Top 6 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

  1. Top 1 Al Fresco's
  2. Top 2 Le Monde Steak
  3. Top 3 Bò Né Út
  4. Top 4 Bò Bít Tết Tên Lửa
  5. Top 5 Bò Né 3 Ngon
  6. Top 6 Bin - Steak & Pizza

Top 6 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Nguyen Tran 1139 0 Báo lỗi

Beefsteak là một trong những món ăn sang chảnh bậc nhất được yêu thích bởi người dân Sài Gòn. Ở TP. HCM, không khó cho bạn tìm thấy những nhà hàng beefsteak ... xem thêm...

  1. Top 1

    Al Fresco's

    Gọi điện
    Al Fresco's luôn được đánh giá cao với những món bò ngon nhiều loại hương vị cho thực khách thoải mái lựa chọn. Đến Al Fresco’s bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu - Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, beefsteak,… Không những vậy, các loại nước sốt cũng rất được chú ý, đặc biệt là sốt phô mai. Ngoài ra, quán steak này còn phục vụ các loại pizza chất lượng ăn tại chỗ hoặc mang về khi có nhu cầu. Vì thế, nếu trong chúng bạn có người không hợp với steak thì có thể gọi riêng một phần pizza. Để cùng nhau tụ tập và hàn huyên tâm sự cũng rất hợp lý.

    Phần thịt bò tươi ngon qua bàn tay chế biến khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến những phần steak tươi mới, hấp dẫn bất cứ vị thực khách nào kể cả khó tính nhất. Không chỉ có đồ ăn ngon mà thái độ của nhân viên lúc nào cũng niềm nở, nhiệt tình. Và thân thiện ngay cả khi đông khách. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm để có những trải nghiệm tuyệt vời cho bữa ăn hoàn hảo tại Al Fresco's đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 2388
    Email: alfrescos-hcm.aeon@afg.vn
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's

  2. Top 2

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là hệ thống bít tết theo phong cách thành thị Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nơi thực khách tự do trải nghiệm những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp. Tất cả tạo nên một sự cộng hưởng mạnh mẽ, để lại trong lòng bạn ấn tượng khó quên.


    Món ăn làm nên tên tuổi và thương hiệu của Le Monde Steak là bít tết bò Mỹ. Với giá rất bình dân là bạn đã có thể thưởng thức Steak kiểu Pháp áp chảo ở nhiệt độ thích hợp, bên ngoài xem xém nhưng bên trong vẫn ửng hồng. Đặc biệt, lớp trên steak sử dụng bơ Café de Paris, khi thưởng thức bạn sẽ thấy dậy lên hương thơm vô cùng hấp dẫn. Với sự hoạt động và làm việc lâu năm trong nghề của đầu bếp ở đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi thưởng thức miếng thịt bò tươi, ngọt. Đến với Le Monde Steak, bạn không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Trong không gian rộng rãi, thoáng đãng là cách phục vụ chuyên nghiệp, mang đến cho bạn trải nghiệm steak thú vị và tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T25, Tầng 3 Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 640 & 0888 072 332

    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn

    Website: https://lemondesteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak/

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  3. Top 3

    Bò Né Út

    Gọi điện
    Khác với bít tết kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì Bò Né Út của chúng ta lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều. Bít tết ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngon, mọng nước chứ không bị khô, sau đó lại được rưới lên thứ nước sốt đậm đà nóng hổi nên càng thêm hấp dẫn. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến món pate mềm thơm béo ngậy, quết cùng bánh mì là chuẩn.

    Quán Bò Né Út không có không gian thoáng, thoải mái vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc nhưng vẫn không quá chật chội. Điểm cộng là hân viên phục vụ rất nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Đường Số 1, KDC Lý Chiêu Hoàng, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 475 376
    Giờ mở cửa: 06:00–14:00
    Gọi điện
    Bò Né Út
    Bò Né Út
    Bò Né Út
    Bò Né Út
  4. Bò Bít Tết Tên Lửa là cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán beefsteak ngon nhất Quận Bình Tân. Các món ăn ở đây có hương vị độc đáo, đúng chuẩn Đài Loan nên ăn rất ngon mà hoàn toàn không bị ngán. Đặc biệt, món bò bít tết ở đây rất ngon. Tùy vào nhu cầu thưởng thức của khách hàng mà đầu bếp ở đây sẽ có cách chế biến khác nhau. Nếu bạn ăn chín hẳn thì miếng bò sẽ bị dai, do đó hãy lựa chọn phần thịt làm chín 80% cho vừa miệng nhé!


    Một ưu điểm khiến khách hàng thích thú đó chính là quán thường tặng kèm nước uống rất thơm ngon. Các món ăn ở đây trang trí đẹp, thịt được lựa chọn kỹ lưỡng nên đảm bảo tươi ngon. Tuy nhiên, Bò Bít Tết Tên Lửa có mức giá hơi cao. Đến đây, bạn nên lựa chọn ăn theo combo để tiết kiệm chi phí. Đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Trong combo sẽ có thêm vài món ăn chơi cho bạn thỏa sức trải nghiệm. Quán cũng có bán kèm những món ăn thêm như cơm, mì,... nên bạn không lo đến đây sẽ bị đói đâu nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 8082
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bò Bít Tết Tên Lửa
    Bò Bít Tết Tên Lửa
    Bò Bít Tết Tên Lửa
    Bò Bít Tết Tên Lửa
  5. Top 5

    Bò Né 3 Ngon

    Gọi điện
    Tuy chỉ là một quán ăn bình dân nhưng Bò Né 3 Ngon được rất nhiều người yêu thích bởi độ ngon lạ của món bít tết so với nhiều chỗ khác. Bò Né 3 Ngon có vị trí ngay tại đường lớn nên cũng dễ tìm, tuy nhiên nếu đã thưởng thức được vị ngon của món ăn tại đây, bạn sẽ không còn cảm thấy địa chỉ phức tạp là một rào cản nữa. Đây là một trong những quán bò bít tết Việt rất đáng để fan ẩm thực đến nếm thử.

    Thịt bò tại Bò Né 3 Ngon mềm, ướp rất ngon, nêm gia vị đậm đà, ăn kèm với trứng lòng đào, pate, một ít salad và bánh mì nóng giòn. Một phần bò bít tết đầy đủ khá đầy đặn, đảm bảo sẽ khiến bạn no căng bụng. Khi thưởng thức tưng chút một, thực khách sẽ phải trầm trồ vì vị beefsteak ăn rất thơm, độ chín tái vừa phải ăn cảm nhận được vị ngọt của thịt, hoà quyện với vị tiêu cay nồng. Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại nhà hàng. Giá cả rất bình dân với túi tiền người Việt nhưng chất lượng món ăn thì vô cùng đáng đồng tiền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 368 067
    Giờ mở cửa: 07:45 - 21:00
    Gọi điện
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức beefsteak thì hãy đến với Bin - Steak & Pizza. Với công thức Steak & Pizza bí truyền từ đất nước Italy với những nguyên liệu tươi ngon nhất và hàng chục loại nước sốt độc quyền hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn trọn vẹn cảm xúc nhất. Đến với Bin - Steak & Pizza, bạn sẽ được thưởng thức menu beefsteak đa dạng món ngon. Có thể kể đến như: Steak bò sốt BBQ, Steak bò sốt dâu tằm, Steak bò sốt vang đỏ, Steak bò sốt chua cay,..


    Ngoài menu beefsteak, bạn cũng có thể đến đây và thưởng thức món mì spaghetty và pizza nhiều nhân tại đây. Bin - Steak & Pizza sở hữu cho mình không gian rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ vô cùng. Nếu bạn đi đông người hoặc đi cùng trẻ con cũng có thể đến đây nhé. Quán có đội ngũ phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Mức giá tại đây cũng được xem là phải chăng. Nếu kinh phí của bạn eo hẹp, bạn có thể thưởng thức món beefsteak bò ta; nếu bạn muốn trải nghiệm món ăn này chuẩn vị, hãy order một phần beefsteak bò Mỹ để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0877 232 425

    Website: https://steak-bin-pizza.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy