Top 12 Nhà hàng hải sản ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phương Kem 6971 0 Báo lỗi

Bạn đan ở Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội? bạn là tín đồ của các món ăn hải sản thơm ngon, hấp dẫn, bạn thường xuyên đi ăn hải sản nhưng cứ loay hoay hết quán này đến ... xem thêm...

  1. Nằm trên con phố Hà Nội tấp nập, Bay Seafood Buffet nổi bật như một lâu đài nhỏ với vẻ lộng lẫy, tráng lệ của kiến trúc bên ngoài, và ấm áp sang chảnh của không gian bên trong. Chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ chân khách hàng bởi thực đơn đặc sắc cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tất cả những gì mong chờ ở một nhà hàng buffet đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp ở Bay Seafood Buffet.


    Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực thu nhỏ, với gần 200 món ăn của năm châu bốn biển, từ các món Âu Á hiện đại đến các món chợ quê truyền thống, từ hải sản biển cả xanh mát đến các món đặc sản núi rừng độc đáo từ màu sắc đến hương vị sẽ làm bạn không thể không nhớ đến mỗi khi đi ăn tại Bay. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhà hàng sẽ đưa các bạn qua nhiều quốc gia trên chuyến du lịch ẩm thực mà bất cứ thực khách nào cũng muốn khám phá. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Bay Buffet chính là lựa chọn số 1 của các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 388 844 & 0905 786 698 & 0961 666 518
    Email: info@baybuffet.com
    Website: http://www.baybuffet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangbaybuffet

    Gọi điện
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet

  2. Top 2

    Maison Sen Buffet

    Gọi điện

    Maison Sen Buffet là một nhà hàng nằm trong chuỗi Buffet của hệ thống nhà hàng Sen - nơi tiên phong cho văn hóa ẩm thực Buffet tại Hà Nội. Tọa lạc tại con đường tuyệt đẹp của Hà Nội, Maison Sen nổi bật với thiết kế sang trọng và tinh tế từ sân vườn đến không gian nội thất bên trong mang đậm nét kiến trúc Pháp cổ tạo nên bầu không khí ấm cúng, sang trọng cho thực khách để thưởng ngoạn chuyến hành trình ẩm thực của riêng mình.


    Maison Sen Buffet đã chắt lọc và cho ra đời thực đơn phong phú với trên 200 món ăn Âu - Á kết hợp với ẩm thực vùng miền hấp dẫn, đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Từ hải sản, các món ăn tươi ngon mang phong vị truyền thống của Nhật Bản, Việt Nam,... cho đến các món ăn cao cấp đậm chất châu Âu, quầy tráng miệng ngọt mát cùng không gian lung linh để chụp hình siêu đỉnh, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho thực khách. Đến với Maison Sen, thực khách vô cùng ấn tượng với cung cách phục chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo từ đội ngũ nhân viên đến đầu bếp. Với những yếu tố tuyệt vời như vậy, hãy note ngay Maison Sen Buffet để thưởng thức ngay và luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3944 9735
    Email: maisonsens61@gmail.com
    Website: http://maisonsen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Maisonsens
    Giờ mở cửa: 18:15 - 22:00

    Gọi điện
    Maison Sen Buffet
    Maison Sen Buffet
    Maison Sen Buffet
    Maison Sen Buffet
  3. Top 3

    Hải Sản Phố

    Gọi điện

    Theo cùng sự bùng nổ ngành dịch vụ nhà hàng/ẩm thực, yêu cầu khắt khe mỗi khi chọn nhà hàng không còn chỉ nằm ở hương vị và chất lượng món ăn nữa. Vị trí, không gian vốn là những yếu tố xếp sau nay đã trở nên rất quan trọng. Nếu hương vị món ăn là những gì quyết định sự khác biệt giữa mỗi nhà hàng thì không gian lại khẳng định đẳng cấp của nhà hàng đó, cũng như tôn trọng những vị khách có yêu cầu ngày càng khắt khe. Nhà hàng Hải Sản Phố đáp ứng được hầu hết các tiêu chí trên.


    Nhà hàng Hải Sản Phố - nơi mang đến cho bạn một phong cách thưởng thức hải sản trong một không gian “chill” nhất tại Thủ đô Hà Nội. Tọa lạc trên con đường Trần Khánh Dư sầm uất và náo nhiệt mang đến thực khách một không gian rộng mở và thoáng đãng, thoải mái hít khí trời và tận hưởng cái mát lành đầy tự nhiên ấy. Nơi đây còn được lựa chọn là một trong những địa điểm tổ chức họp mặt, liên hoan xuất sắc bởi diện tích rộng. Thực đơn của Hải Sản Phố phong phú với rất nhiều món ngon chuẩn vị biển nhé. Mỗi món là một sự kết hợp độc đáo và vẹn tròn. Các món ăn tại đây đều được chế biến vừa miệng, thanh ngọt, đậm đà và vẫn giữ được mùi vị hải sản tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15C-C Trần Khánh Dư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 463 232
    Website: https://haisanpho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/haisanpho48LG/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố
    • Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama được đánh giá là nhà hàng Nhật đẹp nhất Hà Nội. Các nguyên liệu tại Hatoyama tươi ngon được cam kết là hải sản từ biển Nhật vận chuyển về Việt Nam chỉ trong vòng 24h, làm nên chất lượng của nhà hàng Nhật ngon nhất Hà Nội. Ngoài nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ biển Hokkaido thì yếu tố tạo nên sự mới mẻ và những món ăn ngon tại Hatoyama còn xuất phát từ nguồn hải sản hoàn toàn khắp 28 vùng biển Việt Nam.


      Hatoyama, đầu bếp không chỉ đơn thuần là người nấu các món ăn ngon, mà còn là một nghệ sĩ rút hết tâm huyết để tạo ra từng tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Kaisen Sunomono - Hải sản tổng hợp trộn sốt Nhật - là một trong những tác phẩm đó. Giữ nguyên mùi thơm mằn mặn tươi mát - đặc trưng của biển xanh, món ăn giúp thực khách cảm nhận từng cơn gió biển trong lành, tưởng tượng ra từng tiếng sóng vỗ từ đại dương thăm thẳm… chỉ qua xúc bằng khứu giác. Sau một cuộc hành trình khám phá các món hải sản cực ngon, đừng quên kết thúc bữa ăn bằng những món tráng miệng: bánh kem, trái cây theo mùa, thạch cà phê,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 13 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 592 288
      Website: https://hatoyama.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Hatoyama.vn/

      Gọi điện
      Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama
      Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama
      Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama
      Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama
    • Tọa lạc tại con đường Trần Hưng Đạo trung tâm Thủ đô, thực khách đến đây được trải nghiệm không gian hiện đại, được thiết kế theo những cảm hứng biển khơi tinh tế vốn đã là đặc trưng của những nhà hàng Thế Giới Hải Sản. Với sức chứa 200 khách chia thành 18 phòng VIP, 1 khu vực chung, thực khách bước vào Thế Giới Hải Sản sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự.


      Thế Giới Hải Sản tại đây cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp, có thể kể đến như: bề bề rang muối, cá da bò giáp nướng muối ớt, cá song đen hấp xì dầu, cá tầm rang muối, cua thịt rang muối, ghẹ hấp, tu hài nướng mỡ hành,... Thế Giới Hải Sản hứa hẹn sẽ là một địa điểm trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu là tín đồ của hải sản thì đừng bỏ qua Thế Giới Hải Sản nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 042 626
      Email: https://thegioihaisan.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

          Gọi điện
          Thế Giới Hải Sản
          Thế Giới Hải Sản
          Thế Giới Hải Sản
          Thế Giới Hải Sản
        • Hải Sản Biển - Lẩu Cua - nơi đây dường như đã quá nổi tiếng với các tín đồ hải sản tại Quận Hoàn Kiếm. Không cầu kỳ, kiểu cách, nhà hàng đem sự rộng rãi, thoáng mát, đơn giản và thân thiện của mình để chinh phục khách hàng. Không gian trong nhà siêu rộng cùng những dãy bàn ghế ngay hàng thẳng lối thật sự là tuyệt chiêu mời gọi khách hàng của Hải Sản Biển - Lẩu Cua.


          Hải sản nhà hàng luôn nhận được lời khen về độ tươi ngon và chất lượng. Hải Sản Biển - Lẩu Cua cam kết với nguyên liệu sử dụng đạt chuẩn chất lượng và hoàn toàn tươi sống. Nhà hàng sẽ liên tục nhập hàng vào để duy trì độ đa dạng và phong phú nhất. Tại đây còn có cả một đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và các bạn nhân viên nhiệt tình, vui tình. Menu nhà hàng vô cùng đa dạng và cực kỳ nhiều món ăn hấp dẫn, một số cái tên điển hình có thể kể đến như: miếng cua tay cầm; nghêu hấp sả; tôm hùm đút lò; cá mú wasabi; cua sốt me; sò lông nướng mỡ hành; sò huyết lacoste; tôm tích cháy tỏi; tôm càng xanh hấp nước dừa,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 1-3-11 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0988 750 674 & 0982 150 273

          Fanpage: www.facebook.com/laucuaso1LyThaiTo/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

            Gọi điện
            Hải Sản Biển - Lẩu Cua
            Hải Sản Biển - Lẩu Cua
            Hải Sản Biển - Lẩu Cua
            Hải Sản Biển - Lẩu Cua
          • Sở hữu khuôn viên đẹp hướng ra sông Hồng, không gian cảnh sắc xanh mát, tĩnh lặng, sông nước mênh mông, hiền hòa, nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách Hà Thành. Với sức chứa 420 khách chia thành 03 tầng và 03 phòng riêng (08 - 35 khách/phòng), nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích đi ăn từ ăn gia đình đến những buổi đặt tiệc liên hoan, họp nhóm. Nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng mang lại cho thực khách trải nghiệm các món ngon được chế biến từ cá lăng như: cá lăng trộn kiểu thái, cá lăng nướng than hoa, cá lăng rang muối, chả cá lăng, canh chua dọc mùng,...


            Dịch vụ: “Phục vụ thực khách như phục vụ người thân" - Đó là tôn chỉ để tạo nên chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng. Từ ánh mắt, nụ cười, cử chỉ chăm sóc, cách tư vấn thực đơn của nhân viên phục vụ đến sự tâm huyết, chăm chút trong từng món ăn của đội ngũ đầu bếp tài hoa. Tất cả đều đem lại cho thực khách cảm nhận về sự ân cần, chu đáo, chân thành và được tôn vinh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 445 Bạch Đằng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0243 826 1567 & 0911 792 525

            Email: calangtoanthang445bachdang@gmail.com

            Webiste: https://calangtoanthang.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/calangtoanthang445bachdang/

            Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

              Gọi điện
              Cá Lăng Toàn Thắng
              Cá Lăng Toàn Thắng
              Cá Lăng Toàn Thắng
              Cá Lăng Toàn Thắng
            • Hải Sản Sầm Sơn là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng trên địa bàn thành phố, Hải Sản Sầm Sơn khiến bất kì ai đến đây cũng phải ngạc nhiên bởi sự đa dạng của các loại hải sản cũng như các món ăn thơm ngon. Đầu tiên, hãy bắt đầu bữa tiệc của bạn bằng những món gỏi, món nộm, hay chút salad tươi giòn để khởi động vị giác nhé là nộm bò bóp thấu chua ngọt với sự vừa vặn của các gia vị kết hợp; nộm sứa dai giòn sần sật thanh mát đầy cuốn hút; Salad hải sản mặn mòi vị tươi rói, vô cùng ấn tượng; hay bát súp cua beo béo nhẹ nhàng cho thêm quyến luyến,…


              Bữa tiệc ở Hải Sản Sầm Sơn Cầu Đất sẽ còn kéo dài bất tận với những hương vị rất tuyệt vời khác như: sò huyết cháy tỏi thơm lừng; sò huyết xào me chua ngọt đủ đầy; ốc hương nướng giòn giòn, dai dai; rồi hào gỏi bổ dưỡng vị tươi sống; Hai Cù hấp chấm nước mắm gừng; hay ngao xào hành răm rất vừa vặn; nem hải sản béo ngậy,… tất cả mang đến cho thực khách những lựa chọn hoàn hảo và trọn vẹn về hương vị. Phong cách chế biến đa dạng, thực đơn phong phú, Hải Sản Sầm Sơn chính xác là thiên đường của những tín đồ sành ăn thứ thiệt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 77 Cầu Đất, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Điện thoại: 0763 439 999
              Email: nhahanghaisansamson@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/Nhahanghaisansamson/

                Gọi điện
                Hải Sản Sầm Sơn
                Hải Sản Sầm Sơn
                Hải Sản Sầm Sơn
                Hải Sản Sầm Sơn
              • Nhà hàng hải sản San Hô tựa như một tòa lâu đài hoa lệ cổ kính. Vẻ đẹp sang trọng của biệt thự kiến trúc đậm phong cách Âu cùng với lối bài trí bàn ghế và các vật phẩm trang trí nội thất hài hòa đến từng chi tiết sẽ quyến rũ thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên. Sức chứa khoảng 150 người, thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt… nhà hàng San Hô sẽ mang đến cho thực khách những giây phút nhẹ nhàng và tuyệt vời bên người thân, gia đình, bạn bè.


                Đến với Nhà hàng hải sản San Hô, thực khách có cơ hội được thưởng thức những món ăn tuyệt hảo mang hương vị biển cả. Thực đơn đa dạng các loại hải sản tươi sống, chất lượng và các món ăn chế biến theo phong cách teppanyaki. Các đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các món ăn đặc sản phù hợp với thị hiếu chung của nhiều người. Nhà hàng hải sản San Hô là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình, bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 58 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                Điện thoại: 0243 934 9184 & 0908 509 666
                Website: https://www.sanho-seafood.com/

                Gọi điện
                Nhà hàng hải sản San Hô
                Nhà hàng hải sản San Hô
                Nhà hàng hải sản San Hô
                Nhà hàng hải sản San Hô
              • Lẩu Nướng Cô Quỳnh chẳng còn xa lạ, vốn đã rẻ nay lại càng rẻ hơn! Vì mức giá quá rẻ nhưng chất lượng và hương vị món ăn đều “đỉnh của chóp”. Với không gian tuy không quá rộng rãi, nhưng lại rất thoáng mát, tuy không được trang trí quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được cho thực khách cảm giác thoải mái. Quán có cả không gian ăn uống trong nhà và ngoài trời.


                Với menu nướng, quán Lẩu Nướng Cô Quỳnh có hơn 40 món nướng được chế biến và ướp gia vị khác nhau. Quán phục vụ đủ từ các phần thịt bò, heo như ba chỉ, má đào, sụn non, nầm, lõi vai, thịt dải,… Còn có các đủ các phần thọt gà chắc thịt, dai, giòn như đùi, chân, sụn, mề,… Bò tươi và khá ngọt thịt, đặc biệt còn được thái tảng to nên khá đầy miệng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các phần lẩu thơm ngon, ăn lai rai đổi khẩu vị của quán. Menu nhúng lẩu có đến gần 40 món đủ từ các phần thịt bò, viên thả lẩu đến những phần hải sản tươi, được quán nhập mới mỗi ngày. Ngoài ra, nguyên liệu chất lượng cùng hương vị món ăn cũng là một phần giúp níu chân thực khách.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 20 Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 0349 626 666

                Giờ mở cửa: 17:30 – 01:00

                Gọi điện
                Lẩu Nướng Cô Quỳnh
                Lẩu Nướng Cô Quỳnh
                Lẩu Nướng Cô Quỳnh
                Lẩu Nướng Cô Quỳnh
              • Nằm tại tầng 1, số 94 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm, khu vực nhộn nhịp và tấp nập, ngay vị trí trung tâm phố cổ Hà Nội, Red Bean Restaurant là địa điểm được nhiều thực khách Hà thành và các du khách quốc tế thường xuyên lui tới. Không gian thoáng cùng phong cách thiết kế ấn tượng mang đến cho nơi đây một nét cuốn hút rất riêng. Sử dụng tông màu trầm, nhã nhặn làm chủ đạo, kết hợp với sắc trắng tinh khôi của ánh đèn, từng đường nét sang trọng của nội thất được hiện diện một cách càng rõ nét và nổi bật. Đến đây, thực khách sẽ không thể không chú ý tới một góc tường đệm thổ cẩm, đan cài hài hòa giữa những màu sắc, họa tiết đậm nét văn hóa Á Đông hay hình tượng gánh hàng rong quen thuộc ta vẫn thường bắt gặp trên những góc phố nơi Hà thành.


                Đến Red Bean Restaurant – Mã Mây, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Giao thoa giữa 2 nền văn hóa ẩm thực Á và Âu, nhà hàng mang tới những biến tấu đầy sáng tạo của ẩm thực châu Âu cùng sự góp mặt vừa quen vừa lạ từ hương vị châu Á như: Bò nướng quả dừa, Bò nướng lá chuối, Nem rán Hà Nội, Heo ba kiểu, Súp nấm, Sa lát xoài xanh hải sản,…và vô số món ăn khác đang chờ bạn khám phá. Mỗi món ăn ở đây được tạo nên từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng sự chăm chút, tỉ mỉ trong cách tẩm ướp, chế biến của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ không làm thực khách phải thất vọng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 94 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 0243 926 3641

                Email: info@redbeanrestaurant.com

                Website: https://mamay.redbeanrestaurants.com/

                Fanpage: www.facebook.com/RedBeanMaMay/

                Gọi điện
                Red Bean Restaurant
                Red Bean Restaurant
                Red Bean Restaurant
                Red Bean Restaurant
              • Panorama Restaurant & Bar là Nhà hàng Chuẩn Âu nức tiếng khu vực Phố Cổ, đây còn là địa điểm tổ chức các bữa tiệc lý tưởng quý khách không thể bỏ qua. Đến với Panorama Restaurant & Bar bạn có thể tìm thấy những món ăn hương vị Âu như cá hồi áp chảo ăn kèm cơm Ý nướng ống tre, Bò Úc nướng chậm với nấm xào cùng những ly rượu vang ngon với không gian trang nhã và lịch thiệp và tầm nhìn bao quát trọn vẹn toàn cảnh và ngắm trung tâm Hồ Gươm 3 phía từ vị trí trên tầng 11. Chính là lựa chọn tuyệt hảo cho những dịp đặc biệt dịp lễ tết có pháo hoa, sinh nhật, hội họp.. hoặc những bữa tối lãng mạn của bạn cùng người thân.


                Panorama là một nơi đáng để thưởng thức. Nằm trong một khách sạn, nhà hàng được thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp. Có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Đồ ăn rất ngon, tương xứng với giá tiền. Đến với Panorama Restaurant & Bar bạn có thể tìm thấy những món ăn hương vị Âu như cá hồi áp chảo ăn kèm cơm Ý nướng ống tre, Bò Úc nướng chậm với nấm xào… cùng những ly rượu vang ngon với không gian trang nhã và lịch thiệp và tầm nhìn bao quát trọn vẹn toàn cảnh và ngắm trung tâm Hồ Gươm 3 phía từ vị trí trên tầng 11.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 13 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 0932 736 688

                Email: dos@authentichanoi.com.vn

                Fanpage: www.facebook.com/panoramarestaurantandbar/

                Gọi điện
                Panorama Restaurant & Bar
                Panorama Restaurant & Bar
                Panorama Restaurant & Bar
                Panorama Restaurant & Bar




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy