Top 7 Địa chỉ bán bánh kem bắp ngon và chất lượng nhất Bình Dương

Cúc Thảo Nguyên 2790 0 Báo lỗi

Bánh kem bắp là một loại bánh vô cùng hấp dẫn, chỉ một chút biến tấu nhỏ của bánh kem bình thường mà bánh kem bắp mang lại vị khác hẳn. Bánh ngon, tươi mát kết ... xem thêm...

  1. Nếu nhắc đến tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng tại Bình Dương thì Tiệm Bánh Ba Con Gấu là địa chỉ không thể không nhắc đến. Chủ nhân của nó là một cô gái của thế hệ 9X với niềm đam mê bánh mãnh liệt. Tiệm bánh Ba Con Gấu còn được biết đến với menu đa dạng các loại bánh, từ bánh mỳ đến các dòng bánh lạnh mà có thể điểm qua như: bánh mì 3 vị, bánh bò nướng, bánh bò hấp, bánh mì sấy bơ tỏi, bánh mì phô mai, bông lan trứng muối, Tiramisu chậu cây, Plan gato, Maccaron, các loại bánh kem,..và đặc biệt, gần đây là bánh kem bắp thần thánh.


    Nếu muốn thưởng thức một chiếc bánh kem ngập tràn hương bắp, bạn hãy đến với Tiệm Bánh Ba Con Gấu nhé! Bánh bắp được làm từ kem sữa tươi, bên trong là lớp bánh gato mềm thơm quyện với lớp kem mềm mịn, mùi thơm béo và dai dai của bắp... làm người ăn không thấy ngán. Chiếc bánh ngoài vị ngọt ngào của kem và bắp còn có vị hơi mặn mặn của muối bên trong creamed corn tạo nên hương vị bánh vô cùng độc đáo, khó quên. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua bánh hoặc đặt bánh online theo nhu cầu nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 283 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4386 8660
    • 51 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thuận An, Bình Dương - 027 4399 0859
    • 16 KP. Bình Hoà 2, TP. Tân Uyên, Bình Dương

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhbacongau/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Ba Con Gấu
    Tiệm Bánh Ba Con Gấu
    Tiệm Bánh Ba Con Gấu
    Tiệm Bánh Ba Con Gấu

  2. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các cửa hàng bánh kem bắp tại Bình Dương không chỉ ngon mà còn cần trang trí đẹp, bắt mắt để tặng bạn bè vào sinh nhật thì Thiên Thuận Phát Bakery là địa chỉ rất hợp lý. Với sự sáng tạo và kỹ năng làm bánh tuyệt vời, Thiên Thuận Phát Bakery luôn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh kem bắp rất hấp dẫn. Bề mặt bánh được trang trí với hạnh nhân, bắp, trái cây,... Bánh kem bắp ở đây vừa miệng, không quá béo hay quá ngọt nên có thể ăn hoài mà không ngán. Thiên Thuận Phát Bakery luôn sử dụng những nguyên liệu cao cấp và tốt nhất khi làm bánh, bánh được bán cũng vừa được nướng trong ngày.


    Mỗi chiếc bánh kem bắp tại Thiên Thuận Phát Bakery khi ra lò đều được chuẩn chỉnh hương vị màu sắc và đảm bảo hương vị là tuyệt nhất. Không gian quán thoải mái và sự phục vụ nhiệt tình, dễ thương của mỗi nhân viên tại Thiên Thuận Phát Bakery hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 165A Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 17 Yersin, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0902 427 168 & 0908 447 696

    Email: thienthuanphat168@yahoo.com.vn

    Website: thienthuanphatbakery.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuanphatbakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thiên Thuận Phát Bakery
    Thiên Thuận Phát Bakery
    Thiên Thuận Phát Bakery
    Thiên Thuận Phát Bakery
  3. Nguyên Anna Bakery là tiệm bánh sinh nhật uy tín, chất lượng tại Bình Dương được nhiều người biết đến, chuyên các loại bánh ngọt như su kem, bánh bắp, rau câu,... Chị chủ tiệm tên Nguyên là một người cực kỳ dễ chịu, niềm nở và hiếu khách, đội ngũ nhân viên nhiệt tình nên luôn tạo một cảm giác thân thiện mỗi khi đến tiệm. Tại Nguyên Anna Bakery có nhiều loại bánh làm sẵn cho những ai không có nhiều thời gian chờ đợi. Tất nhiên, bạn nào cầu kỳ, muốn có mẫu bánh hoặc nguyên liệu theo ý thích thì đặt riêng, đảm bảo đội ngũ ở đây sẽ làm bạn hài lòng.


    Dù tiệm nho nhỏ nhưng là tâm huyết lớn của đội ngũ những người làm bánh. Các mẻ bánh homemade luôn tươi mới, nguyên liệu chất lượng và an toàn vệ sinh, bánh điều chỉnh khẩu vị sao cho hợp nhất với người Việt. Chất lượng bánh kem bắp ở Nguyên Anna Bakery thì khỏi phải bàn: cốt bánh tơi, xốp, dịu nhẹ có mùi thơm của sữa và trứng, vị ngọt nhẹ của ngô non và lớp kem phía trên, ngọt mà không ngán. Ngoài bánh kem vị bắp, tiệm còn có bánh bắp nguyên hạt, khi nhai nghe lụp bụp, mềm ngọt hạt ngô non cùng với cái bùi bùi, béo béo của lớp hạnh nhân khó có thể mà quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1069 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0941 466 606

    Email: nguyenannabakery466606@gmail.com

    Website: https://nguyenannabakery.vn/

    Fanpage: facebook.com/Nguyên-Anna-Bakery-1384405171648859/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nguyên Anna Bakery
    Nguyên Anna Bakery
    Nguyên Anna Bakery
    Nguyên Anna Bakery
  4. Top 4

    Tiệm Bánh YoYo

    Tiệm Bánh YoYo là một tiệm bánh ngọt tại số 189 Phú Lợi, Thủ Dầu Một. Cũng giống như phần lớn các tiệm bánh ngọt, không gian của tiệm không rộng lắm, chỉ đủ để đặt những chiếc tủ trưng bày và bảo quản bánh nhưng khá là xinh xắn, ấm cúng. Tiệm bánh Yoyo với rất nhiều loại bánh phong phú, đa dạng từ chủng loại đến mẫu mã như: bánh su que, bò thốt nốt, bông lan hành, bông lan trứng muối, bánh flan,... Riêng bánh kem bắp tiệm không làm sẵn , nếu muốn, bạn phải đặt trước.


    Bánh kem bắp tại Yoyo có cốt bánh gato mềm, xốp, không bị khô. Vị kem tươi béo, ngọt thanh, không gây ngán. Nhìn vẻ bề ngoài, bánh kem bắp của tiệm cũng giống như những loại bánh kem khác nhưng khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi quyến rũ của ngô Mỹ chút béo béo ngọt ngọt của bắp non và kem tươi quyện lẫn vào nhau... Và chắc chắn, ai đã một lần ăn bánh kem bắp ở đây sẽ còn nhớ mãi hương vị của nó. Sự chuyên nghiệp và đặc sắc ở từng sản phẩm của Tiệm Bánh YoYo đã làm nên thương hiệu của tiệm. Rát nhiều người không chỉ đến dây để mua bánh kem mà còn thưởng thức nhiều loại bánh độc đáo khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Fanpage: https://www.facebook.com/BepYoYoBinhDuong/

    Tiệm Bánh YoYo
    Tiệm Bánh YoYo
    Tiệm Bánh YoYo
    Tiệm Bánh YoYo
  5. Top 5

    Tiệm Bánh Dâu Tây

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Dâu Tây là một tiệm bánh nhỏ xinh nằm ngay mặt đường Cách mạng tháng Tám. Cách trang trí của tiệm bánh rất đẹp mắt và đặc biệt là không ngừng sáng tạo nhiều mẫu trang trí mới lạ, dễ thương. Tiệm bánh Dâu Tây có rất nhiều loại bánh ngon với họa tiết đa dạng và đẹp mắt như hoa tươi, búp bê, hình ảnh, nơ, trái cây, 12 con giáp,… khi ngộ nghĩnh, cũng có khi không kém phần sang trọng. Về khuôn mẫu, Dâu Tây không chỉ có mẫu hình tròn cổ truyền mà còn phá cách với dạng bánh hình chữ nhật, hình vuông, hình chiếc xe, hình con vật. Mỗi loại đều được cắt rất tinh tế cùng lớp kem mịn.


    Trong số các loại hương vị thì bánh kem bắp là loại bánh kem của Tiệm Bánh Dâu Tây được nhiều người ưa chuộng. Có loại bánh chủ yếu lấy hương vị bắp, có loại xen lẫn giữa hương vị bắp còn có các loại hoa quả tươi, hoa quả sấy hoặc phô mai,... nhưng cho dù cách làm nào thì cũng rất là ngon miệng. Bánh kem bắp là sự kết hợp hài hoà, tinh tế giữa bánh kem và những hạt bắp. Những hạt bắp non mang đến một vị ngọt rất lạ thường, hòa quyện vào với chiếc bánh kem mà lại chẳng làm chiếc bánh mất đi độ ngon vốn có mà còn làm cho chiếc bánh trông đẹp hơn khi chia thành những lát nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29A Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0919 520 014 & 0389 389 789

    Email: minhtuyettdc@gmail.com

    Website: banhkembinhduong.com

    Fanpage: https://m.facebook.com/tuyet.mac.bd/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Dâu Tây
    Tiệm Bánh Dâu Tây
    Tiệm Bánh Dâu Tây
    Tiệm Bánh Dâu Tây
  6. Top 6

    Cuisine De K

    Gọi điện
    Điểm bán bánh kem bắp tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là tiệm bánh Cuisine De K. Đây là cái tên chất lượng thích hợp cho những ai đang muốn tìm mua bánh ngon và chất lượng tại Bình Dương để chiêu đãi bạn bè. Bánh kem bắp là một trong những món ngon nhất mà quán phục vụ, có rất nhiều size bánh cho các bạn lựa chọn. Những chiếc bánh kem bắp ở tiệm bánh này có vị thơm béo của kem, có mùi vị ngọt thanh và béo, nguyên liệu bắp tươi ngon và màu sắc bánh trông rất hấp dẫn, kích thích vị giác của người ăn.

    Điều đặc biệt là sự đa dạng và phong phú trong thực đơn của tiệm bởi có vô vàn những loại bánh khác nhau, tha hồ cho khách hàng chọn lựa. Dù bạn mua bánh cỡ nhỏ hay bánh ổ cỡ lớn thì hương vị vẫn rất đồng đều, được thợ làm bánh của tiệm Cuisine De K chăm chút tỉ mỉ. Bạn có thể order chiếc bánh kem bắp để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè cũng rất sang trọng và ý nghĩa. Bánh kem ở đây dược trang trí theo phong cách đơn giản, hiện đại và độc đáo, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55/2 Trương Định, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0933 616 510
    Email: CuisinedeK@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CuisinedeKstudio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cuisine De K
    Cuisine De K
    Cuisine De K
    Cuisine De K
  7. Hãy đến Việt Phát Bakery và khám phá món bánh kem bắp tuyệt vời nào! Khi bạn bước vào tiệm, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự vừa mắt và gọn gàng của phong cách bày trí quán. Chủ tiệm là một người vui tính và nhân viên luôn nhiệt tình phục vụ, tạo cho bạn cảm giác thân thuộc ngay từ lần đầu gặp gỡ. Với sự kết hợp hoàn hảo của nguyên liệu chất lượng cao, kỹ năng làm bánh và phong cách trang trí đa dạng, bánh kem bắp tại Việt Phát Bakery là một lựa chọn tuyệt vời để tặng bạn bè vào sinh nhật hoặc tham dự các buổi tiệc.


    Một trong những món ngon nhất mà Việt Phát Bakery chính là bánh kem bắp. Đây là một món bánh đặc biệt được làm từ những nguyên liệu thơm ngon. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về kích cỡ và hình dạng của bánh để thỏa mãn sở thích của mình. Bánh kem bắp tại Việt Phát Bakery được làm tỉ mỉ, đảm bảo mang đến hương vị đặc trưng và độ mềm của bánh. Lớp bánh mềm hòa quyện với vị thơm béo của bắp là một kết hợp hoàn hảo. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và hấp dẫn từ mỗi miếng bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/806 22 Tháng 12, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0973 072 539 & 0372 667 515

    Email: Truongviet1401@gmail.com

    Website: vietphatbakery.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietphatbakery.bd/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Việt Phát Bakery
    Việt Phát Bakery
    Việt Phát Bakery
    Việt Phát Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy