Top 13 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Quận 3, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 6254 0 Báo lỗi

Sài Gòn là nơi giao thoa của nhiều nền ẩm thực trên thế giới nên không lấy gì làm lạ khi bạn bắt gặp các cửa hàng bánh với nhiều thương hiệu khác nhau. Dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tous les Jours

    Gọi điện

    Tous les Jours phát triển một hệ thống sản xuất cho mỗi cửa hàng để cung cấp cho khách hàng với 100% sản phẩm tươi nướng, cũng như bánh ngọt ngon lành được làm từ các thành phần tốt nhất và lên men công nghệ tinh vi nhất. Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, Tous les Jours đã và đang khẳng định vị thế, thương hiệu của mình trên thị trường bánh mì và bánh ngọt tại Việt Nam. Với việc mở rộng quy mô và hệ thống cửa hàng, Tous les Jours thể hiện cam kết phát triển lâu dài cũng như nâng cao chất lượng phục vụ của mình.

    Bánh kem ở đây được thiết kế độc đáo và tỉ mỉ từ bàn tay cẩn thận của người thợ. Bạn có thể yêu cầu các mẫu bánh kem truyền thống ngọt ngào như Choco fresh cream cake. Hoặc lựa chọn sự mới lạ với những chiếc bánh kem phủ kín hoa quả như Rainbow fresh cake. Tous les Jours đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Tous les Jours đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt tại thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 66B Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM - 028 3535 1527
    • 382A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM - 028 3526 8565

    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Gọi điện
    Tous les Jours
    Tous les Jours
    Tous les Jours
    Tous les Jours

  2. Top 2

    Givral Bakery

    Gọi điện

    Givral Bakery là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử hơn 60 năm. Nói đến Givral Bakery là nói đến dòng bánh tươi, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh Givral luôn mang đến cho bạn không chỉ cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng, mà còn đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe mà bạn hằng mong ước.


    Với tất cả sự chăm chút, khéo léo và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm của Givral đã biến mỗi chiếc bánh sinh nhật thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt, với thành phần kem sữa tươi và các nguyên liệu hảo hạng khác, các loại bánh của Givral không hề béo, cho bạn cảm giác thơm ngon tươi mới để bạn tận hưởng những giây phút ngọt ngào và trọn vẹn bên người thân yêu. Đặc biệt, với những thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, bánh của Givral Bakery là một món quà ấn tượng và đầy ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng những người mình yêu thương trong những dịp quan trọng của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 316 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM - 028 3931 7387
    • 39C Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 3832 9101

    Điện thoại: 0944 630 055 & 0984 183 058 & 0903 316 379 & 028 3979 7350 & 028 3868 4377

    Website: http://givralbakery.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Givralbakery

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery
  3. Top 3

    Bakes

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang có ý định tìm mua bánh kem ngon và chất lượng tại Quận 3, TP. HCM thì có thể tham khảo Bakes Saigon. Bánh ở đây được làm từ các nguyên liệu cao cấp, hảo hạng cùng thành phần kem sữa tươi giúp bạn cảm nhận rõ vị thơm ngon tươi mới. Phần trang trí của Bakes gây ấn tượng vì vô cùng tinh tế, nhờ sự chỉn chu này mà Bakes Saigon ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phiên bản bánh kem thơm ngon với đa dạng phong cách trang trí khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ. Tùy theo kích thước và cách trang trí, bánh kem sẽ có mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung thì mức giá của Bakes phù hợp với chất lượng của bánh.


    Ngoài ra, nhân viên của Bakes rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng và đảm bảo bánh đúng yêu cầu. Bánh ở đây được trang trí rất ngọt ngào và tinh tế. Vì thế không những có thể sử dụng ở tiệc sinh nhật mà các buổi tiệc cưới hay đính hôn cũng rất được ưa chuộng. Khi thưởng thức bánh, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại dịu nhẹ từ lớp kem, cốt bánh mềm ẩm cùng nhân trái cây ngọt ngào thật đặc biệt. Tiệm cũng đã và đang cố gắng phát triển thêm các loại bánh thuần Việt để phục vụ nhu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47B Trần Cao Vân, Quận 3, TP. HCM
    • 244 Pasteur, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 774 244

    Email: team@bakes-saigon.com

    Website: https://bakes-saigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bakes.saigon

    Gọi điện
    Bakes Saigon
    Bakes Saigon
    Bakes Saigon
    Bakes Saigon
  4. Top 4

    Bơ by Butterman

    Gọi điện

    Bơ by Butterman là một trong những tiệm bánh ngọt hấp dẫn mà bạn có thể mua được chiếc bánh kem vừa ngon vừa đẹp mắt. Với chi nhánh tại quận 3, Bơ by Butterman vẫn đảm bảo cập nhật đủ các loại bánh, nhận bánh và trả bánh đều đúng yêu cầu, đúng hẹn. Những khách hàng thân thiết của tiệm đánh giá rằng bánh ở đây được trang trí đẹp, hương vị hấp dẫn, luôn luôn sáng tạo với những mẫu bánh lạ mắt đáng yêu, đa dạng phong cách.


    Chất lượng bánh tại Bơ by Butterman khiến khách hàng an tâm vì được đảm bảo không dùng phụ gia, đường hóa học. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt kết hợp cùng bánh bông lan mềm, tươi, bánh kem ở đây phù hợp khẩu vị của khách hàng dù ở độ tuổi nào. Tại fanpage, cửa hàng thường xuyên cập nhật hình ảnh của các mẫu bánh kem để khách hàng dễ dàng tham khảo vừa lựa chọn. Những chiếc bánh ở đây được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ. Bánh ở Madi còn được biết đến bởi sự thơm ngon, mềm mịn, hương vị đặc biệt được kết hợp với các loại mứt hay thạch hoa quả. Đến với Bơ by Butterman bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như có thể thoải mái lựa chọn hương vị, cách thiết kế theo ý mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 023 042
    Email: bobybutterman@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bobybutterman/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bơ by Butterman
    Bơ by Butterman
    Bơ by Butterman
    Bơ by Butterman
  5. Top 5

    ABC Bakery

    Gọi điện

    ABC Bakery là một trong những địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng được khách hàng Sài thành đặc biệt yêu thích. Từ lâu, địa chỉ này đã được đánh giá cao bởi vị bánh thơm ngon và an toàn cho sức khỏe với nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành. Bánh kem tại đây đáp ứng được tiêu chí ngon và đẹp mắt. Sự xinh xắn, ngọt ngào, nhẹ nhàng của bánh kem do ABC Bakery mang đến đều có sức hút từ vẻ ngoài đến hương vị. Bánh của thương hiệu này luôn được đánh giá cao nhờ sự tâm huyết của những người thợ làm bánh chuyên nghiệp.


    Bánh kem ở ABC Bakery có đa dạng mẫu bánh dành cho mọi lứa tuổi, đồng thời bánh cũng được làm theo nhiều kích cỡ tùy khách hàng yêu cầu. Bạn không chỉ sở hữu một chiếc bánh sinh nhật thơm ngon mà còn có được nhiều bức ảnh lung linh với chiếc bánh này nữa đấy. Bánh ở đây đều là bánh tươi làm trong ngày. Vậy nên bánh luôn giữ được vị thơm ngon, mềm mại. Bánh kem được trang trí từ đơn giản đến cầu kì. Cốt bánh cũng có thể lựa chọn nhiều vị khác nhau tùy vào khẩu vị mỗi người. Kích thước bánh cũng có thể lựa chọn một cách đa dạng. ABC Bakery chính là một thương hiệu bánh kem Quận 3 rất phù hợp với các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282B Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3843 9088 & 028 2245 3602
    Email: contact@abcbakery.co
    Website: https://abcbakery.co/
    Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakeryvn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
  6. Top 6

    Sweet Home Bakery

    Gọi điện

    Sweet Home Barkery được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các nguyên liệu sản xuất của Sweet Home Bakery đều được lựa chọn kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp bột, kem sữa tươi, bơ đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Các trang thiết bị chuyên dùng và đội ngũ công nhân lành nghề luôn sáng tạo ra những sản phẩm mới phù hợp khẩu vị và thị hiếu của khách hàng. Điều này được chứng thực qua các dòng bánh kem mùa cưới, bánh lột da, bánh nướng, bánh khoai môn, bánh Trung thu,... của Sweet Home Barkery luôn được khách hàng đánh giá là thơm ngon và mang nét đặc trưng riêng.


    Song song đó, Sweet Home Barkery cũng sẽ nhận cung cấp bánh cho các chương trình hội thảo, hội nghị, các trường học, văn phòng. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm bánh Sweet Home bakery đã được các cơ quan chức năng có thẩm quyền tại TP. HCM đánh giá tốt. Bánh ăn rất vừa miệng, không lo bị ngấy hương vị lạ so với những loại bánh truyền thống khiến người thưởng thức chỉ muốn ăn thêm. Với nhiều chi nhánh phủ khấp Sài Gòn, Sweet Home Barkery là một trong những tiệm bánh kem ngon gần đây nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 - 74B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3899 7744 & 028 3832 3656

    Email: info@sweethome.com.vn

    Website: http://www.sweethome.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/SweetHome.com.vn/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sweet Home Bakery
    Sweet Home Bakery
    Sweet Home Bakery
    Sweet Home Bakery
  7. Top 7

    Paris Baguette

    Gọi điện

    Để tìm cho mình cửa hàng bán bánh sinh nhật Quận 3, TP. HCM ngon thì Paris Baguette là một gợi ý dành cho bạn. Paris Baguette được biết đến là một tiệm bánh ngon với giá cả phải chăng. Bánh ở đây chú trọng sự tinh tế, sang trọng và nhẹ nhàng. Được trang trí đơn giản và đẹp mắt, sẽ là một lựa chọn thú vị để làm quà tặng. Không chỉ có vẻ bề ngoài mà chất lượng bánh cũng không thể chê vào đâu được. Mỗi chiếc bánh là một mùi vị rất riêng, ngọt mát, tinh tế làm say đắm biết bao thực khách khi đến nơi đây.


    Paris Baguette là thương hiệu bánh kem có tiếng tại thị trường Việt Nam. Tại đây có rất nhiều loại bánh đa dạng cả về hương vị lẫn mẫu mã thiết kế. Bánh có độ ngọt vừa phải mang đến sự dễ chịu khi thưởng thức, một số loại có thạch hoa quả đặc biệt thơm ngon. Những chiếc bánh kem được sáng tạo và làm mới mỗi ngày theo yêu cầu của khách hàng. Bạn hãy cứ thoải mái lựa chọn kiểu bánh kem được thiết kế dành riêng cho mình nhé. Ngoài ra ở đây còn có các loại bánh nổi tiếng khác như Oreo & Fresh Cream Cake, Propose Cream Cake, My Love Forever, King Of Safari,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3830 8120
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

    Gọi điện
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
  8. Top 8

    Mùi Cake

    Gọi điện

    Nếu nhắc đến bánh kem ở Quận 3, TP. HCM, thì không thể bỏ qua Mùi Cake. Đây là quán bán bánh kem nổi tiếng nhất nhì Quận 3, TP. HCM. Quan trọng, tiệm làm bánh rất ngon và của thể đáp ứng hầu như mọi yêu cầu của khách hàng. Bánh kem ở Mùi Cake được làm rất cẩn thận, đẹp mắt, với lớp kem mịn màng, thơm ngon nhưng không quá béo phủ bên ngoài. Lớp bánh bên trong thì mềm, ngọt thanh, không gắt kèm với hương thơm của sữa chắc chắn sẽ khiến bạn ngã gục trước sự quyến rũ của những chiếc bánh tại đây. Cửa tiệm có một công thức làm bánh riêng nên miếng bánh có vị thơm, lạ và rất hấp dẫn.

    Mùi Cake
    còn có rất nhiều loại bánh đa dạng, và được yêu thích vì chất lượng bánh rất mềm, thơm, ngon như: bánh kem truyền thống, bánh chocolate, tiramisu,... Hãy nhanh tay liên hệ với tiệm để được thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo nhất nào. Các sản phẩm được lựa chọn, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt sản phẩm được sản xuất trong ngày, Mùi Cake luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490/12 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0817 948 794
    Email: muicake.contact@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/muicake.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mùi Cake
    Mùi Cake
    Mùi Cake
    Mùi Cake
  9. Top 9

    Bánh Kem Hương Vị Việt

    Nếu yêu thích hình ảnh và hương vị của bánh kem Việt Nam thì bạn không nên bỏ qua Hương vị Việt. Hương vị Việt là một tiệm bánh kem quận 3 khá uy tín và chất lượng. Tiệm bánh kem Quận 3, Bánh Kem Hương Vị Việt mang các dòng bánh đậm chất Việt: bánh kem bắp, bánh kem vị socola, bánh kem sữa tươi ít béo rất được ưa chuộng. Bánh có vị kem ngọt ngậy nhất định, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Cách trang trí cũng quen thuộc với các bông hoa hồng hay quả cherry mọng nước.


    So với các tiệm bánh khác thì giá thành của Bánh Kem Hương Vị Việt khá rẻ. Bánh to, kem đầy đặn. Thêm vào đó còn có các phụ kiện trang trí xinh xắn như vương miện, bong bóng khiến cho chiếc bánh càng trở nên lung linh. Ngoài ra thì tiệm có nhận đặt bánh theo yêu cầu. Nhân viên của tiệm cũng rất thân thiện, nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn chọn ra được những chiếc bánh ưng ý. Ngoài các loại bánh gato, bánh sinh nhật thì tiệm còn làm các loại bánh kem khác như cupcakes, mousse hoa quả. Những chiếc bánh này được trang trí cực kì xinh. Bánh được để trong hộp gói cẩn thận, bạn có thể mua tặng người thân trong nhiều dịp khác nhau. Ngoài ra, tiệm còn rất quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì vậy tiệm thường bán các loại bánh healthy, tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/48 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 901 789
    Email: banhngot.vn73@gmail.com
    Website: https://banhngot.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhngotsinhnhat/

    Bánh Kem Hương Vị Việt
    Bánh Kem Hương Vị Việt
    Bánh Kem Hương Vị Việt
    Bánh Kem Hương Vị Việt
  10. Top 10

    CAKE de LUNA

    Gọi điện

    Một trong những cái tên không thể thiếu khi nhắc đến bánh kem ngon và chất lượng tại Quận 3, TP. HCM chính là CAKE de LUNA. Đến với tiệm bánh CAKE de LUNA, bạn sẽ bị ấn tượng bởi các mẫu bánh vô cùng đa dạng và đẹp mắt. Nơi này chuyên cung cấp bánh kem bơ Hàn Quốc, bánh tạo hình Fontdant, bánh kem bento,... loại nào cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Bánh ở đây có vị đặc trưng riêng đó là ngọt thanh và hơi mặn chứ không quá ngọt như những chiếc bánh kem thông thường. Những ai muốn ăn bánh kem nhưng không hảo ngọt lắm hãy đến với CAKE de LUNA nhé.


    Bánh tươi mới mỗi ngày, đa dạng hương vị, kiểu dáng chính là những yếu tố giúp CAKE de LUNA nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng Sài thành. Tất cả những chiếc bánh kem được làm bởi CAKE de LUNA đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Để phục vụ khách hàng chu đáo, tiệm CAKE de LUNA cũng nhận giao bánh tận nơi, đảm bảo sản phẩm được đóng gói kĩ lưỡng và giao đúng hẹn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Đường Số 2, Cư xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0357 937 357

    Fanpage: https://www.facebook.com/cakedeluna/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    CAKE de LUNA
    CAKE de LUNA
    CAKE de LUNA
    CAKE de LUNA
  11. Top 11

    LUCID.saigon

    Gọi điện

    LUCID.saigon là một trong những lựa chọn quen thuộc của khách hàng Quận 3, TP. HCM mỗi khi muốn mua bánh kem cho dịp sinh nhật, tiệc kỉ niệm, các dịp lễ, Tết. Bí quyết để LUCID.saigon nhận được sự ưu ái của khách hàng chính là luôn chủ động cập nhật các mẫu bánh, hình thức trang trí mới để bắt kịp xu hướng và phù hợp với nhiều đối tượng. Bánh kem ở tiệm được làm theo công thức riêng nên không gây ngán, có vị phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng nơi đây.


    Đặc biệt, vào những mùa lễ hội, tết, tiệm LUCID.saigon cũng cho ra mắt các mẫu trang trí đúng tinh thần để chiếc bánh kem của bạn bắt trend nhất, vừa ngon vừa đảm bảo ăn ảnh. Khi nhận bánh trên tay, khách hàng luôn hài lòng vì bánh được đóng hộp đẹp mắt và cẩn thận nên sẽ đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng. Bánh kem ở đây siêu đa dạng từ hương vị đến cách trang trí bánh. Cốt bánh mềm thơm vị bơ, kem tươi ngọt dịu không ngấy, thường sẽ có các vị hoa quả chua chua, ngọt ngọt. Cách trang trí thì tinh tế, không cầu kì, thường sử dụng những tone màu pastel. Chính vì vậy lại toát lên sự hiện đại, xinh xắn mà bạn trẻ nào cũng mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 113 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 855 982

    Email: L.bakery1507@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lucid.saigon

    Gọi điện
    LUCID.saigon
    LUCID.saigon
    LUCID.saigon
    LUCID.saigon
  12. Top 12

    Hà Bakery

    Gọi điện

    Hà Bakery là một trong những thương hiệu bánh kem nổi tiếng tại TP. HCM. Đây chính xác là địa điểm ưa thích của những tín đồ hảo ngọt, những ai đam mê các loại bánh tráng miệng. Bánh kem Hà Bakery được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi cốt bánh mềm mại, vị kem béo ngậy nhưng không quá ngọt mà luôn đọng lại vị thơm của sữa. Bên cạnh bánh kem đủ loại kích thước, Hà Bakery còn bán bánh kem dạng nhỏ đựng trong hộp vuông. Những ai đam mê bánh kem có thể chọn sản phẩm này thay vì phải đợi đến tiệc tùng hay mua chiếc bánh kem to.

    Các mẫu bánh ở Hà Bakery đều rất đặc biệt và hầu như rất khó để đụng hàng các tiệm bánh khác. Phần bánh mềm trong giữa sẽ có kèm thêm cả nho khô ăn rất ngon nhé. Cửa tiệm tập trung vào dòng bánh kem, chuyên nhận thiết kế các mẫu bánh cho những ngày quan trọng, và đặc biệt là luôn cập nhật nhanh chóng và đa dạng mẫu mã. Có thể nói Hà Bakery luôn đi đầu trong việc tạo hình bánh kem tại thị trường TP. HCM. Bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều tùy theo ý thích của mình nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0798 823 459
    Email: luuhashop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063312243968
    Gọi điện
    Hà Bakery
    Hà Bakery
    Hà Bakery
    Hà Bakery
  13. Top 13

    Gina Bakery

    Gọi điện
    Một cái tên khác không hề kém cạnh về làm bánh kem đó là Gina Bakery. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian quán rộng rãi và đẹp mắt, không chỉ mua bánh kem mang về mà bạn có thể ăn tại quán, bởi ở đây còn phục vụ rất nhiều món bánh khác không kém phần hấp dẫn như: Bánh bông lan trứng muối, tiramisu, bánh kem truyền thống,...

    Bánh ở đây trang trí bắt mắt với những hình dáng, phong cách khác nhau, không hề nhàm chán. Bánh mềm mịn, thơm pha chút béo nhưng không hề khô. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy năng động và nhiệt huyết, cùng với phương châm đem sự tâm huyết nhất để phục vụ khách hàng, sẽ khiến bạn phải quay lại quán lần nữa để thưởng thức đấy.

    Tiệm còn có dịch vụ ship tận nơi, vì thế các bạn quá bận rộn thì cũng yên tâm nhé, bạn chỉ cần lên Fanpage của quán, chọn loại bánh mình thích, bánh sẽ được trao đến tay bạn trong giây lát thôi. Nào hãy cùng bạn bè đến phá đảo thế giới bánh ngọt Gina Bakery ngay tại lòng Quận 3, TP. HCM nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 810 522 & 0964 542 604
    Email: thuongpham.hcm@gmail.com
    Website: ginabakery.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091464319869
    Gọi điện
    Gina Bakery
    Gina Bakery
    Gina Bakery
    Gina Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy