Top 7 Địa chỉ bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất Biên Hòa, Đồng Nai

Quỳnh Trâm 3908 0 Báo lỗi

Mỗi dịp rằm trung thu chúng ta lại nhớ đến hương vị đặc trưng của những chiếc bánh thơm ngon, béo ngậy khi quây quần bên gia đình. Xuất phát điểm từ hương vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    White Bakery

    Gọi điện

    Bánh trung thu là sản phẩm mà mỗi mùa trung thu đến người người nhà nhà đều tìm kiếm. Mỗi mùa trung thu đến, ai cũng thèm hương vị thơm ngon của chiếc bánh này. Nếu bạn đang ở Biên Hoà muốn thưởng thức những chiếc bánh trung thu chất lượng từ ngoài vỏ đến nhân thì hãy ghé White Bakery.


    White Bakery mang đến cho bạn những chiếc bánh trung với hương vị vô cùng thơm ngon và vẻ ngoài bắt mắt. Tại đây sử dụng những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để cho ra những mẻ bánh hấp dẫn nhất. Bánh trung thu tại đây đa dạng các loại nhân khác nhau, từ truyền thống cho tới hiện đại. Mỗi chiếc bánh đều đầy ắp phần nhân và mềm mại khi cắn từ phần vỏ. Từ màu sắc cho tới hình dạng của những chiếc bánh cũng khá hấp dẫn, đôi khi bạn còn chẳng nỡ ăn khi nhìn thấy chúng vì quá dễ thương.


    Một số vị bánh mà bạn có thể tham khảo tại White Bakery:

    • Bánh trung thu nhân sữa dừa
    • Bánh trung thu nhân thập cẩm
    • Bánh trung thu nhân hạt sen
    • Bánh trung thu nhân sầu riêng
    • Bánh trung thu nhân trà xanh
    • Bánh trung thu nhân đậu xanh
    • Bánh trung thu nhân khoai môn
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • F252 - KP7, Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai
    • 43a Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • 385 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • 367 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0799 173 939

    Facebook: https://www.facebook.com/whitebakery/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    White Bakery
    White Bakery
    White Bakery
    White Bakery

  2. Top 2

    Đài Nam Bakery

    Gọi điện

    Đài Nam Bakery là một tiệm bánh ngọt cho ra lò các loại bánh thơm ngon, hấp dẫn. Đây sẽ là địa chỉ cho các bạn yêu thích bánh trung thu và các loại bánh ngọt khác nhau mà sẽ không thể nào bỏ qua. Vì vẻ ngoài bắt mắt và hương vị thì vô cùng thơm ngon, chất lượng.


    Đài Nam Bakery luôn muốn mang đến cho khách hàng những mẫu bánh chất lượng, để khách hàng cảm thấy tin tưởng và muốn quay lại với tiệm. Vì thế mà hầu hết các công đoạn từ nhào bột, cán đế, làm nhân đều cho một tay tiệm làm hết. Tiệm cảm thấy hạnh phúc khi đích thân làm nên những điều đó cho khách hàng để khách hàng cũng cảm thấy hạnh phúc khi ăn bánh tại đây.


    Các mẫu bánh trung thu tại nhà đây rất đa dạng mùi vị, bạn có thể lựa chọn thoải mái để thay đổi khẩu vị. Từ bánh ngọt cho đến bánh mặn, tất cả đều có tại Đài Nam Bakery. Bánh trung thu tại đây đảm bảo không có chất bảo quản, mang đến chiếc bánh không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo được chất lượng an toàn thực phẩm. Tiệm cung cấp cho bạn những chiếc bánh trung thu từ hương vị truyền thống cho tới hiện đại. Vì thể mà ai cũng có thể thử qua bánh trung thu tại đây.


    Bạn có thể xem qua một vài mùi vị bánh tại đây:

    • Nhân trứng muối dưa lưới chà bông
    • Nhân trứng muối khoai môn chà bông gà cay
    • Nhân trứng muối đậu xanh hạt dẻ
    • Nhân trứng muối lá dứa, trà xanh, việt quất,....

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    386 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai

    285 Phan Trung, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0829 999 738

    Fanpage: https://www.facebook.com/DaiNamBakery/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Đài Nam Bakery
    Đài Nam Bakery
    Đài Nam Bakery
    Đài Nam Bakery
  3. Top 3

    Bánh nhà gấu

    Gọi điện

    Bánh nhà gấu là cửa hàng các loại bánh ngọt, trong đó có bánh trung thu, đem đến cho bạn niềm vui, niềm hạnh phúc khi thưởng thức những chiếc bánh vô cùng xinh xắn, thơm ngon, chất lượng từ bên nhân bánh ra bên ngoài vỏ bánh. Nếu đã trót yêu thích bánh trung thu thì đừng bỏ qua địa chỉ này nha.


    Bánh nhà gấu sẽ mang đến cho bạn những mẻ bánh trung thu vô cùng bắt mắt mà lại thơm ngon. Bạn sẽ khó mà cưỡng lại bởi vẻ ngoài đầy thu hút và mùi hương ngọt ngào của những chiếc bánh nhỏ xinh tại đây. Bánh nhà gấu rất đa dạng, đủ các loại bánh với nhiều hương vị khác nhau, bạn tha hồ mà lựa chọn. Khi thưởng thức bánh tại đây, bạn sẽ thấy được sự mềm mại của lớp vỏ bánh cùng với hương thơm bên trong nhân bánh. Tất cả như hòa quyện lại làm nên nét đặc sắc của bánh trung thu tại đây. Các loại bánh trung thu tại đây đảm bảo không có chất bảo quản vì thế mà bạn hãy yên tâm thưởng thức và gửi tặng món quà yêu thương cho người thân hay bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: XVM5+2CQ, Trần Văn Xã, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 636 135

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhnhagaubanhkembienhoa/

    Gọi điện
    Bánh nhà gấu
    Bánh nhà gấu
    Bánh nhà gấu
    Bánh nhà gấu
  4. Top 4

    Beba Cake

    Gọi điện

    Beba Cake sẽ là nơi cung cấp cho bạn những chiếc bánh trung thu thật xinh xắn, thơm ngon, sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Beba Cake chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cho tới công đoạn làm bánh và cách thức trang trí, mang đến cho những tín đồ yêu thích bánh ngọt vào dịp trung thu những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn.


    Không chỉ có những chiếc bánh trung thu vừa xinh xắn, vừa ngon miệng mà Beba Cake còn cung cấp các loại bánh ngọt khác nhau, đủ cho bạn vô tư lựa chọn. Những chiếc bánh trung thu tại đây rất thơm ngon, mềm mịn mà giá cả lại phải chăng. Khi bạn ăn thử bánh tại đây, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt trong chất lượng của bánh. Đối với những mẫu bánh trung thu thì phần bánh nhân bên trong sẽ được cân bằng với lớp vỏ bên ngoài đủ để bạn cảm thấy hòa quyện và sẽ đỡ ngán hơn. Bánh trung thu tại đây có nhiều loại nhân khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18, đường Đoàn Văn Cự, KP.9, phường Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0918 569 399

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbienhoa.vn/

    Gọi điện
    Beba Cake
    Beba Cake
    Beba Cake
    Beba Cake
  5. Top 5

    Bánh trung thu Mary Tuyen Nguyen

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác khá ít người biết đó là bánh trung thu Mary Tuyen Nguyen. Bánh nơi đây đặc biệt thơm ngon và đa dạng nhiều loại khác nhau cho khách lựa chọn. Bánh trung thu tại đây có nhiều loại nhân khác nhau như nhân gà quay, xá xíu, nhân đậu xanh, nhân trà xanh, nhân chanh dây hạt chia, nhân tiramisu ... đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Bánh trung thu Mary Tuyen Nguyen là bánh nhà làm, không có chất bảo quản nên chất lượng bánh được đảm bảo. Do bánh không có chất bảo quản nên thời gian bảo quản bánh cũng ít hơn cũng như cách thức bảo quản không giống với các loại bánh trung thu khác. Đối với nhân thập cẩm, bạn nên để nhiệt độ phòng 5-7 ngày, tùy thời tiết nóng hay mát mẻ. Đối với các loại nhân khác, bạn nên để nhiệt độ phòng 3-5 ngày tùy thời tiết. Bánh để được lâu hơn khi bảo quản kín trong ngăn mát , trước khi dùng để ra ngoài từ 20 đến 25 phút hoặc quay lò vi sóng từ 10 đến 15 giây. Bánh trung thu ở đây đặc biệt có nhân nhiều hơn vỏ, ăn vừa thơm vừa dẻo. Nếu bạn muốn ăn vỏ nhiều hơn, nhớ hãy ghi chú lại cho chủ tiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 8, Phường Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0906 716 440

    Fanpage: https://www.facebook.com/marytuyen.nguyen

    Gọi điện
    Bánh trung thu Mary Tuyen Nguyen
    Bánh trung thu Mary Tuyen Nguyen
    Bánh trung thu Mary Tuyen Nguyen
    Bánh trung thu Mary Tuyen Nguyen
  6. “Quan tâm đến sức khỏe khách hàng” - đó là lời hứa của Hợp Đặng Bakery và cũng là nguyên tắc hoạt động của quán. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm mà quán phục vụ tới quý khách hàng hoàn toàn không dùng chất bảo quản và các phụ gia độc hại. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những hương vị bánh tuyệt vời ở đây. Đặc biệt bánh không chỉ ngon mà còn vô cùng đẹp mắt, có thể mang biếu, làm quà.

    Bánh ở đây luôn đáp ứng bốn tiêu chí: Đảm bảo – An toàn – Chất lượng – Thơm ngon. Bánh chủ yếu được lấy cảm hứng từ bông hoa sen nên đây cũng là nét đặc biệt của bánh trung thu handmade Hợp Đặng. Quán Hợp Đặng Bakery rất được lòng người tiêu dùng bởi bánh có độ ngọt vừa phải kết hợp với nhiều loại nhân như thập cẩm, đậu xanh, khoai môn,…tất cả hòa quyện tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Bánh sẽ được giao đến tận tay khách hàng sau 2-3 ngày khách đặt bánh thôi nhé. Đây cũng là một trong những địa chỉ bánh nhà làm ngon nức tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 8, Ấp 5, xã Thạnh Phú, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

    Điện thoại: 0356 824 634

    Facebook: https://www.facebook.com/banhtrungthubienhoa

      Gọi điện
      Bánh trung thu - Hợp Đặng Bakery
      Bánh trung thu - Hợp Đặng Bakery
      Bánh trung thu - Hợp Đặng Bakery
      Bánh trung thu - Hợp Đặng Bakery
    • Bánh trung thu Ngọc Tuyến là một trong những loại bánh trung thu ngon nức tiếng ở Biên Hòa, Đồng Nai. Bánh ở đây có nhiều loại, rất thơm và béo, đặc biệt toàn là bánh nhà làm nên chất lượng bánh đảm bảo. Đây là một trong những địa điểm làm bánh trung thu nổi tiếng được nhiều vị khách ghé thăm.


      Đến với bánh trung thu Ngọc Tuyến, bạn sẽ không những được thưởng thức một chiếc bánh trung thu cực kỳ ngon và đẹp mắt, mà còn được hưởng rất nhiều ưu đãi từ chủ tiệm. Bánh ở đây có rất nhiều vị thơm ngon như thập cẩm gà quay xá xíu sốt bào ngư, đậu xanh truyền thống, trà xanh Nhật, sữa dừa, khoai môn...Bánh trung thu Ngọc Tuyến được bán với mức giá rất phù hợp với thị trường bánh trung thu handmade.


      Ngoài ra, tiệm bánh còn có các set bánh trung thu được đặt làm riêng theo yêu cầu của khách hàng như set bánh nhỏ 6 bánh hộp cao cấp, set bánh dừa hộp cao cấp, ... Bên cạnh đó, tiệm bánh còn có một số chương trình khuyến mãi đi kèm như mua 10 hộp lớn tặng 1 hộp nhỏ 6 bánh, mua 20 hộp bánh lớn trở lên giảm 5% tổng bill, khi mua 15 set bánh nhỏ 6 bánh hoặc 15 set bánh dứa hộp cao cấp sẽ được tặng thêm 1 set bánh nhỏ hoặc 1 set bánh dứa 6 bánh hộp cao cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0907 734 573

      Fanpage: https://www.facebook.com/HiAmNgocTuyen

      Gọi điện
      Bánh trung thu Ngọc Tuyến
      Bánh trung thu Ngọc Tuyến
      Bánh trung thu Ngọc Tuyến
      Bánh trung thu Ngọc Tuyến




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy