Top 11 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 7904 0 Báo lỗi

Với những tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn những chiếc bánh kem có sức hút mạnh mẽ với họ. Bánh kem ngọt ngào với lớp kem ngậy béo, lớp cốt mềm mịn dễ dàng khiến ... xem thêm...

  1. Tiệm bánh H3Q Miki là một tiệm bánh thơm ngon, hiện tại đang có 2 địa chỉ tại Hà Nội, trong đó có một cơ sở tại Hoàn Kiếm, luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tín đồ mê bánh ngọt tại thủ đô. Đây là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. Đặc điểm của bánh kem tại H3Q đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất xinh xắn và hấp dẫn. Thương hiệu bánh ngọt này còn có dịch vụ giao hàng đảm bảo bánh vẫn đủ chất lượng và hoàn hảo khi đến tay khách hàng.


    Đặc biệt, bánh tại H3Q Miki đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi. Bên cạnh đó tiệm chỉ sử dụng whipping cream (kem tươi) của thương hiệu Anchor New Zealand, và các nguyên liệu nhập khẩu sạch, cao cấp. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm về chất lượng bánh. Tay nghề của tiệm rất tốt, dù bạn có yêu cầu tròn méo, khó dễ thế nào, tiệm cũng đều có thể làm hài lòng bạn hết mức có thể. Còn rất nhiều điều thú vị về tiệm bánh H3Q Miki chờ bạn khám phá, còn không mau mau đến với H3Q Miki ngay và luôn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Đình Ngang, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3939 3433 & 024 3939 3432
    Email: h3qmiki@gmail.com
    Website: https://www.h3qmiki.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/h3qmiki

    Gọi điện
    Tiệm bánh H3Q Miki
    Tiệm bánh H3Q Miki
    Tiệm bánh H3Q Miki
    Tiệm bánh H3Q Miki

  2. Là hệ thống cửa hàng bánh kem có tiếng trên đất Hà Nội, Anh Hòa Bakery ghi điểm với khách hàng bởi sự tỉ mỉ, tinh xảo trong từng chiếc bánh. Anh Hòa Bakery - Phùng Hưng là một trong những của hàng tiềm năng của chuỗi bánh kem này, cửa hàng tọa lạc tại Phùng Hưng, Hàng Bông, đường Phố Cổ hơi ngặt nghèo một chút nhưng cũng không quá khó để tìm ra tiệm bánh kem này. Anh Hòa Bakery luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Bánh tại Anh Hòa Bakery cực kì đa dạng, thiết kế đẹp mắt lại luôn được cập nhật theo những xu hướng mới, hiện đại như: Fruit cake, Cappuccino, Red velvet vuông, Tiramisu vuông,… Bánh ở đây được thiết kế với cảm hứng từ phong cách Pháp, vừa nhẹ nhàng lại vừa lịch sự. Mỗi lần thưởng thức bánh tại Anh Hòa đem đến trải nghiệm riêng cho khách hàng, nhưng có thể tổng kết bánh tại Anh Hòa: cốt mềm mịn, bơ kem dày nhưng không quá ngấy, bánh thoang thoảng mùi thơm dịu dàng bơ sữa. Nếu muốn thưởng thức hương vị bánh ở đây, bạn có thể mua những phần bánh nhỏ để cảm nhận chất kem ngon mịn và cốt lết tươi xốp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Phùng Hưng, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3928 9833 & 024 3928 6689 & 0865 930 866 & 0961 452 578

    Email: anhhoabakery1@gmail.com

    Website: https://anhhoabakery.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

      Gọi điện
      Anh Hòa Bakery
      Anh Hòa Bakery
      Anh Hòa Bakery
      Anh Hòa Bakery
    • Top 3

      Paris Gâteaux

      Gọi điện

      Thương hiệu Paris Gateaux là chuỗi nhà hàng bánh ngọt và đồ uống cao cấp mang phong cách Pháp có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2007, đã được khách hàng tin yêu và khẳng định được vị trí của mình trong lòng các tín đồ ẩm thực. Bánh tại Paris Gâteaux được làm từ các nguyên liệu ngoại nhập và sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Paris Gâteaux có đủ chủng loại bánh gato, bánh kem, bánh mì, bánh bỏ lò, pizza, café, fast-food,… do các chuyên gia đến từ Đài Loan đảm nhiệm chế biến.


      Giá thành bánh sinh nhật tùy vào từng kích cỡ khác nhau sẽ có giá phù hợp. Các cơ sở của tiệm nằm ở những địa điểm trung tâm sẽ rất dễ tìm vì các tiệm đều khá nổi bật với phong cách trang trí châu Âu sang trọng, cổ điển bao phủ. Hệ thống cửa hàng Paris Gâteaux phủ sóng mạnh mẽ tại Hà Nội, các cửa hàng nằm ở mặt đường trung tâm nên rất dễ tìm. Quán được thiết kế mang phong cách hiện đại, không gian bên trong rộng rãi thoáng mát. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0832 323 886 & 0936 336 806 & 024 6270 2518
      Email: parisgateauxcom@gmail.com
      Website: http://parisgateaux.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/parisgateaux.vn

      Gọi điện
      Paris Gâteaux
      Paris Gâteaux
      Paris Gâteaux
      Paris Gâteaux
    • Top 4

      Fresh Garden

      Gọi điện

      Fresh Garden bánh và cà phê khởi nguồn từ năm 2011 là thương hiệu sản xuất và bán bánh với slogan "Bánh tươi mỗi ngày". Những năm đầu, sản phẩm chủ lực của Fresh Garden là bánh kem và bánh mỳ tươi. Trong mỗi dịp lễ hay sinh nhật, bánh kem của Fresh Garden luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi độ ngọt vừa phải, mẫu bánh đẹp, giá thành hợp lý. Bánh được bảo quản trong tủ nên luôn tươi ngon. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có bánh sinh nhật, bánh donut, nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử.


      Bên cạnh đó, đồng hành mỗi ngày của khách hàng là các sản phẩm bánh mỳ tươi dinh dưỡng, thơm ngon. Giờ đây, Fresh Garden không chỉ được biết đến là thương hiệu của các sản phẩm bánh ngon, mà bên cạnh đó là cả đồ uống ngon. Đằng sau thành công của Fresh Garden là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 6 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Số 16 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 2075 & 024 3856 3856

      Email: info@freshgarden.vn

      Website: http://freshgarden.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe/

        Gọi điện
        Fresh Garden
        Fresh Garden
        Fresh Garden
        Fresh Garden
      • Cửa hàng bánh ngọt Nguyễn Sơn Bakery không còn quá xa lạ với những bạn trẻ mê bánh kem, yêu đồ ngọt. Hệ thống bánh ngọt Nguyễn Sơn Bakery đã tìm được cho mình chỗ đứng vững chắc trong thị trường cung cấp các loại bánh ngọt. Điểm hút khách của chuỗi cửa hàng này là mẫu mã bánh đa dạng, phù hợp với các dịp lễ, ngày kỉ niệm, Nguyễn Sơn Bakery còn bao gồm những chiếc bánh kem nhỏ nhỏ mua về dùng cùng trà hay cà phê. Bánh kem với cốt bánh mềm mịn, vàng óng, đẹp mắt và lớp kem không bị ngọt quá mà thơm ngậy mùi bơ sữa. Đến đây, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách bánh khác nhau từ Hàn Quốc, Nhật Bản đến Pháp, Ý,…


        Mỗi phong cách bánh có một hình thức trang trí riêng, loại bơ kem riêng và giá cả riêng. Giá cả tuy khá cao so với mặt bằng chung nhưng phù hợp với chất lượng mà cửa hàng mang lại. Không gian quán được bày biện khá ấm cúng, gần gũi, thêm vào đó là cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp bởi thế bất kì vị khách nào ghé qua Nguyễn Sơn Bakery đều hài lòng. Gói ghém lại những tình cảm bình dị mà tròn đầy, Nguyễn Sơn Bakery hy vọng sẽ luôn người đồng hành cùng bạn trong những hành trình thay lời muốn nói, gửi yêu thương trọn vẹn đến người thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 9 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3942 6590 & 024 3822 2228

        Email: info@nguyenson.vn

        Website: https://nguyenson.vn/ & https://nguyensonbakery.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

          Gọi điện
          Nguyễn Sơn Bakery
          Nguyễn Sơn Bakery
          Nguyễn Sơn Bakery
          Nguyễn Sơn Bakery
        • Thương hiệu bánh kẹo Hải Hà đã quá quen thuộc với chúng ta, được khẳng định bởi độ ngon và chất lượng trên từng sản phẩm mà thương hiệu làm ra. Là một trong chuỗi cửa hàng bánh kem của Hải Hà, Hải Hà Kotobuki Bakery - Origato sẽ chiều lòng bất kì thực khách khách khó tính nào khi ghé ngang đây. Cốt bánh mềm mịn, được nướng thơm ngon, phớt lên trên là lớp bơ kem sánh, ăn một miếng cảm giác như tan chảy trong miệng. Đặc biệt, tiệm cam kết bánh tươi ngon mỗi ngày, không sử dụng chất bảo quản, và nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


          Thương hiệu luôn đổi mới và đa dạng các loại bánh ngọt để bạn có thể thoái mái chọn cho mình một chiếc bánh ưng ý: bánh gato moka, bánh socola sữa oval, bánh socola sữa, caramen,… Với sự tinh tế của người làm bánh, mỗi chiếc bánh ở đây đều mang hương vị khó quên. Đặc biệt, với sự du nhập giao lưu văn hóa hiện nay, hãng còn có những mẫu bánh mới mang phong cách nhật bản, châu âu rất thứ vị. Chất lượng tốt, giá cả lại vừa phải, còn ngại gì mà bạn không lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem tại Hải Hà Kotobuki Bakery - Origato để thưởng thức nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 91 Thuốc Bắc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3923 4085 & 0911 638 166 & 024 3624 9394

          Email: marketing@haiha-kotobuki.com.vn

          Website: http://www.haiha-kotobuki.com.vn/ & origato.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/haiha.kotobukii/

            Gọi điện
            Hải Hà Kotobuki Bakery
            Hải Hà Kotobuki Bakery
            Hải Hà Kotobuki Bakery
            Hải Hà Kotobuki Bakery
          • Top 7

            Amélie Cakery

            Gọi điện

            Bánh ở Tiệm Amélie Cakery được chế biến từ các nguyên liệu nhập ngoại và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Các sản phẩm bánh khá phong phú được bày bán ở tất cả các hệ thống của cửa hàng, trong đó nổi bật nhất với một số loại bánh mới ra như: bánh mỳ kiểu Âu có tác dụng dưỡng sinh cao cấp. rất tốt cho sức khỏe. Các loại bánh tại Amélie đều được chăm chút, tỉ mỉ từ hương vị đến cách trang trí. “Think cakes, Love cakes, Eat cakes”, đó là suy nghĩ phải đạt đến sự hài lòng khi bánh đến với tay người thưởng thức của chủ tiệm bánh.


            Tiệm Amélie Cakery chắc chắn là sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho các tín đồ đam mê bánh ngọt. Mỗi chiếc bánh ở đây đều được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, vì vậy rất tươi ngon và nên sử dụng trong ngày. Các loại bánh rất phong phú chủ yếu là các vị socola, trà xanh, khoai môn,... được lựa chọn nhiều nhất. Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng. Đó là chưa kể đến menu bánh miếng sẽ thay đổi theo từng ngày, bạn hoàn toàn có thể thử được nhiều vị bánh khác nhau của Amélie.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 70 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0942 229 626

            Email: ameliecakery93@gmail.com

            Website: https://www.ameliecakery.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/amelie.cakery/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

              Gọi điện
              Amélie Cakery
              Amélie Cakery
              Amélie Cakery
              Amélie Cakery
            • Top 8

              S'Patisserie

              Gọi điện

              S'Patisserie là một trong những tiệm bánh hút khách bậc nhất quận Hoàn Kiếm bởi chất lượng bánh luôn ổn định và giá cả hợp lý. Bánh kem tại S'Patisserie chắc chắn sẽ làm xao xuyến vị giác khách hàng. Những chiếc bánh được làm công phu với lớp cốt bánh mềm mịn, lại thêm lớp kem hand-made được chuẩn bị công phu bởi người đầu bếp. Cắn một miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm béo mềm mịn của cốt bánh, hương thơm nhè nhẹ và ngọt thanh dễ chịu của các loại toppings phủ bên trên bề mặt.


              Tại S'Patisserie phục vụ đa dạng các loại bánh kem, mỗi dịp lễ tết lại tạo ra một "xu hướng" trang trí riêng khiến khách hàng thích thú. Ví dụ như: Halloween sẽ là những chiếc bánh bí ngô, Noel lại là tạo hình khúc cây, trang trí thêm ông già tuyết,... Không chỉ thu hút khách hàng bởi bánh kem, các thức đồ uống ở đây cũng là tuyệt chiêu níu giữ khách hàng của tiệm bánh này. Đặc biệt, tiệm luôn tuân thủ nguyên tắc 3 không: Không hương liệu công nghiệp – Không chất bảo quản – Không đường hóa học, đảm bảo hương vị tự nhiên, tươi lành nổi bật 2 yếu tố “thanh” – “thuần” đậm chất Pháp khi tạo nên từng chiếc bánh.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 17 - 19 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0888 431 696

              Email: fb.hk@silkpathhotel.com

              Fanpage: www.facebook.com/SPatisserie.17/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                Gọi điện
                Bánh kem  S'Patisserie
                Bánh kem S'Patisserie
                Bánh kem S'Patisserie
                Bánh kem S'Patisserie
              • Top 9

                S-hope bakery

                Gọi điện

                S-hope Bakery nằm trên đường Chả Cá, quận Hoàn Kiếm là cửa hàng bánh mì lâu đời với tuổi đời lên đến hai chữ số. Tiệm nổi tiếng với bánh su kem dài, bánh ngọt, bánh mì và bánh gato các size và nhận đặt theo yêu cầu. Quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn nguyên liệu rõ nguồn gốc xuất xứ, bánh bán hết trong ngày nên bánh luôn tươi mới. S-hope bakery với sự quản lí chất lượng nghiêm ngặt tại từng cửa hàng, cam kết cung cấp cho khách hàng những chiếc bánh mì, bánh ngọt thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhất.

                Hãy đến S-hope để tận hưởng hương vị thơm ngon của lớp vỏ bánh su kem vàng rụm, nhân kem ngầy ngậy và mang mùi vị đặc trưng. S-hope Bakery rất được khách hàng tin tưởng và những người mua hàng thường là khách quen, ăn một lần sẽ muốn ăn lần sau. Ngoài ra, tiệm còn nhận làm bánh kem cho các dịp đặc biệt với nhiều mẫu mã, decor trang trí đa dạng, đảm bảo bạn sẽ thích mê. Hơn hết, giá cả lại vô cùng hợp lí, phù hợp với chất lượng bánh. Còn điều gì ngăn cản bạn đến với tiệm bánh này?


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 15 Chả Cá, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 0243 923 3688 & 0988 554 189

                Fanpage: www.facebook.com/shopebakery/

                  Gọi điện
                  S-hope bakery
                  S-hope bakery
                  S-hope bakery
                  S-hope bakery
                • Top 10

                  Madame Hương

                  Gọi điện

                  Với những ai là tín đồ của bánh ngọt hay bánh kem thì thật sự tiệm bánh Madame Hương chính là “thiên đường”. Với diện tích siêu rộng, những chiếc bánh kem được trang trí công phu, tỉ mỉ được bày biện một cách đẹp mắt trong tủ kính ở cửa hàng. Vì vậy không người qua đường nào lại không dừng lại một vài giây để ngắm nhìn. Bánh kem Madame Hương có đa dạng về chủng loại, màu sắc tinh tế cùng hương vị quyến rũ là điểm nhấn thu hút nhiều khách hàng.


                  Sự đa dạng cùng hương vị thơm ngon của những chiếc bánh đã khẳng định được chất lượng của Madame Hương qua bao năm tồn tại và phát triển ở Thủ đô Hà Nội. Madame Hương gửi đến khách hàng cả những loại bánh truyền thống như: bánh nướng, bánh dẻo đến các loại bánh hiện đại mang hơi hướng của phương Tây như: Cherry tart, Cupcake, Cold cheesecake,… Điểm đặc biệt của Madame Hương đó chính là cửa tiệm có không gian rộng, khách hàng có thể mua bánh và thưởng thức ngay tại cửa hàng cùng với một loại đồ uống yêu thích nào đó.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                  Điện thoại: 0902 544 888
                  Website: https://madamehuong.vn/
                  Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30
                  Gọi điện
                  Madame Hương
                  Madame Hương
                  Madame Hương
                  Madame Hương
                • Nhắc đến tiệm bánh kem ngon ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Huy Khánh Bakery. Đây là một điểm đến tuyệt vời khi bạn muốn sở hữu một chiếc bánh kem cho ngày sinh nhật, ngày lễ hay những sự kiện đặc biệt. Bánh kem tại Tiệm Bánh Huy Khánh được trau chuốt tỉ mỉ và cẩn thận bởi những người nghệ nhân có kinh nghiệm, bánh kem có lớp kem dày, phần bánh bông lan vàng óng mềm, xốp. Bánh được trang trí vô cùng tỉ mỉ, có nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.


                  Nếu khách hàng chưa kịp đặt trước bánh thì vẫn có thể đến với Tiệm Bánh Huy Khánh, bởi cửa tiệm luôn làm sẵn một số mẫu bánh trông rất bắt mắt. Những chiếc bánh kem được sắp xếp gọn gàng, đảm bảo an toàn vệ sinh trong các tủ kính, chiếc bánh nào cũng sẽ khiến bạn mê mẩn và khi ấy bạn sẽ băn khoăn không biết lựa chọn chiếc bánh nào. Nhưng đừng lo, đội ngũ nhân viên siêu nhiệt tình của của cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn để lựa chọn được một chiếc bánh thật ưng ý.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 72 Phúc Tân, Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                  Điện thoại: 0918 000 990
                  Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
                  Gọi điện
                  Tiệm Bánh Huy Khánh
                  Tiệm Bánh Huy Khánh
                  Tiệm Bánh Huy Khánh
                  Tiệm Bánh Huy Khánh




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy