Top 6 Địa chỉ bán tôm hùm Alaska uy tín, chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Sunny Day 736 0 Báo lỗi

Tôm hùm Alaska được coi là “vua” của các loại hải sản bởi độ tươi ngon hấp dẫn kèm giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Có nguồn ... xem thêm...

  1. Vựa hải sản Thịnh đem đến những loại hải sản tươi sống, xứng danh là vị "vua" của biển cả với tôm hùm Alaska, cua Hoàng Đế... và rất nhiều loại hải sản tươi sống đặc sản vùng miền đã cập bến Buôn Ma Thuột. Sứ mệnh mang những loại hải sản tươi ngon nhất ở các tỉnh thành về cao nguyên để phục vụ khách hàng. Nếu đã một lần ghé Buôn Ma Thuột thì nhất định bạn nên tới Vựa hải sản Thịnh và chọn cho mình một con tôm hùm Alaska để thưởng thức được vị ngon hiếm thấy của loài tôm quý này.


    Vựa hải sản Thịnh với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hải sản, với đội ngũ bếp và nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang lại cho những thực khách những món ăn với tôm hùm Alaska hay hải sản tươi ngon nhất, chất lượng nhất, đẳng cấp không khác nhà hàng 5 sao. Không gian quán được thiết kế lịch sự, tinh tế, nhìn hấp dẫn với đa dạng hải sản (rất nhiều loại hải sản nhập khẩu và hải sản đặc sản vùng miền trên cả nước...) rất phù hợp dành cho những buổi tiệc hải sản cùng với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Ngoài ra, nơi đây còn bán hải sản sống mang về nếu bạn không muốn ăn ngay tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Phan Chu Trinh, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Điện thoại: 0972 247 479
    Email: thinhhsphat@gmail.com

    Website: https://www.haisanthinh.net/

    Fanpage: www.facebook.com/haisantuoisong.Thinh.Buonmathuot

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Vựa hải sản Thịnh
    Vựa hải sản Thịnh

  2. Hải sản tươi sống - A Thảo là một hệ thống cửa hàng hải sản chất lượng tốt nhất trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Đồng thời là một trong số ít địa chỉ cung cấp tôm hùm Alaska nhập khẩu siêu ngon và chất lượng tại đây. Luôn đem tới những loại hải sản tươi ngon được người dân trên địa bàn nhiệt tình ghé mua, vì vậy đã trở thành điểm đến quen thuộc của hầu hết người dân Buôn Ma Thuột.


    Tôm hùm Alaska là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng, bởi đặc tính hiếm có của nó mà dễ dàng trở thành loại hải sản quý của đại dương. Không dễ gì mới tìm được địa chỉ chất lượng vậy nên hãy ghé ngay Hải sản tươi sống - A Thảo để chọn cho mình những loại ngon nhất. Khách hàng chọn mua loại tôm hùm Alaska sẽ được cửa hàng cung cấp nhiều loại kích cỡ size để khách hàng lựa chọn. Cam kết cung cấp những con tôm hùm Alaska đảm bảo chất lượng, đảm bảo hợp vệ sinh, không dùng chất bảo quản. Bán đúng giá thị trường, không để khách hàng phải băn khoăn trước những thông tin sai lệch về cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22-24 Hoàng Minh Thảo, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Điện thoại: 0915 567 777
    Fanpage: www.facebook.com/haisanok/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hải sản tươi sống - A Thảo
    Hải sản tươi sống - A Thảo
    Hải sản tươi sống - A Thảo
    Hải sản tươi sống - A Thảo
  3. Vựa hải sản BMT - Mai Huệ là địa chỉ cuối trong danh sách nơi bán tôm hùm Alaska uy tín tại Buôn Mê Thuột mà Toplist gợi ý đến cho bạn. Các loại hải sản tại đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, cũng như độ tin cậy về khâu nhập hàng. Mức giá tại Vựa Hải Sản BMT - Mai Huệ được coi không quá đắt, là giá chung trên thị trường Buôn Ma Thuột.


    Ngoài tôm hùm Alaska thì Vựa hải sản BMT - Mai Huệ còn cung cấp rất nhiều các loại hải sản khác như: cua thịt nhỏ, tôm sú, ghẹ, sò lụa, nghêu... Các loại hải sản tươi ngon khi khách hàng mang về có thể chế biến lạ miệng nhưng vẫn giữ được hương vị của biển cả trong từng đĩa ăn. Ngoài ra, có rất nhiều món ăn chế biến từ tôm hùm Alaska ngon tuyệt đỉnh, được nhiều người ưa chuộng như: tôm hùm Alaska nướng mọi hay nướng phô mai, lẩu tôm hùm, tôm hùm hấp, nấu súp, nấu cháo…Nếu bạn muốn mua tôm hùm Alaska tại đây thì thường là bạn phải order trước để thưởng thức không có sẵn tại cửa hàng nha,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê Duẩn, Phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Điện thoại: 0949 069 297
    Fanpage: www.facebook.com/VuaHaiSanBMT/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Ẩm thực Sao Biển 2 từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc khi ăn hải sản của người dân thành phố Buôn Ma Thuột và cả các vùng lân cận cũng như được nhiều khách du lịch ghé thăm. Ẩm thực Sao Biển 2 có không gian rộng rãi, thoáng mát, chỗ để xe rộng, có nhân viên trông nom. Quán rộng, chỗ ngồi nhiều, lượng khách cũng rất đông nhưng không thấy ngột ngạt. Một phần nhờ không gian, phần nữa là nhờ cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, cộng với quán lúc nào cũng sạch sẽ nên khách hàng luôn thoải mái dù đông đúc.


    Không chỉ được ưa chuộng bởi không gian quán, Ẩm thực Sao Biển 2 còn 'lôi kéo' được thực khách về với nhà hàng của mình bởi sự tươi mới của hải sản nơi đây. Một trong số đó là tôm hùm Alaska. Tôm hùm Alaska tại Ẩm thực Sao Biển 2 là loại tôm có kích thước lớn và giá trị dinh dưỡng cao, sống ở nhiệt độ cực lạnh ở dưới biển. Cũng chính bởi vậy mà thịt tôm hùm Alaska trắng, dai ngọt đậm, phần thịt ở hai càng thì ăn rất ngon, đặc biệt ở phần đầu có nhiều gạch, rất béo. Ngoài ra, tôm hùm Alaska còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sự duy trì, phát triển những tế bào thần kinh, giúp xương chắc khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Khánh Dư, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Điện thoại: 0914 435 575
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063532600588
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ẩm thực Sao Biển 2
    Ẩm thực Sao Biển 2
    Ẩm thực Sao Biển 2
    Ẩm thực Sao Biển 2
  5. Nếu bạn đã từng đặt chân đến Vựa Hải Sản Quyên Cua và thưởng thức món tôm hùm Alaska tại đây thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị của nó. Còn nếu bạn chưa từng đến, hoặc đang có dự định đến Buôn Ma Thuột thưởng thức hải sản, đặc biệt là tôm hùm Alaska thì Toplist khuyên bạn hãy một lần thưởng thức những chú tôm hùm tươi ngon tại đây. Được biết, tôm hùm Alaska tại Vựa Hải Sản Quyên Cua cũng là một 'item' thường xuyên cháy hàng và nhận được review rất tốt.


    Tôm hùm Alaska tại Vựa Hải Sản Quyên Cua được nhập trực tiếp lúc còn tươi sống. Đây còn là địa chỉ cung cấp tôm hùm Alaska với mức giá ưu đãi và rẻ hơn thị trường. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm tại đây luôn ở mức độ tuyệt vời và nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Các bạn có thể mua tôm sống tại đây để mang về nhà chế biến, vì Vựa Hải Sản Quyên Cua được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, cộng thêm việc có nhiều đầu bếp giỏi tại đây sẽ giúp bạn và gia đình có những giây phút thưởng thức hải sản đáng nhớ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Điện thoại: 0847 026 026
    Email: luonganhkhoabmt@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuahaisanquyencua
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Vựa Hải Sản Quyên Cua
    Vựa Hải Sản Quyên Cua
    Vựa Hải Sản Quyên Cua
    Vựa Hải Sản Quyên Cua
  6. Quán Sao Biển 179 cũng là một địa chỉ tin cậy cho những tín đồ hải sản, đặc biệt là tôm hùm Alaska. Tôm hùm Alaska ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, được hỗ trợ sơ chế miễn phí và đóng thùng bơm oxi để biếu tặng hoặc di chuyển xa. Chất lượng tôm được đánh giá là tươi ngon sạch sẽ, nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, giới thiệu sản phẩm rõ ràng, khách hàng còn được tặng kèm các loại gia vị để chấm của sau khi đã chế biến. Về giá cả của cửa hàng rất phải chăng. Nếu bạn mua trên 10kg sẽ được ưu đãi với giá sỉ của cửa hàng.


    Thưởng thức tôm hùm Alaska tại Quán Sao Biển 179, thật dễ dàng trong tầm tay, một vài thao tác là có ngay món hải sản ngon bên cạnh. Giữ khoảng cách nhưng đừng xa cách nhé, Quán Sao Biển 179 luôn bên cạnh những khách hàng thân thương trong cuộc hành trình. Đừng lo lắng gì cả, vì đã có Quán Sao Biển 179 đây rồi. Thịt tôm chắc, tôm còn tươi sống và chắc chắn sẽ giữ được sự ngon ngọt khi chế biến. Ngoài ra, thái độ phục vụ và không gian nhà hàng cũng là yếu tố quan trọng mà bạn có thể yên tâm ngồi lại tại Quán Sao Biển 179 để thưởng thức những món ăn tuyệt vời từ tôm hùm Alaska!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179-181 Lý Thái Tổ, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Điện thoại: 0966 405 564
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054450672181
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Sao Biển 179
    Quán Sao Biển 179
    Quán Sao Biển 179
    Quán Sao Biển 179




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy