teppanyaki, Yakitori… do Tổng bếp trưởng Noda Toshiro thực hiện. Nhà hàng trở thành một điểm đến giành được nhiều cảm tình của các du khách Nhật lẫn thực khách Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 8739
    • Tầng B3, TTTM Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn/45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 4363
    • Tầng 05, TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 7227
    • Tầng 04, TTTM Thiso Mall Sala, 08 - 10 Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7300 5335

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://isushi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan

      Gọi điện
      iSushi Buffet
      iSushi Buffet
      iSushi Buffet
      iSushi Buffet
    • Top 3

      Tasaki BBQ

      Gọi điện

      Nhà hàng Tasaki BBQ mang đến cho thực khách trải nghiệm chân thật như đang thưởng thức món ăn tại chính xứ sở Phù tang. Với nguồn nguyên liệu sạch, phong phú, được tuyển chọn kỹ càng, Tasaki BBQ mong muốn mang đến cho thực khách các món nướng lẩu độc đáo, chất lượng, ngon đúng chuẩn hương vị Nhật Bản, có thể kể đến: Sườn bò Wagyu không xương thượng hạng, Thịt thăn ngoại bò lông đen Nhật, Set thịt nướng Tasaki, Set thịt Wagyu thượng hạng và nhiều món ăn đặc trưng khác của xứ Phù Tang khác như: Set lunch cá hồi sốt Teriyaki, Lẩu Sukiyaki, Sườn sụn gà chiên kiểu Nhật, Cơm bibimbap trứng, Cá hồi thố đá nóng với mức giá phù hợp.


      Đến Tasaki BBQ, thực khách không khỏi bất ngờ trước sự phối kết nghệ thuật từ nội thất đến màu sắc chủ đạo. Lấy tông màu đỏ đen làm điểm nhấn, nhà hàng Tasaki BBQ ẩn hiện những nét đẹp truyền thống rất thú vị. Không thiếu những nhấn nhá với tranh thủy mặc, đèn lồng cách điệu,… thổi hồn sinh động cho toàn thể bố cục kiến trúc nơi này. Dù không sở hữu phòng riêng nhưng với cách bố trí hợp lí hệ thống bàn ghế, đặc biệt sử dụng vách ngăn cao nên đến đây thực khách vẫn cảm thấy được những khoảng riêng tư và thoải mái vừa đủ. Nhà hàng còn có những khu vực phục vụ theo phong cách ngồi bệt truyền thống cũng rất đáng để thử đó. Tuy chỉ với sức chứa 60 khách, nhưng chọn Tasaki BBQ cho bữa tiệc liên hoan, gặp mặt, sinh nhật,… từ 20 đến 30 khách đều phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 409A Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM - 028 7307 6899
      • Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, 01 Đường số 17A, Khu phố 11, Quận Bình Tân, TP. HCM - 028 7302 2968
      • Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 7303 2739
      • Tầng 2 TTTM Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 5539

      Điện thoại : 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: http://www.tasaki.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tasaki.vietnam

      Gọi điện
      Tasaki BBQ
      Tasaki BBQ
      Tasaki BBQ
      Tasaki BBQ
    • Sushi Hokkaido Sachi Nguyễn Đình Chiểu là một nhà hàng của ngôi sao ẩm thực Sachi tại Nhật Bản, với bữa ăn sushi được coi là một trong những bữa ăn sushi tốt nhất tại Nhật Bản. Họ có hai địa điểm tại Tokyo và Osaka. Họ cung cấp các loại sushi từ các loại hải sản tươi sống đến các loại bún quay hoặc gỏi cuốn. Các đồ ăn cũng có phong cách Nhật, bao gồm sashimi, tempura, và teriyaki. Nhà hàng cũng có khu vực sake để khách hàng có thể trải nghiệm rượu sake độc đáo. Phục vụ tại Sushi Hokkaido Sachi Nguyễn Đình Chiểu rất chuyên nghiệp, thân thiện và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


      Và khi Sushi Hokkaido Sachi chinh phục các thực khách với chất lượng phục vụ hàng đầu của mình: từ các bạn lễ tân vui vẻ chào đón, đến các bạn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, luôn đứng nướng sẵn cho khách, thường xuyên thay vỉ nướng để thịt nướng luôn được ngon miệng. Nếu bạn đã chót “phải lòng” ẩm thực hay văn hóa Nhật Bản thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những buổi liên hoan cùng gia đình hoặc bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 172H - 172Q Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 028 3930 8355 - 028 3930 8366
      • Lầu 2 (L2-05 06) Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM - 028 3519 3388 - 028 3519 3377
      • 163 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3636 7327 - 028 3636 7325
      • Chi tiết tại: https://sushihokkaidosachi.com.vn/location/

      Điện thoại: 090 270 10 19

      Email: cs@takahiro.com.vn
      Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi

      Gọi điện
      Sushi Hokkaido Sachi
      Sushi Hokkaido Sachi
      Sushi Hokkaido Sachi
      Sushi Hokkaido Sachi
    • Top 5

      Sayaka Buffet

      Gọi điện

      Sayaka Buffet là một nhà hàng buffet lẩu nướng Nhật Bản khá nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng tại Sài thành đặc biệt yêu thích. Sayaka Buffet có không gian thoáng mát, rộng rãi nhưng không kém phần ấm cúng, phù hợp để ăn cùng bạn bè và cả gia đình. Nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng, lẩu với menu cực hấp dẫn cùng nhiều món ăn kèm phong phú đã thu hút thực khách ghé thăm nhà hàng mỗi ngày.


      Điều khác biệt là nhà hàng Sayaka Buffet tuy khá đông nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu để được phục vụ. Nguyên liệu đều được đảm bảo tươi sống, từ các loại thịt đến hải sản như tôm, mực, bạch tuộc,... với lượng gia vị được ướp phù hợp, không quá đậm, gắt cổ. Bạn sẽ ăn cùng lúc lẩu và nướng với hệ thống bếp đôi hiện đại. Đây cũng được xem là yếu tố khiến khách hàng yêu thích nhà hàng buffet này. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực và rất mê lẩu, nướng thì đừng chần chừ thêm nữa, hãy rủ đám bạn thân cùng nhau đến Sayaka Buffet ngay thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 3, TTTM Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM - 0866 119 261
      • Tầng trệt, TTTM Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0869 504 862
      • Chi tiết tại: https://sayaka.vn/restaurant.html

      Điện thoại: 0933 322 358

      Email: cskh@sayaka.vn

      Website: https://sayaka.vn/index.html

      Fanpage: https://www.facebook.com/SayakaBuffet/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sayaka Buffet
      Sayaka Buffet
      Sayaka Buffet
      Sayaka Buffet
    • Top 6

      Aka House

      Gọi điện

      Nhà hàng Nhật Aka House tại Bình Thạnh cung cấp không gian ẩm thực sống động và lôi cuốn cho bạn. Họ có nhiều món Nhật truyền thống, như Sashimi, Sushi, tempura, Udon, Ramen và đặc biệt hơn nữa - sukiyaki. Phục vụ của Aka House rất nồng nhiệt tình và chu đáo. Mỗi một vật dụng đều rất hoàn hảo để thêm phần độc đáo và tinh tế cho không gian. Các hóa đơn ở đây rẻ hơn mức bình thường, do đó đây chính xác là điểm dừng ngây ngất và lý tưởng cho ai có giấc mơ ăn nhật.


      Nhà hàng Nhật Aka House còn chinh phục các thực khách với chất lượng phục vụ hàng đầu của mình: từ các bạn lễ tân vui vẻ chào đón, đến các bạn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, luôn đứng nướng sẵn cho khách, thường xuyên thay vỉ nướng để thịt nướng luôn được ngon miệng. Nếu bạn đã chót “phải lòng” ẩm thực hay văn hóa Nhật Bản thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những buổi liên hoan cùng gia đình hoặc bạn bè, còn chần chừ gì mà không rủ gia đình mình tới đây ăn ngay thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 7300 6682
      • 124 Đường D2, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0287 3097938
      • Tầng 3, TTTM Sense City Gigamall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7301 8680

      Điện thoại: 1900 633 606
      Email: akahouse.holycrab@gmail.com
      Website: https://akahouse.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan

      Gọi điện
      Aka House
      Aka House
      Aka House
      Aka House
    • Với hệ thống hơn 600 nhà hàng BBQ tại Nhật Bản và 10 quốc gia khác trên thế giới, Gyu-Kaku Japanese BBQ đến với Việt Nam, mang lại cơ hội trải nghiệm ẩm thực xứ Phù Tang chuẩn vị, hoàn hảo nhất. Phong cách chế biến món ăn đa dạng cùng sự tinh tế được chú trọng trong hương vị và màu sắc, nhà hàng là góc Nhật Bản thu nhỏ đầy ấn tượng giữa lòng Sài Thành mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua.


      Đến với Gyu-Kaku Japanese BBQ, thực khách sẽ được trải nghiệm cả hai loại hình ẩm thực là buffet và gọi món với mức giá từ 200.000 đến 350.000 vnđ/người. Trong khi gọi món cho bạn cơ hội lựa chọn những món ăn theo ý thích cũng như cân bằng được giữa nhu cầu và túi tiền của mình thì tiệc buffet lại mở ra trải nghiệm không giới hạn đủ các món ăn ngon trong một mức giá cố định. Theo đuổi phong cách nướng Yakiniku, đến với Gyu-Kaku Japanese BBQ, bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn không chỉ có các món nướng thơm ngon như Bò Wagyu nướng; Ba chỉ bò Mỹ; Sườn bò có xương; Tôm; Mực; Bạch tuộc; Sườn bò đế vương tuyệt hảo mà còn có đa dạng các món ăn hấp dẫn khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • RF-26, Aeon Celadon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP.HCM - 028 6257 7222
      • Tầng 1, 15/7 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 4837

      Email: cskh.colowide@gmail.com

      Website: http://gyu-kaku.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/gyukakuhochiminh/

        Gọi điện
        Gyu-Kaku Japanese BBQ
        Gyu-Kaku Japanese BBQ
        Gyu-Kaku Japanese BBQ
        Gyu-Kaku Japanese BBQ
      • Top 8

        Daruma

        Gọi điện

        Đối với những ai thích tìm hiểu nền văn hóa Nhật Bản hẳn cũng thấy rằng các quán ăn Nhật đều đem lại một cảm giác gần gũi, riêng tư vì không gian thường được chia nhỏ bằng các vách ngăn gỗ. Không gian ở Daruma cũng vậy. Dừng chân tại Daruma – Quán ăn Nhật Bản bạn sẽ cảm nhận được không khí mang đậm phong vị Nhật bởi cách bài trí mới lạ và biểu tưởng búp bê Daruma tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và ước mơ. Ngay khi đặt chân vào Daruma, bạn sẽ cảm nhận được không khí văn hóa Nhật đặc trưng với sắc đèn vàng ấm cúng, các dãy bàn nhỏ nhắn được phân chia với nhau bởi các vách ngăn gỗ, giúp mỗi nhóm có được không gian riêng tư để có thể vừa thưởng thức đồ ăn, vừa thoải mái trò chuyện với nhau.


        Đối với những buổi tụ tập bạn bè thì việc người thích ăn lẩu, người thích ăn nướng, người lại chỉ thích ăn các món hải sản luôn là một vấn đề nan giải. Để có thể chọn được địa điểm thích hợp có thể đáp ứng được sở thích của tất cả mọi người là điều vô cùng khó. Đến với Daruma bạn hoàn toàn không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa. Mọi nhu cầu của bạn sẽ đều được giải quyết với thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú. Tại Daruma, bạn có thể thưởng thức những set menu đã được phối sẵn như: Set cơm cá Sugi kho kiểu Nhật, Set cơm gà chiên Cà ri, Cơm cuộn trứng kiểu Nhật cùng với một số món ăn truyền thống Nhật như sizzling, sushi, sashimi, bánh xèo kiểu Nhật…Với những khách yêu thích lẩu, Daruma phục vụ buffet lẩu với hương vị đúng chuẩn Nhật như Miso kimchi, Sukiyaki hoặc lẩu nấm. Bên cạnh việc tới Daruma để thưởng thức các món ăn hấp dẫn, bạn còn có thể đặt hàng và nhận tận nơi các món ăn của Daruma như các set cơm Nhật Bản, các loại Sushi handmade nữa nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Lầu 5, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
        • 306 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 6622

        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: http://www.daruma.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan

        Gọi điện
        DARUMA
        DARUMA
        DARUMA
        DARUMA
      • Top 9

        Sorae

        Gọi điện

        Trong tiếng Nhật, ‘Sora’ là bầu trời, ‘E’ là định hướng, và ‘SORAE’ có nghĩa là hướng tới bầu trời. Như một lời khẳng định mạnh mẽ, Nhà Hàng Sorae trở lại và tái hiện những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản như ngọc sáng giữa thiên không. Tọa lạc tại Tầng 51 Bitexco Financial Tower - toà nhà có thiết kế kinh điển nhất Sài Gòn, đồng thời cũng là vị trí có sân đỗ trực thăng đầu tiên và độc đáo nhất Việt Nam cùng khung cảnh sang trọng với tầm nhìn tỷ đô bao quát toàn bộ trung tâm thành phố từ độ cao 200m cách mặt đất. Lấp đầy mọi ngõ ngách bằng sự xa hoa, sang trọng, tinh tế và ấm cúng, Nhà Hàng Sorae đã trở lại và sẵn sàng chinh phục vị giác mọi chuyên gia ẩm thực.


        Nhà Hàng Sorae có những phòng VIP cho những thực khách muốn có một không gian riêng tư dành cho buổi tối hoặc những dịp đặc biệt. Mỗi phòng được thiết kế theo một chủ đề riêng biệt giúp thực khách có được những trải nghiệm phong phú và qua đó có thể hiểu về nền văn hóa và truyền thống Nhật Bản một cách rõ nét hơn. Các món ăn Nhật được bài trí tỉ mỉ, sang trọng và tinh tế với thực đơn phong phú như sushi, sashimi, món nước trên bếp yakitori… nổi tiếng xứ hoa anh đào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 51, Bitexco Financial Tower, 36 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3827 2372

        Email: sorae@d1-concepts.com

        Website: https://www.soraesushi.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/SoraeSushi/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

        Gọi điện
        Sorae
        Sorae
        Sorae
        Sorae
      • Top 10

        Mezz Restaurant

        Gọi điện

        Mezz Restaurant là nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản, với menu hàng trăm món hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn phải siêu lòng nếu như bạn là một người yêu thích ẩm thực mang phong cách xứ Phù Tang. Ngay từ khi mới xuất hiện, Mezz Restaurant đã chứng tỏ được sức hút của mình khi chiếm trọn lòng tin của người dùng. Kể từ đó đến nay, Mezz Restaurant luôn nỗ lực hết mình để xây dựng một hình ảnh đẹp, về chất lượng món ăn cũng như giá thành và cách phục vụ. Điều đó khiến Mezz Restaurant luôn giữ cho mình một lượng khách nhất định.


        Mezz Restaurant - nhà hàng với không gian ẩm thưc độc đáo và đồ ăn Nhật truyền thống. Với mong muốn giới thiệu văn hóa ẩm thực xứ hoa anh đào đến với người Việt, Mezz Restaurant đã xây dựng một quy chuẩn ẩm thực, phục vụ đến đầu bếp mang đậm nét Nhật Bản. Hãy đến với Mezz Restaurant - Ẩm thực Nhật Bản để được thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị ẩm thực xứ Phù Tang, đặc biệt thực đơn rất đa dạng, hấp dẫn, giá cả hợp lý, thích hợp để dùng bữa và họp bạn bè, người thân nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3824 1555
        Email: vy.hoang@sofitel.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Mezzrestaurant/
        Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
        Gọi điện
        Mezz Restaurant
        Mezz Restaurant
        Mezz Restaurant
        Mezz Restaurant



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy