Top 6 Tiệm bánh kem ngon nhất TP. Phổ Yên, Thái Nguyên

Kiều Vui Nguyễn 1517 0 Báo lỗi

Khi bạn muốn có bánh kem cho ngày sinh nhật, lễ kỉ niệm, ngày cưới... hay đơn giãn là bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị bánh kem khác nhau để thỏa mãn niềm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bakery Châu Anh

    Gọi điện

    Bakery Châu Anh là tiệm bánh với các sản phẩm được đánh giá có hương vị thơm ngon, chất lượng, trang trí đẹp độc đáo, giá rẻ, được nhiều khách hàng ủng hộ. Sự phá cách tạo nên hương vị mới lạ của những chiếc bánh kem ở đây rất tuyệt vời. Đặc biệt khi đến với Bakery Châu Anh, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn nhiều chiếc bánh kem mang hình dáng rất độc đáo như bánh kem hình trái tim, ngôi sao, bánh kem hình 12 con giáp, hình mặt cười, rồng phượng rất tinh tế vã tỉ mĩ đến từng chi tiết. Những chiếc bánh kem xinh đẹp nơi đây luôn là những sự lựa chọn tuyệt vời để làm những món quà dành tặng người thân, bạn bè của mình.

    Bakery Châu Anh
    kinh doanh bánh kem không chạy theo lợi nhuận mà luôn đề cao chất lượng lên hàng đầu, bánh kem luôn cẩn thận từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến khâu sản xuất và bảo quản bánh. Nói không với việc cho thêm chất hóa học độc hại, chất bảo quản, bánh kem chỉ được bảo quản trong tủ lạnh với nhiệt độ thích hợp và sử dụng trong vòng 24h. Chất lượng bánh của Bakery Châu Anh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Lý Nam Đế, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0912 094 378 & 0936 043 454

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054465879815

    Gọi điện
    Bakery Châu Anh
    Bakery Châu Anh
    Bakery Châu Anh
    Bakery Châu Anh

  2. Yoning Bakery là một tiệm bánh kem uy tín đảm bảo cả về hình thức lẫn chất lượng bên trong chiếc bánh kem tại TP. Phổ Yên, Thái Nguyên nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía khách hàng bởi dịch vụ và sản phẩm cuối cùng với những hình thù xinh đẹp với lớp kem hay lớp socola cùng nhiệt độ nướng bánh bông lan vừa lửa, ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê mang lại sự thoải mái cho người ăn, trang trí bắt mắt với những hình dáng, phong cách khác nhau, không hề nhàm chán.


    Bên cạnh đó, Yoning Bakery đảm bảo bánh kem được làm nên từ những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nhất cũng như có sự tập trung về danh mục bánh kem đa dạng từ hình dáng, màu sắc, kích thước, hương vị, thành phần gia giảm hợp lý nhất theo khẩu vị của từng khách hàng để có một sản phẩm hoàn thiện và đảm bảo ngon. Yoning Bakery cam kết với khách hàng về chất lượng bánh kem ngon, mẫu mã đẹp, đa dạng hương vị. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng nhiệt tình. Thợ làm bánh của tiệm có tay nghề chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu. Bánh kem có nguyên liệu sạch và không sử dụng chất bảo quản, không dùng màu thực phẩm. Hình thức đặt bánh kem dễ dàng và tiện lợi, đội ngũ nhân viên sẵn sàng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 257 Lý Nam Đế, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0989 920 680

    Fanpage: https://www.facebook.com/yoningbakery/

    Gọi điện
    Yoning Bakery
    Yoning Bakery
    Yoning Bakery
    Yoning Bakery
  3. Tiệm Bánh Anh Đức - Tora Bakery là một trong những tiệm bánh kem chất lượng và đông khách nhất tại TP. Phổ Yên, Thái Nguyên. Tiệm bánh rất đầu tư rất cho việc tạo hình của bánh, nhằm thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với tiệm, mỗi hình thù của bánh mang một thông điệp riêng nó có ý nghĩa với từng mục đích của khách hàng. Đây cũng chính là một trong những lý do TP. Phổ Yên, Thái Nguyên được khách hàng tìm đến nhiều hơn so với các tiệm khác trong khu vực.

    Tiệm bánh tự yêu cầu bản thân một quy trình làm bánh chuẩn vệ sinh và an toàn chiếc bánh được tạo nên từ những người thợ lành nghề sẽ có lớp kem beo béo và rất ngọt ngào kết hợp với lớp bông lan ngọt, mềm là một sự kết hợp hoàn hảo. Bánh kem của tiệm cũng cam kết sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Tiệm Bánh Anh Đức - Tora Bakery luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của tiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 395 TDP Thanh Hoa, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0352 894 910
    Email: tiembanhmitorabakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ToraBakeryy
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Anh Đức - Tora Bakery
    Tiệm Bánh Anh Đức - Tora Bakery
    Tiệm Bánh Anh Đức - Tora Bakery
    Tiệm Bánh Anh Đức - Tora Bakery
  4. Bắp Bakery là tiệm bánh chất lượng và uy tín tại Phổ Yên, Thái Nguyên chuyên cung cấp bánh sinh nhật, bánh tiệc cưới, hội nghị đảm bảo đảm bảo chất lượng, dịch vụ và giá cả cùng trang thiết bị và nguyên liệu sử dụng đều là những những sản phẩm cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng được yên tâm hơn. Đồng thời, quy trình sản xuất bánh kem của tiệm Bắp Bakery luôn đề cao vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm kể cả khu vực bảo quản và khu vực chế biến.


    Bánh kem của Bắp Bakery đều là các loại bánh handmade, bánh không quá ngọt nên không tạo cảm giác “nhanh chán” như những loại bánh kem khác. Ngoài ra, bánh chỉ được tạo theo yêu cầu của khách hàng, chỉ làm các mẫu bánh trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng cho từng khách hàng yêu thương và sử dụng sản phẩm của tiệm. Bắp Bakery liên tục cập nhật xu hướng mới trên từng chiếc bánh, luôn tỉ mẩn từ việc chọn cốt bánh nào, kích thước ra sao thì đều được đáp ứng một cách chuyên nghiệp qua tay nghề của người thợ làm bánh giỏi đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ba Hàng, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0972 766 383

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhsinhnhatngonphoyen/

    Gọi điện
    Bắp Bakery
    Bắp Bakery
    Bắp Bakery
    Bắp Bakery
  5. Thật là thiếu sót nếu bỏ qua Minh Tuấn Bakery, tuy vừa mới mở nhưng tiệm luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng cho ra lò những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp nhằm phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất. Với những bí kiếp riêng, Minh Tuấn Bakery luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với chất lượng bánh cũng như tạo hình nơi đây thực sự là tiệm bánh bạn không nên bỏ lỡ

    Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Minh Tuấn Bakery là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh. Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Vì thế, Minh Tuấn Bakery vẫn từng ngày từng ngày tạo niềm tin và một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kem tại TP. Phổ Yên, Thái Nguyên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 760 Ba Hàng, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0989 776 730 & 0962 163 212
    Fanpage: https://www.facebook.com/MinhTuanBakeryTN/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Minh Tuấn Bakery
    Minh Tuấn Bakery
    Minh Tuấn Bakery
    Minh Tuấn Bakery
  6. Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại TP. Phổ Yên, Thái Nguyên, Tiệm Bánh Dịu Nguyễn đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Tiệm Bánh Dịu Nguyễn nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.

    Tiệm Bánh Dịu Nguyễn chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt tiệm bánh này luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Phổ Yên cũng như các vùng lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn cuốn hút mọi cái nhìn. Thưởng thức những chiếc bánh tại Tiệm Bánh Dịu Nguyễn chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng mà tiệm mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng Trường Cấp 3 Phổ Yên, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0386 686 107
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089675401163
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Dịu Nguyễn
    Tiệm Bánh Dịu Nguyễn
    Tiệm Bánh Dịu Nguyễn
    Tiệm Bánh Dịu Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy