Top 10 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Mưa Lạnh 4617 0 Báo lỗi

Gần đây, thị trường bánh Trung thu đã thay đổi với sự xuất hiện của bánh handmade. Bánh này không dùng phụ gia, có hương vị đa dạng và khả năng sáng tạo cao. ... xem thêm...

  1. Top 1

    U's Kitchen - Nhà Bếp Của Ú

    Gọi điện

    U's Kitchen là tiệm bánh nổi tiếng về độ ngon và chất lượng ở Buôn Ma Thuột. Tiệm chuyên làm Bánh kem, bánh bông lan trứng muối, bánh su kem... và vào dịp tháng 8, còn thêm cả bánh trung thu. Bạn có thể tùy ý lựa chọn nhân bánh theo sở thích của mình. Quán có bánh nướng, nhân thập cẩm, việt quất, tiramisu, dâu tây... Bánh thập cẩm của tiệm không như bánh thập cẩm ở bất cứ đâu, bánh không hề ngấy ngán, kết hợp của 5 loại hạt, 3 vị thịt khô khác nhau... tạo nên hương vị bánh thập cẩm duy nhất U’s kitchen. Từng chiếc bánh nhỏ xinh với đủ màu sắc, hương vị và hình dáng được chế biến cẩn thận qua quá trình lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng. Mỗi ngày cửa hàng làm và xuất ra cả trăm cái không chỉ cá nhân mà công ty, tổ chức cũng đặt làm bánh tặng nhân viên.


    Hiện nay tỉnh thành nào cũng rộ lên bán bánh trung thu. Đi dọc các con phố bạn cũng đã thấy bánh được bày bán khắp. Tuy nhiên để lựa chọn địa chỉ làm bánh chất lượng, không độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì quả thực không dễ dàng. U's Kitchen là tiệm bánh handmade với những nguyên liệu sạch, ngon, không chất phụ gia, đặt bao nhiêu làm bấy nhiêu chứ không để dư quá nhiều. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng bánh. Ngoài ra, nếu muốn mua bánh để mang đi biếu, đi tặng, khách hàng cũng có thể yêu cầu thêm hộp bên ngoài, vừa đẹp vừa sang, lại rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Trần Hưng Đạo, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2855 9955

    Email: uskitchenvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/uskitchenvn

    Giờ mở cửa: 09:30–18:00

      Gọi điện
      U's Kitchen - Nhà Bếp Của Ú
      U's Kitchen - Nhà Bếp Của Ú
      U's Kitchen - Nhà Bếp Của Ú
      U's Kitchen - Nhà Bếp Của Ú

    • Top 2

      Yến Trần Cake

      Gọi điện

      Không còn quá xa lạ với nhiều người tại Buôn Ma Thuột và cả tỉnh Đắk Lắk, Yến Trần Cake chuyên các loại bánh ngọt, đến hẹn lại lên, bánh trung thu handmade của tiệm sẽ lại "hoành hành" cả khu vực khi liên tục đông khách, cháy hàng. Bánh trung tại tại Yến Trần Cake có đầy đủ loại nhân đặc trưng cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn. Bên cạnh mẫu mã đẹp thì điểm làm nên sức hút của cửa hàng bánh này đó là nguyên liệu tự nhiên, bánh tươi, không chất bảo quản, nhân bánh ngọt bùi với lớp vỏ mỏng giòn tan và được đựng trong một chiếc hộp sang trọng nên sẽ rất dễ dàng giúp khách hàng sử dụng làm quà tặng ý nghĩa và đẹp nhất.


      Không chỉ sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm bánh, mà hiện nay Yến Trần Cake đã là thương hiệu nổi tiếng giúp người dùng tại khu vực có thể thưởng thức những chiếc bánh trung thu được làm tại nhà vô cùng chất lượng. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hương vị trung thu tinh hoa từ Yến Trần Cake. Hãy để những chiếc bánh trung thu thơm ngon này thay bạn truyền tải tình cảm và lời chúc tốt đẹp đến những người thân yêu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 282 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0976 670 624 & 0915 469 419

      Email: yentrancake@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/yentrancake

      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

      Gọi điện
      Yến Trần Cake
      Yến Trần Cake
      Yến Trần Cake
      Yến Trần Cake
    • Tuy chỉ hoạt động giao hàng, thế nhưng Bánh ngon BMT đã trở thành cửa hàng được khách hàng tại khu vực đánh giá cao bởi nguyên liệu làm bánh sạch, ngon và tốt cho sức khoẻ. Từ những mẫu bánh được đóng khuôn gọn gàng, cẩn trọng, mỗi chiếc bánh handmade tại đây luôn làm nên giá trị của mình bởi màu sắc tinh tế, hương vị tự nhiên và nhất là vô cùng sáng tạo để giúp chiếc bánh trung thu thêm đậm đà và trọn vẹn ý nghĩa nhất cho ngày Tết tình thân.


      Bánh trung thu tại Bánh ngon BMT đóng truyền thống, với vỏ nâu vàng và vỏ màu tự nhiên từ rau củ bột thông dụng. Bánh còn được tạo hình hoa nổi 3D - tạo hình nghệ thuật hoàn toàn thủ công với họa tiết 3D mang màu sắc nhẹ nhàng thanh nhã của rau củ quả và bột tự nhiên, có nhiều mẫu trang trí đa dạng. Tuy nhiên nơi đây có hạn chế là bánh không bảo quản được lâu ngày, chỉ từ 3 - 10 ngày tùy vào loại bánh và bảo quản, nhưng cũng chính vì lo lắng đến sức khỏe của người tiêu dùng, nên điều này lại có thể trở thành điểm cộng đối với nhiều người, các bạn nên tham khảo kĩ trước khi mua nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 Nguyễn Thái Học, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0938 207 154

      Fanpage: www.facebook.com/bepbanhngonbmt

      Gọi điện
      Shop online Bánh ngon BMT
      Shop online Bánh ngon BMT
      Shop online Bánh ngon BMT
      Shop online Bánh ngon BMT
    • Với kinh nghiệm nhiều năm bán bánh Trung Thu nhà làm, Bánh Trung Thu Homemade BMT đã chinh phục nhiều người bằng chiếc bánh tháng 8 với thương hiệu "Một trong những tiệm bánh trung thu handmade chất lượng". Tiêu chí bánh của Haru chính là sử dụng màu từ rau củ tự nhiên, không chứa phẩm màu, bánh tươi hoàn toàn không có chất bảo quản. Đặc biệt nhất là bánh ít ngọt, vì thế bạn không cần lo về vấn đề tăng cân và tim mạch nhé.


      Khi đến với Bánh Trung Thu Homemade BMT, bạn có thể chọn các loại bánh trung thu với nhiều hương vị khác nhau. Bánh tại Haru chủ yếu là các loại bánh truyền thống, được trau truốt kĩ lưỡng ở mẫu mã nên bạn có thể chọn lựa làm quà tặng sẽ rất phù hợp. Giá bánh tại đây cũng khá mềm, chỉ từ 35.000đ là đã có thể mua được ngay một chiếc vừa xinh lại vừa ngon rồi.


      Với việc chọn lựa nguyên liệu tự nhiên, không phẩm màu, ít đường và không chất bảo quản, Bánh Trung Thu Homemade BMT thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng. Sự đa dạng về hương vị và mẫu mã bánh cùng với mức giá phải chăng đã tạo nên một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích bánh Trung Thu truyền thống chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42 Bà Triệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0941 457 557

      Fanpage: www.facebook.com/banhtrungthuhomemadebmt

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Haru - Bánh Trung Thu Homemade BMT
      Haru - Bánh Trung Thu Homemade BMT
      Haru - Bánh Trung Thu Homemade BMT
      Haru - Bánh Trung Thu Homemade BMT
    • Những năm gần đây, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm bánh trung thu handmade của các tiệm bánh nhỏ, với muôn màu muôn vị hết sức sáng tạo. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bánh trung thu khác nhau, với nhiều phân khúc giá cả riêng biệt để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên chính vì sự đa dạng này, chất lượng của bánh trung thu khó có thể đảm bảo, nhất là vấn đề về chất bảo quản. Chính vì vậy mà Toplist đã gợi ý cho bạn tiệm bánh Bakery Vợ Làm - một trong những tiệm bánh nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột. Vào mỗi dịp gần kề rằm tháng Tám, Bakery Vợ Làm thường đem tới rất nhiều lựa chọn cho khách hàng với những mẫu bánh trung thu handmade cực độc đáo.

      Không chỉ có hương vị thơm ngon tròn đầy, bánh trung thu truyền thống chất chứa ý nghĩa về những điều tốt đẹp, cho câu chuyện đêm trăng thêm viên mãn, hạnh phúc. Lấy khách hàng làm trọng tâm, Bakery Vợ Làm luôn lắng nghe, tôn trọng và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Bakery Vợ Làm nói không với chất bảo quản, rất thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt vô cùng phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng như bánh trung thu không nhân, bánh trung thu nhân trứng muối, bánh trung thu nhân matcha, bánh trung thu nhân chanh dây,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 159/3 Nguyễn Văn Cừ, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0919 444 777 & 0947 486 161
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063540282267
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

      Gọi điện
      Bakery Vợ Làm
      Bakery Vợ Làm
      Bakery Vợ Làm
      Bakery Vợ Làm
    • Top 6

      Thảo Foody BMT

      Nếu bạn là fan của các loại bánh, từ bánh ngọt đến bánh mặn thì Thảo Foody BMT chính là địa điểm lý tưởng cho các bạn đấy nhé, đặc biệt đây là tiệm bán bông lan trứng muối ngon và được yêu thích nhất tại Buôn Ma Thuột.


      Đến hẹn lại lên, mùa Trung thu về tại Thảo Foody lại thêm món bánh Trung thu vào thực đơn cho khách hàng. Với gần 20 loại hương vị khách nhau, khách hàng đến đây sẽ tha hồ lựa chọn vị mình thích với rất nhiều mẫu mã đẹp. Những nguyên liệu đặc trưng làm bánh trung thu như: nước đường bánh nướng, nước đường làm bánh dẻo, nhân bánh… luôn do tiệm lựa chọn nguyên liệu và tự làm để cho ra những chiếc bánh ngon và đảm bảo an toàn.


      Hiện nay có rất nhiều địa chỉ rao bán hàng bánh Trung thu handmade, tuy nhiên các không phải chỗ nào cũng ngon và đảm bảo nguồn gốc an toàn. Do vậy các bạn nên tìm địa chỉ quen thuộc, uy tín để mua, tránh mua phải hàng kém chất lượng. Và Thảo Foody chính là địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn muốn mua bánh trong dịp Trung thu này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37/36 Nguyễn Phúc Chu, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0913 435 011

      Email: Thaolens97@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064217042169

        Thảo Foody BMT
        Thảo Foody BMT
        Thảo Foody BMT
        Thảo Foody BMT
      • Cứ mỗi dịp Rằm tháng tám đến gần là thị trường bánh trung thu trở nên sôi động, đặc biệt theo xu thế hiện nay thì bánh trung thu handmade đang dần lên ngôi, trở thành sự chọn lựa hoàn hảo được rất nhiều chị em khuyên dùng bới mẫu mã bắt mắt, họa tiết đẹp, màu sắc phong phú phù hợp với cả gia đình. Hiện nay, để thưởng thức những chiếc bánh trung thu handmade vô cùng dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể mua tại các tiệm bánh. Đặc biệt, để giúp các bạn tại Buôn Ma Thuột không phải băn khoăn trước những địa chỉ không chất lượng thì Toplist gợi ý cho bạn tiệm bánh Cá Mập - Tiệm bánh dì Tí.


        Cá Mập - Tiệm bánh dì Tí đem tới đa dạng các loại bánh trung thu handmade nhân đậu xanh trứng muối. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức cùng các hương vị khác như trà xanh, chanh dây,… Trong một xã hội ngày càng phát triển văn minh, Cá Mập - Tiệm bánh dì Tí lựa chọn con đường đem đến những sản phẩm chất lượng cao và tạo niềm tin lâu dài với khách hàng.


        Với mùa Rằm tháng 8 chuẩn bị đến, việc thưởng thức những chiếc bánh trung thu handmade ngon là một trải nghiệm không thể thiếu. Và Cá Mập - Tiệm bánh dì Tí chắc chắn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn những chiếc bánh trung thu độc đáo và chất lượng cho gia đình và người thân yêu của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12 đường N2, Thôn 2, Eatu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0937 192 766
        Email: dothithunhung97@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/dothithunhung97

        Gọi điện
        Cá Mập - Tiệm bánh dì Tí
        Cá Mập - Tiệm bánh dì Tí
        Cá Mập - Tiệm bánh dì Tí
        Cá Mập - Tiệm bánh dì Tí
      • Top 8

        Nari's Bakery

        Gọi điện

        Thêm một địa chỉ bán bánh trung thu handmade siêu ngon tại Buôn Ma Thuột mà bạn nên tham khảo qua đó là Nari's Bakery Tại đây, không chỉ mang đến cho khách hàng những chiếc bánh handmade đẹp với hàng chục hương vị lựa chọn mà còn tốt cho sức khỏe bởi nguồn nguyên liệu sạch, bao bì đóng gói cẩn thận và lịch sự.

        Mỗi chiếc bánh trung thu handmade tại Nari's Bakery được làm rất công phu, tỉ mỉ và đảm bảo mang về cho khách hàng sự hài lòng bởi hương vị, nhân bánh đậm đà và nhất là vô cùng sáng tạo để góp phần giúp cho ngày Tết trung thu ý nghĩa và trọn vẹn nhất. Nari's Bakery với đầy đủ mẫu mã, để giúp khách hàng có thể chọn mua nhanh nhất đã phục vụ bằng cách bán tại cửa hàng và cả bán online với giá bán khá ưu đãi, giao hàng tận nơi.


        Trung thu đã và đang là dịp sum vầy, sum họp của gia đình và người thân. Và để làm cho những khoảnh khắc này trở nên ý nghĩa hơn, hãy để Nari's Bakery góp phần tạo nên những chiếc bánh trung thu handmade độc đáo, ngon và đầy tình cảm. Vì thế, nếu bạn đang muốn thưởng thức chiếc bánh trung thu handmade nhà làm ngon, ấn tượng và đảm bảo sức khỏe nhất thì vui lòng liên hệ Nari's Bakery ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 380 - 382 Hoàng Diệu, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0978 029 494

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054575945092
        Giờ mở cửa:
        07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Nari's Bakery
        Nari's Bakery
        Nari's Bakery
        Nari's Bakery
      • Nói đến địa chỉ bán bán trung thu hanmade được yêu thích nhất, đầu tiên phải kể đến bánh nhà Bin Tây’s Kitchen. Vậy tại sao bánh trung thu ở đây lại được ủng hộ nhiều đến vậy?


        So với các tiệm bánh trung thu truyền thống, Bin Tây’s Kitchen có sự thay đổi và cải biến từ cách làm đến nguyên liệu, hình dáng cho đến cách trang trí, tất cả đều phụ thuộc vào sự khéo léo, sáng tạo của chủ quán. Trên mỗi chiếc bánh tại đây, từng chi tiết nhỏ nhất 1 bông hoa, màu sắc đều được chủ quán chăm chút, tỉ mỉ, tâm huyết làm nên. Bởi vậy, nhiều khách hàng mua bánh trung thu Bin Tây’s Kitchen nói rằng, bánh ở đây không chỉ được mua về để ăn, mà còn để ngắm, có khi còn không nỡ ăn vì tiếc cái đẹp.


        Ngoài những loại nhân truyền thống như thập cẩm, đậu xanh... bánh Trung thu hamemade Bin Tây’s Kitchen có rất nhiều loại nhân mới lạ. Có thể liệt kê 1 vài loại như sữa dừa, chuối dừa - tinh than trái cây, Cà phê rum nho - Caramen - Cốm, rượu hạt trái cây, …Tiệm có dịch vụ ship tận nơi cho các bạn, lại thêm hộp ngoài đẹp mắt, sang trọng và lịch sự cho bạn nào muốn mua làm quà biếu nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 16/15 Nguyễn Đình Chiểu nối dài, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0948 729 090

        Email: Dinhquyetna@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063520060366

          Gọi điện
          Bin Tây’s Kitchen
          Bin Tây’s Kitchen
          Bin Tây’s Kitchen
          Bin Tây’s Kitchen
        • Tại Buôn Ma Thuột có một tiệm bánh Trung thu, tuy không nổi tiếng, cũng không được trưng bày, quảng cáo rộng rãi như các loại bánh Trung Thu Kinh Đô, bánh Trung Thu Long Đình, bánh Trung Thu Thu Hương… mà nhiều người biết đến nhưng lại có ưu thế là được nhiều người thử và giới thiệu cho nhau, đó là tiệm Snow Bakery ngụ tại số 1 Tán Thuật.


          Vốn là một tiệm bánh kem với rất nhiều loại bánh khác nữa như bông lan trứng muối, bánh mì hoa cúc,… nhưng cứ mỗi năm đến dịp Trung thu về là Snow Bakery lại làm thêm bánh Trung thu để phục vụ khách hàng. Khách hàng của tiệm từ người đi học đến người đi làm. Ban đầu tiệm giới thiệu bánh của mình trên Facebook cá nhân, bạn bè người quen mua nhiều ăn ngon rồi người ta giới thiệu cho nhau. Dần dần khách đến đặt hàng càng nhiều, một người không chỉ mua một cái rồi thôi, có người mua cả chúc cái, vừa ăn lại vừa làm quà biếu.


          Bánh handmade tại Snow Bakery có nguyên liệu đảm bảo, không chứa chất bảo quản lại nhiều hương vị nên người mua cũng yên tâm và ưa chuộng. Hơn nữa với đối tượng khách hàng chủ yếu là người thân, người quen nên vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm càng được chú trọng. Với lợi thế bánh tự làm bằng tay, không theo dây chuyền, giá các loại bánh trên cũng khá mềm, chỉ từ 40.000đ một chiếc tùy vào nguyện liệu làm bánh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 01 Tán Thuật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0905 952 929

          Fanpage: www.facebook.com/nguyen.tuyet.752861

            Gọi điện
            SnowBakery
            SnowBakery
            SnowBakery
            SnowBakery




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy