Top 8 Thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất tại Hải Phòng

Quỳnh Trang Phạm 27750 0 Báo lỗi

Không chỉ nổi tiếng với những món ăn như: Bánh đa cua, nem hải sản, bánh mỳ cay,... Hải Phòng còn được biết tới là cái nôi sản sinh ra những thương hiệu bánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hiệu bánh Đông Phương

    Gọi điện

    Hiệu bánh Đông Phương là thương hiệu bánh đã trở nên quá quen thuộc không chỉ với người dân Hải Phòng mà còn với các tỉnh thành lân cận, được sáng lập từ những năm 1950. Cứ tầm cuối tháng 7 âm lịch đi ngang con đường Cầu Đất sầm uất của Hải Phòng bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hàng dài người nối đuôi nhau để đợi mua bánh trung thu. Dùng bánh Đông Phương và uống trà trong dịp Trung Thu như một thú vui của những người được coi là sành ẩm thực ở mảnh đất này.


    Hơn 50 năm trong nghề làm bánh, Đông Phương vẫn giữ được hương vị cổ truyền trong từng chiếc bánh, hương vị thơm ngon, vị ngọt thanh nên ít ngán khi ăn. Bánh trung thu Đông Phương được sản xuất theo phương thức cổ truyền dân tộc trong môi trường khép kín hoàn toàn với công nghệ hiện đại. Bánh nướng ở đây có vỏ mỏng, bánh mềm, nhân lạp xưởng béo ngậy, lá chanh thái chỉ dậy mùi thơm; bánh dẻo được làm từ gạo nếp rang, xay, ngào bằng nước cốt hoa bưởi... Tất cả các nguyên liệu đều tự nhiên, mộc mạc, đậm đà chất truyền thống. Đông Phương mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon, gói trọn tình cảm ngọt ngào, đây sẽ là sản phẩm phù hợp để làm quà biếu tặng dịp trung thu.


    Sức thu hút của thương hiệu hiệu bánh Đông Phương mỗi dịp Trung Thu được thể hiện qua hàng dài những người xếp hàng mua bánh trong suốt khoảng thời gian từ đầu tháng 8 âm lịch cho tới hết ngày Tết. Người ta mua bánh để thắp hương, để mang biếu hoặc đơn giản chỉ để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5359 2789 & 022 5385 5269

    Email: banhmutdongphuong172@gmail.com

    Website: www.banhmutdongphuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hieubanhdongphuonghaiphong/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh trung thu Đông Phương
    Bánh trung thu Đông Phương
    Bánh trung thu Đông Phương
    Bánh trung thu Đông Phương

  2. Top 2

    Lâm Hương

    Gọi điện

    Được sáng lập bởi ông Nguyên Viết Giác sinh năm 1927 lấy tên hiệu là Lâm Hương. Khởi đầu là 1 cơ sở sản xuất bánh Cao Lâu (bánh nướng và bánh dẻo), bánh đậu xanh, bánh khảo và các loại kẹo được hình thành từ những năm trước giải phóng Hải Phòng năm 1952 – 1953. Sau năm 1954 Nhà nước vận động các cơ sở bánh kẹo tư nhân ở Hải Phòng vào liên hiệp Hợp tác xã bánh kẹo, tiếp sau đó tham gia tại xí nghiệp bánh kẹo Hải Kiến – Hải Phòng. Đây vẫn luôn được coi là một trong những thương hiệu sản xuất bánh gia truyền lâu đời nhất tại thành phố Cảng. Trong thập niên 80, bánh nướng bánh dẻo Lâm Hương trở thành thức quà không thể thiếu trong ngày lễ cưới hỏi trọng đại của các đôi trai gái.


    Trải qua gần 90 năm gắn bó với nghề làm bánh cổ truyền và phát triển thương hiệu, cho tới nay Lâm Hương vẫn là địa chỉ uy tín của rất nhiều người dân Hải Phòng. Người cao tuổi thưởng thức bánh nướng, bánh dẻo tại đây để hồi tưởng lại những ngày trung thu thấm đượm vị xa xưa, nhớ về một thời tuổi trẻ sôi nổi trưởng thành cùng sự phát triển của thành phố, người trẻ tuổi mua bánh để biếu tặng các vị cao niên và trải nghiệm hương vị bánh truyền thống của ông cha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    :

    • 278H Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5384 7110 & 0904 101 141
    • 146 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5383 3189

    Email: lamhuonghp@gmail.com

    Website: lamhuong.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lâm Hương
    Lâm Hương
    Lâm Hương
    Lâm Hương
  3. Nói đến bánh trung thu Hải Phòng, người sành ăn chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến bánh trung thu yến sào. Yến sào Hoàng Yến là một trong những địa chỉ bán bánh trung thu yến sào uy tín tại Hải Phòng. Yến sào Hoàng Yến là thương hiệu yến sào lâu đời, chuyên khai thác và sản xuất trực tiếp các sản phẩm về yến sào và đông trùng hạ thảo.


    Bánh trung thu yến sào Hoàng Yến đa số có nhân 100% yến thật và sợi đông trùng cao cấp với hàm lượng dược tính vượt trội, có kiểm định test rõ ràng từ các đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Mẫu hộp quà trung thu lại được thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế nên rất thích hợp làm quà tặng biếu cho người thân, bạn bè, đối tác, doạnh nghiệp. Đặc biệt tại các hệ thống của Yến sào Hoàng Yến đều có xuất hóa đơn VAT cho doanh nghiệp để khách hàng yên tâm lựa chọn và sử dụng.


    Vỏ bánh trung thu của Yến sào Hoàng Yến được tuyển chọn từ những nguyên liệu chất lượng, đạt chuẩn, nhân bánh chủ yếu là yến sào nguyên chất và sợi đông trùng hạ thảo cao cấp nên rất dẻo, thơm và dễ ăn. Tại Yến sào Hoàng Yến có các vị bánh như bánh yến sào, bánh yến sào đông trùng, bánh yến sào đông trùng hạt sen, bánh yến sào thập cẩm,... Giá của mỗi bánh giao động từ 70.000 VND - 120.000 VND/chiếc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24B Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 133 Nguyễn Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • ...
    • www.facebook.com/yensaohoangyenhaiphong

    Điện thoại: 0938 699 797 & 0904 128 412 & 0934 316 158
    Email: maihuongqh@gmail.com
    Website: yensaohoangyencn.com
    Fanpage: www.facebook.com/yensaohoangyenhaiphong

    Gọi điện
    Yến sào Hoàng Yến
    Yến sào Hoàng Yến
    Yến sào Hoàng Yến
    Yến sào Hoàng Yến
  4. Top 4

    Kim Thanh

    Gọi điện

    Nhiều người yêu thích trung thu không hẳn chỉ vì thích ngắm trăng hay thích rước đèn lồng mà còn vì mong chờ được ăn những chiếc bánh trung thu thơm ngon. Hãy cùng Kim Thanh Bakery trải nghiệm qua những loại bánh hấp dẫn của năm nay nhé. Kim Thanh Bakery là một thương hiệu bánh gia truyền có tiếng tại Hải Phòng với tuổi đời trên 50 năm. Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ thợ làm bánh có trình độ, tay nghề cao, đây là một trong những địa chỉ quen thuộc đối với người dân thành phố hoa phượng đỏ bởi sự phong phú, đáp ứng được nhu cầu của đa dạng khách hàng.

    Điểm đặc biệt của bánh trung thu Kim Thanh:

    • Sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu tự nhiên
    • Đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
    • Bánh trung thu với hương vị cổ truyền, lớp vỏ mỏng, giòn tan, nhân béo ngậy, ngọt bùi, dậy mùi thơm của lá chanh và hoa bưởi
    • Hộp và túi đựng sang trọng, lịch sự
    • Giá cả hợp lý, chiết khấu cao nếu khách đặt số lượng lớn

    Bánh trung thu cùng với bánh kem sinh nhật là loại bánh bán chạy nhất tại đây bởi hương vị thơm ngon đặc biệt, nguồn nguyên liệu tự nhiên tạo ra chất lượng đảm bảo cho sức khỏe. Tại đây vẫn tập trung bánh trung thu với hương vị cổ truyền, vị bánh đặc trưng với lớp vỏ mỏng, giòn tan, nhân béo ngậy, ngọt bùi, dậy mùi thơm của lá chanh và hoa bưởi. Ngoài ra còn có thêm các loại nướng dẻo nhân nhuyễn như đậu xanh, đậu đỏ, khoai môn, trà xanh, sen xát, sầu riêng... Bánh trung thu Kim Thanh giữ vững uy tín của mình trong suốt hàng chục năm phát triển.


    Kim Thanh là một thương hiệu bánh gia truyền có tiếng tại Hải Phòng với tuổi đời trên 50 năm. Đây là một trong những địa chỉ quen thuộc đối với người dân thành phố hoa phượng đỏ bởi số lượng bánh đồ sộ, phong phú, đáp ứng được nhu cầu của đa dạng khách hàng. Bánh trung thu Kim Thanh là loại bánh bán chạy nhất tại đây bởi hương vị thơm ngon đặc biệt, nguồn nguyên liệu tự nhiên tạo ra chất lượng đảm bảo cho sức khỏe. Thương hiệu sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, giữ vững uy tín của mình trong suốt hàng chục năm phát triển. Cửa hàng của thương hiệu bánh Kim Thanh được đặt tại số 148 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    148 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại:
    022 5383 2006 & 0906 692 859 & 0902 842 579

    Email: banhngotkimthanhhp@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/banhngotkimthanhhp/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh  trung thu Kim Thanh
    Bánh trung thu Kim Thanh
    Bánh trung thu Kim Thanh
    Bánh trung thu Kim Thanh
  5. Top 5

    Thanh Lịch

    Gọi điện

    Thanh Lịch là một trong những thương hiệu làm bánh lâu đời nhất tại Hải Phòng. Khác hẳn với không khí của những ngày thường, sự sôi động trong hoạt động mua sắm tại thương hiệu này được thể hiện rõ nhất vào dịp Tết Trung Thu. Không phải ngẫu nhiên mà người ta chọn Thanh Lịch là điểm đến để mang về những hộp bánh thơm ngon, đẹp mắt nhất.


    Với tiền thân là một đại gia đình sản xuất bánh, trải qua hơn 30 năm xây dựng, thương hiệu Thanh Lịch đã không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng bánh trung thu chất lượng, xứng đáng trở thành một sản phẩm mỹ thực. Từng hộp bánh được gói ghém cẩn thận với bao bì sang trọng, lịch sự, thể hiện phần nào được sự thượng hạng của loại bánh bên trong.


    Bánh nướng dậy mùi nhân với thịt, lạp xưởng, lá chanh, bánh dẻo thơm ngon với lớp vỏ mềm mịn trắng muốt và còn nhiều loại bánh được ra đời dựa trên sự sáng tạo, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Thanh Lịch hiện đang sở hữu 3 cửa hàng tại Hải Phòng với trụ sở chính được đặt tại số 162 Cầu Đất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    162 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5373 9696 & 0936 636 455 & 0936 738 988

    Email: tu.lebinh@gmail.com

    Website: thanhlich.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/banhtrungthuthanhlich/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh trung thu Thanh Lịch
    Bánh trung thu Thanh Lịch
    Bánh trung thu Thanh Lịch
    Bánh trung thu Thanh Lịch
  6. Top 6

    Như Ý Cát Tường

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Như Ý Cát Tường Hải Phòng chuyên sản xuất và phân phối các loại bánh cổ truyền 100% bằng nguyên liệu tự nhiên với tiêu chí: "Sạch - Tươi - Ngon". Với truyền thống nhiều năm làm nghề, thương hiệu bánh trung thu Như Ý 68 Cầu Đất - Hải Phòng càng ngày càng được mọi người biết đến nhiều hơn nhờ nét cổ truyền của bánh vẫn được giữ nguyên giữa muôn vàn loại bánh hiện đại ngày nay. Từng chiếc bánh nướng, bánh dẻo Như Ý được làm ra bằng lòng yêu nghề và cái tâm thật nhất của người thợ bánh.


    Bánh trung thu Như Ý Cát Tường hiểu rằng, trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay thì sức khỏe của người tiêu dùng cần được đặt lên hàng đầu khi sản xuất bánh. Do đó, tất cả các nguyên liệu của hiệu bánh đều được sản xuất trực tiếp, không dùng các nguyên liệu đã chế biến sẵn và đặc biệt không sử dụng chất bảo quản. Bánh nướng Như Ý có rõ vị béo ngậy của xá xíu, lạp xưởng, và mỡ phần, vị bùi của hạt sen, hạt dưa, ngọt thanh của mứt bí xen lẫn vị the the của lá chanh thái chỉ, tất cả như hòa làm một với hương vị thơm bùi của vỏ bánh mỏng đặc trưng...


    Bánh trung thu Như Ý Cát Tường Hải Phòng luôn tự hào là lựa chọn hàng đầu để quý khách mua bánh trung thu làm quà biếu, gửi gắm tình cảm chân thành, nồng ấm thông qua từng chiếc bánh trung thu tới những người thân, và đối tác của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0984 192 768 & 022 5384 9912 & 0983 731 682

    Email: hieubanhnhuycattuong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hieubanhnhuycattuong
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30

    Gọi điện
    Hiệu bánh Như Ý Cát Tường
    Hiệu bánh Như Ý Cát Tường
    Hiệu bánh Như Ý Cát Tường
    Hiệu bánh Như Ý Cát Tường
  7. Top 7

    Hiệu bánh Hương Liên

    Gọi điện

    Thức quà mùa trăng: Sự hòa quyện tinh tế giữa hương vị truyền thống và tính hiện đại. Bánh trung thu là thức quà không thể thiếu trong những ngày Tết Đoàn Viên, là hương vị tạo nên một mùa trăng đầy ý nghĩa. Những hương vị truyền thống của bánh trung thu đã dần đi vào tiềm thức của người Việt.

    Dù là những mẫu bánh hiện đại, nhưng giá trị truyền thống vẫn được gói ghém trong từng chiếc bánh một cách đầy đủ, trọn vẹn. Hương vị mới cũng tạo nên những điều mới, những nét văn hóa mới trong đời sống hiện nay. Bánh trung thu của Hương Liên sẽ là sứ giả giúp những con người hiện đại nhớ về nguồn cội, nhớ về ngày đoàn viên của mình.


    Với tiêu chí lấy sự hài lòng và sức khỏe của khách hàng đặt lên hàng đầu, thương hiệu Hương Liên luôn mang tới thị trường các loại bánh trung thu được sản xuất tại chỗ với nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng hóa chất bảo quản. Bánh Hương Liên có mẫu mã đa dạng, cách thể hiện sinh động với chất lượng thơm ngon như bánh truyền thống, bánh trà xanh, bánh khoai môn...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    106/173 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 139 292 & 0932 200 471

    Fanpage: www.facebook.com/hieubanhhuonglien/

    Gọi điện
    Hiệu bánh Hương Liên
    Hiệu bánh Hương Liên
    Hiệu bánh Hương Liên
    Hiệu bánh Hương Liên
  8. Những người mê bánh ngọt tại Hải Phòng không thể không biết đến Hải Trà bởi nơi đây ngoài cung cấp bánh ngọt, bánh truyền thống, … còn phục vụ buffet trà bánh với giá cả hợp lý và rất được đông đảo mọi người đón nhận.


    Riêng về bánh trung thu, bạn có thể tìm thấy cho mình chiếc bánh trung thu truyền thống hay hiện đại đều có ở Hải Trà, từ nhân bánh trung thu thập cẩm cho đến nhân ngọt các loại đậu đều được chăm chút, chọn lọc nguyên liệu kỹ càng để mang đến cho khách hàng những chiếc bánh trung thu chất lượng.


    Những chiếc bánh nướng, bánh dẻo cùng nhân ngọt lành, tượng trưng cho sự đoàn viên, sum họp và tròn đầy sẽ là lời chúc ấm áp nhất trong dịp trung thu này. Tiệm bánh Hải Trà có các dòng bánh truyền thống như:

    • Bánh nướng thập cẩm xá xíu đặc biệt
    • Bánh nướng thập cẩm xá xíu gà quay đặc biệt
    • Bánh nướng hình cá/ hình rồng thập cẩm xá xíu đặc biệt
    • Bánh nướng nhân nhuyễn (đậu xanh, trà xanh, khoai môn, hạt sen, sầu riêng)
    • Bánh dẻo thập cẩm Jambon hạnh nhân
    • Bánh dẻo nhân nhuyễn (đậu xanh, trà xanh, khoai môn, hạt sen)
    • Ngoài ra còn có một số dòng bánh trung thu mới ít ngọt với nhiều vị độc đáo như: Tiramisu, cốm dừa, chanh leo hạt chia...

    Tiệm bánh Hải Trà sẽ có ưu đãi đặc biệt đối với những khách hàng mua với số lượng lớn. Hãy liên hệ với tiệm để được tư vấn và đặt bánh nhanh nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 An Đà, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 287 492
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhhaitra

    Gọi điện
    Tiệm bánh Hải Trà
    Tiệm bánh Hải Trà
    Tiệm bánh Hải Trà
    Tiệm bánh Hải Trà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy