Top 8 Quán bánh mì ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dũng Béo 9451 0 Báo lỗi

Bánh mì là món ăn không còn lạ lẫm gì với người Hà Nội. Thậm chí nó còn quen đến nỗi trở thành một nét ẩm thực đẹp và đặc trưng của nơi đây. Cùng tìm hiểu nét ... xem thêm...

  1. Muốn thưởng thức hương vị bánh mì Hội An ngay giữa lòng Hà Nội thì xin mời bạn đến với Bami Bread. Bami Bread "chào sân" Hà Nội vào nằm 2014 tại Phố Cổ và nhanh chóng trở thành thương hiệu bánh mì có độ phủ sóng cao và được yêu thích. Bánh mì Hội An mặc dù không phải món ăn cao sang, đắt tiền, nguyên liệu lại quen thuộc, phổ thông nhưng ai đã từng nếm qua đều bị hấp dẫn bởi sự hài hòa bởi cả hương lẫn vị. Bami Bread đã thành công trong việc giữ gìn trọn vẹn hương vị món bánh này khi đem nó từ Hội An đến với thực khách Hà Nội.


    Dù cố gắng giữ trọn vẹn nhất hương vị bánh mì Bami Bread nguyên bản nhưng để phù hợp hơn với khẩu vị ăn uống của người Hà Nội và xu hướng thưởng thức ẩm thực hiện nay, Bami Bread có những cải biên thú vị đem đến những loại bánh mì như bánh mì Hội An đặc biệt, bánh mì pate trứng, bánh mì gà nướng sả. Cùng với đó là các loại đồ uống như trà quất, sữa đậu nành... Hãy đến với Bami để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 98 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 88B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 007 970

    Email: banhmihoian@bamibread.com

    Fanpage: www.facebook.com/BamiBread

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh mì Bami Bread
    Bánh mì Bami Bread
    Bánh mì Bami Bread
    Bánh mì Bami Bread

  2. Hàng Bánh mì Dân Tổ này thực chất chỉ là một chiếc xe rất nhỏ đứng trên vỉa hè ở đoạn đường Trần Nhật Duật, vào những ngày nguyên liệu hết sớm thì sẽ nghỉ sớm. Gần đây, địa chỉ bánh mì này được rất nhiều người nổi tiếng các sao, food blogger cũng thi nhau review, thậm chí là làm thử tại nhà như: Tóc Tiên, Kiên Hoàng, Ninh Tito, Dino Vũ...


    Trước đây, Bánh mì Dân Tổ cũng từng thu hút rất nhiều người tìm đến ăn do cách chế biến nhân rất đặc biệt mà không hàng bánh mì nào ở Hà Nội có. Toàn bộ các nguyên liệu để làm nhân như: hành tây, trứng, pate, xúc xích, chả, lạp xưởng, bò khô, bơ,... được cho lần lượt vào một chiếc chảo để xào lên cùng nhau. "Hỗn hợp" này thoạt nhìn có thể sẽ khiến bạn cảm thấy hơi ngấy một chút, thế nhưng nó lại tạo nên hương vị khác biệt cho chiếc bánh mì dân tổ khiến người ta yêu thích, hoặc đơn giản là tò mò tìm đến ăn bởi hương vị lạ miệng. Còn nhiều điều thú vị nữa ở Bánh Mì Dân Tổ chờ bạn đến để khám phá đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0704 991 555

    Email: nhuongquyen.banhmidanto@gmail.com

    Website: https://banhmidanto.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banhmidanto.original/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 05:30

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Dân Tổ
    Bánh Mỳ Dân Tổ
    Bánh Mỳ Dân Tổ
    Bánh Mỳ Dân Tổ
  3. Top 3

    Bánh mì Phố

    Gọi điện

    Khi nhắc đến món ăn đường phố Việt Nam được bạn bè khắp năm châu đều yêu thích thì không thể không nhắc đến món bánh mì kẹp ngon nức tiếng. Nhờ tiêu chí hoạt động: "Chọn lựa các nguyên liệu tươi sạch hàng ngày để chế biến ra món ăn Ngon & Lành", Bánh Mì Phố đã luôn được các thực khách tin tưởng lựa chọn. Dưới bàn tay lành nghề của những đầu bếp chuyên nghiệp, bánh mì tại nhà “Phố” luôn có lớp vỏ ngoài giòn rụm, phần nhân đặc sắc kèm sốt riêng biệt, vừa thơm ngon khó cưỡng vừa đầy đủ dưỡng chất.


    Đến Bánh Mì Phố bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh thực phẩm vì cửa hàng chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, tươi, phương pháp chế biến và bảo quản an toàn. Thực đơn Bánh Mì Phố rất phong phú với nhiều loại bánh mì kẹp, nước ép trái cây và sữa hạt hấp dẫn như: Bánh mì Bò Nướng Phô Mai, Bánh Mì Hà Nội, Bánh mì Sài Gòn, Bánh mì thịt nướng, Bánh Mì Trứng Pate, Bánh Mì Cá Ngừ… Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, không mất quá nhiều thời gian bạn đã được cầm trên tay chiếc bánh mì kẹp nóng hôi hổi “vừa thổi vừa ăn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57C Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 091 705 8308
    • 64 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 091 695 0391
    • 39 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 091 151 8967
    • 40A Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 098 589 4419
    • 61E Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 091 693 0801

    Điện thoại: 0963 930 055
    Email: marketing@haidangjsc.info
    Website: http://banhmipho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bamipho/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh mì Phố
    Bánh mì Phố
    Bánh mì Phố
    Bánh mì Phố
  4. Những tín đồ ăn vặt có đam mê với bánh mì tuyệt đối đừng bỏ quên Doner Kebab Đức Long nằm ở số 5h Lương Ngọc Quyến. Đây là quán bán bánh mì được giới sành ăn Hà Nội rỉ tai nhau là ngon, rẻ và ngập thịt. Trước kia, khi nằm ở phố Hàng Bạc quán bánh mì này là điểm ăn nhẹ ưa chuộng của nhiều bạn trẻ khi dạo chơi phố cổ. Khi dọn đến Lương Ngọc Quyến người ta vẫn tìm đến quán và dành những lời khen ngợi cho những chiếc bánh mì thơm ngon.


    Ấn tượng đầu về chiếc bánh Doner Kebab Đức Long ở đây là chiếc bánh siêu dày dặn, dày dặn bởi được nhồi nhiều nhân bánh. Nhân bánh đậm đà, nhiều thịt. Để giảm bớt độ ngấy của bánh và đúng điệu Doner Kebab chủ quán cho thêm một ít cà chua và rau bắp cải trộn giấm. Giá 1 chiếc bánh ở đây cũng như nhiều quán Doner Kebab khác nhưng bánh lại to, ngon hơn nhiều. Toplist đảm bảo bạn sẽ không tiếc số tiền phải chi trả cho chiếc bánh mì ở Đức Long đâu. Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy đến Đức Long để thưởng thức hương vị bánh mì hiếm nơi nào sánh được nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5h Lương Ngọc Quyến, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 321 685 - 02439262726

    Email: longkebap@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BestDonerkebabHanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Đức Long - Doner Kebab
    Đức Long - Doner Kebab
    Đức Long - Doner Kebab
    Đức Long - Doner Kebab
  5. Top 5

    Bánh mì 25

    Gọi điện

    Bánh mì 25 là quán bánh mì thu hút khách du lịch quốc tế đến với Phố Cổ. Theo cảm nhận của thực khách Hà Nội và du khách quốc tế thì bánh mì 25 Hàng Cá khiến người ta yêu mến bởi sự nhiệt tình của chủ quán và hương vị bánh mì độc đáo. Theo chia sẻ của chủ quán, mỗi ngày, quán bánh mì này bán ra tầm 300 bánh mì. Menu bánh mì 25 Hàng Cá tương đối phong phú, từ những loại bánh mì quen thuộc (bánh mì thập cẩm, bánh mì pate xá xíu, bánh mì chảo) đến những loại bánh mì lạ miệng, độc đáo (bánh mì gà nướng phô mai, bánh mì gà xào nấm, bánh mì thịt bò áp chảo).


    Với giá bánh mì cực bình dân, khách hàng có thể sở hữu chiếc bánh mì với các loại nhân khác nhau, thậm chí có cả nhân chay dành cho những người ăn chay. Ngoài ra, quán Bánh mì 25 tạo thêm không gian cho khách vừa ngồi thưởng thức bánh mì, vừa uống nước để trò chuyện và ngắm cuộc sống sinh hoạt, đường phố ở phố cổ Hà Nội. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế nữa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hàng Cá, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 548 214
    Email: Phuongha2minh@gmail.com
    Website: http://www.banhmi25.net
    Fanpage: www.facebook.com/banhmi25
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh mì 25 Hàng Cá
    Bánh mì 25 Hàng Cá
    Bánh mì 25 Hàng Cá
    Bánh mì 25 Hàng Cá
  6. Tiền thân bánh mì Nguyên Sinh là một trong những nhà hàng đầu tiên mở ra ở Hà Nội. Dù có rất nhiều công thức nguyên liệu đính mác bí kíp gia truyền, nhưng Nguyên Sinh vẫn nổi nhất là bánh mì pate gan. Ngoài ra nếu có thời gian, bạn có thể chọn nhiều loại khác như thịt xông khói, thịt nguội, xúc xích… ăn kèm theo đĩa ở ngoài. Vì là tiệm bánh lâu đời, lại có những bí kíp hương liệu riêng nên giá bánh mì Nguyên Sinh cũng hơi cao hơn so với những nơi khác.


    Ấn tượng nhất ở bánh mì Nguyên Sinh phải kể đến món pate gan ngỗng với hương vị đặc trưng không lẫn với bất kì hàng nào. Với bí quyết riêng trong cách chế biến, nêm nếm gia vị mà người đầu bếp đã làm được nên món pate vừa ngon, bắt vị, lại còn có mùi thơm quyến rũ. Bạn đã ăn thử bánh mì ở đây chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay Nguyên Sinh để trải nghiệm và thưởng thức nhé! Toplist đảm bảo Nguyên Sinh sẽ đem đến cho bạn những công thức bánh mì ngon và mới mẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3722 7860

    Fanpage: www.facebook.com/nguyensinh.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Nguyên Sinh
    Bánh Mì Nguyên Sinh
    Bánh Mì Nguyên Sinh
    Bánh Mì Nguyên Sinh
  7. Những tín đồ ăn vặt có đam mê với bánh mì tuyệt đối đừng bỏ quên Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Liên. Đây là quán bán bánh mì được giới sành ăn Hà Nội rỉ tai nhau là ngon, rẻ và ngập thịt. Trước kia, quán bánh mì này là điểm ăn nhẹ ưa chuộng của nhiều bạn trẻ khi dạo chơi phố cổ. Khi dọn đến nơi mới người ta vẫn tìm đến quán và dành những lời khen ngợi cho những chiếc bánh mì thơm ngon.


    Ấn tượng nhất ở đây phải kể đến món pate gan ngỗng với hương vị đặc trưng không lẫn với bất kì hàng nào. Với bí quyết riêng trong cách chế biến, nêm nếm gia vị mà người đầu bếp đã làm được nên món pate vừa ngon, bắt vị, lại còn có mùi thơm quyến rũ. Bạn đã ăn thử bánh mì ở đây chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay Nguyên Sinh để trải nghiệm và thưởng thức nhé! Toplist đảm bảo Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Liên sẽ đem đến cho bạn những công thức bánh mì ngon và mới mẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Lò Sũ, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 091 505 8196
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Liên
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Liên
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Liên
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Liên
  8. Khi nhắc đến món ăn đường phố Việt Nam được bạn bè khắp năm châu đều yêu thích thì không thể không nhắc đến món bánh mì kẹp ngon nức tiếng. Nhờ tiêu chí hoạt động: "Chọn lựa các nguyên liệu tươi sạch hàng ngày để chế biến ra món ăn Ngon&Lành", KAY - Vua bánh mì cay Hải Phòng đã luôn được các thực khách tin tưởng lựa chọn. Dưới bàn tay lành nghề của những đầu bếp chuyên nghiệp, bánh mì tại nhà “Phố” luôn có lớp vỏ ngoài giòn rụm, phần nhân đặc sắc kèm sốt riêng biệt, vừa thơm ngon khó cưỡng vừa đầy đủ dưỡng chất.


    Với giá bánh mì cực bình dân, khách hàng có thể sở hữu chiếc bánh mì với các loại nhân khác nhau, thậm chí có cả nhân chay dành cho những người ăn chay. Ngoài ra, KAY - Vua bánh mì cay Hải Phòng tạo thêm không gian cho khách vừa ngồi thưởng thức bánh mì, vừa uống nước để trò chuyện và ngắm cuộc sống sinh hoạt, đường phố ở phố cổ Hà Nội. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế nữa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2C Quang Trung, Quan Hoa, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 525 000
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    KAY - Vua bánh mì cay Hải Phòng
    KAY - Vua bánh mì cay Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy