Top 12 Địa điểm bán bánh kem sinh nhật đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Yến Nhi 1731 0 Báo lỗi

Mỗi lần sinh nhật của người thân, bạn bè hay những dịp đặc biệt thì một chiếc bánh kem là thứ không thể thiếu. Bạn muốn chọn một chiếc bánh kem thật đẹp để ... xem thêm...

  1. Thật là thiếu sót nếu bỏ qua Tiệm Bánh Kem Vĩnh Thành Nha Trang là một trong những tiệm bánh kem uy tín và đẹp tại Nha Trang. Bánh kem Vĩnh Thành là một hệ thống chuỗi cửa hàng bán bánh tại Nha Trang. Ngoài bánh kem, tiệm còn chuyên bán các loại bánh khác như bánh mì, bánh ngọt, sandwich và bánh bông lan. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Vĩnh Thành là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh.


    Bánh kem tại đây được thiết kế rất đẹp mắt với nhiều mẫu mã khác nhau. Bánh có vị ngọt vừa phải, cả lớp kem và lớp bánh bên trong đều rất mịn và thơm. Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kiếp riêng, Vĩnh Thành Bakery luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, thương hiệu bánh Vĩnh Thành đang có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kem tại Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 92 - 94 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8381 2049
    • 18 - 20 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8382 8010
    • 320 - 322 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8382 8707
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/vinhthanhnt/?rf=1373083539404025

    Điện thoại: 0911 363 930

    Email: ctyvinhthanhnt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vinhthanhnt/?rf=1373083539404025

    Gọi điện
    Vĩnh Thành Bakery
    Vĩnh Thành Bakery
    Vĩnh Thành Bakery
    Vĩnh Thành Bakery

  2. Bánh Kem Kim Ngọc chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt Bánh Kem Kim Ngọc luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Nha Trang cũng như các vùng lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt cùng hơn 2.000 mẫu mã vô cùng xinh đẹp, đa dạng mùi vị các dòng bánh dễ dàng lựa chọn, nhất định bánh tại đây sẽ làm cho ngày vui của bạn thêm trọn vẹn.


    Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tự tay thiết kế mẫu bánh cho riêng mình thì có thể liên hệ với tiệm để lên ý tưởng và sẽ được tiệm làm riêng cho những chiếc bánh với thiết kế yêu thích. Đồng thời tiệm Bánh Kem Kim Ngọc còn có dịch vụ giao bánh tận nơi cho khách hàng khi có nhu cầu. Với những dịch vụ ấn tượng như thế, chắc chắn đây sẽ là cái tên chúng ta có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu mua bánh kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 465 Hai Tháng Tư, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0363 303 636
    • 130 Giáp Văn Cương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0373 782 636
    • 94 Lương Định Của, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0388 839 636

    Điện thoại: 0363 303 636

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086016484765

    Gọi điện
    Bánh Kem Kim Ngọc
    Bánh Kem Kim Ngọc
    Bánh Kem Kim Ngọc
    Bánh Kem Kim Ngọc
  3. Top 3

    Tiệm Bánh US79

    Gọi điện

    Tiệm Bánh US79 cũng được nhiều người biết đến và là một trong những tiệm bánh kem ngon tại Nha Trang. Hương vị bánh thơm, khi ăn không quá ngán so với các loại bánh kem thông thường, độ béo vừa phải, có thể bảo quản được lâu. Bánh được tạo và trang trí rất đẹp, nhiều kiểu dáng khác nhau. Chất lượng và dịch vụ của Tiệm Bánh US79 rất xứng đáng để bạn trải nghiệm.


    Một số ưu điểm nổi bật của Tiệm Bánh US79 như là bánh rất ngon, độ ngọt vừa phải, lớp bánh bông lan bên trong xốp, min, lớp kem bên ngoài béo nhưng ăn không quá ngán. Tại đây có đặt bánh làm theo yêu cầu của khách hàngNhiều mẫu mã gợi ý cho khách hàng chọn. Giá cả của tiệm cũng rất phải chăng, phù hợp. Bánh được làm thủ công từ những nguyên liệu an toàn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện. Với tiêu chí lấy chất lượng làm nền tảng, US sử dụng những nguyên liệu từ Mỹ với sự khéo tay của các đầu bếp hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những hương vị thơm ngon và hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Đinh Tiên Hoàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8352 2253 & 0919 535 356

    Fanpage: https://www.facebook.com/uscake.us79/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh US79
    Tiệm Bánh US79
    Tiệm Bánh US79
    Tiệm Bánh US79
  4. Top 4

    Moka Sweet Cake

    Gọi điện

    Moka Sweet Cake là tiệm bánh chất lượng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu tại Nha Trang. Tại Moka Sweet Cake bánh sẽ được decor theo yêu cầu, bạn chỉ cần lên ý tưởng - còn lại để Moka lo. Moka Sweet Cake cung cấp những mẫu bánh kem đẹp nhằm phục vụ nhu cầu sinh nhật, cưới hỏi tặng quà cho khách hàng của mình. Mỗi cá nhân khách hàng khi tìm đến với Bánh Moka có thể nói yêu cầu của bản thân về chiếc bánh kem mình muốn sở hữu để tiệm có thể đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chuẩn xác nhất.


    Tại Moka Sweet Cake, có rất nhiều hình thù bánh kem truyền thống khác nhau. Bên cạnh đó Moka Sweet Cake còn có những mẫu bánh kem được cách tân làm mới, có hương vị khác với hương vị truyền thống để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một phong phú hơn. Tất cả những chiếc bánh kem được làm bởi Moka Sweet Cake đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm với khách hàng. Thợ làm bánh của Moka Sweet Cake có tay nghề cao có thể làm được những mẫu bánh khó, cầu kỳ, cần sự tỉ mỉ cao để khách hàng được hài lòng hơn với dịch vụ của tiệm mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Chánh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0973 975 089 & 0904 313 990
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043367235771
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moka Sweet Cake
    Moka Sweet Cake
    Moka Sweet Cake
    Moka Sweet Cake
  5. Bánh Kem Sinh Nhật Nha Trang - Tina Cake & Party cung cấp các dịch vụ, sản phẩm về bánh và trang trí bàn tiệc, các loại Cupcakes, bánh Âu, bánh fondant, bánh vẽ hình, bánh cưới, thiết kế custom cake. trang trí bàn tiệc và làm các loại bánh kẹo trang trí bàn tiệc như Cookie, Chocolate, Mini Treats, Petit Fours, Cake pops... Tina Cake còn hỗ trợ trang trí sinh nhật, cung cấp phụ kiện trang trí bàn tiệc theo nguyên set hoặc phụ kiện lẻ như (bóng tráng nhôm, bóng kiểu, nến kiểu, mũ ly đĩa giấy, băng rôn...).


    Bánh kem tại Bánh Kem Sinh Nhật Nha Trang - Tina Cake & Party có hương vị rất ngon, rất lạ so với các loại bánh thông thường. Điểm đặc biệt mà nhiều người biết đến Tina Cake là làm các loại bánh fondant, trang trí vô cùng cầu kì với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Vì thế, bánh Tina không làm đại trà sẵn mà nướng “tươi” theo từng đơn hàng. Bánh tạo hình theo yêu cầu, hoặc thiết kế riêng theo chủ đề tự chọn.Người thân của bạn thích món đồ vật nào? Hay có sở thích, đam mê nào đặc biệt? Hay đặc biệt yêu nghề? Hãy để Tina giúp bạn mang đến sự bất ngờ và những thông điệp đầy ý nghĩa thông qua chiếc bánh kem nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Hữu Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 323 287

    Email: tinacakesnhatrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tinacakesnhatrang/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Kem Sinh Nhật Nha Trang - Tina Cake & Party
    Bánh Kem Sinh Nhật Nha Trang - Tina Cake & Party
    Bánh Kem Sinh Nhật Nha Trang - Tina Cake & Party
    Bánh Kem Sinh Nhật Nha Trang - Tina Cake & Party
  6. Trong cuồn quay bộn bề của cuộc sống hiện nay, giữa giá trị kinh tế và vật chất thì giá trị tinh thần vẫn luôn là điều đáng quý và được gìn giữ. Những buổi tiệc sinh nhật cũng là dịp để mọi người bên nhau, trò chuyện và hiểu nhau hơn. Trong đó, những chiếc bánh kem là món quà tinh thần giúp buổi tiệc thêm hoàn hảo. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất các loại bánh sinh nhật, EL.TEE Cakes And Coffee nhận tạo các loại bánh kem theo yêu cầu của khách hàng. Đến với EL.TEE Cakes And Coffee, có hàng ngàn mẫu bánh ngộ nghĩnh dễ thương để bạn lựa chọn, bạn có thể lựa chọn hương vị bánh như vị sầu riêng, dâu, cam, socola, cà phê…tùy theo sở thích.


    Bánh kem của EL.TEE Cakes And Coffee đều là các loại bánh handmade, bánh không quá ngọt nên không tạo cảm giác “nhanh chán” như những loại bánh kem khác. Ngoài ra, bánh chỉ được tạo theo yêu cầu của khách hàng, chỉ làm các mẫu bánh trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng. Các bạn có những ý tưởng độc đáo, muốn tạo các mẫu banh kem “độc nhất vô nhị” cho riêng mình, EL.TEE Cakes And Coffee sẽ tạo bánh theo ý tưởng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0706 165 616

    Fanpage: www.facebook.com/el.teecafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    EL.TEE Cakes And Coffee
    EL.TEE Cakes And Coffee
    EL.TEE Cakes And Coffee
    EL.TEE Cakes And Coffee
  7. Tiệm Bánh Kem Oanh Vũ là một trong những địa điểm bán bánh kem nổi tiếng nhất tại Nha Trang. Bánh kem tại đây được tạo ra từ những bàn tay vô cùng khéo léo của các nghệ nhân làm bánh. Bánh không những được trang trí đẹp mắt mà từ nhân đến lớp kem bên ngoài đều cực kì ngon. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng.


    Một số ưu điểm nổi bật của Tiệm Bánh Kem Oanh Vũ như là bánh được trang trí đẹp mắt, ngon, giá cả phải chăng. Có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Tại đây nhận làm bánh kem cho sinh nhật, thôi nôi,...và các dịp đặc biệt khác. Bánh của tiệm với độ ngọt và độ béo của bánh vừa phải, ăn ít bị ngán. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, chuyên nghiệp và thân thiện. Quán nằm tại trung tâm nên khá dễ tìm. Tiệm Bánh Kem Oanh Vũ luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những món bánh chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Oanh Vũ luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng hương vị bánh ngon nhất, chất lượng nhất đặc trưng của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8356 2919 & 025 8381 3820 & 0913 489 048

    Email: oanhvucreamcake@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhkem.oanhvu/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kem Oanh Vũ
    Tiệm Bánh Kem Oanh Vũ
    Tiệm Bánh Kem Oanh Vũ
    Tiệm Bánh Kem Oanh Vũ
  8. Top 8

    Jun's Cake

    Gọi điện

    Vào những dịp đặc biệt như Cưới Hỏi, Sinh Nhật, Noel, Lễ Valentine, Ngày 8/3 bạn muốn dành sự quan tâm cho người thân, người yêu và bạn bè qua chiếc bánh kem thân thương, gửi gắm vào đó những thông điệp và tình cảm yêu thương nhất của bạn. Bạn muốn mang đến niềm vui bất ngờ với họ bằng ánh nến lung linh chiếu trên chiếc bánh kem xinh xắn sẽ tạo nên một không gian đầm ấm hạnh phúc và lãng mạn hơn rất nhiều. Hiểu được ý nghĩa và mong muốn này, Jun's Cake hân hạnh góp phần nhắn gửi thông điệp và nguyện vọng của bạn qua chiếc bánh kem thơm ngon với những kiểu dáng tinh tế theo những ý tưởng độc đáo.


    Với nguyên liệu trang trí chủ yếu là Socola và trái cây, ít sử dụng phẩm màu tự nhiên, và luôn được làm handmade, những chiếc bánh kem của Jun's Cake luôn giữ được độ tươi ngon và vẻ đẹp hấp dẫn của bánh. Muốn bánh kem tươi ngon hơn đáp ứng nhu cầu trang trí của khách hàng, quý khách vui lòng gọi điện đặt trước để Jun's Cake chuẩn bị và giao bánh. Jun's Cake luôn cập nhật những mẫu bánh mới mỗi năm theo xu hướng phát triển của phong cách ẩm thực hiện đại kết hợp truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0989 979 818

    Email: trantientai001@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Junscakenhatrang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Jun's Cake
    Jun's Cake
    Jun's Cake
    Jun's Cake
  9. Tiệm Bánh Tú Tú là tiệm bánh chất lượng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu tại Nha Trang. Tiệm Bánh Tú Tú cung cấp những mẫu bánh kem đẹp nhằm phục vụ nhu cầu sinh nhật, cưới hỏi tặng quà cho khách hàng của mình. Mỗi cá nhân khách hàng khi tìm đến với Tiệm Bánh Tú Tú có thể nói yêu cầu của bản thân về chiếc bánh kem mình muốn sở hữu để tiệm có thể đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chuẩn xác nhất.


    Tại Tiệm Bánh Tú Tú, có rất nhiều hình thù bánh kem truyền thống khác nhau. Bên cạnh đó Tiệm Bánh Tú Tú còn có những mẫu bánh kem được cách tân làm mới, có hương vị khác với hương vị truyền thống để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một phong phú hơn. Tất cả những chiếc bánh kem được làm bởi Tiệm Bánh Tú Tú đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm với khách hàng. Thợ làm bánh của Tiệm Bánh Tú Tú có tay nghề cao có thể làm được những mẫu bánh khó, cầu kỳ, cần sự tỉ mỉ cao để khách hàng được hài lòng hơn với dịch vụ của tiệm mang lại. Giá cả các loại bánh ngọt tại rất hợp lý, chính vì vậy Tiệm Bánh Tú Tú sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: STH 06 - 6A Đường 2A, KĐT Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0932 166 104

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhtutu

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Tú Tú
    Tiệm Bánh Tú Tú
    Tiệm Bánh Tú Tú
    Tiệm Bánh Tú Tú
  10. Bánh ở Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY được chế biến từ các nguyên liệu sạch và xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm bánh khá phong phú được bày bán ở tất cả các hệ thống của cửa hàng, trong đó nổi bật nhất với một số loại bánh mới ra như: Opera cake thuộc dòng bánh Âu có nguồn gốc từ Pháp, bánh Black Forest - loại bánh kem truyền thống của người Đức. Tiệm Bánh MAY chắc chắn là sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho các tín đồ đam mê bánh ngọt. Mỗi chiếc bánh ở đây đều được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, vì vậy rất tươi ngon và nên sử dụng trong ngày.


    Các loại bánh rất phong phú chủ yếu là các vị socola, trà xanh, khoai môn,... được lựa chọn nhiều nhất. Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng. Đặc biệt tiệm bánh còn gói và trang trí quà rất đẹp, vậy nên một chiếc bánh kem làm quà sinh nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau. Còn chần chờ gì nữa mà không mua cho mình một chiếc bánh thật ngon tại Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Hải Đức, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8222 4444 & 0382 871 282

    Email: nguyennhuhao490@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TiemBanhMay.NhaTrang

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY
    Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY
    Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY
    Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY
  11. Top 11

    Minh Sang Bakery

    Gọi điện

    Minh Sang Bakery là tiệm bánh sinh nhật uy tín, chất lượng tại Nha Trang được nhiều người biết đến. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách và dễ chịu, tạo cảm giác thân thiện cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến với nơi này. Nếu bạn có thời gian đặt bánh thì cũng có nhiều loại bánh làm sẵn để khách đến mua liền. Nói về chất lượng thì lớp bánh bông lan phía dưới tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem phía trên ngọt dịu mà không bị ngán. Khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt vừa phải, béo ngậy. Mỗi ngày tiệm sẽ cho ra các mẻ bánh tươi mới và thơm ngon để phục vụ cho khách hàng.


    Decor bánh đủ màu sắc và đẹp mắt. Những chiếc bánh gato, bánh kem được Minh Sang Bakery trang trí rất nghệ thuật, trông đơn giản nhưng rất tinh tế, với những kỹ thuật tạo hoa, tạo hình bằng hương vị kem tươi, bằng socola, bằng hương vị trái cây theo mùa. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bánh sinh nhật thì Minh Sang Bakery là một gợi ý đáng tham khảo đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 248 Dã Tượng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0337 121 779 & 0982 474 363 & 025 8388 4005

    Email: minhsangbakery@gmail.com

    Website: sites.google.com/view/msbnhatrang

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057205820029 Gọi điện
    Minh Sang Bakery
    Minh Sang Bakery
    Minh Sang Bakery
    Minh Sang Bakery
  12. Thật là thiếu sót nếu bỏ qua Tiệm Bánh Trần Vũ luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng cho ra lò những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp nhằm phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất. Đến với tiệm bạn sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon với đa dạng chủng loại. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Tiệm Bánh Trần Vũ là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh.

    Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kiếp riêng, Tiệm Bánh Trần Vũ luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, Tiệm Bánh Trần Vũ vẫn từng ngày từng ngày tạo niềm tin và một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kem tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22A Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0971 011 187
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhTranVuNhaTrang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Trần Vũ
    Tiệm Bánh Trần Vũ
    Tiệm Bánh Trần Vũ
    Tiệm Bánh Trần Vũ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy