Top 4 Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Mr Cua
  2. Top 2 Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa
  3. Top 3 Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều
  4. Top 4 Hải sản Dung Cua

Top 4 Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thuý Vy 799 0 Báo lỗi

Từ lâu tôm hùm tươi là loại hải sản được nhiều người sành ăn cũng như nhiều nhà hàng, quán nhậu yêu thích bởi chất thịt ngọt, giàu dinh dưỡng và khả năng kinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr Cua

    Gọi điện

    Tại Biên Hòa, Mr Cua không còn là một cái tên xa lạ đối với các tín đồ mê hải sản. Ngoài các loại cua làm nên tên tuổi, địa chỉ này cũng còn nhiều loại hải sản khác được đánh giá cao, điển hình là các loại tôm hùm. Tôm hùm tại đây cũng được nhập về nhiều loại với kích thước đa dạng và nhiều mức giá để bạn có thể chế biến nhiều món ăn hấp dẫn. Khách hàng có thể tìm mua nhiều loại hải sản tươi sống có nguồn gốc trong và ngoài nước, đảm bảo hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng, giá cả hợp lý khi đến với Mr Cua Biên Hòa.

    Để thuận tiện cho khách hàng mua hải sản, Mr Cua Biên Hòa cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi chốt đơn qua fanpage, hotline. Bạn có thể yên tâm sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng, đúng như hình dù là mua trực tiếp hay online. Thêm vào đó, Mr Cua còn nhận được nhiều tình cảm của khách hàng gần xa nhờ thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


    Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu mua tôm hùm Alaska thì tại Mr. Cua cũng cung cấp loại tôm thượng hạng này với mức giá phải chăng, Mr. Cua Biên Hòa mang đến cho khách hàng những chú tôm hùm tươi ngon nhất như vừa mới đánh. Một điều đặc biệt tại Hải Sản Thùy Linh đó chính là tùy vào nhu cầu của bạn mà cửa hàng sẽ chế biến hoàn chỉnh giúp hoặc bạn mua nguyên con mang về. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ uy tín bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng tại Tp. Biên Hòa, Đồng Nai thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Phan Trung, phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0907 199 268

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanmrcua/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tôm hùm tưới sống của Mr. Cua
    Tôm hùm tưới sống của Mr. Cua
    Tôm hùm sau khi được chế biến
    Tôm hùm sau khi được chế biến

  2. Nếu bạn là người thuộc team mê hải sản, đặc biệt là các món được chế biến từ tôm hùm tươi sống thì không thể bỏ qua Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa, là một trong những điểm đển yêu thích của những tín đồ sành hải sản. Từ lâu, Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa đã được nhiều người biết đến là nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hải sản tươi sống có uy tin lâu năm tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Tọa lạc tại số 239 Trương Định, Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa là địa điểm thưởng thức hải sản yêu thích của nhiều người với vị trí dễ tiếp cận và các loại hài sản vô cùng tươi ngon ở đây.


    Với tôn chỉ hoạt động là đảm bảo chất lượng, uy tín, trung thực, phong cách phục vụ tận tâm cùng tiêu chí tươi sạch Hải Sản Tươi Sống luôn dành cho quý thực khách nào đã tin tưởng lựa chọn sử dụng các dịch vụ của mình những sản phẩm chất lượng và hài lòng nhất. Bên cạnh cung cấp các loại hải sản tươi sống, tại đây còn nhận chế biến hải sản theo yêu cầu và giao hàng tận nơi trong nội ô Tp. Biên Hòa với giá cả vô cùng phải chăng. Giá bán các loại hải sản nói chung và tôm hùm nói riêng được Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa niêm yết cụ thể nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua đúng giá, đúng chất lượng mà mình mong muốn.


    Hiện tại bên Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa đang cung cấp tôm hùm các loại như: tôm hùm bông, tôm hùm tre và tôm hùm xanh với giá bán giao động từ 1.200.000 (1 triệu 2) đến 1.700.000 (1 triệu 7) tùy loại, giá này có thể giao động nhẹ tùy thuộc vào mùa khai thác. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín cung cấp các loại tôm hùm tươi sống phù hợp với mục đích của mình, thì Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa là một gợi ý phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239 Trương Định, phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0917 713 129 & 0979 687 888 & 0909 883 088

    Email: admin@haisantuoisachbienhoa.com

    Website: haisantuoisachbienhoa.com

    Fanpage: www.facebook.com/haisantuoisachbienhoa

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Đường đến Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa
    Đường đến Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa
    Tôm hùm xanh của Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa
    Tôm hùm xanh của Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa
  3. Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều là một trong những địa chỉ bán tôm hùm tươi ngon và chất lượng tại Tp. Biên Hòa, Đồng Nai. Hiện tại, Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều có một cơ sở nằm tại số 32 đường Võ Thị Sáu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng gần xa. Bên cạnh đó Hải sản tươi sống Thủy Triều còn có 03 cơ sở khác ở Bình Dương (giành cho khách hàng nào quan tâm). Đến với địa điểm này, khách hàng có thể tìm mua nhiều loại hải sản tươi sống, đặc biệt là tôm hùm có nguồn gốc cả trong và ngoài nước, đảm bảo hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng và giá cả hợp lý. Đối với những ai đang muốn tìm mua tôm hùm thì Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều cũng tự tin có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn với rất nhiều sự lựa chọn đa dạng kích thước, chủng loại, và giá cả phù hợp với nhiều phân khúc.


    Các mặt hàng tôm hùm của Hải sản tươi sống Thủy Triều được đảm bảo là có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường khi được nhập trực tiếp từ ghe vừa đánh bắt, con tôm còn tươi bật tanh tách. Thêm vào đó, Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều còn có hình thức kinh doanh rất linh hoạt, khách hàng có thể đến tận nơi tại cửa hàng để lựa chọn hoặc liên hệ để được giao hàng tận nơi. Nếu bạn có quan tâm đến các sản phẩm thủy sản của Hải sản tươi sống Thủy Triều thì có thể follow fanpage chính thức của cửa hàng mà Toplist để bên dưới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0936 696 013

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoisongthuytrieu

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hải Sản Tươi Sống Hải Triều
    Hải Sản Tươi Sống Hải Triều
    Tôm hùm xanh tươi sống tại Hải Triều
    Tôm hùm xanh tươi sống tại Hải Triều
  4. Cùng với những địa chỉ trên, Hải sản Dung Cua cũng là một địa chỉ uy tín mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp sỉ lẻ hải sản các loại, đặc biệt là các loại tôm hùm tươi sống với giá cả phải chăng rất được yêu thích tại đơn vị này. Ghi điểm trong lòng khách hàng bởi thái độ niềm nở, các mặt hàng hải sản chất lượng và tươi sạch cùng các chế độ khuyến mãi. Sau nhiều năm hoạt động, Hải sản Dung Cua ngày càng khẳng định vị thế của mình là một đơn vị số một trên thị trường hải sản, không chỉ mạnh về chất lượng mà còn là sản lượng và chủng loại.


    Với các loại tôm hùm, Hải sản Dung Cua cam kết về độ tươi, cho khách hàng lựa tại hồ chứa với giá rẻ ngang ngửa nhập tại ghe. Không gian cửa hàng tương đối rộng rãi và vệ sinh cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình và cởi mở chính là yếu tố giúp Hải Sản Dung Cua có thể mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi đến chọn mua hải sản. Bên cạnh chất lượng tốt, khách hàng còn được những ưu đãi về giá cả nhất là khi mua với số lượng lớn, nhiều khách hàng đã từng mua tôm hùm tươi tại đây đều rất ưng ý và thường xuyên quay lại ủng hộ. Bên cạnh tôm hùm tươi sống và các mặt hàng hải sản, Hải sản Dung Cua còn có nhiều mặt hàng khách như tôm khô, gỏi, các món chế biến sẵn từ thịt, hải sản,... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ uy tín để thưởng thức hải sản nói chung và các loại tôm hùm nói riêng thì Hải sản Dung Cua là một điểm đến phù hợp, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Trương Định, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0938 958 958 & 0251 222 3888

    Email: Tranthidung9379@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/namphat.laucua.1
    • facebook.com/HẢI-SẢN-DUNG-CUA-2076196522660632
    Gọi điện
    Hải sản Dung Cua
    Hải sản Dung Cua
    Tôm hùm tươi sống
    Tôm hùm tươi sống




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy