Top 4 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

  1. Top 1 Xu Hào Cakes
  2. Top 2 Jennie Cake
  3. Top 3 Tiệm bánh Daisy
  4. Top 4 Bien Nguyen

Top 4 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Quỳnh Trâm 1033 0 Báo lỗi

Gần đây, mọi người có thiên hướng lựa chọn bánh handmade nhà làm hơn là bánh thương hiệu, bởi vừa đảm bảo lại vừa chọn được vị tùy ý. Trong bài viết này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xu Hào Cakes

    Gọi điện

    Nói đến địa chỉ bán bánh trung thu hanmade được yêu thích nhất tại Điện Biên, đầu tiên phải kể đến bánh Xu Hào Cakes. Nơi đây ngoài được biết đến là địa chỉ bán bánh kem siêu ngon, siêu chất lượng, còn được biết đến là nơi bán bánh trung thu handmade thơm ngon chất lượng không kém cạnh.


    Xu Hào Cakes chỉ làm bánh vào mỗi dịp rằm tháng tám nhưng lại thu hút lượng khách hàng đông đảo vô cùng. Tiệm có 2 loại bánh chủ yếu là bánh nướng và bánh dẻo. Trong đó bánh nướng gồm 6 vị đó là: Thập cẩm đặc biệt, đậu xanh, sữa dừa, chuối nướng cốt dừa, đậu đỏ và trà xanh. Bánh dẻo ở đây cũng đặc sắc không kém cũng có 6 vị để bạn lựa chọn: Dẻo chay, đậu xanh, sữa dừa, chuối nướng cốt dừa, đậu đỏ và trà xanh. Vị nào cũng ngon và thu hút, đảm bảo ăn một lần là bị ghiền luôn. Vì không sử dụng chất bảo quản nên bánh có thời hạn sử dụng ngắn hơn những địa chỉ khác, từ 5-7 ngày là thời gian thưởng thức bánh ngon nhất, vì vậy mà để đặt mua bánh bạn nên đặt trước để có thể cúng rằm hoặc làm quà biếu.


    Năm nào tại Xu Hào Cakes cũng rất đông khách đến mua bánh. Thế mới biết sản phẩm chất lượng như thế nào. Bánh tại Xu Hào Cakes có giá dao động từ 50.000 đến 55.000 VNĐ, nếu bạn muốn mua theo hộp để làm quà biếu thì tại đây có sẵn set các hộp bánh trung thu với mức gía từ 120.000 - 420.000 đồng/hộp. Tiệm không chỉ làm bánh bán cho cá nhân mà không ít doanh nghiệp, cơ sở cũng đặt bánh làm quà tặng cho nhân viên tại Xu Hào Cakes. Chắc chắn đây là địa chỉ bán bánh trung thu hanmade tin cậy số 1 tại thành phố Điện Biên mà bạn nhất định không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 56, Tổ 8, Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    • 855, tổ 8, Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 0942 251 982 & 0373 220 582
    Fanpage:

    • www.facebook.com/xuhaocakes/
    • www.facebook.com/xuhaocake1982
    Gọi điện
    Tiệm có 2 loại bánh chủ yếu là bánh nướng và bánh dẻo
    Tiệm có 2 loại bánh chủ yếu là bánh nướng và bánh dẻo
    Xu Hào Cakes - Tiệm bánh ngon, chất lượng số 1 tại Điện Biên
    Xu Hào Cakes - Tiệm bánh ngon, chất lượng số 1 tại Điện Biên

  2. Top 2

    Jennie Cake

    Gọi điện

    Jennie Cake là một địa chỉ nổi tiếng tại TP. Điện Biên Phủ, chuyên sản xuất và phân phối các loại bánh trung thu handmade. Với tâm huyết và sự đam mê trong nghệ thuật làm bánh, Jennie Cake đã tạo ra những chiếc bánh trung thu độc đáo, đẹp mắt và ngon mê ly, hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị trong mùa trung thu.


    Tại Jenie Cake, bạn sẽ được lựa chọn từ một loạt các loại bánh trung thu với hương vị và hình dáng đa dạng. Các loại bánh tại đây được làm thủ công bởi những cô chủ tài năng, với nguyên liệu tươi ngon và không sử dụng chất bảo quản. Điều này đảm bảo rằng bạn luôn nhận được những chiếc bánh trung thu ngon nhất và an toàn cho sức khỏe.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà trung thu độc đáo và ngon miệng để tặng người thân, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những chiếc bánh trung thu tuyệt vời từ Jennie Cake. Hãy đến thăm cửa hàng hoặc liên hệ ngay hôm nay để đặt hàng và trải nghiệm sự tinh túy của nghệ thuật làm bánh tại TP. Điện Biên Phủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 200 Nguyễn Chí Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Biên Phủ (đường 15m)
    • 341 Sùng Phái Sinh, TP. Điện Biên Phủ, Biên Phủ (cổng trường LQĐ)
    Điện thoại: 0355 975 976
    Fanpage:
    • www.facebook.com/thachshyn
    • www.facebook.com/profile.php?id=100092624320440
    Gọi điện
    Jennie Cake
    Jennie Cake
    Jennie Cake
    Jennie Cake
  3. Tiệm bánh Daisy nổi tiếng với rất nhiều loại bánh ngọt như bánh trà sữa, bánh quy, bánh chuối mà bánh nào cũng thơm ngon vô cùng. Vào mùa rằm tháng tám, cửa hàng lại bán thêm bánh trung thu với giá yêu vô cùng. Bạn có thể tùy ý lựa chọn bánh nướng hoặc bánh dẻo theo sở thích. Bánh nướng gồm có nhân đậu xanh, sầu riêng, lá dứa, sen nhuyễn, chocolate, còn bánh dẻo chủ yếu là nhân sữa dừa, trà xanh, đậu xanh, sầu riêng,... Trọng lượng của bánh đều là 150g, nhiều vô cùng.


    Nếu muốn làm quà tặng quà biếu thì bạn nên đặt thêm hộp đựng để trông đẹp mắt và thu hút hơn. Tiệm có nhận ship ở cả trong và ngoài thành phố với phí ship ưu đãi. Đặc biệt nếu đặt bánh với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được mức giá mềm hơn. Giá bánh mua lẻ đối với bánh dẻo là 45.000 VNĐ và bánh nướng là 50.000 VNĐ, thêm trứng sẽ thêm 5.000 VNĐ/cái. Tự hào là một trong những tiệm bánh trung thu handmade ngon nhất tại TP. Điện Biên Phủ, Tiệm bánh Daisy chắc chắn sẽ không làm các bạn phải thất vọng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117B Đường Mới, Trường Chinh, Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 021 5381 1699

    Fanpage: www.facebook.com/Tiembanhdaisy156/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bạn có thể tùy ý lựa chọn bánh nướng hoặc bánh dẻo theo sở thích
    Bạn có thể tùy ý lựa chọn bánh nướng hoặc bánh dẻo theo sở thích
    Bánh trung thu tại tiệm
    Bánh trung thu tại tiệm
  4. Top 4

    Bien Nguyen

    Gọi điện

    Bien Nguyen là tiệm bánh của cô chủ xinh đẹp tài hoa và khéo tay vô cùng. Bánh trung thu ở đây được làm tỉ mỉ, chi tiết, nguyên liệu sạch, ngon, đảm bảo sức khỏe. Hình thức bánh vô cùng đẹp mắt, đem làm quà tặng thì rất ưng ý. Bánh nhà Bien Nguyen là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhân bánh béo ngậy với phần vỏ giòn tan, cắn một miếng đã thấy xuyến xao vô cùng. Bánh không có sẵn nên nếu muốn mua thì tốt nhất bạn nên đặt hàng trước nhé. Bánh rất chắc, dùng dao cắt thành từng miếng vuông vức, bày ra đĩa thôi đã thấy đẹp lắm rồi.


    Cô chủ cẩn thận còn note ngay nhân bánh bên ngoài vỏ để tránh nhầm lẫn. Bánh trung thu nhà Bien Nguyen ăn nhiều nhưng không bị ngán, càng ăn lại càng nghiện. Không chỉ chất lượng, tiệm còn đông khách bởi thái độ phục vụ nhiệt tình niềm nở và hết mình vì khách. Chắc chắn tới đây một lần bạn sẽ muốn quay lại. Giá bánh dao động từ 45.000 đến 70.000 VNĐ. Bánh trung thu handmade nhà Bien Nguyen chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bán online tại TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 0359 346 299 & 0932 234 008

    Fanpage: www.facebook.com/bien.nguyen.73

    Gọi điện
    Bánh nhà Bien Nguyen là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhân bánh béo ngậy với phần vỏ giòn tan
    Bánh nhà Bien Nguyen là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhân bánh béo ngậy với phần vỏ giòn tan
    Bien Nguyen
    Bien Nguyen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy