Top 12 Địa chỉ bán bánh kem bắp ngon nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Cúc Thảo Nguyên 11265 0 Báo lỗi

Bánh gato hay còn gọi là bánh kem đã khá là quen thuộc với mỗi người chúng ta, đặc biệt là trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm,.. Chiếc bánh với ... xem thêm...

  1. Top 1

    White Bakery

    Gọi điện

    White Bakery là cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh kem, bánh sinh nhật, bánh cưới,... với nhiều nguyên liệu và mẫu mã khác nhau. Cửa hàng có nhiều cơ sở ở thành phố Biên Hoà. Không gian tiệm bánh không lớn lắm, nhưng sạch sẽ, trang trí nhẹ nhàng và đặc biệt là xinh xắn. Tiệm bánh White Bakery được ra đời không chỉ đơn thuần là kinh doanh mà còn mang thông điệp mong muốn mang đam mê gửi gắm đến khách hàng qua những chiếc bánh kem. Chính vì vậy, giá thành mỗi chiếc bánh rất tại White Bakery rất hợp lý.


    Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh, an toàn thực phẩm và chất lượng luôn cửa hàng này được đặt lên hàng đầu. Ở White Bakery, nguyên liệu làm bánh được lựa chọn kỹ lưỡng, mẫu mã luôn sáng tạo nên khi mỗi chiếc bánh ra đời chính là một tác phẩm nghệ thuật của người thợ bánh. Bánh kem có rất nhiều loại: bánh kem chocolate, bánh cupcake, bánh bông lan,... đặc biệt là bánh kem bắp được nhiều đối tượng yêu thích. Bánh kem bắp tại White Bakery có hương vị rất độc đáo: lõi gato xốp, tơi, mềm, thơm thoảng mùi bắp và ngọt vị ngô non; kem ngọt thanh, không ngấy,... Hơn thế nữa là cô chủ thì rất vui tính và thân thiện, hiếu khách, càng giúp cửa hàng thêm điểm cộng với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24C/49 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • F252 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 72A/1 Quốc Lộ 1A, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Xem chi tiết tại: http://banhkemdongnai.com/

    Điện thoại: 0799 173 939

    Website: http://banhkemdongnai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/whitebakery/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    White Bakery
    White Bakery
    White Bakery
    White Bakery

  2. Tiệm Bánh Linh Đa là một thường hiệu có tiếng tại Đồng Nai về việc chuyên sản xuất các loại bánh kem như bánh kem sinh nhật, bánh kem cưới hỏi, bánh kem mừng thọ,... Khách hàng đến với cửa tiệm này có thể đặt các mẫu bánh kem theo sở thích. Tiệm Bánh Linh Đa cũng rất tự hào là nơi cung cấp các loại bánh kem ngon, uy tín với phong cách mới lạ và độc đáo, mang nét cá nhân hoá cho khách hàng.

    Đặc biệt, Tiệm Bánh Linh Đa bao giờ cũng có mong muốn mang đến cho các tín đồ mê bánh sinh nhật một hương vị mới đầy cuốn hút. Vì thế nên tiệm không ngừng sáng tạo để cung cấp các loại bánh sinh nhật với vị ngon khó cưỡng và đầy sự cuống hút. Chiếc bánh sinh nhật, điển hình là bánh kem bắp tại Tiệm Bánh Linh Đa hứa hẹn không chỉ làm hài lòng người thưởng thức mà còn là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng gia đình, bạn bè và người yêu. Tiệm Bánh Linh Đa mang đến một thế giới bánh sinh nhật hương vị thơm ngon, đầy màu sắc và là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ đến mua bánh, thưởng thức cùng những người thương yêu. Bạn hãy cân nhắc đến tiệm này để sở hữu ngay chiếc bánh đặc sắc cho bữa tiệc của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3/6A Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1887 8198
    • 64 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1381 8669
    • 91/10 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1381 4198
    • 1107 Bùi Văn Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1368 5357

    Điện thoại: 0357 107 708

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhlinhda

    Giờ mở cửa: 04:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Linh Đa
    Tiệm Bánh Linh Đa
    Tiệm Bánh Linh Đa
    Tiệm Bánh Linh Đa
  3. Top 3

    Hanh Phuc Bakery

    Gọi điện

    Hanh Phuc Bakery là một địa chỉ rất xứng đáng khi có mặt trong danh sách những nơi bán bánh kem bắp ngon nhất thành phố Biên Hoà, Đồng Nai. Không chỉ ở bánh kem bắp, mà bất kì loại bánh, kiểu bánh nào được nơi này chuẩn bị cũng chỉn chu, chất lượng về hình ảnh lẫn chất lượng.


    Bánh kem bắp tại Hanh Phuc Bakery luôn đảm bảo được vị ngọt vừa vặn, đúng ý khách hàng. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng nhằm đảm bảo bắp có sự béo, ngậy, thơm nguyên bản. Vị bắp ngọt ngào, thêm lớp kem béo béo, những trái cây trang trí đẹp mắt cũng tươi và ngon. Tất thảy đều nhờ sự chuẩn bị cẩn trọng, hết tâm huyết của những người thợ làm bánh lành nghề tại Hanh Phuc Bakery. Chiếc bánh tại đây có thể giúp bạn có được bữa tiệc sinh nhật, lễ kỉ niệm,... đáng nhớ và đáng giá. Bánh kem bắp tại Hanh Phuc Bakery luôn ưu tiên về chất lượng và độ tươi ngon, an toàn. Bánh cũng có kích thước mini phù hợp với những bữa tiệc nhỏ, nhưng loại này không được thực hiện hàng loạt. Vậy nên nếu muốn thưởng thức chiếc bánh kem bắp mini cực kì thơm ngon tại cửa hàng thì bạn nên liên hệ và đặt trước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 233 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 1377 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1384 7774 & 0345 548 185

    Email: hanhphucbakery@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanhphucbakery
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Hạnh Phúc
    Tiệm bánh Hạnh Phúc
    Tiệm bánh Hạnh Phúc
    Tiệm bánh Hạnh Phúc
  4. Top 4

    Đài Nam Bakery

    Gọi điện

    Bạn muốn thưởng thức cho mình một chiếc bánh kem xinh xắn, dễ thương và cũng không kém phần hấp dẫn? Nếu thế thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ chiếc bánh kem bắp tại Đài Nam Bakery. Đài Nam Bakery là một địa điểm quen thuộc của nhiều người khi muốn mua một chiếc bánh kem tặng cho một ai đó, nơi đây sẽ giải quyết những khó khăn mà bạn cần. Những chiếc bạn kem tại Đài Nam Bakery, không riêng gì bánh kem bắp, luôn được kết hợp với đầy đủ màu sắc, trang trí, các mẫu hình đáng yêu, trẻ trung, hài hước hay những nét tô đậm lên cho chiếc bánh kem.


    Với tâm huyết cùng với nhiều năm kinh nghiệm, sự yêu nghề, những người thợ làm bánh tại Đài Nam Bakery hoàn toàn có khả năng tạo ra chiếc bánh ưng ý với bạn. Nguyên liệu làm bánh ở Đài Nam Bakery là những loại được lựa chọn kỹ lưỡng, cao cấp nên luôn cho ra những chiếc bánh tươi ngon. Sản phẩm bánh đa dạng cho khách hàng nhiều sự chọn lựa: bánh kem sinh nhật, bánh cưới, bánh mừng thọ, bánh thôi nôi, tổ chức sự kiện, bánh kem bắp,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 386 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0829 999 738
    • 285 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0814 798 879

    Điện thoại: 0829 999 738

    Website: dainambakery.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DaiNamBakery
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đài Nam Bakery
    Đài Nam Bakery
    Đài Nam Bakery
    Đài Nam Bakery
  5. Nếu đang băn khoăn bánh kem bắp ở đâu ngon thì không thể bỏ qua bánh kem bắp tại Bánh Kem Siu Siu. Ai đã từng thưởng thức bánh kem tại đây thì chắc chắn không thể quên hương bị thơm ngọt dịu nhẹ, mềm mại của bánh kem kết hợp với vị béo ngọt tự nhiên cùa từng hạt bắp. Bánh kem bắp được chia thành từng miếng nhỏ hoặc các kích thước khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt theo yêu cầu về kích thước cũng như hình thức trang trí của riêng mình.

    Tuy là cái tên non trẻ, mới thành lập nhưng sỡ hữu đới đội ngũ đầu bếp bánh giàu kinh nghiệm, Bánh Kem Siu Siu sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc bánh đẹp mắt, hấp dẫn. Cùng với đó, những nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp nổi tiếng trong và ngoài nước. Cốt bánh được tạo ra từ những loại bơ chuẩn châu Âu thơm ngon. lớp kem đánh bông, tan trong miệng, ngọt dịu nhẹ mà không gây ngán. Chắc chắn, khi thưởng thức một lần, bạn sẽ không bao giờ quên hương vị đặc trưng của Bánh Kem Siu Siu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hưng Đạo Vương, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1381 8335
    Email: banhkemsiusiu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemsiusiu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh Kem Siu Siu
    Bánh Kem Siu Siu
    Bánh Kem Siu Siu
    Bánh Kem Siu Siu
  6. Top 6

    Tiny Turtle

    Gọi điện

    Tiệm bánh Tiny Turtle không rộng nhưng sắp xếp hợp lý nên khá đẹp mắt, bàn ghế thân thiện, đặc biệt phù hợp với tuổi teen. Đội ngũ phục vụ ở tiệm bánh rất chuyên nghiệp: vui vẻ, thân thiện, tư vấn rất nhiệt tình. Đồ ăn ở đây thì khỏi chê, bánh ngọt nhưng không gắt, kem bơ thì béo ngậy nhưng không ngán, cách đóng gói cũng khá là chuyên nghiệp, thuận tiện trong việc di chuyển, mang đi xa. Chính vì vậy nên tuy khá nhỏ, hơi khó tìm nhưng tiệm bánh vẫn luôn đông khách.


    Cũng giống như những tiệm bánh ngọt khác, Tiny Turtle có rất nhiều loại bánh: bánh mousse chanh dây, bánh kem cầu vồng, bánh kem sữa tươi, bông lan trứng muối, bánh kem bắp nguyên hạt, kem bắp trang trí hoa,... Bánh kem bắp là một loại bánh được khách hàng ưa chuộng bởi mẫu mã và hương vị dân dã của nó. Đối với loại bánh bắp nguyên hạt, bạn có thể cảm nhận được hương vị ngô ngọt rất rõ ràng, từ từ nhấm nháp từng hạt ngô lẫn vị ngọt thanh, béo béo của kem tươi để thấy được hương đồng gió nội trong từng miếng bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Phan Đình Phùng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0877 733 014

    Email: beprua.homemade@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tinyturtlekitchen/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiny Turtle
    Tiny Turtle
    Tiny Turtle
    Tiny Turtle
  7. Top 7

    Moon Bakery

    Gọi điện

    Tiệm bánh kem Biên Hoà hay Moon Bakery là một địa chỉ chuyên bánh kem với menu bánh cực kỳ phong phú. Đặc biệt, không gian tiệm bánh tuy không rộng nhưng rất xinh xắn và ấm áp, là nơi các tín đồ sống ảo có thể check in để có những thước ảnh thật độc đáo. Một điểm nhấn của tiệm bánh đó là đội ngũ nhân viên rất dễ thương, nhiệt tình, vui vẻ và rất chuyên nghiệp luôn tạo cho khách hàng sự thoải mái khi bước vào đây.

    Với hương vị ngọt dịu thơm lừng vị bắp cùng kiểu dáng đẹp, bánh kem bắp đang là một trong những mẫu bánh kem bán chạy số một tại cửa hàng. Bánh kem bắp ở Moon Bakery có nhiều loại để khách hàng thoải mái cân nhắc và lựa chọn. Bạn có thể tham khảo: bánh kem bắp in ảnh, bánh kem bắp tạo hình ngộ nghĩnh dễ thương như ô tô, công chúa, búp bê, gấu, 12 con giáp,… Thậm chí là khi bạn muốn sở hữu chiếc bánh đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hấp dẫn, thì kiểu bánh kem bắp truyền thống sẽ phù hợp với bạn. Đặc biệt, một trong những loại bánh kem bắp đang được ưa chuộng hiện nay mà khách hàng nên đặt hàng thử đó là mẫu bánh kem bắp phủ trái cây, và thật may mắn là Moon Bakery có cung cấp loại bánh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1107 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 815 874

    Email: hongan181190@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/moonhousecoffee.bakery/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Moon Bakery
      Moon Bakery
      Moon Bakery
      Moon Bakery
    • Với cái tên gây thương nhớ, Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà được mọi người nhớ đến bởi những mẫu bánh xinh xắn thể hiện niềm yêu thương cũng như tâm huyết trong từng chiếc bánh của mình. Ở Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà, ta tìm thấy những nét sáng tạo, chấm phá đầy tính nghệ thuật mà không phải nơi đâu cũng có thể làm nên. Tại Biên Hòa thì đây là một trong những tiệm bánh đắt khách nhất.

      Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà
      là một tiệm bánh tổng hợp, chuyên về nhiều loại bánh khác nhau chứ không riêng gì bánh kem. Có những loại bánh ngọt cũng như bánh mặn hiện đang được ưa chuộng trên thị trường. Đặc biệt món bánh kem bắp của tiệm được rất nhiều thực khách yêu thích. Bánh kem béo, ngọt nhẹ, thơm bắp không bị ngán vô cùng hấp dẫn. Đây là một trong số ít tiệm bánh thành công trong cách tạo hình đơn giản nhưng gây được ấn tượng với khách hàng bởi nét nghệ thuật, sắc sảo trong từng đường trang trí. Chưa kể đến hương vị, chỉ với ưu điểm này thì Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà đã khiến bao người đắm say.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trần Văn Xã, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      Điện thoại: 0373 777 073
      Email: trucnguyen303@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhnhagaubanhkembienhoa
      Gọi điện
      Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà
      Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà
      Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà
      Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà
    • Top 9

      M Bakery

      Gọi điện

      M Bakery là tiệm bánh ngọt nằm ở số 388 Phan Văn Thuận, Phường Trung Dũng, TP Biên Hoà. Đây là một tiệm bánh được khá nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp mê hồn, sự phong phú về mẫu mã của từng chiếc bánh kem. Có tới hơn kém 10 loại hương vị cùng với kích thước và cách trang trí khác nhau cho mỗi chiếc bánh để bạn chọn lựa một cách phù hợp. Đến M Bakery, không chỉ đặt mua bánh cho ngày lễ, ngày sinh nhật, bạn cũng có thể chọn một chiếc bánh nhỏ để thưởng thức chẳng nhân một sự kiện gì. Đặc biệt, có những dịp, nếu chọn bánh đã có sẵn trong tiệm, bạn sẽ được giảm giá 10% cơ đấy.


      Không chỉ đẹp mê hồn mà bánh ở đây rất ngon. Cốt bánh gato mềm, xốp, không bị khô. Vị kem tươi béo, ngọt thanh, không gây ngán. Bánh có vị cafe, kem phomai, vị hoa quả, chocolate, bánh phủ chanh dây, bánh vị bắp,... Bánh kem bắp của M Bakery nhìn bề ngoài cũng như những loại bánh kem khác nhưng khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương của bắp non rất gây nghiện, chút béo béo ngọt ngọt của bắp và kem tươi quyện lẫn vào nhau... Ăn một miếng sẽ còn muốn ăn thêm miếng khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 388 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 025 1882 8288

      Fanpage: https://www.facebook.com/Mbakery.bh/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        M Bakery
        M Bakery
        M Bakery
        M Bakery
      • Top 10

        Molly Bakery

        Gọi điện
        Molly Bakery là một trong những địa chỉ bánh kem uy tín và nổi tiếng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bánh kem, Molly Bakery đã trở thành một thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Bánh kem bắp là một trong những vị bánh được Molly Bakery chăm chút và kỳ công tạo nên. Món bánh này được làm từ bột bánh mềm mịn, được bọc lớp kem tươi ngon, kết hợp với nhân bắp thơm ngon.

        Vì thế, mẫu bánh kem bắp của Molly Bakery không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại hương vị thơm ngon, hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Ngoài bánh kem bắp, Molly Bakerycòn có một loạt các loại bánh kem khác như bánh kem trái cây, bánh kem sô-cô-la, bánh kem bơ... đều được trang trí rất đẹp mắt. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu an toàn và được chế biến bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ của Molly Bakery cũng rất thân thiện và chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và tạo nên trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường Bùi Trọng Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 0358 615 626
        Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemdongnaibienhoa
        Gọi điện
        Molly Bakery
        Molly Bakery
        Molly Bakery
        Molly Bakery
      • Chủ của Tiệm Bánh Hannah là một cô gái trẻ có đôi bàn tay khéo léo và niềm đam mê. Bánh của tiệm rất phong phú về mẫu mã, cách trang trí đẹp mắt và rất sẵn sàng - nếu bạn cần thì chỉ sau 1 - 2 tiếng, bạn sẽ có một chiếc bánh theo ý muốn. Bánh có nhiều kích thước phù hợp với giá cả. Bánh cũng được trang trí xinh xắn và đảm bảo chất lượng cả về hình thức lẫn hương vị. Điểm khác biệt ở Tiệm Bánh Hannah là khi đặt bánh, bạn đã được chủ tiệm gửi gắm cả niềm tin nên không cần cọc trước như những nơi khác, chỉ cần bạn xứng đáng với niềm tin ấy.


        Trong số các loại bánh kem ở tiệm thì bánh kem bắp là một mặt hàng gần đây được khá nhiều người lựa chọn - có lẽ vì hương vị mộc mạc của nó. Những lớp bắp có vị ngọt tự nhiên mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho khách hàng. Không chỉ có sự mềm mịn, từng hạt bắp len lỏi trong miếng bánh có vị sần sật, ngọt thanh tạo sự khác lạ độc đáo so với các loại bánh kem truyền thống. Hòa quyện với hương vị beo béo của kem, hương thơm vị bắp ở bánh kem bắp tại Tiệm Bánh Hannah nhè nhẹ tạo nên một hương vị vô cùng tinh tế lại càng khiến bánh kem bắp thêm hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 385/36 Khu Phố 7, Phường Hố Nai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

        Điện thoại: 0767 678 704

        Email: tiembanhhannah@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034193895275

        Gọi điện
        Tiệm Bánh Hannah
        Tiệm Bánh Hannah
        Tiệm Bánh Hannah
        Tiệm Bánh Hannah
      • Top 12

        LeeCake

        Gọi điện

        LeeCake là một địa chỉ chủ yếu kinh doanh bánh ngọt online. Nhưng tất nhiên, bánh kem ở đây là bánh do chính chủ nhân của Facebook Lee Nguyen tự tay làm, không chỉ đảm bảo về chất lượng và thẩm mỹ mà còn phải nói là chất lượng rất tuyệt vời. Tuy giá thành của mỗi chiếc bánh có vẻ hơi cao một chút, nhưng thực tế chất lượng rất tương xứng. Các loại nguyên liệu sử dụng làm bánh được tuyển lựa rất kỹ càng, lấy chất lượng và an toàn thực phẩm làm yếu tố hàng đầu; còn cách trang trí bánh thì khỏi nói: đẹp, sang trọng, cá tính và chủ yếu là từ hoa quả cao cấp.


        Bánh kem bắp ở LeeCake có hương vị miễn chê. Ai đã từng ăn thử chắc sẽ còn muốn nhiều lần nếm nữa. Điểm tạo nên sự đặc biệt của món bánh này là lớp bông lan mềm xốp hòa quyện nhẹ nhàng với lớp kem thơm ngọt, những hạt bắp mỹ vàng ngọt ăn sần sật và cuối cùng là lớp dừa,hạnh nhân bùi bùi được rắc một cách khéo léo bên ngoài mặt bánh. Cắn một miếng bánh kem vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị kem tươi tan ngay trong miệng cùng hạt bắp mọng nước và giòn giòn cực kỳ hấp dẫn đấy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 507 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

        Điện thoại: 0908 476 822

        Fanpage: https://www.facebook.com/lee0908476822

          Gọi điện
          LeeCake
          LeeCake
          LeeCake
          LeeCake




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy