Top 14 Thương hiệu bánh trung thu uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Vũ Đức Việt 6333 0 Báo lỗi

Mỗi dịp đến rằm tháng tám, khi nhắc đến rước đèn, phá cỗ người ta cũng không quên nhắc đến bánh Trung thu. Đây là một loại bánh ngon hấp dẫn với đủ loại hương ... xem thêm...

  1. Kinh Đô là một trong những thương hiệu bánh nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay, được đông đảo mọi người biết đến và tin dùng. Với những tiêu chí phục vụ tận tình cho khách hàng, Kinh Đô đã và đang khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Với mỗi người dân Việt, dường như trung thu đã gắn liền với Kinh Đô, công việc bề bộn nhiều khi làm người ta quên mất thời gian, không còn nhớ đến trung thu nữa, nhưng chỉ cần nhìn thấy những sạp bán bánh trung thu của Kinh Đô ven đường rực rỡ màu sắc, như làm người ta chợt "thức tỉnh" và biết rằng trung thu sắp đến.


    Đặc biệt, bánh trung thu Kinh Đô được sản xuất dựa trên hương vị truyền thống, đảm bảo đầy đủ các điều kiện về an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế. Chính vì vậy mà bánh trung thu Kinh Đô vừa thơm ngon về hương vị, vừa đảm bảo những giá trị dinh dưỡng của bánh. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình Kinh Đô chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng, mang đến cho người tiêu dùng sự tin cậy và hài lòng trong dịp lễ sắp tới.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 288 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM.
    • 606 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: (028) 7300 3355.

    Fax: (028) 3948 3749

    Email: trungthu@mygialac.vn

    Website: www.banhtrungthukinhdo.com

    Gọi điện
    Bánh trung thu Kinh Đô
    Bánh trung thu Kinh Đô
    Bánh trung thu Kinh Đô
    Bánh trung thu Kinh Đô

  2. Như Lan cũng đang là một trong những thương hiệu bánh trung thu quen thuộc nhận được sự đánh giá cao của người dùng. Đây chính là một thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” được nhiều người tiêu dùng Việt Nam bình chọn trong nhiều năm liền. Như Lan luôn luôn đặt quyền lợi cũng như sức khỏe của khách hàng tiêu dùng lên hàng đầu. Các sản phẩm của Như Lan được sản xuất theo quy trình hiện đại, khép kín, bên trong môi trường tuyệt đối vô trùng và được xử lý bằng những tia cực tím trước khi được đóng gói đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến sự yên tâm cho các bạn khi sử dụng.


    Là thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn, Bánh trung thu Như Lan luôn được người tiêu dùng yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế. Nguyên liệu thành phần của bánh đều được chọn lọc từ những nhà cung cấp hàng đầu cả nước và được kiểm chứng bởi cơ quan chức năng. Khâu sản xuất được thực hiện trên dây chuyền khép kín trong môi trường tuyệt đối vô trùng, được xử lý bằng tia cực tím trước khi đóng gói.


    Để đáp ứng xu hướng ẩm thực mới ít ngọt, giảm béo, chống tăng cân vào mùa trung thu 2020 này, Như Lan cho ra mắt nhiều loại bánh cho người ăn chay, người tiểu đường, người ăn kiêng, trẻ em,… có lợi cho sức khỏe. Hương vị bánh cũng ngày càng phong phú và ngon hơn khi không ngừng nghiên cứu các nguyên liệu ngon để thêm vào chiếc bánh. Đến với Nhà cung cấp bánh trung thu Như Lan quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 50 Hàm Nghi, Q1, TP.HCM & (028) 38 29 29 70.
    • Cơ sở 2: 64 - 66 - 68 Hàm Nghi, Q1, TP.HCM & (028) 39 14 13 38.
    • Cơ sở 3: 365 Hai Bà Trưng, Q3, TP. HCM & (028) 38 29 25 90.

    Email: cosonhulan@gmail.com

    Website: www.nhulan.vn

      Bánh trung thu Như Lan
      Bánh trung thu Như Lan
      Bánh trung thu Như Lan
      Bánh trung thu Như Lan
    • Một mùa Trung thu nữa lại sắp tới, mỗi chúng ta cũng không quên tặng cho nhau những chiếc bánh Trung thu ngọt lành, đầy ý nghĩa.


      Kết hợp hài hòa giữa giá trị truyền thống và công nghệ mới, Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh luôn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm mang hương vị độc đáo, đậm đà bản sắc dân tộc, nhưng cũng không kém phần sang trọng, hấp dẫn. Hiện nay, Bánh Trung thu Bảo Minh đã và đang trở thành một sự lựa chọn từ nhiều gia đình Việt cũng như các cơ quan, đơn vị bởi chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý và sự tận tình, chu đáo của đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.


      Với triết lý kinh doanh: Ngon - An toàn - Độc đáo, Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh xác định mỗi chiếc bánh được ra lò và đưa đến tay người tiêu dùng không chỉ đơn thuần vì lợi nhuận mà còn có ý nghĩa thiêng liêng là gìn giữ nghề truyền thống của gia đình, hương vị ẩm thực dân tộc. Có lẽ vì thế nên bánh của Bảo Minh sản xuất mang đúng hương vị truyền thống, các loại bánh nhân thập cẩm không ngọt, nhân thịt mỡ béo mà không ngấy, thoang thoảng hương vị lá chanh.

      Đối với mỗi chiếc bánh, Bảo Minh mong muốn mang lại cho mọi người sự gắn kết, sum họp bên gia đình, bạn bè đúng chất không khí của đêm rằm Trung Thu mà tưởng chừng như đã bị quên lãng trong quá khứ. Tô điểm cho khung cảnh vườn trăng tĩnh tại mỗi dịp "Tết Trung Thu" đẹp như tranh vẽ là những chiếc bánh trang nhã và thanh tao với màu sắc rạng rỡ là món quà đặc biệt sẽ được gửi đến những người yêu thương, trân quý.


      Nhân bánh được giữ trọn lại hương vị truyền thống với những nguyên liệu tự nhiên mộc mạc, gợi nhớ về nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt, hứa hẹn làm say lòng biết bao thế hệ người Việt Nam khi thưởng thức.


      Vì sao bạn nên lựa chọn Bánh trung thu Bảo Minh?

      • Hơn 30 năm kinh nghiệm làm bánh trung thu, Bảo Minh là thương hiệu uy tín được các khách hàng tin tưởng lựa chọn làm quà tặng mỗi dịp trăng rằm cho các đối tác trân quý.
      • Hộp bánh thiết kế sang trọng, cao cấp nhưng vẫn mang đậm nét đẹp truyền thống Việt.
      • Nhân bánh với nhiều hương vị mang đến trải nghiệm khác biệt, nguyên liệu 100% tự nhiên, đạt chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm.
      • Bánh Trung thu Bảo Minh với nhiều lựa chọn phù hợp làm quà tặng cho đối tác khách hàng hay món quà dành tặng trẻ nhỏ.
      • Tên gọi bánh mang nhiều ý nghĩa thay lời chúc một trung thu sum vầy, đong đầy hạnh phúc, gắn chặt tình thân.

      Với mong muốn gìn giữ những tinh hoa, hương vị truyền thống Bảo Minh mang tới cho tất cả các khách hàng những món quà trung thu đầy ý nghĩa qua từng chiếc bánh, mẫu mã sản phẩm. Các mẫu hộp bánh Trung thu trang nhã và cầu kỳ từ màu sắc tới họa tiết của Bảo Minh mang tên gọi của những tinh tuý đáng trân trọng nhất của con người.


      Mỗi thiết kế của Bảo Minh được tạo ra với trình độ, thẩm mỹ, tâm huyết và tay nghề điêu luyện của các nghệ nhân lành nghề, với mong muốn trở thành những món quà đem đến sự tự hào cho người tặng và nụ cười trên môi người nhận. Những hộp bánh tinh tế sang trọng ẩn chứa một thông điệp: Là ước muốn một mùa Trăng “bội thu”, lời chúc mang lại may mắn, hạnh phúc dành cho người nhận.


      Sản phẩm hiện có mặt tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm số 12 Hàng Than và tất cả các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc: Vinmart , Aeon, Lotte Mart, Circle K, Citimart…


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Miền Bắc: Lô B2-3-3a, khu công nghiệp Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • Miền Nam: Lô 54 đường số 2, Khu công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

      Cửa hàng GTSP: 12 Hàng Than, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 636 443 - 024 3719 2355

      Email: banhkeobaominh@gmail.com

      Website: https://www.banhbaominh.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/banhkeoBaoMinh/

      Các sàn TMĐT chính hãng Bảo Minh:

      • Shopee: https://shopee.vn/banhkeobaominhchgtsp
      • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/banh-keo-bao-minh-1583122866
      • Sendo: https://www.sendo.vn/shop/banh-keo-mut-bao-minh
      • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/banh-keo-bao-minh
      Gọi điện
      Bánh trung thu Bảo Minh
      Bánh trung thu Bảo Minh
      Bánh trung thu Bảo Minh
      Bánh trung thu Bảo Minh
    • Givral là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử và kinh nghiệm làm bánh hơn 60 năm, được thành lập vào đầu những năm thập niên 50 bởi một ông chủ người Pháp tên là Alain Portier, bánh trung thu Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt.


      Bánh trung thu Givral đặc biệt để lại ấn tượng trên thị trường là thương hiệu bánh "Vì sức khỏe người tiêu dùng". Chỉ cần nhắc đến Givral là mọi người nghĩ ngay đến những dòng bánh tươi, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Givral luôn mang đến cho bạn không chỉ cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng, mà còn đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe mà bạn hằng mong ước.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Trụ sở: lô II-1B Lê Trọng Tấn, KCN Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

      Điện thoại: (028) 39 797 350.

      Email: info@saigongivral.com

      Website: http://www.givralbakery.com.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/Givralbakery/

        Bánh trung thu Givral
        Bánh trung thu Givral
        Bánh trung thu Givral
        Bánh trung thu Givral
      • Bánh Trung Thu Brodard là thương hiệu bánh cao cấp được ra đời từ năm 1948 với những hương vị đặc trưng của bánh Pháp, với những ai yêu thích sự mới lạ, thì đây chắc chắn sẽ là 1 trong những lựa chọn vô cùng thú vị. Chất lượng bánh Brodard được đầu tư kỹ lưỡng: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm, cùng với đó là sự đa dạng trong mẫu mã mang đến cho khách hàng những "ấn tượng đặc biệt" ngay từ cái nhìn ban đầu. Chính vì vậy, nếu như bạn đang cần tìm một một loại bánh trung thu để tặng hoặc biếu thì loại bánh này chính là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.


        Với những nguyên vật liệu cao cấp sẽ làm hài lòng bất cứ ai được một lần thưởng thức. Bánh trung thu Brodard ngày càng đa dạng về chất lượng, quy trình làm nhân, trộn bột hay làm vỏ đều được sản xuất hoàn toàn bằng máy móc trong dây chuyền khép kín bảo đảm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bánh đảm bảo các tiêu chí quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng. Sự đầu tư tuyệt vời về mẫu mã sản phẩm đẹp mắt rất thu hút khách hàng.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
        Trụ sở: Lầu 1, 11 Nguyễn Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

        Điện thoại: (028) 6675 8045 & 0913 041 948 & 091 172 5960

        Email: brodard@brodardbakery.com

        Website: www.brodardbakery.com

        Facebook: https://www.facebook.com/brodard1948/

          Gọi điện
          Bánh trung thu Brodard
          Bánh trung thu Brodard
          Bánh trung thu Brodard
          Bánh trung thu Brodard
        • Đồng Khánh với trên 60 năm trong ngành chế biến thực phẩm, trải qua những tìm tòi, nghiên cứu, cùng với công thức riêng biệt đã cho ra những sản phẩm mang hương vị đặc trưng của bánh Đồng Khánh. Sự tinh túy trong chế biến và công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, để đưa ra những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất nhằm mang đến cho khách hàng cùng gia đình đêm trung thu ấm áp. Hiện tại, bánh trung thu Đồng Khánh vẫn luôn là lựa chọn được ưu tiên của người tiêu dùng, nhất là với những người lớn tuổi, tuy nhiên ngoài thị trường hiện nay cái tên Đồng Khánh cũng bị không ít người làm nhái nên khi đi mua các bạn chú ý lựa chọn thật kỹ.


          So với các loại bánh trung thu khác thì Đồng Khánh vẫn giữ được nét truyền thống của những chiếc bánh. Chất lượng có thể không bằng một số thương hiệu khác nhưng với những người lớn tuổi, đây vẫn là một cái tên đáng trân trọng. Thương hiệu Đồng Khánh mang giá trị của văn hóa truyền thống, và chưa dựng bao kỉ niệm của một thời đã qua. Nguyên liệu để làm nên những chiếc bánh trung thu Đồng Khánh là các nguyên liệu truyền thống có nguồn gốc tự nhiên và tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng kết hợp cùng dây chuyền, thiết bị sản xuất hiện đại đã cho ra đời những chiếc bánh không chỉ thơm ngon mà còn giữ nguyên được mùi vị đặc trưng của các nguyên liệu.


          Đồng Khánh là thương hiệu bánh trung thu khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, chính hãng hiệu Bông Lúa Vàng. Bánh Trung Thu Đồng Khánh cho đến nay đã có hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất biểu tượng vầng trăng tròn ngày Rằm Tháng Tám. Hiện nay các dòng bánh của Đồng Khánh luôn mang lại một nét đặc trưng rất riêng mà không thương hiệu nào có được, sức hút vẫn vẹn nguyên mặc dù có nhiều hãng khác cao cấp hơn cạnh tranh. Nhờ vào nét đẹp riêng vốn có của mình mà chiếc bánh Trung Thu tròn, thơm Đồng Khánh nhận được lượng khách hàng ổn định, nhất là những ai có tình yêu mãnh liệt với loại bánh ngọt truyền thống này.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 62 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP. HCM.

          Hotline: 028.66889955 & 0898988977.

          Email: dongkhanh62@gmail.com

          Website: http://banhdongkhanh.vn

            Bánh trung thu Đồng Khánh
            Bánh trung thu Đồng Khánh
            Bánh trung thu Đồng Khánh
            Bánh trung thu Đồng Khánh
          • Hữu Nghị là thương hiệu bánh kéo hàng đầu Việt Nam hiện nay, với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý đi kèm quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo tối đa vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể thiếu với người tiêu dùng trong mùa trung thu năm nay. Bánh trung thu Hữu Nghị tự hào góp phần gìn giữ những nét truyền thông cho Tết Trung thu thuần Việt như một món quà tri ân Quý khách hàng đã tin dùng và đồng hành cùng sự phát triển của Hữu Nghị trong nhiều năm qua, Hữu Nghị sẽ nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với niềm tin đó.


            Trân trọng ý nghĩa Tết Trung Thu, Hữu Nghị luôn không ngừng sáng tạo, đầu tư để mỗi năm đều giới thiệu và phục vụ thị trường những dòng sản phẩm mới với chất lượng và mẫu mã tốt nhất, góp phần tạo nên lễ hội Trung Thu đậm đà bản sắc Việt Nam.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 18A, ngách 92, ngõ Gốc Đề, Đ. Minh Khai, P. Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

            Điện thoại: (+024)3 514 9260 & 0985 023 991

            Email: thuongmaiviet24h@gmail.com

            Website: http://www.banhtrungthuhuunghi.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/Banhngoncaocapcom

              Gọi điện
              Bánh trung thu Hữu Nghị
              Bánh trung thu Hữu Nghị
              Bánh trung thu Hữu Nghị
              Bánh trung thu Hữu Nghị
            • Với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, nhiều năm nay Công ty CP Bibica đã cho ra mắt sản phẩm bánh trung thu tươi ngon, hương vị mới lạ tốt cho sức khỏe. Bánh không dùng chất bảo quản với 100% màu tự nhiên từ quả gấc, bột trà xanh, bột ca cao giúp màu sắc bánh đẹp mắt, hấp dẫn hơn và vỏ bánh cũng mềm mịn, sắc nét hơn. Bibica đã phát triển nhiều dòng sản phẩm bánh trung thu với hương vị và chủng loại đa dạng. Hiện nay, Bibica đã có hơn 40 loại bánh nước, bánh dẻo và bánh ngọt cho người tiêu dùng lựa chọn cho người thân, gia đình, bạn bè mình hoặc là làm quà biếu. Dưới sự kết hợp hiện đại với hương vị truyền thống Bibica đã mang đến những chiếc bánh vô cùng độc đáo, vừa đảm bảo chất lượng, vừa lạ mắt nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, cũng như an toàn sức khỏe với người dùng.


              Thông qua việc sử dụng các loại hạt tự nhiên như hạnh nhân, hạt dưa, hạt bí, hạt mè thay thế các loại mứt có hàm lượng đường cao nhược, thay một phần đường sacaro bằng các loại đường tự nhiên giúp giảm 30% độ ngọt và khắc phục điểm ngọt gắt giúp vị bánh trung thu Bibica ngọt thanh hơn. Đây là dòng sản phẩm phục vụ người ăn kiêng, tiểu đường. Ngoài ra, bánh trung thu thương hiệu Bibica được sản xuất bằng dây chuyền đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm với tiêu chí 3 sạch. Bibica phát triển nhiều dòng sản phẩm bánh trung thu với hương vị và chủng loại đa dạng là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình cũng như làm quà biếu.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 443 Lý Thường Kiệt, phường 8,quận Tân Bình, Tp.HCM

              Điện thoại: 028 3971 7920 & 028.3971 7921

              Hotline: 0937 60 50 60 & 0932 60 50 60

              Fax: 028 3971 7922

              Email: banhang@bibica.com.vn

              Website: www.bibica.com.vn

                Gọi điện
                Bánh trung thu Bibica
                Bánh trung thu Bibica
                Bánh trung thu cao cấp Đế Nguyệt Trống Đồng Bibica
                Bánh trung thu cao cấp Đế Nguyệt Trống Đồng Bibica
              • Bánh trung thu Long Đình là thương hiệu bánh thu cao cấp phù hợp để làm quà biếu trong dịp lễ trung thu này. Với thiết kế bắt mắt, sang trọng, mang nét hiện đại kết hợp với vẻ cổ điển mang lại nét đẹp tao nhã cho hộp quà. Chất lượng bánh tuyệt vời với nhiều sự lựa chọn, thành phần và công nghệ sản xuất đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một set bánh của Long Đình còn đi kèm hộp rất bắt mắt, các sản phẩm trong set làm quà biếu rất sang trọng phù hợp cho những buổi tiệc quan trong, thân mật.

                Trung thu, mùa đoàn viên sum họp, mùa để tri ân, gắn kết tình thân… Trân trọng ý nghĩa sâu sắc ấy, nhà hàng Long Đình giới thiệu 8 dòng bánh Trung Thu truyền thống mang hương vị Hồng Kông đích thực, đậm bản sắc văn hóa phương Đông và gắn liền với những tên gọi đầy ý nghĩa: Long Đình Phú Quý, Long Đình Gia Quý,Long Đình Ngọc Quý, Long Đình An Quý...

                Hơn 10 năm kinh nghiệm và bí quyết gia truyền kết hợp với công nghệ sản xuất bánh Trung Thu hiện đại, bánh Trung Thu Long Đình luôn là sản phẩm đặc sắc, ghi dấu trên thị trường với 8 hương vị thuần khiết thiên nhiên: Trà xanh, Sen trắng, Đậu đỏ, Hạt dẻ , Hạnh nhân, Khoai môn, Mứt dứa và Trứng sữa Đậu xanh. Chất lượng và đẳng cấp hàng đầu của bánh Trung thu Long Đình được đảm bảo bằng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 – 2008 và hệ thống kiểm soát an toàn thực phẩm HACCP.

                Hộp bánh Trung Thu Long Đình
                sang trọng với màu nâu tím ánh đồng, phối hợp tinh tế cùng hoa văn gỗ được chạm khắc tinh xảo, bên trong lót lớp lụa vàng bọc những chiếc bánh tròn thơm phức hoàn hảo về chất lượng, hoàn mỹ về hình thức. Bánh trung thu Long Đình xứng đáng là món quà trang trọng, ý nghĩa, thể hiện lòng tri ân gửi đến gia đình, đối tác, bè bạn và người thân mỗi dịp tết trung thu về.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 64B Quán Sứ, Hà Nội.

                Điện thoại: 0902 286 286.

                Website: http://banhtrungthulongdinh.com/

                Facebook: https://www.facebook.com/banhtrungthulongdinh/

                  Gọi điện
                  Bánh trung thu Long Đình
                  Bánh trung thu Long Đình
                  Bánh trung thu Long Đình
                  Bánh trung thu Long Đình
                • Tiệm bánh trung thu gia truyền Bảo Phương số 183 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội đã tồn tại hơn 60 năm nay và được xem là một trong những tiệm bánh cổ truyền, lâu đời nhất Hà Thành. Trải qua nhiều thập kỷ, bánh trung thu Bảo Phương vẫn được nhiều người cho là tinh túy và giữ được "hương vị cổ xưa" của Hà Thành.


                  Khi mùa thu tới, nhắc đến bánh trung thu người Hà Nội sẽ nghĩ ngay đến bánh trung thu Bảo Phương. Điều làm nên đặc biệt của bánh là nhờ vị bánh truyền thống như đậu xanh, sen, thập cẩm với hương vị hoàn toàn "cổ xưa" vì cửa hàng ra đời từ những năm 1954. Không những thế khách sẽ được tận mắt nhìn quy trình làm bánh từ nhào bột đến khi thành phẩm, nếu kiên nhẫn đợi bạn có thể lấy được những chiếc bánh mới nóng hổi vừa lấy ra khỏi lò. Được tận mắt chứng kiến quy trình làm bánh, cộng với hạn sử dụng của bánh rất ngắn nên người dân luôn an tâm rằng đây là “bánh sạch”.


                  Vào những ngày gần đến rằm tháng Tám âm lịch người dân xếp hàng dài trước cửa tiệm bánh để mua cho kì được những chiếc bánh nướng bánh dẻo Bảo Phương. Cũng vì việc xếp hàng này khiến cho thương hiệu của cửa hàng được lan rộng, nhiều người tò mò cũng muốn đến xếp hàng mua thử bánh xem sao kết quả là cửa hàng năm nào cũng bận rộn, đông đúc và cháy hàng.


                  Thời gian sử dụng bánh:


                  • Đối với bánh nướng: hạn sử dụng từ 15 ngày.
                  • Đối với bánh dẻo: hạn sử dụng từ 7 ngày kể từ ngày sản xuất.

                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Số 183, Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

                  Điện thoại: 024 38230797

                  Hotline: 0978792070 & 093 2236268

                  Website: http://baophuong.com.vn/

                  Facebook: https://www.facebook.com/baophuong183TK/

                  Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00.

                    Bảo Phương – Thụy Khuê
                    Bảo Phương – Thụy Khuê
                    Bảo Phương – Thụy Khuê
                    Bảo Phương – Thụy Khuê
                  • Cái tên thương hiệu bánh rất mộc mạc khiến người mua hàng liên tưởng ngay đến những chiếc bánh hương vị truyền thống. Xưa kia bà Dần chỉ làm bánh nướng, bánh dẻo vào những dịp lễ, Tết cho gia đình và người thân thưởng thức. Sau được bà con, họ hàng khen ngợi và khích lệ bà mới mở tiệm bánh kinh doanh lâu dần thành thương hiệu cho tới tận bây giờ. Món đặc biệt nhất của tiệm bánh này là bánh dẻo đậu xanh trứng mặn.


                    Bánh trung thu bà Dần - thương hiệu bánh trung thu cổ truyền nổi tiếng 30 năm tại Hà Nội, nổi tiếng với bánh nướng thập cẩm, bánh nướng đậu xanh, bánh dẻo thập cẩm, bánh dẻo đậu xanh, bánh dẻo chay...Là cửa tiệm lâu đời trong lĩnh vực bánh Trung thu, cửa hàng Bà Dần được truyền từ đời này qua đời khác với mong ước lưu giữ nét đẹp cổ truyền xưa trong vị bánh của người Hà Nội. Mới đầu, bánh chỉ được làm để ăn trong nhà, rồi đi biếu đến giờ đã thành cả thương hiệu được nhiều người biết đến và yêu mến.


                    Bánh Trung thu của cửa hàng Bà Dần không có vẻ ngoài kiêu kỳ, bóng lộn, phá cách chỉ bằng những chiếc hộp đơn giản, quen thuộc nhưng vẫn thu hút bao người nhờ nét bánh cổ truyền đặc trưng ăn một miếng là tặc lưỡi liền. Tại cửa hàng đang bán các vị bánh truyền thống như bánh nướng, bánh dẻo, bánh đậu xanh, bánh dẻo chay.


                    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • 52 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 02439261042
                    • 126 ngõ 554, Trường Chinh, Hà Nội - 02438531106
                    • 422 Tây Sơn, Hà Nội

                    Website: http://banhtrungthubadan.vn

                    Facebook: https://www.facebook.com/banhtrungthubadan/

                      Bà Dần – Hàng bè
                      Bà Dần – Hàng bè
                      Bà Dần – Hàng bè
                      Bà Dần – Hàng bè
                    • Người sành ăn sống lâu năm ở Hà Nội từng nói bánh trung thu treo biển cổ truyền ở Hà Nội chủ yếu là giả danh và đều nhập hàng từ tiệm bánh Phương Soát về rồi gắn thương hiệu lên.


                      Tiệm bánh Phương Soát không có cửa hàng ở mặt tiền, người muốn mua phải đi vào một con ngõ sâu và khá nhỏ chỉ bằng một chiếc xe máy đi vừa, nếu người đi từ 2 đầu ngõ thì khó mà tránh nhau được. Đi hết ngõ rồi leo lên một cầu thang gỗ ọp ẹp, cũ kĩ lên tầng 2. Lên đây sẽ ngửi thấy rất rõ mùi bánh thơm ngào ngạt, tiệm bánh nhưng cũng là xưởng làm bánh của gia đình, người mua đứng ở cửa hỏi mua bánh, người bán lấy từ trong lò, trong khay rồi đưa luôn cho. Vào đây, người mua sẽ tận mắt chứng kiến quy trình làm bánh khá thủ công của tiệm từ nhào bánh, khuôn bánh, nướng bánh đến đóng gói đều được làm bằng tay.


                      Tại cửa hàng bánh trung thu cổ truyền Phương Soát chỉ có hai loại bánh dẻo và bánh nướng mang đậm hương vị truyền thống, thế nhưng vẫn luôn khiến bao người không thể quên. Các nguyên liệu để làm bánh đều được cửa hàng chọn lựa rất kỹ lưỡng để có thể đem những chiếc bánh chất lượng và an toàn nhất tới tay khách hàng.


                      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ:

                      • Số 10, Vọng Hà, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
                      • 75 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                      Điện thoại: 0243 9322.375 & 0912 294 748.

                      Website: http://phuongsoat.com/

                      Facebook: https://www.facebook.com/chuyenbanhmutkeo/

                        Gọi điện
                        Phương Soát - Hàng Chiếu
                        Phương Soát - Hàng Chiếu
                        Phương Soát - Hàng Chiếu
                        Phương Soát - Hàng Chiếu
                      • Ninh Hương là thương hiệu lâu đời ở Hà Nội, Trải qua nhiều thế hệ, số nhà 22 Hàng Điếu – quận Hoàn Kiếm đã trở thành một địa chỉ rất quen thuộc mỗi khi ai muốn mua các sản phẩm truyền thống “home-made” chính hiệu, do chính tay người Hà Nội làm ra.

                        Ninh Hương là tiệm bánh nổi tiếng với thương hiệu mứt sen, trà ướp hương sen, nhài. Nhưng đến tháng 8 âm lịch hàng năm tiệm sản xuất thêm cả bánh trung thu. Bánh trung thu ở đây có đặc điểm khá ngọt, ngọt từ vỏ đến nhân nhưng không gây ngán nên người ăn rất thích.


                        Bánh trung thu Ninh Hương không chất bảo quản nên chỉ có thể dùng trong thời gian 7 ngày. Bà chủ quán cũng từng chia sẻ, công đoạn làm bánh của cửa hàng rất thủ công như tự xay nhuyễn các loại đậu xanh, hạt sen điều này làm bánh luôn giữ được hương vị tự nhiên nhất.


                        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: Số 22, Hàng Điếu, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

                        Điện thoại: 024 3825 1148.

                        Email: ninhhuonghanoi@gmail.com

                        Website: https://ninhhuong.com/

                        Facebook: https://www.facebook.com/ninhhuongHN/

                          Gọi điện
                          Ninh Hương - Hàng Điếu
                          Ninh Hương - Hàng Điếu
                          Ninh Hương - Hàng Điếu
                          Ninh Hương - Hàng Điếu
                        • Thu Hương Bakery nổi tiếng với các loại bánh mỳ Pháp, bánh cưới, bánh gato, bánh bông lan,… Nhưng đến vào dịp rằm tháng 8, cửa hàng sản xuất thêm các loại bánh trung thu. Bánh trung thu Thu Hương được sản xuất khá hiện đại bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, mẫu mã bao bì của sản phẩm cũng được thiết kế khá đẹp. Với đội ngũ chuyên gia và thợ bánh lành nghề, có tâm và có tầm, Thu Hương Bakery luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.


                          Ra đời từ năm 1996, trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để thấu hiểu tâm tư và cảm xúc của khách hàng, Thu Hương Bakery đã phần nào thành công mang hồn cốt tinh hoa ẩm thực Pháp đến gần hơn với những khách hàng sành ăn. Thu Hương Bakery là top 10 Thương hiệu nổi tiếng nhất do tạp chí Thương hiệu Thăng Long " Vì người tiêu dùng Việt" bình chọn.


                          Bánh của cửa hàng không chỉ bán lẻ cho người có nhu cầu tiêu dùng hoặc làm quà biếu còn cung cấp cho những khách sạn, nhà hàng cao cấp. Mỗi hộp bánh trung thu Thu Hương có giá 250 – 1.000.000 VNĐ, bánh lẻ có giá 30 – 55.000VNĐ/chiếc.


                          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ:

                          • 5 Láng Hạ, Hà Nội - (024) 3233 6154 & (024) 3233 6153
                          • 149 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - (024) 3633 0435 & (024) 3976 2639
                          • 37A Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội - (024) 3734 3868 & (024) 3747 0919

                          Điện thoại: 090 754 66 68.

                          Email: sales@thuhuongbakery.com.vn

                          Website: http://thuhuongbakery.com.vn/

                          Facebook: https://www.facebook.com/thuhuongbakery.1996/

                            Gọi điện
                            Thu Hương Bakery
                            Thu Hương Bakery
                            Thu Hương Bakery
                            Thu Hương Bakery




                          Công Ty cổ Phần Toplist
                          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy