Top 11 Nhà hàng Pháp ngon, nổi tiếng tại TP. HCM

Phương Kem 961 0 Báo lỗi

Pháp là một đất nước mang nhiều nét đặc sắc và tinh tế trong cả nền văn hóa và nền ẩm thực. Những món ăn hấp dẫn từ cách chế biến kỹ lưỡng đến khâu chọn nguyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bonjour Resto’

    Gọi điện

    Người ta thường ví von rằng Sài Gòn là kinh đô của các món ăn. Bởi ở Sài Gòn, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại thức ăn từ các món ăn của ba miền Bắc – Trung – Nam của đất nước cho đến các món Tây, món Tàu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể cảm thấy thích thú khi nếm thử các món ăn Pháp bởi sự khác biệt về hương vị. Nếu bạn lo ngại điều này thì yên tâm, đến với Bonjour Resto’, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn quen thuộc của Pháp nhưng lại được chế biến rất hợp với khẩu vị của người châu Á với hương vị hoàn toàn mới lạ, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất!


    Thực đơn của Bonjour được sắp xếp và thiết kế hết sức chuyên nghiệp, theo đúng phong cách châu Âu với mức giá từ 200.000 đến 250.000 vnđ/người. Để bắt đầu một bữa ăn, bạn có thể chọn cho mình những món súp nóng ấm, salad tươi sống hay bánh mì bơ tỏi. Tiếp đến, thực đơn món chính độc đáo ngay từ tên gọi mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn: bò lúc lắc, vịt quay sốt cam, cốt lết cừu sốt BBQ, phi lê cá hồi sốt bơ chan sẽ làm ngây ngất những thực khách khó tính nhất. Hòa mình trong không gian nhà hàng ấm cúng, sang trọng với lối thiết kế hài hòa, nhẹ nhàng, thực khách như cảm thấy những món ăn và con người nơi đây trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bữa ăn ngon cùng những câu chuyện rôm rả của bạn bè, gia đình và người thân sẽ trở thành những kỉ niệm nhẹ nhàng, thật đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6/2 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 150/35 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • 178/8 Pasteur, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 190 969

    Email: cs@bonjourresto.com

    Website: http://bonjourresto.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BonjourResto/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bonjour Resto’
      Bonjour Resto’
      Bonjour Resto’
      Bonjour Resto’

    • Top 2

      Le Corto

      Gọi điện

      Sau một tuần làm việc mệt mỏi, không điều gì tuyệt vời hơn được trải nghiệm những đồ ăn ngon lành và tươi mát cạnh những người mình yêu thương. Hãy đến ngay với nhà hàng Le Corto để tận hưởng buffet trưa Chủ Nhật hàng tuần với hơn 30 lựa chọn món ăn từ hải sản, thịt nguội, phô Mai Pháp, đùi heo muối tới các món nóng và tráng miệng được chế biến bởi đầu bếp hàng đầu Sakal Pheoung.


      Các món Pháp vẫn được giữ nguyên thành phần và gia vị truyền thống. Nhưng đầu bếp Sakal Pheoung tại đây đã điều chỉnh nó một chút cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Tại Le Corto, hương vị của ẩm thực Pháp được bảo tồn nhưng được sử dụng các gia vị địa phương để trang trí các món ăn, mang lại trải nghiệm ẩm thực đáng ngạc nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5D Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3822 0671

      Email: manager@lecorto.com.vn

      Website: http://lecortovietnam.com/

      Fanpage: www.facebook.com/LeCorto/

      Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:00 - 21:00

        Gọi điện
        Le Corto
        Le Corto
        Le Corto
        Le Corto
      • La Villa French Restaurant là một không gian sáng tạo để khám phá ẩm thực Pháp theo cảm nhận của riêng bếp trưởng Thierry, trong một môi trường được thiết kế để tạo điều kiện tốt nhất cho những món ăn được chế biến và thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Vào năm 2010 Khi chuyển đến Sài Gòn mở La Villa French Restaurant cùng vợ, Đầu bếp Thierry đã tìm thấy cơ hội để làm những điều gần như không thể ở Pháp đó là mua một biệt thự đẹp và biến nó thành một trong những nhà hàng ăn uống chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm nhất Việt Nam. La Villa đã tìm thấy thành công đáng kinh ngạc sau nhiều năm đào tạo nhân viên nghiêm ngặt và khám phá không giới hạn các món ăn ngon của Pháp.


        Với không gian đẹp sang trọng mà ấm áp, cùng Khu vườn xinh đẹp có bể bơi. Vào bên trong, trần nhà cao và rộng với khăn bàn màu trắng, một bình hoa trên mỗi bàn, ghế tựa thoải mái, bạn sẽ dễ dàng nhìn bị hấp dẫn bởi những ly Cocktail lạ mắt và tuyển chọn nhiều loại rượu vang Pháp - ẩm thực Pháp chính thống. Các món ăn tại La Villa French Restaurant rất tuyệt vời không chỉ sử dụng các sản phẩm tươi, trộn hương vị khác nhau mà còn rất đa dạng và phong phú về các món ăn cho thực khách lựa chọn như: Terrine de foie gras - carpaccio de coquilles St Jacques - Millefeuilles tomate/aubergine/mozzarelle - bouillabaisse - calmars farcis - andouillette - chariot de fromages - tarte citron,....


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 14 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3898 2082

        Website: https://www.lavilla-restaurant.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/LaVillaFrenchRestaurantHCMC/
        Giờ mở cửa:
        11:45 - 15:30 | 18:00 - 23:30

        Gọi điện
        La Villa French Restaurant
        La Villa French Restaurant
        La Villa French Restaurant
        La Villa French Restaurant
      • Top 4

        La Creperie

        Gọi điện

        Năm 2007 đánh dấu sự ra đời của nhà hàng La Creperie đầu tiên ở Trung Quốc. Nổi tiếng là nhà hàng The Brittany, La Creperie bắt nguồn từ một ý tưởng đơn giản: mang niềm vui của các đặc sản Brittany đến châu Á, nơi những thực khách hiểu biết đang săn lùng sự hài lòng về ẩm thực độc đáo và đích thực.

        Nhà hàng chuyên cung cấp món chính là Creperie- một loại bánh làm bằng bột mì và trứng, sữa, tráng mỏng, có nhân ngọt hay mặn. Bánh Creperie được làm từ bột kiều mạch (loại mặn) hoặc bột mì (loại ngọt), rất dễ ăn. Đặc biệt nhà hàng có cách trang trí không lẫn vào đâu được. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món như: salad, cá hồi, hải sản, mì ống,...Về hương vị, La Creperie có đầy đủ các món Creperie mặn và ngọt truyền thống, có thể uống kèm với cridre - loại nước uống lên men từ táo của Bretagne nên có hương vị ngon khó diễn tả chính xác ngoài vị giác. Chính vì vậy bạn Hãy đến đây để La Crêperie là pháo đài quyến rũ giúp thực khách chống lại sự nhàm chán và mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 16 Đường 43, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 691 202

        Email: infohcmc1@lacreperierestaurants.com

        Fanpage: www.facebook.com/lacreperiehcmc/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:00

        Gọi điện
        La Creperie
        La Creperie
        La Creperie
        La Creperie
      • Chanh Bistro Rooftop Saigon là một nhà hàng với mô hình đặc trưng – nhà hàng trên tầng mái. nằm trong khu trung tâm quận 1, sở hữu không gian lãng mạn, thoáng mát cùng view ngắm phố Sài Gòn ấn tượng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm hẹn hò cực kỳ lãng mạn cho những người đang yêu. Đến với Chanh Bistro Rooftop Saigon, thực khách sẽ được phục vụ những món ăn chuẩn vị châu Âu.


        Thực đơn nhà hàng mang tới nhiều lựa chọn hấp dẫn, từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng, với cách trình bày đẹp mắt, nổi bật. Bên cạnh đó, thực đơn đồ uống ấn tượng với nhiều loại rượu vang, rượu mạnh, cocktails, nước trái cây, trà, cafe,… cũng là những ý tưởng tuyệt vời để bữa tiệc/bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn. Vừa ăn tối cùng người yêu, vừa ngắm cảnh Sài gòn về đêm tại nhà hàng Pháp lãng mạn ở Sài Gòn như Chanh Bistro Rooftop Saigon thì còn gì lãng mạn hơn!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        215 - 217 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0903 838 760

        Email: chanhbistro.rooftopsaigon@gmail.com

        Website: http://chanhbistro.com/

        Fanpage: www.facebook.com/chanhbistro/

        Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

        Gọi điện
        Chanh Bistro Rooftop Saigon
        Chanh Bistro Rooftop Saigon
        Chanh Bistro Rooftop Saigon
        Chanh Bistro Rooftop Saigon
      • Top 6

        The Refinery

        Gọi điện

        Có lẽ trong các nhà hàng Pháp ở Sài Gòn, The Refinery có vị trí độc đáo nhất. Nơi nhà hàng tọa lạc hiện nay chính là một xưởng sản xuất thuốc phiện cũ tên là La Manufacture d’Opium. The Refinery được trang trí theo phong cách truyền thống của Bistro. Ẩn mình trong khoảng sân trong yên tĩnh. Refinery mang bầu không khí và phong cách Pháp với bàn gỗ màu tối, 1 bông hoa nhỏ và nến trên mỗi bàn tạo nên bầu không khí ấm áp. Nhà hàng có phần sân hiên khá rộng cùng mái che, không gian trong nhà được decor tinh tế và trang nhã.


        Thực đơn cung cấp nhiều món ăn Âu, do đó bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các món ăn Pháp truyền thống như: Súp hành tây kiểu Pháp với bánh mì nướng và pho mát, Đĩa phô mai tổng hợp, Xà lách với thịt lát mỏng, Gà nướng kiểu Pháp. Ngoài ra nhà hàng cũng có các món Ý như: Gnocchi với Gorgonzola, Cannelloni với phô mai Ricotta và rau bina,…Những ai yêu thích rượu vang sẽ đánh giá cao danh sách các loại rượu vang từ Úc, New Zealand, Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Ý, sâm banh và rượu vang sủi. Quầy bar cũng rất phong phú bao gồm sinh tố, nước ép trái cây tươi, đồ ăn nhẹ, rượu khai vị (Ricard, Kir, Campari, martini …) Một nhược điểm của The Refinery là ánh sáng trong nhà khá kém, hơi khó khó khăn một chút trong việc đọc menu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 74/7C Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3823 0509

        Email: info@therefinerysaigon.com

        Website: https://therefinerysaigon.com/

        Fanpage: www.facebook.com/refinery.saigon/
        Giờ mở cửa:
        11:00 – 21:30

        Gọi điện
        The Refinery
        The Refinery
        The Refinery
        The Refinery
      • Top 7

        LeResto

        Gọi điện

        Le Resto là một nhà hàng Pháp với cái tên có nghĩa đơn giản là “nhà hàng”. Đúng như mô tả của chính Le Resto, nhà hàng phục vụ ẩm thực Pháp với giá cả Việt Nam. Quán tận dụng rượu vang vào rất nhiều khía cạnh của ẩm thực, từ trang trí đến nêm vào món ăn để tăng chất Tây trong hương vị. Menu tại quán khá phong phú nên bạn có thể lựa chọn thoải mái. Các món ăn Tây được nêm vừa khẩu vị người Việt rất dễ ăn. Thịt cừu là ngôi sao trên menu của quán, bạn có thể lựa chọn giữa cừu sốt tiêu xanh, sốt rượu vang, fillet đùi cừu hay bẹ sườn cừu.


        Với sức chứa tối đa 60 người, sân thượng tại lầu 3 nhà hàng Le resto là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc. Ngoài ra, Set Party Menu được phục vụ buổi tối cũng góp phần tạo nên sự trọn vẹn cho bữa tiệc, những món ăn được sắp xếp theo thứ tự kết hợp với từng loại rượu khác nhau tạo nên sự hoà hợp đồng đều. Khi có nhu cầu muốn đặt tiệc, đừng ngần ngại hãy nhắn tin qua page hoặc liên hệ trực tiếp với LeResto để được tư vấn bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 357 - 359 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6685 4999
        Email: phinguyen15081997@gmail.com
        Website: https://leresto.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063727366782
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Gọi điện
        LeResto
        LeResto
        LeResto
        LeResto
      • Top 8

        Cocotte

        Gọi điện

        Cocotte là một nồi nấu ăn kiểu Pháp hình tròn hoặc hình bầu dục điển hình được làm từ gang hoặc gốm chịu nhiệt và có thể được dùng để nấu ăn hoặc phục vụ món ăn. Cocotte là một phần của truyền thống ẩm thực trong các gia đình Pháp. Cocotte restaurant không những là nơi trải nghiệm và thưởng thức những món ăn đậm chất Pháp mà còn là nơi những câu chuyện thú vị về nền ẩm thực tuyệt vời của Pháp được chia sẻ.


        Ý tưởng cốt lõi của Cocotte là chia sẻ các món ăn truyền thống giúp kết nối bạn bè và thưởng thức tinh hoa nước pháp qua từng món ăn. Cocotte luôn luôn coi trọng tính trung thực đối với khách hàng của mình và mang đến cho khách giá trị chân thực nhất trong từng món ăn mà Cocotte phục vụ. Cocotte luôn mang lại giá trị văn hoá và tinh hoa của nền ẩm thực pháp thông qua chia sẻ công thức ẩm thực trong cách nấu ăn gia đình truyền thống. Cocotte sẽ là một ngôi nhà với những món ăn đầy tình yêu thương. Tâm niệm của Cocotte chính là sự thân thiện và lòng hiếu khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 21 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0902 911 227
        Email: booking@cocotte.asia

        Fanpage: www.facebook.com/Cocotte.vn/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cocotte
        Cocotte
        Cocotte
        Cocotte
      • Top 9

        Pti Saigon

        Gọi điện

        Đến với P'ti Saigon, thực khách sẽ được đắm chìm trong văn hóa ẩm thực của vùng Provence, quê hương của loài hoa oải hương ở miền Nam nước Pháp được tạo nên bởi bàn tay của đầu bếp tài ba người Pháp Sakal Phoeung – người đã gắn bó với tập đoàn Accord và thương hiệu Sofitel trong nhiều năm qua. Hơn 15 năm, đã thành công rực rỡ với nhà hàng Pháp Le Corto nơi đã vinh dự được đón tiếp Tổng thống Pháp François Hollande.


        Nhà hàng đã thiết kế một khu bếp rộng, khang trang với đầy đủ trang thiết bị để thầy và trò có thể chế biến những thực đơn đậm chất văn hóa ẩm thực với những câu chuyện kể. Đẹp, ngon, chất lượng tốt cho sức khỏe là mong muốn gửi đến quý khách hàng đến với P’ti Sài Gòn. Luôn tạo bất ngờ cho thực khách với Dịch vụ Ẩm thực Cao cấp nhất của P’ti Saigon, với thực đơn thượng hạng từ đầu bếp Sakal và đội ngũ của anh ấy! Thức ăn rất ngon, tất cả các nguyên liệu đều tươi mới, được nhà hàng chọn lọc kỹ. Decor món ăn đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 52 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0784 626 386
        Email: mickael@pti-saigon.com
        Website: https://pti-saigon.com/
        Fanpage: www.facebook.com/ptisaigon/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

        Gọi điện
        P'ti Saigon
        P'ti Saigon
        P'ti Saigon
        P'ti Saigon
      • Một bữa tối thật tuyệt vời tại Kobe Bistro, với những món ăn tinh tế vượt xa mong đợi, âm nhạc quyến rũ từ nghệ nhân Saxophone, tiếng cười hạnh phúc rộn ràng của thực khách. Và đặc biệt là cuộc tái ngộ giữa Chef Trúc và Chef David đã tạo nên một sự kiện khó thể mà quên. Chu du vào cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc tại Kobe Bistro với sự dẫn lối của thực đơn Dive into Delight. Những món ăn hài hoà trong sự phối trộn hương vị và nguyên liệu cao cấp như Súp thuỷ tinh Bào Ngư và Sò Điệp Hokkaido, Tartare Bò Wagyu Kobe Bistro… mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị và đây lưu luyến. Cuối tuần này, hãy cùng người thân đổi vị với những món ăn đậm đà hương vị Pháp tại Kobe Bistro.


        Các món ăn được thể hiện qua sự thẩm mỹ và hương vị tuyệt vời của chúng. Kobe Bistro by Chef David Thai với phong cách cổ điển mang một nét riêng biệt, quý phái và tinh tế trong từng chi tiết. Đậm chất hoài cổ giúp thực khách không chỉ thưởng thức bữa ăn ngon hơn mà còn lại cảm giác thư thái và thoải mái khi chuyện trò. Từng món ăn tại Kobe Bistro, đều có những nốt chấm phá độc đáo được Iron Chef David Thái thêm vào như một bản nhạc khơi gợi từng tế bào vị giác của Quý khách. Nổi bật nhất với Bò Wagyu Satsuma được chế biến tinh tế, giữ lại vị mềm ngon vốn có của nó. Hay sự hoà điệu ẩm thực Á Âu với món Đùi Vịt Nấu Chậm, đậm đà hương vị châu Á trong cách chế biến chậm độc đáo đến từ phương Tây, mang trải nghiệm ẩm thực của bạn lên một tầm cao mới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 23C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3622 4999
        Email: sales.kobebistro@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/kobebistro.chefdavidthai
        Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:30 - 22:00
        Gọi điện
        Kobe Bistro by Chef David Thai
        Kobe Bistro by Chef David Thai
        Kobe Bistro by Chef David Thai
        Kobe Bistro by Chef David Thai
      • (Ragout Bê) một món ăn trứ danh luôn nằm trong top các món ăn phải nếm thử khi ghé thăm đất nước Pháp. Thịt Bê được ướp gia vị và nấu trong nước dùng nhiều giờ với các loại thảo mộc. Sau đó thêm chút kem sữa và mù tạt nguyên hạt, cùng với hành tím và cà rốt tráng men. Tại Restaurant La Cuisine sẽ phục vụ quý khách với cơm Pilaf từ gạo Basmati của Pakistan giống như nguời Mẹ của đầu bếp chúng tôi đã từng làm. Một món khai vị Salad nhẹ nhàng và tươi mát với sự hài hoà từ các nguyên liệu, đặc trưng của nét văn hoá Ẩm thực Pháp thuần tuý.


        Những bông hoa oải hương mà chúng tôi lựa chọn sử dụng có nguồn gốc từ vùng Provence ,phía Nam nước Pháp và 100% organic. Sẽ mang đến hương thơm tuyệt vời kết hợp với vị béo ngậy của phô mai dê. Trong một không gian sang trọng, không kém phần ấm áp và riêng tư với tiếng nhạc du dương như đưa bạn đến với buổi tối “Kinh đô ánh sáng” thực thụ. Tận hưởng không gian Restaurant La Cuisine và thưởng thức những món ăn độc đáo, ngon miệng. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những món ăn chay vì sức khoẻ ngay tại Kobe Bistro. Với phong cách chế biến độc đáo, mang lại hương vị đậm đà cho món ăn nhưng vẫn giữ nguyên được tiêu chí thanh nhã của đồ ăn chay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 52 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0282 229 8882
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063552973270
        Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00
        Gọi điện
        Restaurant La Cuisine
        Restaurant La Cuisine
        Restaurant La Cuisine
        Restaurant La Cuisine



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy