Top 8 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vi Huyền 286 0 Báo lỗi

Beefsteak là một món ăn có xuất xứ từ phương Tây được du nhập vào Việt Nam từ lâu và trở thành một món ăn quen thuộc của người dân. Món ăn này được chế biến đa ... xem thêm...

  1. Moo Beef Steak là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức các món steak hảo hạng trong không gian hiện đại và sang trọng. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn với nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc, Nhật. Một số món best - seller của nhà hàng mà bạn có thể tham khảo thưởng thức như: cá hồi nướng với khoai tây nghiền và rau củ xào, thăn nội với gan ngỗng áp chảo, gà baby Pháp nướng sốt Tây Bắc,... Các món ăn tại đây được chế biến bởi bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm của những đầu bếp nổi tiếng hàng đầu.

    Moo Beef Steak
    luôn sáng tạo và thay đổi hằng ngày để mang lại chất lượng từ phục vụ đến món ăn tuyệt vời nhất đến với người Việt. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn thơm hương, đậm vị, mà còn đẹp về hình thức. Từ món khai vị, món chính cho đến các món tráng miệng, đồ uống đều được trang trí đẹp mắt, cầu kỳ, tinh tế. Moo Beef Steak Hà Nội đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực Âu Mỹ thực thụ. Các món ăn ở đây khiến các thực khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ vị sự hòa hòa, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng – đặc trưng nổi bật của ẩm thực Âu – Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 A Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9413 786
    Email: info@moobeefsteak.com.vn
    Website: 1900 632 323
    Fanpage: https://www.facebook.com/MooBeefSteak.hanoi/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Moo Beef Steak 2
    Nhà hàng Moo Beef Steak 2
    Nhà hàng Moo Beef Steak 2
    Nhà hàng Moo Beef Steak 2

  2. Top 2

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là hệ thống Bít Tết theo phong cách thành thị Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nơi thực khách tự do trải nghiệm những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp. Tất cả tạo nên một sự cộng hưởng mạnh mẽ, để lại trong lòng bạn ấn tượng khó quên.


    Mở ra một thế giới đồ Âu phong phú từ các món khai vị, món chính, tráng miệng dành cho thực khách Hà Thành, thực đơn tại Le Monde Steak hội tụ đủ những món ăn ngon từ steak thịt bò, thịt cừu đến cá áp chảo và vô vàn món hầm kiểu Pháp với mức giá 150.000 đến 250.000 đồng/người. Dân sành ăn Hà Thành khi đến với nơi đây, thường chọn cho mình những món salad giòn giòn thanh mát để “khai màn” cho bữa tiệc, sau đó mới cân bằng vị giác bằng các loại thịt bò, cá, cừu với đủ nét biến tấu, sáng tạo và sau cùng, sẽ kết thúc bằng các món khai vị đầy hấp dẫn. Mang dáng dấp của một tòa lâu đài cổ mang phong cách Pháp đặc trưng từ hình dáng bên ngoài cho đến lối thiết kế nội thất bên trong, chuỗi nhà hàng Le Monde Steak sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng khó phai. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, nhưng chất lượng thì không thua kém những nhà hàng khác đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34A Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 640
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  3. Tọa lạc trên phố Hai Bà Trưng sầm uất, nhà hàng Jacksons Steakhouse chuyên phục vụ bít tết cao cấp cùng những món ăn, thức uống thượng hạng trong không gian sang trọng. Bít tết của Jacksons được chế biến từ những loại thịt bò hảo hạng nhất kết hợp cùng những nguyên liệu nhập khẩu chất lượng và thưởng thức chung với danh mục rượu vang nức tiếng trên thế giới, chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn và lưu lại dư vị khó quên trong lòng thực khách.


    Bí quyết tạo nên danh tiếng của Jacksons là gì? Giá trị cốt lõi của Jacksons nằm ở hương vị bít tết, và hương vị đến từ chất lượng thịt bò thượng hạng hòa quyện cùng nước xốt đậm đà, được chắt lọc từ những công thức hàng đầu thế giới. Dĩ nhiên, không thể thiếu được thực đơn đa dạng từ khai vị – món chính – tráng miệng làm hoàn hảo thêm trải nghiệm khách hàng. Hơn cả thỏa mãn vị giác, Jacksons Steakhouse sẽ là một địa điểm, một nơi chốn mà bạn có thể sẻ chia những câu chuyện, kể lại điều buồn vui và lưu lại những khoảnh khắc đáng trân trọng. Với thiết kế gồm 3 không gian riêng biệt, không gian mở thoải mái, không gian riêng tư cho những buổi hẹn quan trọng, và cả phòng riêng cho những cuộc họp, Jacksons sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu của bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 938 8388
    Email: jacksons@afg.vn
    Website: https://jacksons-steakhouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jacksonsvietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Jacksons Steakhouse
    Nhà Hàng Jacksons Steakhouse
    Nhà Hàng Jacksons Steakhouse
    Nhà Hàng Jacksons Steakhouse
  4. El Gaucho là chuỗi các nhà hàng chuyên về món beefsteak cao cấp mang đẳng cấp 5 sao được vô vàn thực khách yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách Mỹ Latin ấn tượng, cổ điển mà cũng rất rất sang trọng. Món beefsteak cao cấp của El Gaucho với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên. Đã ăn bít tết thì làm sao thiếu vang hảo hạng đúng không, tại đây món bít tết ấy được hòa quyện với vang và đêm đến những vị ngọt, béo ngậy, thơm mềm tự nhiên hết sức quyến rũ.

    El Gaucho
    còn mang đến những món ăn hấp dẫn khác như: fillet steak sốt nấm, caramel vodka (refill), salad và các loại bánh tráng miệng,… Với cách chế biến tài tình, Beefsteak tại nhà hàng vẫn luôn giữ được độ ngon ngọt của thịt cùng vị nước sốt đặc trưng. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế. Chắc chắn rằng, đối với những ai yêu thích Beefsteak, đây vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Đó là tất cả những gì bạn để có một buổi tối cuối tuần ý nghĩa và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 824 7280
    Email: info.vietnam@elgaucho.asia
    Website: https://vn.elgaucho.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/

    Gọi điện
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
  5. Tại Rico South American Steakhouse, thực khách được thưởng thức hương vị của thịt bò ngoại hảo hạng không quá 2.5 tuổi, món beef wellington huyền thoại, đến rau củ hay các món đặc trưng vùng nam mỹ như empanadas – bánh nhân thịt hoặc nấm truyền thống; rico là điểm đến cho những chuyến phiêu lưu ẩm thực đầy thú vị cho giới sành ăn hà thành.


    Nằm trong khuôn viên xinh đẹp của một biệt thự pháp cổ, với kiến trúc và thiết kế tinh tế mà ấm úng, rico không những là địa điểm lý tưởng cho các buổi gặp mặt thân mật mà còn là nơi hoàn hảo để tổ chức các buổi liên hoan, tiệc tùng, chiêu đãi với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Rico South American Steakhouse mở cửa tháng 12 năm 2015 tại địa chỉ 56 trần quốc toản, rico mời bạn cùng du ngoạn một chuyến đến nam mỹ qua những món ăn đặc sắc và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Cùng đắm chìm với bạn bè, người thân trong không gian lãng mạng của Rico và thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0772 996 789
    Email: ricosteakhouse@gmail.com

    Website: https://ricosteakhouse.com/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/ricosteakhouse
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 l 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Rico South American Steakhouse
    Rico South American Steakhouse
    Rico South American Steakhouse
    Rico South American Steakhouse
  6. Nằm tại tầng 1, số 94 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm, khu vực nhộn nhịp và tấp nập, ngay vị trí trung tâm phố cổ Hà Nội, Red Bean Restaurant là địa điểm được nhiều thực khách Hà thành và các du khách quốc tế thường xuyên lui tới. Không gian thoáng cùng phong cách thiết kế ấn tượng mang đến cho nơi đây một nét cuốn hút rất riêng. Sử dụng tông màu trầm, nhã nhặn làm chủ đạo, kết hợp với sắc trắng tinh khôi của ánh đèn, từng đường nét sang trọng của nội thất được hiện diện một cách càng rõ nét và nổi bật. Đến đây, thực khách sẽ không thể không chú ý tới một góc tường đệm thổ cẩm, đan cài hài hòa giữa những màu sắc, họa tiết đậm nét văn hóa Á Đông hay hình tượng gánh hàng rong quen thuộc ta vẫn thường bắt gặp trên những góc phố nơi Hà thành.


    Đến Red Bean Restaurant – Mã Mây, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Giao thoa giữa 2 nền văn hóa ẩm thực Á và Âu, nhà hàng mang tới những biến tấu đầy sáng tạo của ẩm thực châu Âu cùng sự góp mặt vừa quen vừa lạ từ hương vị châu Á như: Bò nướng quả dừa, Bò nướng lá chuối, Nem rán Hà Nội, Heo ba kiểu, Súp nấm, Sa lát xoài xanh hải sản,…và vô số món ăn khác đang chờ bạn khám phá. Mỗi món ăn ở đây được tạo nên từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng sự chăm chút, tỉ mỉ trong cách tẩm ướp, chế biến của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ không làm thực khách phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 926 3641

    Email: info@redbeanrestaurant.com

    Website: https://mamay.redbeanrestaurants.com/

    Fanpage: www.facebook.com/RedBeanMaMay/

    Gọi điện
    Red Bean Restaurant
    Red Bean Restaurant
    Red Bean Restaurant
    Red Bean Restaurant
  7. Top 7

    Steakout

    Gọi điện

    Nằm ngay vị trí trung tâm của con phố lớn, lại sở hữu một bãi đậu ô tô riêng, không khó hiểu khi Steakout trở thành địa chỉ thưởng thức món steak ngon dành cho dân công sở hay các đôi, nhóm gia đình, bè bạn... Nhà hàng Steakout phục vụ chuyên các món beef steak với nhiều lựa chọn từ các loại thịt bò tươi nhập khẩu cao cấp từ các nước như Úc, Mỹ, Nhật với đầy đủ các phần thịt khác nhau như T-bone, Tenderloin, ShortRibs Bonelees...


    Khi lựa chọn và đặt Medium Rare bạn sẽ tận mắt chứng kiến thịt bò vẫn còn được để nguyên miếng trông mới nhìn qua tưởng thiếu tính thẩm mĩ, nhưng đến lúc rưới sốt lên rồi cắt, trông vô cùng nghệ thuật và tinh tế. Định lượng ăn cũng hoàn hảo, không thừa không thiếu, mọi thứ đều vừa đủ. Tráng miệng bằng chanh dây là sự lựa chọn phổ biến của khách hàng khi đặt chân vào Steakout. Sở hữu cho mình không gian lý tưởng, món ăn ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Không khó để hiểu tại sao Steakout lại được nhiều thực khách ưa chuộng. Tuy nhiên, nhà hàng này được đánh giá là có mức giá cao, nên bạn có thể cân nhắc trước khi đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 537 2222 & 0965 555 222

    Email: steakoutvn@gmail.com

    Website: https://steakout.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/steakout.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Steakout
    Steakout
    Steakout
    Steakout
  8. Jacksons Steakhouse là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn và đồ uống thượng hạng tại 3 khu vực riêng biệt. Tầng trệt của nhà hàng là quầy bar cùng với không khí sôi động và ánh sáng nhiều sắc màu thích hợp với những bạn trẻ năng động, hiện đại. Tầng 2 và tầng 3 của nhà hàng là phòng ăn với không gian lịch lãm sang trọng và không kém phần ấm cúng, gần gũi.


    Ngoài ra, Jacksons Steakhouse còn có riêng khu VIP "Boardroom" nằm trên tầng 4 dành cho các buổi tọa đàm, những cuộc họp quan trọng cần không gian yên tĩnh và sang trọng. Jacksons nổi tiếng với các món bít tết được chế biến từ nhiều loại thịt bò hảo hạng cùng các món ăn hải sản nhập khẩu đa dạng, danh mục rượu vang ngon hàng đầu trên toàn thế giới, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những hương vị tuyệt vời, những bữa ăn thực thụ, chất lượng nhất. Tenderloin Wagyu tươi cắt bằng tay, ném vào món đồ đặc biệt của Jacksons, ăn kèm với bánh mì rye breadons. Bít tết Úc nướng lửa, nấm sa tế & khoai tây tây, với sốt vang đỏ. Thịt cừu nướng bằng thảo mộc áp chảo, salad thịt xông khói & khoai tây nóng, ratatouille với nước sốt hẹ mù tạt. Và rất nhiều món ăn đặc biệt chờ bạn tới thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 938 8388

    Email: jacksons@afg.vn

    Website: http://www.jacksons-steakhouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/jacksonsvietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy