Top 6 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quỳnh Chi 735 0 Báo lỗi

Dù là món ăn được du nhập từ Sài Gòn, nhưng cơm tấm vẫn chiếm trọn tình cảm của thực khách ở Hà Nội. Món ăn ghi điểm bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Dưới đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm 36

    Gọi điện

    Nếu là một fan trung thành của món cơm tấm thì chắc hẳn các bạn đã phải từng nghe đến Cơm Tấm 36 rồi nhỉ. Đây được xem là một trong những quán cơm tấm ngon nhất nức tiếng đất Hà thành được các tín đồ ẩm thực ca ngợi. Trước tiên phải nói rằng đây là một trong số ít quán cơm tấm có thương hiệu nhất tại Hà Nội với hương vị cơm tấm Sài Gòn ngon đúng điệu. Điểm thu hút của quán chính là giá trị thương hiệu cao với đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn luôn chú tâm đến hương vị món ăn tròn vị, chuẩn mùi thơm và đạt độ hoàn hảo theo công thức rất riêng.


    Không gian Cơm Tấm 36 được trang trí theo decor sang trọng, lịch sự và tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi ghé đến quán, thưởng thức những suất cơm hấp dẫn nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 933 336
    Email: dieuanhvu1301@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057229227163
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm 36
    Cơm Tấm 36
    Cơm Tấm 36
    Cơm Tấm 36

  2. Top 2

    Quán cơm tấm Sài Gòn

    Gọi điện

    Quán cơm tấm Sài Gòn là địa chỉ bán cơm tấm khá nổi tiếng, được nhiều người khen ngợi, từ dân địa phương cho đến khách du lịch. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn. Nhìn chung quán có giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng với độ ngon và nổi tiếng của quán thì các bạn nhất định phải thử một lần ghé quán khi đến đây nhé.


    Thức ăn tại Quán cơm tấm Sài Gòn nhìn chung rất bắt mắt, hài hòa cả về sắc - hương - vị, chất lượng so với giá thì khá ổn, không mắc, cũng không rẻ. Đặc biệt, với món cơm tấm sườn bì (món ăn được khá nhiều khách ưa thích tại đây), sườn ướp ngon, miếng sườn nướng to được cắt nhỏ ra luôn, bì cũng ngon, tơi không bị ướt cực hấp dẫn. Cả thịt và bì đều được cho vào một cách vừa phải không quá nhiều, sườn ướp vừa miệng, miếng thịt có độ dày và to vừa phải, nướng rất đều, không bị khét nhiều và thịt cũng khá mềm. Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 108 144
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán cơm tấm Sài Gòn
    Quán cơm tấm Sài Gòn
    Quán cơm tấm Sài Gòn
    Quán cơm tấm Sài Gòn
  3. Top 3

    Cơm Tấm Beer Khu 12

    Gọi điện

    Phố Cổ là nơi không bao giờ thiếu những món ăn ngon, vì thế cơm tấm có mặt ở đây là không ngoại lệ. Cái tên Cơm Tấm Beer Khu 12 lại quá trứ danh ở nơi đây nhờ độ ngon và phục vụ chu đáo. Một đĩa cơm tấm Hà Nội tại Cơm Tấm Beer Khu 12 nhưng được nấu chuẩn vị Sài Gòn. Với dĩa cơm dẻo thơm mềm ăn cùng miếng sườn heo béo ngậy, vàng ươm, cùng miếng trứng ốp la và thanh chả dày. Khi ăn sẽ thấm đẫm vị giác và đảm bảo người uống cà phê nhớ mãi không quên. Điểm công cho quán chính là không gian thiết kế đẹp, hợp cho ai vừa tận hưởng ẩm thực vừa muốn check in đánh dấu địa điểm.


    Cơm ngon tại Cơm Tấm Beer Khu 12 có món sườn cốt lết và chả trứng, cơm tấm cá kho tộ, cùng dưa củ quả trộn chua ngọt. Đặc biệt còn có món bì thính ăn kèm mà bất cứ ai ghé đến cũng phải thưởng thức cho kỳ được. Khi ăn kèm bát canh chua miền nam để đúng điệu hơn nữa đó. Đương nhiên không thể thiếu bì thính ăn kèm, và một chút rau tươi theo mùa. Một bát canh chua đậm chất miền Nam làm cho bữa ăn thanh mát hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lương Ngọc Quyến, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 388 686
    Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Beer Khu 12
    Cơm Tấm Beer Khu 12
    Cơm Tấm Beer Khu 12
    Cơm Tấm Beer Khu 12
  4. Top 4

    Cơm Sườn Đào Duy Từ

    Gọi điện

    Cơm Sườn Đào Duy Từ với miếng sườn nướng có độ mềm, to bằng cái dĩa luôn, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng. Sườn ở đây được ướp với công thức đặc biệt của quán nên bạn ăn vào sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt so với những quán khác. Các món ăn đều gần gũi với ẩm thực Việt nên rất dễ ăn và phù hợp khẩu vị nhiều người. Sườn ở đây là sườn heo được tẩm ướp gia vị kỹ càng rồi mới đem nướng, nên có mùi vị cực hấp dẫn.

    Quán cho cơm nhiều ú ụ, mỗi dĩa cơm cũng được cho kèm đồ chua, ăn đậm đà mà không hề bị ngán. Đĩa cơm bài trí rất bắt mắt, món ăn đa dạng kết hợp chấm nước chấm chua ngọt nên chuẩn từ phần vị đến phần nhìn. Giá cả thì lại rất phải chăng, thái độ phục vụ tốt và có chỗ đậu xe rất rộng rãi nữa. Bạn mà đến Cơm Sườn Đào Duy Từ ăn một lần thì đảm bảo sẽ muốn quay lại. Khi thưởng thức cơm tấm, các bạn có thể gọi thêm chả trứng, bì, rau canh tùy ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Đào Duy Từ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 113 553
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cơm Sườn Đào Duy Từ
    Cơm Sườn Đào Duy Từ
    Cơm Sườn Đào Duy Từ
    Cơm Sườn Đào Duy Từ
  5. Top 5

    Cơm Tấm Sáu Dô

    Gọi điện

    Địa chỉ cơm tấm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Cơm Tấm Sáu Dô. Đây là một quán cơm nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ở Quận Hoàn Kiếm. Quán với mặt bằng rộng và thoáng nên khách ghé đây sẽ không cảm thấy quá ngột ngạt. Ở phía ngoài, chỉ cần nhìn tủ đựng thức ăn thôi cũng đủ khiến thực khách bối rối bởi quá nhiều lựa chọn: chả trứng, bì thịt, thịt nướng, trứng. Trong lúc đứng nghĩ ngợi lựa cho mình một món cơm hợp khẩu vị, mùi thơm của thịt hấp dẫn từ lò nướng than ở phía trước tiệm đảm bảo sẽ khiến thực khách thòm thèm.


    Cơm tấm ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm, thêm đó là sườn nướng đủ vị chua - ngọt, còn ăn kèm là canh khổ qua hầm vừa tới không đắng rất dễ ăn và cả canh khoai mỡ nữa. Nước mắm là một phần không thể thiếu của món cơm tắm này. Nước mắm ngọt hơi kẹo chứ không lỏng, luôn được đi kèm với đồ chua thập cẩm. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ tráng miệng, nước uống, trà đá. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ với khách, giá cả phải chăng hợp với từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 241 636
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Sáu Dô
    Cơm Tấm Sáu Dô
    Cơm Tấm Sáu Dô
    Cơm Tấm Sáu Dô
  6. Top 6

    Cơm tấm cô Trân

    Cơm tấm cô Trân được biết đến như là nơi có thể chinh phục được cảm tình của những thực khách khó tính nhất. Mặc dù đây chỉ là quán nhỏ nhưng lượng khách tới đây mỗi ngày đều rất đông đúc và nhộn nhịp. Điểm đặc biệt của quán không chỉ nằm ở những miến sườn thơm ngon mà còn vì loại nước mắm đặc biệt, có hương vị đậm đà khó quên.


    Cơm tấm cô Trân được rất nhiều người dân ở đây yêu thích, ngoài món ăn ngon, cơm tấm mềm, nóng hổi, không bị khô thì chủ quán ở đây phục vụ cũng rất nhiệt tình và dễ thương. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Sườn được tẩm ướp gia vị một cách hoàn hảo, không quá mặn cũng không quá ngọt, nước mắm thì đậm đà, chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích ngay từ lần thử đầu tiên. Quán chủ yếu phục vụ cho dân văn phòng nên không gian khá rộng nhưng vào giờ cao điểm buổi trưa vẫn xảy ra tình trạng cháy bàn. Nếu có dịp, hãy rủ bạn bè của mình cùng ghé qua đây dùng thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Đào Duy Từ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Cơm tấm cô Trân
    Cơm tấm cô Trân
    Cơm tấm cô Trân
    Cơm tấm cô Trân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy