Top 6 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Anh Thư Choco 1258 0 Báo lỗi

Beefsteak là một món ăn rất được ưa chuộng tại Âu Mỹ, họ thích món ăn này bởi sự tiện lợi, dễ chế biến, ngon lại mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng. Và bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    48 Bistro

    Gọi điện

    48 Bistro là một trong những cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng. Nằm trên phố An Dương Vương sầm uất, tấp nập. 48 Bistro mang lối thiết kế không gian sang trọng, lịch sự và thân thiện. Lại thêm sự khéo léo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Để nên đây trở thành một trong những điểm đến thu hút thực khách khi đến với quận 5.


    Với thực đơn 200 món ăn Âu mang hồn Việt. Bạn sẽ có dịp “trầm trồ” với hơn 100 món được chế biến từ nguyên liệu đa dạng. Các món ăn từ gà, hải sản, thịt bò, thịt cừu, mỳ Ý và Pizza… Mỗi món ăn là sự kết hợp đặc biệt từ các loại gia vị, nguyên liệu. Và chế biến mang phong cách kết hợp Âu – Việt để tạo nên hương vị món ăn thơm ngon đậm đà đến khó quên. Ngoài ra, nhà hàng 48 Bistro còn phục vụ đa dạng các loại nước uống khác nhau phù hợp với khẩu vị riêng của nhiều thực khách. Các món tráng miệng phong phú từ yogurt trái cây, bánh flan, tiramisu, pana cotta, bánh bông lan hay trái cây theo từng mùa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 447 086 & 0938 807 979
    Website: https://48bistro.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064076832915
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    48 Bistro
    48 Bistro
    48 Bistro
    48 Bistro

  2. Top 2

    Mr. Bistek

    Gọi điện

    Mr. Bistek Trần Bình Trọng là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích đồ ăn phương tây mà vẫn đang băn khoăn tìm kiếm nhà hàng chất lượng tại Sài Gòn. Quán có không gian rộng rãi, theo phong cách cổ kính với bàn ghế màu đen đơn giản. Tốc độ phục vụ thực sự đáng kinh ngạc, bạn chỉ cần đợi 5 đến 7 phút là có ngay đồ ăn trước mặt. Nói như thế không có nghĩa là món ăn đã được chuẩn bị sẵn, khách hàng tới sẽ hâm lại. Ngược lại, chỉ khi có khách oder, đầu bếp mới bắt đầu thao tác chế biến, món ăn đến tay bạn đảm bảo mới nhất, tươi nhất.

    Mr. Bistek Trần Bình Trọng, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn. Nhà hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về hương vị biến tấu tuyệt vời của các món ăn. Thêm vào đó, thái độ phục vụ lịch sự nhiệt tình là yếu tố giữ chân khách được Mr. Bistek áp dụng hiệu quả. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món ăn ngon, trong không gian lãng mạn với ánh đèn vàng ấm?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115A Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0784 292 988
    Email: thuthuy29485@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063634205861
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Bistek
    Mr. Bistek
    Mr. Bistek
    Mr. Bistek
  3. Beefsteak Tứ Hải là một trong những nhà hàng beefsteak được nhiều biết đến và yêu thích thực khách nhiều nhất ở đây có thể nói đến đó là thực khách Quận 5. Được đánh giá cao nhờ vào chất lượng đồ ăn bởi tất cả các nguyên liệu tại Beefsteak Tứ Hải đều được đảm bảo hoàn toàn là bò Mỹ kèm theo đó là đảm bảo với khách hàng khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, mỗi món ăn đều hút ánh nhìn bởi cách trình đặc sắc, giúp cho bức hình sống ảo của bạn thêm phần lung linh hơn đó.

    Menu tại Beefsteak Tứ Hải được chế biến theo công thức riêng biệt của quán nên nước sốt ở đây rất khác biệt nhưng cũng không kém phần đậm đà cùng với đó là thịt bò mềm, vừa chín tới nên khi thưởng thức khách hàng sẽ cảm nhận được vị tươi ngon tự nhiên của thịt. Beefsteak Tứ Hải với không gian đơn giản nhưng không kém phần chỉnh chu, phảng phất nét văn hóa phương Tây. Tại fanpage của cửa hàng luôn tung ra nhiều ưu đãi tuyệt vời vào các dịp quan trọng trong năm. Beefsteak Tứ Hải còn được lòng của thực khách với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và niềm nở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148B Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 677 919
    Fanpage: https://www.facebook.com/BeefsteakTuHai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Beefsteak Tứ Hải
    Beefsteak Tứ Hải
    Beefsteak Tứ Hải
    Beefsteak Tứ Hải
  4. Vua Bít Tết Tawaza là một trong những quán beefsteak với phong cách độc đáo ngon nhất ở Quận 5 bạn không thể bỏ qua. Nơi đây tạo ấn tượng với những phần beefsteak phiên bản Đài Loan vô cùng hấp dẫn và độc đáo nhưng lại rất thơm ngon. Phần beefsteak nhìn sơ qua có vẻ không quá thu hút nhưng hương vị của từng thớ thịt thấm đẫm sốt đã khiến thực khách ngạc nhiên. Vua Bít Tết Tawaza có đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện sẽ làm hài lòng tất cả những ai đến đây.

    Beefsteak tại quán ăn này hoàn toàn sử dụng thịt bò mềm, tươi, khi chế biến sẽ có hương vị thì đậm đà theo từng năm tháng. Ngoài bò thì phần ăn của bạn còn có cả trứng, vị trứng beo béo thơm thơm tan nhẹ trong miệng, bò nóng lăn tăn ăn vô cùng hoà quyện. Dù có chất lượng món ăn khá tốt nhưng bò bít tết tại Vua Bít Tết Tawaza lại không đắt, chỉ cần bỏ ra số tiền không quá cao, rất bình dân là bạn đã có một bữa no căng rồi. Ngoài món beefsteak, các món theo phong vị Đài Loan tại đây cũng hết sức thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Ngô Quyền, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0889 530 520
    Email: vuabittettazawa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091308166476
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    Vua Bít Tết Tawaza
    Vua Bít Tết Tawaza
    Vua Bít Tết Tawaza
    Vua Bít Tết Tawaza
  5. Top 5

    Beef Steak Q5

    Gọi điện
    Thêm một quán beefsteak ở Quận 5 được yêu thích chính là Beef Steak Q5. Thiết kế của quán mang màu sắc trẻ trung, có phần tinh nghịch mà cũng rất lãng mạn khi lên đèn. Không gian này rất phù hợp cho một bữa tiệc nhỏ cùng gia đình, bạn bè hay bên cạnh người yêu. Thực đơn phong phú có các món Ý hấp dẫn, beefsteak,… Beef Steak Q5 một tiệm ăn nho nhỏ những lại sở hữu thực đơn đa dạng các món bò và được chế biến công phu. Không gian quán đơn giản, thiết kế theo phong cách hiện đại và những góc sống ảo siêu xịn. Thêm điểm cộng cho chỗ để xe thoải mái và nhân viên rất nhiệt tình. Thực đơn có nhiều món để bạn lựa chọn theo sở thích.

    Địa điểm dễ tìm, không gian quán thoáng mát. Món ăn đa dạng được chế biến thơm ngon, vừa vị và đặc biệt thực khác luôn được chăm sóc tận tình, chu đáo. Dù dịch vụ cực xịn nhưng giá của đồ ăn lại vô cùng sinh viên. Thực đơn đa dạng nhìn thôi cũng đủ bối rối, bò bít tết mềm, không bị quá chín cùng nước sốt béo, đậm đà. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến Beef Steak Q5 để thưởng thức ngay nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 304 716
    Email: bunlamle@gmail.com
    Website: beef-steak-q5.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/beefsteakP8Q5/
    Gọi điện
    Beef Steak Q5
    Beef Steak Q5
    Beef Steak Q5
    Beef Steak Q5
  6. Muốn ăn beefsteak ngon, mà giá thành rẻ thì không thể bỏ qua Beefsteak Lục Nguyên được. Món bít tết ăn cùng trứng ốp la và mì spaghetti được ưa chuộng nhất tại đây. Miếng bò bề ngoài khá săn nhưng cắt ra lại rất mềm mà không bị bở. Và phần sốt tiêu đen rưới lên phía trên mới là nét độc đáo nhất: vị sốt tiêu không quá nồng, không quá ngọt, nhưng khi kết hợp cùng thịt bò và mì, trứng lại ngon lạ lùng. Thích nhất là hầu như rất ít dầu, trong khi đa phần các quán khác ở Sài Gòn lại ngập ngụa như “ép” khách gọi thêm bánh mì.


    Nếu đã đến Beefsteak Lục Nguyên cũng đừng quên thưởng thức mì spaghetti sốt bò bằm nhé, chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy. Mì spaghetti sốt bò bằm cũng là một món ngon khác mà bạn nên thử qua. Không như nguyên bản ta thường thấy, món mì ở đây được nêm nếm theo và trình bày theo một cách khác: phần thịt bò bằm khi xào lên hầu như không còn thấy màu đỏ quen thuộc của cà chua, cũng không qua đậm đặc, mà lại nằm đều trên dĩa mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 638 696
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Beefsteak Lục Nguyên
    Beefsteak Lục Nguyên
    Beefsteak Lục Nguyên
    Beefsteak Lục Nguyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy