Top 4 Tiệm bánh kem ngon nhất Bỉm Sơn, Thanh Hóa

  1. Top 1 Kokoro Bakery
  2. Top 2 Tiệm bánh sinh nhật 91
  3. Top 3 Tuấn Trang Bakery
  4. Top 4 Khánh Linh Bakery

Top 4 Tiệm bánh kem ngon nhất Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Kiều Vui Nguyễn 999 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bánh kem sinh nhật ngon, đẹp tại Bỉm Sơn, Thanh Hoá nhưng có quá nhiều cửa hàng được mở ra khiến bạn khó khăn trong việc lựa ... xem thêm...

  1. Kokoro Bakery là một tiệm bánh kem ngon và chất lượng với những chiếc bánh kem dễ thương, đẹp mắt với nhiều cỡ bánh khác nhau, hương vị khác nhau và có nhiều nhiều hình thù khác nhau nhằm mục đích phục vụ tốt nhu cầu của từng khách hàng. Bên cạnh đó, Kokoro Bakery sử dụng những nguyên liệu chất lượng, kem, sữa, bột hay trái cây, kẹo... đều có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ chuẩn để khách hàng yên tâm hơn.


    Đến với Kokoro Bakery bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh kem có lớp bông lan tơi, xốp, ngọt được nướng đúng nhiệt độ nên bánh ngon, dẻo không bị khô kết hợp với vị béo của lớp kem đó là một sự kết hợp trọn vị nhất bởi kỹ thuật làm bánh tốt, sáng tạo nên các mẫu bánh kem luôn luôn hấp dẫn khách hàng. Đặc biệt, Kokoro Bakery luôn luôn đảm bảo khu vực làm bánh được sạch sẽ, hạn chế các loại côn trùng, vi khuẩn sinh sôi để đảm bảo một quy trình sản xuất bánh kem có quy chuẩn, có điều kiện để an toàn hơn cho thực khách sẽ làm hài lòng vị giác của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17A Lê Lợi, Đông Sơn, Bỉm Sơn, Tỉnh Thanh Hoá
    Điện thoại: 0854 905 490

    Email: luanvantrinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhsinhnhatkokoro/

    Gọi điện
    Kokoro Bakery
    Kokoro Bakery
    Kokoro Bakery
    Kokoro Bakery

  2. Top 2

    Tiệm bánh sinh nhật 91

    Gọi điện

    Tiệm bánh sinh nhật 91 là tiệm bánh kem uy tín tại Bỉm Sơn, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm bánh, nhận giao hàng tận nơi, hỗ trợ phí giao hàng và thanh toán tiện lợi. Các mẫu bánh tại đây đều được chủ tiệm lên ý tưởng, tự tay làm từ những chi tiết nhỏ nhất như bắt họa tiết hoa, lá, con vật. Cùng với đó là gắn các sticker trang trí cực kỳ đáng yêu lên bánh. Với bánh kem của các bạn nhỏ thì sẽ thích hình hoạt hình, búp bê, gấu, xe hơi. Bánh cũng sẽ sử dụng màu sắc bắt hơn như hồng, xanh để các bé khi nhìn thấy sẽ cực kỳ thích thú. Với các mẫu bánh người lớn thì hướng về sự tối giản hơn một chút, bánh sẽ không quá cầu kỳ.


    Phần cốt bánh bông lan được làm bột mì nguyên chất, sau quá trình nhào nặn, ủ, nướng sẽ ra khuôn rồi phết kem. Về phần kem thì được đánh bông, sánh, mịn, thơm mùi hương hoa quả, vani,... Bánh kem quý khách có thể thay đổi nhân bánh tùy khẩu vị mà mình yêu thích, tại tiệm Bánh kem Thu Trang thì có những loại nhân như: dâu, dứa, việt quất, chanh dây, bắp, socola,... Bánh sau khi hoàn thành sẽ được bảo quản trong tủ lạnh để giữ cho phần kem không bị chảy. Yên tâm rằng khi nhận bánh bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng cũng như dịch vụ ở đây. Mỗi một phần bánh đều kèm theo nến, mũ, dụng cụ thìa, dĩa để ăn bánh, đảm bảo sự gọn gàng và an toàn vệ sinh. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bánh kem ngon thì hãy ghé Tiệm bánh sinh nhật 91 ngay bây giờ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 đường Bà Triệu, Bỉm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0977 885 021

    Email: Lemontree91.tp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanh.91

    Gọi điện
    Tiệm bánh sinh nhật 91
    Tiệm bánh sinh nhật 91
    Tiệm bánh sinh nhật 91
    Tiệm bánh sinh nhật 91
  3. Top 3

    Tuấn Trang Bakery

    Gọi điện

    Tuấn Trang Bakery là chỗ đặt bánh kem uy tín và nổi tiếng tại Bỉm Sơn, Thanh Hoá chuyên các dòng bánh kem, bánh ngọt ngon và đảm bảo chất lượng. Tuấn Trang Bakery luôn giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tiệm bánh nhỏ xinh với các loại bánh làm tươi mới mỗi ngày, Tuấn Trang Bakery cũng là một sự lựa chọn đáng để các bạn thử đó nhé. Bánh ở đây được làm ngay để giao tới tay khách luôn đảm bảo sự tươi ngon nên bạn cần lưu ý đặt bánh trước 4- 6 tiếng.


    Tại Tuấn Trang Bakery, bạn có thể dễ dàng đặt làm những chiếc bánh kem vừa chất lượng vừa đẹp hoàn hảo. Những chiếc bánh ở đây không chỉ đa dạng về mẫu mã từ những chiếc bánh kem theo phong cách tối giản đến những chiếc bánh mô phỏng cầu kỳ, mà bánh ở đây còn vô cùng thơm ngon do được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhất, chắc chắn không bao giờ làm bạn và gia đình phải thất vọng. Vì vậy, không có lý do gì khi muốn thưởng thức một chiếc bánh kem "ngon mắt" và ngon miệng, bạn lại bỏ lỡ Tuấn Trang Bakery cả đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lý Thái Tổ, Bắc Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0814 066 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuantrangbakery

    Gọi điện
    Tuấn Trang Bakery
    Tuấn Trang Bakery
    Tuấn Trang Bakery
    Tuấn Trang Bakery
  4. Tại Bỉm Sơn, Thanh Hoá, Khánh Linh Bakery là cửa hàng bánh kem đã hoạt đông hơn 23 năm phục vụ khách hàng với phương châm đi đầu "Uy Tín Chất Lượng Là Số 1". Với tâm huyết gửi trọn yêu thương trong từng chiếc bánh kem, Khánh Linh Bakery đã sáng tạo nên các mẫu bánh độc đáo, đặc biệt nhất ghi lại dấu ấn kỉ niệm cho ngày đặc biệt Sinh nhật, cưới hỏi, kỷ niệm...

    Cửa hàng bánh kem Khánh Linh Bakery chuyên cung cấp:

    • Bánh sinh nhật
    • Bánh kem
    • Bánh ngọt
    • Bánh cưới

    Khánh Linh Bakery đảm bảo:

    • Bánh kem tươi với công thức ít ngọt.
    • Bảo đảm chất lượng bánh vừa ngon vừa mang nét độc đáo riêng.
    • Thiết kế mẫu bánh theo yêu cầu
    • Giá cả hợp lý

    Khánh Linh Bakery có rất nhiều loại bánh kem thơm ngon, ít ngọt với đa dạng hương vị, kiểu dáng và kích thước luôn có sẵn tại các cửa hàng mỗi ngày để bạn thoả sức lựa chọn theo sở thích và nhu cầu. Chính vì vậy, hãy gọi ngay hotline 023 7382 4309 để được tư vấn mẫu khi cần bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Trần Phú, Ba Đình, Bỉm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7382 4309

    Fanpage: https://www.facebook.com/khanhlinhbakery/

    Gọi điện
    Khánh Linh Bakery
    Khánh Linh Bakery
    Khánh Linh Bakery
    Khánh Linh Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy