Top 8 Địa chỉ bán tôm hùm Alaska uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoàng Thu Thuỷ 1750 0 Báo lỗi

Tôm hùm Alaska hay còn gọi là tôm hùm Canada, được coi là một trong những loại hải sản ngon, tương đối đắt và đặc biệt hấp dẫn đối với những tín đồ sành ăn. ... xem thêm...

  1. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ hải sản tươi sống tại Thanh Hóa. Nhà hàng hải sản Kando là một trong những địa điểm bán các loại hải sản tươi ngon nhất tại Thanh Hóa . Những loại hải sản được cung cấp tại đây vô cùng đa dạng như: cá, tôm, mực, ốc, sò, cua ghẹ, bạch tuộc,…và các loại hải sản cao cấp như: tôm hùm Alaska, cua hoàng đế, sá sùng khô, sá sùng tươi, cá anh vũ,... Những đầu bếp của Nhà hàng hải sản Kando coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật. Bởi vậy họ tâm huyết với từng món ăn và sáng tạo trong từng chi tiết. Mỗi món ăn tại Hải sản Kando đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, thậm chí là câu chuyện văn hóa xung quanh món ăn để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất.


    Nhà hàng hải sản Kando Thanh Hóa còn được coi là địa chỉ bán tôm hùm Alaska siêu ngon và được chế biến với nguồn nhập hàng tươi sống. Vì vậy, nhắc đến nhà hàng tôm hùm Alaska ngon thì không thể nào bỏ qua địa chỉ này. Nhà hàng luôn chiều theo ý khách hàng về cách chế biến cũng như cách trình bày. Một số món ăn ngon được chế biến từ tôm hùm Alaska tại Nhà hàng Hải Sản Kando: Tôm hùm Alaska nướng bơ tỏi, tôm hùm Alaska phomai, tôm hùm Alaska hấp, tôm hùm Alaska rang me, tôm hùm Alaska rang muối,...Bởi vậy, nếu muốn thưởng thức tôm hùm Alaska thì hãy nhanh chân ghé Nhà hàng hải sản Kando để được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất hương vị độc đáo của nhà hàng này. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các loại hải sản khác như tôm, ốc, mực... đều được chế biến công phu với đủ các loại hấp, luộc, xào, chiên...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 02A- 340, Đông Bắc Ga, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0337 103 636
    • Lô 19 - 26, Đô thị An Phú Hưng, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0366 543 636
    • Lô 01 MBQH 2125 - Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0374 553 636

    Điện thoại: 0912 540 636
    Email: hai@kando.vn
    Website: https://haisankando.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kandores
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Kando
    Nhà hàng hải sản Kando
    Nhà hàng hải sản Kando
    Nhà hàng hải sản Kando

  2. Top 2

    Nhà hàng hải sản Hoa Mai

    Nhà hàng hải sản Hoa Mai chính là địa điểm lý tưởng đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cho buổi tiệc liên hoan của các doanh nghiệp, các đại gia đình, các nhóm, hội, lớp, tập thể. Không cần hỏi mọi người muốn ăn gì, vì món gì Hoa Mai cũng có để chiều lòng mọi khách hàng, từ các loại hải sản tươi ngon, các món Nhật đắt đỏ, món nhậu hấp dẫp, các món salad thanh nhiệt, quầy tráng miệng phong phú. Nhà hàng hải sản Hoa Mai cũng sở hửu không gian rộng lớn với các phòng riêng cho đoàn từ 20, 50, 100 khách hoặc bao trọn nhà hàng cùng địa điểm check in sang chảnh.


    Đặc biệt, đến với Nhà hàng hải sản Hoa Mai khách có thể yêu cầu chế biến riêng theo sở thích hoặc tham khảo menu của nhà hàng. Nhà hàng Hải sản Hoa Mai với nhiều loại hải sản tươi sống được chuyển về từ khắp các vùng biển trong và ngoài tỉnh cùng các loài HẢI SẢN quý hiếm, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada như: Cá bơn Oliver, tôm hùm Alaska, King Crab…Hệ thống bể nuôi nước biển được đầu tư hiện đại, tạo môi trường sống tự nhiên, giúp hải sản sống khỏe mạnh, khi chế biến chất lượng thịt vẫn giữ độ tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nguyệt Quế 7- 19, 20, Vinhomes Star, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0237 3227 789
    • MG21, 22 Shophouse Vincom, Đường Nguyễn Thái Bình, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0237 8676 868

    Email: hoamairestaurant36@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhahanghaisanThanhHoa

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Nhà hàng hải sản Hoa Mai
    Nhà hàng hải sản Hoa Mai
    Nhà hàng hải sản Hoa Mai
    Nhà hàng hải sản Hoa Mai
  3. Top 3

    Bisuly Thanh Hóa

    Gọi điện

    Nói về hải sản, chắc chắn Bisuly Thanh Hóa là cái tên không thể bỏ qua. Đến với nhà hàng, bạn sẽ như được hòa mình giữa lòng đại dương với không gian, món ăn,... đều mang hương vị biển cả. Nhà hàng hải sản Bisuly Thanh Hóa, ấn tượng đầu tiên chính là nhà hàng được trang trí lộng lẫy với những ánh đèn huyền ảo, bàn ghế sang trọng, sạch sẽ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Một không gian rộng rãi, thoáng đãng, dịch vụ tốt chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi dùng bữa.


    Trong một không gian thoáng mát, sang trọng như vậy thưởng cho mình và gia đình một con tôm hùm Alaska ngon ngọt thì thật hợp lí đúng không? Vì một trong những món ăn cháy hàng tại Nhà hàng hải sản Bisuly Thanh Hóa là món ăn "đắt xắt ra miếng" tôm hùm Alaska. Những lý do nên chọn Nhà hàng hải sản Bisuly Thanh Hóa để thường thức tôm hùm Alaska: Tôm hùm Alaska tươi sống, vẹn nguyên, hương vị tươi ngon và đặc trưng đậm đà. Menu với đầy đủ, đa dạng món ăn hấp dẫn được làm từ tôm hùm Alaska. Chế biến món từ tôm hùm Alaska theo yêu cầu của khách hàng. Không gian thoáng mát, thân thiện. Vui lòng Khách đến, vừa lòng Khách đi. Được tặng nước ngọt/bia miễn phí với giá trị hóa đơn nhất định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • HH2 16,17 Vinhome City, Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Lô 19, 20, 21 khu C KĐTBình Minh, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0943 633 333

    Fanpage: www.facebook.com/bisulythanhhoa

    Gọi điện
    Bisuly Thanh Hóa
    Bisuly Thanh Hóa
    Bisuly Thanh Hóa
    Bisuly Thanh Hóa
  4. Nhắc đến địa chỉ bán tôm hùm Alaska không thể không nhắc đến Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36, là nơi chuyên cung cấp các loại hải sản với nguồn gốc rõ ràng, hải sản luôn trong tình trạng tươi ngon nhất được đặt trong bể để khách hàng dễ dàng chọn lựa, nhất là tôm hùm Alaska. Bên cạnh đó, nhà hàng còn chế biến các món ăn đa dạng với hải sản và trở thành điểm nơi chân thường xuyên của thực khách từ mọi nơi khi ghé Thanh Hóa. Tại Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36 khách hàng có thể tự chọn những chú tôm hùm Alaska tươi ngon và yêu cầu chế biến theo khẩu vị của mình.


    Tôm hùm Alaska ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, được hỗ trợ sơ chế miễn phí và đóng thùng bơm oxi để biếu tặng hoặc di chuyển xa. Chất lượng Tôm hùm Alaska được đánh gia là tươi ngon sạch sẽ, nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, giới thiệu sản phẩm rõ ràng, khách hàng còn được tặng kèm các loại gia vị để chấm của sau khi đã chế biến. Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36 luôn tận tình trong khâu phục vụ để đem đến sự hài lòng nhất của khách hàng. Với đa dạng trong khâu chế biến, nhất định các món hải sản tại đây sẽ được lòng của khách hàng. Đặc biệt, mức giá tại Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36 luôn cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, thực đơn còn có sẵn rất nhiều món từ các loài hải sản phong phú khác, phục vụ nhu cầu của thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 115 - 120 Đông Hương, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0845 136 136
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanrambien36

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36
    Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36
    Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36
    Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36
  5. Chợ hải sản Biển Đông 36 được biết đến là địa chỉ cung cấp các loại hải sản tươi sống ngon và chất lượng hàng đầu tại Thanh Hóa. Các loại hải sản đều được nhập về với nguồn gốc rõ ràng, còn tươi sống và được giữ trong bể để khi khách ghé mua có thể tự mình chọn được những loại tươi ngon nhất. Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu mua tôm hùm Alaska thì tại Chợ Hải Sản Biển Đông 36 cũng cung cấp loại tôm thượng hạng này với mức giá phải chăng. Chợ hải sản Biển Đông 36 mang đến cho khách hàng những chú tôm hùm Alaska tươi ngon nhất như vừa mới đánh bắt dưới đại dương. Một điều đặc biệt tại Chợ hải sản Biển Đông 36 đó chính là tùy vào nhu cầu của bạn mà cửa hàng sẽ chế biến hoàn chỉnh giúp hoặc bạn mua nguyên con mang về.


    Thực đơn của Chợ hải sản Biển Đông 36 hiện có rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng chẳng hạn như tôm hùm Alaska hấp bia, tôm hùm Alaska rang muối, tôm hùm Alaska sốt me... Không gian cửa hàng tương đối rộng rãi và thoáng đãng với thái độ phục vụ tương đối nhiệt tình và cởi mở hứa hẹn sẽ được coi là một trong những cửa hàng hải sản chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa. Chợ hải sản Biển Đông 36 sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ. Tôm hùm Alaska tươi ngon, chắc thịt, có nguồn gốc rõ ràng; nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, bạn được hỗ trợ từ khâu sơ chế tôm đến khâu đóng gói mang về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 247 Trường Thi, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0844 136 136

    Email: dodinhhai89@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chonhahanghaisanbiedong36

    Gọi điện
    Chợ hải sản Biển Đông 36
    Chợ hải sản Biển Đông 36
    Chợ hải sản Biển Đông 36
    Chợ hải sản Biển Đông 36
  6. Nhà Hàng Hải Sản SAM là đơn vị đáng tin cậy tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến khách hàng nếu như bạn đang muốn ăn tôm hùm Alaska. Sau nhiều năm hoạt động, đây là địa chỉ bán hải sản uy tín được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn. Tất cả các sản phẩm nhập khẩu được bán tại Nhà Hàng Hải Sản SAM đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm soát kỹ lưỡng qua một quy trình khép kín nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn, cũng như chất lượng của tôm hùm Alaska. Tôm tại Nhà Hàng Hải Sản SAM đã được đơn vị bảo quản đúng cách nên bao giờ tôm cũng tươi ngon, chắc khỏe giống như lúc vừa mới bắt tại biển về.


    Không những thế, Nhà Hàng Hải Sản SAM còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hay các combo quà tặng khủng nhằm tri ân khách hàng.Bên cạnh tôm hùm Alaska, Nhà Hàng Hải Sản SAM còn nhận bán, cũng như chế biến rất nhiều loại hải sống tươi sống khác như cua hoàng đế, mực, ốc, ngao. Quý khách hàng sẽ được tha hồ lựa chọn những món ăn yêu thích với giá cả hợp lý phải chăng. Còn chần chờ gì mà không đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại Nhà Hàng Hải Sản SAM thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Thanh Niên, Phường Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0988 277 052
    Email: HaisanSAM1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisansam
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản SAM
    Nhà Hàng Hải Sản SAM
    Nhà Hàng Hải Sản SAM
    Nhà Hàng Hải Sản SAM
  7. Top 7

    Luxuryfoods

    Gọi điện

    Luxuryfoods là một địa điểm không quá xa lạ cho những ai đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Thanh Hóa về lĩnh vực cung cấp hải sản tươi sống. Cái tên trong "danh sách vàng" những loài hải sản đáng để thử nhất là tôm hùm Alaska. Loài tôm này sống và sinh sản ở sâu dưới đáy biển tại miền Bắc Canada, khu vực Tây Bắc của Đại Tây Dương. Vì là loài tôm chỉ thích nghi được ở vùng biển lạnh giá, nên tôm hùm Alaska hiện chưa được ghi nhận nuôi thành công ở Việt Nam nên phải nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.


    Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Luxuryfoods đã trở thành một nơi uy tín cho những người yêu hải sản khi luôn cung cấp những sản phẩm tôm Alaska tươi sống, chất lượng đi kèm giá thành không quá đắt đỏ, chỉ từ hơn 1.000.000/ ký. Trong thời điểm dịch bệnh hiện tại, thật dễ dàng trong tầm tay, một vài thao tác là có ngay món hải sản ngon bên cạnh. Giữ khoảng cách nhưng đừng xa cách, Luxuryfoods luôn bên cạnh những khách hàng thân thương trong cuộc hành trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: NQ6-32 Đại lộ Châu Âu, Khu đô thị Vinhome Star City, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0932 304 688
    Email: info@luxuryfoods.vn
    Website: https://luxuryfoods.vn/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/luxuryfoodsth
    Giờ mở cửa: 06:30–18:30
    Gọi điện
    Luxuryfoods
    Luxuryfoods
    Luxuryfoods
    Luxuryfoods
  8. Bạn muốn thưởng thức đặc sản miền biển Nhà Hàng S-Hải Tiến tươi ngon, "chuẩn vị" nhưng chưa chọn được nhà hàng ưng ý? Khám phá ngay thiên đường hải sản tại S-Hải Tiến để trải nghiệm du lịch biển thêm trọn vẹn. Đa dạng các loại hải sản tươi sống từ bình dân đến cao cấp nhập khẩu thượng hạng như tôm Alaska, bào ngư,... hoặc đánh bắt trong ngày như cá mú, tôm hùm, ốc hương, ...Có thể tự tay lựa chọn hải sản từ hồ hải sản hơn 150m2 và được các đầu bếp siêu đẳng chế biến thành các món ăn hấp dẫn, đậm đà. Khu vực ngoài trời thoáng đãng để du khách tận hưởng trọn vẹn thời tiết mát mẻ tại Hải Tiến.


    Đặc biệt, tôm hùm Alaska tại Nhà Hàng S-Hải Tiến được dân sành ăn cực kỳ ưa thích bởi độ tươi ngon, chắc thịt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây là địa chỉ uy tín bậc nhất khi mua tôm hùm Alaska của nhiều tín đồ yêu hải sản. Chưa kể, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình tư vấn khách hàng khi lựa chọn mua hải sản. Không những thế, họ còn hướng dẫn cách chế biến chi tiết dành cho những ai chưa quen việc làm các món hải sản cao cấp như: tôm hùm alaska, cua hoàng đế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Du Lịch Biển Hải Tiến, Hoằng Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0915 061 995
    Email: shaitien2018@gmail.com
    Website: https://shaitien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangshaitien
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng S-Hải Tiến
    Nhà Hàng S-Hải Tiến
    Nhà Hàng S-Hải Tiến
    Nhà Hàng S-Hải Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy