Top 6 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1680 0 Báo lỗi

Nói đến beefsteak mọi người thường hay hình dung đến món ăn phương Tây giàu chất dinh dưỡng cùng những lát thịt thật béo ngậy và thơm nức. Ngày nay bạn không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hunter Steak

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của Beefsteak và các loại pasta thì bạn không thể bỏ qua Hunter Steak. Với nội thất cổ điển, kết hợp vẻ đẹp hoang sơ từ những bức tường gạch nung và sự bày trí tinh tế tạo nên một không gian cuốn hút, ấm cúng mà vẫn mang đậm chất sang trọng dưới ánh đèn vàng lung linh. Các món Beefsteak tại đây được chế biến từ thịt bò nhập khẩu chất lượng cao như Steak lõi vai bò, Steak đầu thăn ngoại, Steak thăn ngoại Aukobe,…thịt mềm, tươi ngon, chín đều từ ngoài vào trong. Khi nếm thử, bạn sẽ cảm nhận từng miếng thịt màu đỏ và nâu hổ phách với hương vị đậm đà dần tan trong miệng. Menu pasta cũng đa dạng với các sợi mì được làm thủ công, tươi mới, dai mềm giúp hòa quyện khi dùng với nhiều loại nước sốt đặc trưng, được pha chế đặc biệt bằng nguyên liệu tự nhiên.


    Tại Hunter Steak, thực khách có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời, tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên gia đình và bạn bè trong không gian ấm cúng, gần gũi. Ngoài ra, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, không để bạn chờ món quá lâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ẩm thực độc đáo, sang trọng và thực đơn đa dạng, hãy ghé thăm Hunter Steak nhé. Đảm bảo rằng bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn hấp dẫn và thưởng thức không gian thoải mái tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 257 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 213 388

    Fanpage: https://www.facebook.com/HunterSteakSG

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hunter Steak
    Nhà hàng Hunter Steak
    Nhà hàng Hunter Steak
    Nhà hàng Hunter Steak
  2. Beefsteak Củ Hành Tây có thể được liệt kê vào một trong những nhà hàng Âu ngon, đẹp và sang nhất TP. HCM. Đặt chân tới đây thực khách sẽ được thưởng thức các món chuyên về thịt bò ngon tuyệt đỉnh. Từ nguồn gốc nguyên nhập liệu tới khâu kiểm định đều được kiểm soát một cách chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thớ bò chất lượng cao mà giá lại vô phải chăng, vừa túi tiền. Bên cạnh đó, mỗi món ăn đều hút ánh nhìn bởi cách trình đặc sắc, giúp cho bức hình sống ảo của bạn thêm phần lung linh hơn đó.


    Với mức giá khoảng 100.000-200.000 VNĐ/người, Beefsteak Củ Hành Tây đã trở thành chốn dừng chân lý tưởng cho các buổi tụ họp bạn bè, gia đình hay hội nhóm văn phòng. Bên cạnh đó, nhân viên của nhà hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Từ bước order đồ ăn đến bước phục vụ đều sẽ không để bạn phải chờ lâu. Đến Beefsteak Củ Hành Tây, thực khách không những được thưởng thức những món ngon đa dạng từ truyền thống đến hiện đại mà còn được trải nghiệm một bàn tiệc tinh tế và khó quên. Menu có đến hàng chục món cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ beefsteak truyền thống, beefsteak sốt tỏi, bò lúc lắc, bò cuộn phô mai,… cho đến các món mì ý, nui, cơm đầy hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6675 0648
    Email: beefsteakcuhanhtay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BeefsteakCuHanhTay/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beefsteak Củ Hành Tây
    Beefsteak Củ Hành Tây
    Beefsteak Củ Hành Tây
    Beefsteak Củ Hành Tây
  3. Hệ thống Bít Tết theo phong cách thành thị Pháp chuyên phục vụ Steak & các món Âu, phù hợp cho giới văn phòng và gia đình, giá cả phù hợp, không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Sự hòa quyện giữa vị ngọt ngào của thịt bò kết hợp cùng sốt Pháp đậm đà, khoai tây chiên homemade độc đáo thơm lừng hương rosemary tạo nên một hương vị Beefsteak Pháp khó quên. Đến ngay Le Monde, thưởng thức Bít tết Bò Mỹ với 6 loại nước sốt hảo hạng kết hợp với khoai tây nghiền thơm ngậy cùng ly rượu vang đỏ đậm đà chất Pháp nào. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào kháng cự lại sức hút của miếng bò nóng hổi vừa mềm vừa ngọt đâu nhé!


    Ngoài ra, khi đến với Le Monde Steak bạn cũng không thể bỏ qua Beef Wellington với 3 phần quan trọng như lõi thịt bò, nấm, vỏ pastry. Mỗi phần đều phải được trải qua công đoạn chế biến hết sức công phu để món ăn ngon vị từ trong ra ngoài. Khi nếm thử món ăn, bạn sẽ cảm nhận ngay độ giòn hoàn hảo của vỏ bánh, độ thơm ngon và ngọt của lớp nấm cùng với thịt bò mềm như tan trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 640
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  4. Nếu là người yêu thích từng thớ steak mọng đỏ mềm tan, thơm ngậy, Bò Sinh đôi là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Thực khách hoàn toàn có thể yên tâm khi giá cả tại Bò Sinh đôi tương đối phải chăng, vừa túi tiền so với các quán steak cao cấp khác, cũng như nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên nhà hàng. Đặt chân đến nhà hàng Bò Sinh đôi, bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng bởi không gian và cách bài trí hiện đại, lịch sự. Nơi đây còn sở hữu nhiều góc tương đối ấm cúng, xinh xắn để bạn thoải mái cùng bạn bè hoặc người yêu vừa thưởng thức món bò Mỹ hảo hạng, vừa hàn huyên chuyện trò.


    Thịt bò Mỹ luôn rất được ưa chuộng bởi độ thơm ngon đặc trưng cùng giá trị dinh dưỡng cao. Đó chính là lý do vì sao, món steak bò Mỹ luôn có giá cao hơn so với mặt bằng chung. Đến với nhà hàng Bò Sinh Đôi, thực khách sẽ được trải nghiệm món bò Mỹ chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Dĩ nhiên là tại một quán chuyên về bò Mỹ như Bò Sinh Đôi, món beefsteak truyền thống cũng là một “hot pick” không thể bỏ lỡ. Nhà hàng bao gồm 2 loại là beef steak và premium steak.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3517 2333
    Email: bosinhdoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bosinhdoi/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 22:15

    Gọi điện
    Bò Sinh Đôi
    Bò Sinh Đôi
    Bò Sinh Đôi
    Bò Sinh Đôi
  5. Mr.Ox Steak House được thành lập từ năm 2014 và là nhà hàng Steak độc nhất sử dụng đa dạng các loại nước sốt dùng kèm với Steak. Các đầu bếp của Mr.Ox đã sáng tạo ra hơn 10 loại nước sốt thơm ngon với hương vị độc đáo để thực khách có thể lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình. Thực khách có thể thưởng thức miếng Steak theo phương pháp nướng trên khay đá giữ nóng làm cho miếng Steak thơm ngon đến khi kết thúc bữa ăn. Mr.Ox Steak House với không gian phong cách Bistro ấm cúng, nhẹ nhàng sẽ phù hợp cho những cặp đôi đang yêu, bạn bè họp mặt cũng như thích hợp dùng bữa cùng gia đình, người thân.


    Mr.Ox Steak House luôn đem lại cảm giác ấm cúng, vui vẻ như một gia đình, cùng với món bò Beefsteak được nướng trên đá kết hợp với nhiều loại sốt đa dạng và phóng phú mang hương vị phương Tây. Hãy đến Mr.Ox để cảm nhận hương vị bò Mỹ nhập khẩu 100% được nướng trên những phiến đá độc nhất vô nhị. Mr.Ox Steak House trang trí rất đẹp với những chai rượu vang được treo trên trần nhìn rất tây và lạ, cảm giác rất ấm cúng. Phục vụ rất ok, đồ ăn và thức uống ngon. Tuy là bò Mỹ nhưng giá thì lại rất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30B Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 824 034
    Email: mroxsteak@gmail.com
    Website: mroxsteakhouse.com
    Fanpage: www.facebook.com/mroxsteakhouse/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Ox Steak House
    Mr. Ox Steak House
    Mr. Ox Steak House
    Mr. Ox Steak House
  6. Đang thèm bò mỹ mà cứ lăn tăn suy nghĩ không biết ăn ở đâu nhỉ thì Hello Pasta Beesfsteak ở Phan Xích Long cũng là một sự lựa chọn không tồi đấy nhé. Quán có bán bít tết bò mỹ mà có cả mỳ ý nữa, mỳ ý thì có rất nhiều sốt. Menu cũng rất đa dạng mà giá cả cũng phải chăng. Phần ăn chất lượng cao kết hợp bởi miếng thịt bò Mỹ dày dặn 250gr cùng với salad, mì ý, ăn kèm còn có cả tôm chiên giòn và xúc xích hấp dẫn, bò tươi ngon thấm ướp vừa vặn mà vẫn giữ nguyên vị, sốt teriyaki cùng sốt chua cay làm tăng độ ngon của miếng thịt gấp bội nữa chứ.


    Bò Mỹ ở Hello Pasta Beefsteak là đúng bò Mỹ luôn nha, thịt thấm vị, mềm, ko dai, ăn kèm với 3 loại sốt luôn : sốt kem tươi vị béo béo, BBQ rất đậm đà, sốt tiêu cay cay. Được thưởng thức được nhìu loại sốt luôn, sốt nào cũng ngon, mỗi cái có vị riêng của nó. Nhân viên phục vụ cũng oke, giá cả lại phải chăng, rất hợp túi tiền. Nên thử nha mọi người ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 392 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 985 615

    Website: hellopasta.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hellopastapxl/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hello Pasta Beefsteak Mỳ ý Phan Xích Long
    Hello Pasta Beefsteak Mỳ ý Phan Xích Long
    Hello Pasta Beefsteak Mỳ ý Phan Xích Long
    Hello Pasta Beefsteak Mỳ ý Phan Xích Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy