Top 8 Thương hiệu bánh kem nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Thu Hoai 216 0 Báo lỗi

Mỗi thương hiệu bánh kem thu hút công chúng bằng những mùi vị, màu sắc, hình dáng và độ ngọt nhẹ, đậm khác nhau. Dưới đây là danh sách những thương hiệu bánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Anh Hòa Bakery là thương hiệu bánh ngọt Pháp của công ty cổ phần bánh ngọt Anh Hòa. Được thành lập từ năm 2004 tại con phố Ngõ Trạm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trải qua hơn 15 năm phát triển, đến nay Anh Hòa Bakery đã có 15 cơ sở kinh doanh đặt trên những tuyến phố đông dân cư ở Hà Nội.


    Các sản phẩm Anh Hòa Bakery được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu của các nước có truyền thống làm bánh như: Newzeland, Mỹ, Pháp, Bỉ. Với hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại kem, bơ, sữa, phô mai, hạt hạnh nhân, chocolate... dưới bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh giàu kinh nghiệm.


    Quy mô xưởng sản xuất rộng hơn 2000m2 với các thiết bị tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 2018, toàn bộ nhà máy được sơn phủ bởi sơn EPOXY đặc biệt. Anh Hòa Bakery luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm. Từng chiếc bánh là cả một quá trình tỉ mỉ trang trí, bánh được làm thơm mềm, lớp kem tươi béo ngậy, chắc chắn sẽ làm hài lòng người thân của gia đình bạn.


    Với những sản phẩm được làm từ nguyên liệu ngoại nhập và được trang trí bằng Socola và bằng hoa quả tươi tự nhiên theo mùa. Anh Hòa Bakery cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất như một lời tri ân đối với tình cảm yêu mến của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 09 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Hệ thống cửa hàng: https://anhhoabakery.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0961 452 578 & 0965 288 674
    Email: info@anhhoabakery.vn
    Website: https://anhhoabakery.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

    Gọi điện
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery

  2. Top 2

    Paris Gateaux

    Gọi điện

    Paris Gâteaux là chuỗi nhà hàng bánh và đồ uống mang đậm hương vị phong cách Pháp. Paris Gâteaux sở hữu “Chuỗi cửa hàng bánh ngọt 5 sao” với gần 20 cửa hàng rộng khắp TP Hà Nội.


    Tự hào là thương hiệu bánh và đồ uống cao cấp đứng đầu tại Hà Nội từ năm 2007 đến nay, Paris Gâteaux luôn cố gắng phát triển và thay đổi với xu thế để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Paris Gâteaux.


    Thương hiệu bánh Paris Gateaux khá nổi tiếng đến các tín đồ mê ngọt bởi chất lượng bánh được đánh giá rất cao. Nguyên liệu làm bánh được nhập từ nước ngoài cùng với dây chuyền làm bánh hiện đại, đảm bảo đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, bánh ở đây được các chuyên gia đến từ Đài Loan đảm nhiệm chế biến nên bánh ở đây thơm ngon, mịn màng và gây được ấn tượng bởi kiểu trang trí tinh tế, tỉnh xảo và bắt mắt.

    Giá bánh gato tại tiệm dao động khoảng 300.000 - 400.000 đồng tùy vào loại bánh và kích thước của bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A2 - CN7 Cụm CN Từ Liêm, P.Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hệ thống cửa hàng: http://parisgateaux.vn/danh-sach-nha-hang-paris-gateaux/

    Điện thoại: 024 3200 1399 & 0936 336 806

    Email: customerservices@parisgateaux.vn
    Website: http://parisgateaux.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/parisgateaux.vn?fref=t

    Gọi điện
    Paris Gateaux
    Paris Gateaux
    Paris Gateaux
    Paris Gateaux
  3. Thu Hương Bakery ra đời từ năm 1996, trong suốt gần 30 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ Thu Hương Bakery đã mang lại những dấu ấn khó phai trong lòng người dân Thủ Đô.


    Với sự đa dạng cả về hương vị và sản phẩm Thu Hương Bakery đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân và thành công mang hồn cốt tinh hoa ẩm thực Pháp đến gần hơn với những người dân sành ăn.


    Bánh kem ở đây là sự kết hợp ngọt ngào giữa hương vị Pháp và Việt tạo nên một chiếc bánh mà khi ăn rồi thì sẽ quay lại lần thứ hai và nhiều lần nữa. Sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất từ thiên nhiên, tạo ra những chiếc bánh an toàn cho sức khỏe, chuẩn hương vị Pháp.


    Thu Hương Bakery luôn gìn giữ và tiếp nối giá trị truyền thống trong một xã hội hiện đại biến đổi không ngừng. Không ngừng nỗ lực cải thiện dịch vụ, sáng tạo ra những dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32A, ngõ chợ Nguyễn Công Trứ, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hệ thống cửa hàng: http://thuhuongbakery.com.vn/lien-he

    Điện thoại: 0907 546 668 & 0969 386 611
    Email: sales@thuhuongbakery.com.vn
    Website: https://thuhuongbakery.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuhuongbakery.com.vn/?

    Gọi điện
    Thu Hương Bakery
    Thu Hương Bakery
    Thu Hương Bakery
    Thu Hương Bakery
  4. Top 4

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Thương hiệu thuộc chuỗi cửa hàng bánh ngọt tại Hàn Quốc của CJ Foodville, công ty con trực thuộc Tập đoàn CJ. Tous les Jours mang nghĩa là "mỗi ngày". TOUS les JOURS Vietnam là thương hiệu bánh đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng ở Việt Nam. TOUS les JOURS có rất chi nhánh trải khắp cả nước. Bánh được làm từ những nguyên liệu tươi mới, chất lượng, tốt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Vào những dịp quan trọng như sinh nhật thì ai ai cũng muốn được ăn một chiếc bánh kem của Tous Les Jours. Bánh ở đây khá đa dạng, phong phú cho các bạn lựa chọn. Bánh được làm sẵn nên các bạn không cần phải đặt trước, chỉ việc đến quán và lựa chọn. Tuy giá bán có phần cao hơn so với một số thương hiệu bánh khác nhưng bù lại chất lượng rất tốt.


    Mỗi mẫu bánh kem là sản phẩm độc quyền của Tous les Jours. Bánh ở đây được làm rất mềm và thơm. Đặc biệt TOUS les JOURS Vietnam luôn được đánh giá cao ở khâu trang trí, những mẫu trang trí đẹp, sang trọng, và luôn thay đổi theo từng thời điểm như các dịp noel, lễ tết,... Vì thế bánh ở đây luôn được mọi người nghĩ đến khi có ý định tặng cho người thân, bạn bè,... Nhân viên ở đây được đào tạo kỹ lưỡng nên rất nhiệt tình trong công việc và thân thiện với khách hàng. Với mỗi thời điểm khác nhau cũng có nhiều mẫu mã bánh khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bánh của hãng bán rất chạy. Vì vậy, để đảm bảo đơn đặt hàng tại Tous les Jours được thực hiện đúng theo ý muốn, bạn nên đặt bánh kem trước ngày giao hàng ít nhất một ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25c Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6254 1889
    • 24T1 P. Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6253 1339
    • Shop house S1.06 SH05, Vinhomes smart city, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 2213 3001
    • ...

    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Gọi điện
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
  5. Top 5

    Nguyễn Sơn Bakery

    Gọi điện

    Nói đến thương hiệu bánh kem lớn tại Hà Nội, sao có thể bỏ qua Nguyễn Sơn Bakery. Điểm hút khách của thương hiệu bánh này là mẫu mã bánh đa dạng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ sinh nhật đến dịp lễ kỉ niệm quan trọng.


    Bánh kem với cốt bánh mềm mịn, vàng óng, đẹp mắt và lớp kem không bị ngọt quá mà thơm ngậy mùi bơ sữa. Đến Nguyễn Sơn Bakery, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách bánh khác nhau từ Hàn Quốc, Nhật Bản đến Pháp, Ý.


    Mỗi phong cách bánh có một hình thức trang trí riêng, loại bơ kem riêng và giá cả riêng. Giá cả tuy khá cao nhưng phù hợp với chất lượng mà cửa hàng mang lại. Không gian quán Nguyễn Sơn Bakery được bày biện khá ấm cúng, gần gũi, thêm vào đó là cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp nên thương hiệu ngày càng được khẳng định được giá trị trên thị thị trường bánh kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 369 Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3632 0304
    • 94 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - 02437712551
    • 64 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình - 024 3826 0066
    • Hệ thống cửa hàng: https://nguyenson.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 024 3822 2228 & 024 3783 2905

    Email: info@nguyenson.vn

    Website: https://nguyenson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
  6. Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki được thành lập ngày 25 tháng 12 năm 1992, là liên doanh sản xuất bánh kẹo đầu tiên ở miền Bắc, Hải Hà – Kotobuki hiện nay với số vốn góp 70% của Tổng công ty thuốc lá Việt Nam (Vinataba) và 30% vốn góp của tập đoàn Kotobuki Holding (Nhật Bản).


    Suốt chặng đường gần 30 năm xây dựng và phát triển, Hải Hà – Kotobuki đã khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trên thị trường bánh kẹo. Không chỉ chiếm trọn trái tim khách hàng trong nước, “con tàu Hải Hà – Kotobuki” với những tiềm lực mạnh mẽ còn sẵn sàng vươn khơi, chinh phục thị trường khắp năm châu.

    Với hệ thống gần 50 cửa hàng bánh tươi Origato phân bố rộng khắp tại Thủ đô Hà Nội và Bắc Ninh, các sản phẩm bánh gato, bánh sinh nhật, bánh tươi cung cấp cho các suất ăn hàng ngày tại các trường học và Khu công nghiệp là minh chứng rõ nét cho chất lượng Nhật Bản và sự phục vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki.


    Con tàu Hải Hà – Kotobuki dưới sự chèo lái của đội ngũ Ban lãnh đạo có tâm, có tầm, giàu kinh nghiệm nhiều năm qua luôn trọng chữ tín hàng đầu, lấy con người làm trung tâm, không ngừng đầu tư công nghệ sản xuất mới, độc quyền từ nước ngoài, nghiên cứu sáng tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng đáp ứng nhiều phân khúc tiêu dùng trong nước và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trương Định, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

    Hệ thống cửa hàng: http://haiha-kotobuki.com.vn/ha-noi/

    Điện thoại: 024 3634 3106 & 0911 638 166
    Email: marketing@haiha-kotobuki.com.vn
    Website: http://haiha-kotobuki.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haiha.kotobukii/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Hải Hà Kotobuki Bakery
    Hải Hà Kotobuki Bakery
    Hải Hà Kotobuki Bakery
    Hải Hà Kotobuki Bakery
  7. Top 7

    Poeme Bakery

    Gọi điện

    Poeme Bakery là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật, được kết hợp giữa phong cách hiện đại châu Âu và hương vị tinh tế của châu Á. Poeme Bakery lấy hương vị socola là chủ đạo, nhưng lại ngọt vừa phải nên không bị ngấy, rất vừa miệng, lớp bánh mì bên trong bánh được làm rất cẩn thận nên luôn có độ xốp và thơm.


    Bánh Poeme thường được khen vì vừa ngon vừa rẻ, Tiramisu thơm ngậy, mướt mịn như nhung, hay bánh chuối nhân kem tươi choux cream tươi ở đây cũng rất ngon mà giá lại cực mềm. Poeme thường được khen là tiệm bánh "chất lượng Nhật nhưng giá Việt Nam".


    Khi đến đây, Toplist gợi ý cho bạn nên thử Cafe Mouka là chiếc bánh rất được yêu thích bởi những vị khách đam mê cà phê. Khi thưởng thức chiếc bánh này, ta cảm nhận được hương thơm của cà phê Mouka vô cùng rõ ràng trong từng lớp bánh. Thêm vào đó là tầng thạch cà phê mát lạnh trên cùng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 104-H1 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0963 720 466
    • Số 103 Văn Cao, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - 0961 420 466
    • 226 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội - 0963 220 466
    • Hệ thống cửa hàng: https://poemecake.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 1800 1296

    Email: poeme.cake@gmail.com

    Website: http://poemecake.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PoemeBakery/

    Gọi điện
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
  8. Top 8

    Fresh Garden

    Gọi điện

    Fresh Garden bánh và cà phê khởi nguồn từ năm 2011 là thương hiệu sản xuất và bán bánh với slogan "Bánh tươi mỗi ngày". Những năm đầu, sản phẩm chủ lực của Fresh Garden là bánh kem và bánh mỳ tươi. Trong mỗi dịp lễ hay sinh nhật, bánh kem của Fresh Garden luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi độ ngọt vừa phải, mẫu bánh đẹp, giá thành hợp lý.


    Bên cạnh đó, đồng hành mỗi ngày của khách hàng là các sản phẩm bánh mỳ tươi dinh dưỡng, thơm ngon. Giờ đây, Fresh Garden không chỉ được biết đến là thương hiệu của các sản phẩm bánh ngon, mà bên cạnh đó là cả đồ uống ngon.


    Đằng sau thành công của Fresh Garden là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 71 Nguyễn An Ninh, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - (024) 3856 3856 (361)
    • Số 287 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - (024) 3856 3856 (333)
    • Hệ thống cửa hàng: https://freshgarden.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 024 3856 3856

    Email: info@freshgarden.vn

    Website: https://www.freshgarden.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe/

    Gọi điện
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy