Top 8 Quán nước ép hoa quả ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Cúc Thảo Nguyên 4508 0 Báo lỗi

Nước ép hoa quả được biết đến với nhiều những công dụng tuyệt vời: cung cấp vitamin, làm đẹp gia, hỗ trợ an thần, giảm cân,...và cũng đặc biệt ngon miệng giúp ... xem thêm...

  1. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán sinh tố ngon, ưu tiên chất lượng tại Biên Hòa thì có thể cân nhắc đến quán Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe. Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe giúp bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái với không gian xanh cùng đồ uống thơm ngon. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.

    Menu đa dạng phục vụ cho nhiều nhóm khách hàng với nhu cầu khác nhau: nước ép bổ sung năng lượng, nước detox giảm cân - đẹp da,... với mức giá hợp lý. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe luôn hân hạnh phục vụ quý khách với thái độ niềm nở, nhiệt tình. Ly đồ uống màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua quán để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2/7 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 195 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0708 667 666

    Email: lamanjuice.vts@gmail.com
    Website: lamanjuice.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086762618945

    Gọi điện
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe

  2. Top 2

    Trái Cây 1102

    Gọi điện

    Trái Cây 1102 tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai là địa chỉ thưởng thức nước ép trái cây mà được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để tụ tập bạn bè, nhất là vào những ngày mùa hè, thời tiết nắng nóng đấy. Nước ép trái cây tại đây với tiêu chí 4 không: Không đường, Không nước, Không chất bảo quản, Không chất tạo màu. Thực khách đến quán Trái Cây 1102 sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại trái cây, nước ép cũng như sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.


    Nước ép nguyên chất từ rau củ quả tươi hoàn toàn nên nước ép luôn có 1 màu sắc rực rỡ bắt mắt. Có lẽ đây là một trong số ít quán nước ép mà bạn có thể cảm nhận được vị tươi và nguyên chất của hoa quả. Quán Trái Cây 1102 có không gian khá rộng nên thoáng mát, Giá cả phải chăng, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nước ép nguyên chất không pha tạp, chất lượng rất hợp lý mà giá lại không quá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90/66 Khu Phố 3, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0911 39 1102 & 0963 739 639
    Fanpage: https://www.facebook.com/traicay1102/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trái Cây 1102
    Trái Cây 1102
    Trái Cây 1102
    Trái Cây 1102
  3. Top 3

    1857 Hội An

    Gọi điện

    Mùa hè đến với phượng rực đỏ một góc trời, ve kêu râm ran... nhưng cùng với đó cũng là một nhiệt độ khiến cho cơ thể bức bội và nóng nực, một cốc nước ép hoa quả thanh mát giúp giải nhiệt cơ thể còn gì tuyệt vời hơn đúng không ạ. Toạ lạc ngay tại đường D9, 1857 Hội An với một không gian mở với tầm nhìn thoáng đãng sẽ hoàn toàn đưa bạn thoát khỏi sự ồn ào, khói bụi và mùa hạ gay gắt, hòa mình vào các loại nước ép thơm ngon, hấp dẫn còn gì tuyệt vời hơn.

    Nước ép ở đây mang lại cảm giác hài hòa, dễ uống, dù là vị ngọt hay vị chua thì cũng đều dịu nhẹ mà không hề bị gắt lên. Không chỉ vậy, đồ uống đặc biệt không dùng đường, không thêm nước, không thêm chất bảo quản hay phụ gia nào khác, bởi vậy nên giữ được độ tươi, nguyên chất của mỗi loại nguyên liệu. Tại đây với menu đa dạng các loại nước ép bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và ý thích của riêng mình. Khi dừng chân tại 1857 Hội An và thưởng thức những món nước ép đặc biệt, ngắm nhìn quang cảnh khu phố trung tâm, nghe vài bản nhạc nhẹ nhàng... chắc chắn bạn sẽ thấy cuộc sống thật sự thoải mái đấy ạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đường D9, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0375 188 658
    Email: dohongan93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/1857HoiAN/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    1857 Hội An
    1857 Hội An
    1857 Hội An
    1857 Hội An
  4. Top 4

    Nước Ép & Sinh Tố - Chíp Chíp

    Gọi điện

    Nước Ép & Sinh Tố - Chíp Chíp là một địa chỉ nổi tiếng về các loại thức uống từ các loại trái cây tươi, sinh tố, nước ép, trái cây tô được khách hàng và du khách khi đến TP. Biên Hòa đặc biệt yêu thích. Quán Nước Ép & Sinh Tố - Chíp Chíp nghe cái tên thôi bạn chắc cũng hiểu phần nào về chất lượng của các loại nước ép của quán. Quán chuyên phục vụ các loại nước ép trái cây tươi, Tea - Detox được đông đảo bạn trẻ tìm đến khám phá với các loại nước uống hoàn toàn tự nhiên và tốt cho sức khỏe này. Nguyên liệu là các loại trái cây tươi mới hàng ngày có theo mùa, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch. Sau khi gọi món, chủ quán mới bắt đầu chế biến để giữ được độ tươi nhất của mỗi ly sinh tố, nước ép.

    Những chai nước ép của Quán Nước Ép & Sinh Tố - Chíp Chíp không hề bị lắng cặn, không tách lớp và không đường, cũng như không có sự can thiệp của các chất phụ gia khác. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các loại nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng này tại quán. Đồ uống tại đây phải nói là siêu chất nhưng lại siêu rẻ. Menu đa dạng cho các bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 674 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 829 892
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuocepchipchip/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nước Ép & Sinh Tố - Chíp Chíp
    Nước Ép & Sinh Tố - Chíp Chíp
    Nước Ép & Sinh Tố - Chíp Chíp
    Nước Ép & Sinh Tố - Chíp Chíp
  5. Chả phải ngẫu nhiên Nước Ép Sinh Tố 79 chiếm được cảm tình của những người yêu đồ uống tự nhiên, người ta yêu mến quán bởi những ly nước mát lạnh với hương trái cây dịu dàng. List đồ uống của Nước Ép Sinh Tố 79 thay đổi theo mùa để đảm bảo chất lượng trái cây luôn tươi ngon, vì thế khách hàng có thể yên tâm lựa chọn đồ uống của quán.


    Nước ép, sinh tố của tiệm được pha chế 100% từ trái cây, không hề pha thêm hương liệu tổng hợp, mỗi vị trái cây đem lại hương vị khác nhau nhưng tựu chung lại có thể khen ngợi bằng 1 từ “ngon”. Không chỉ trái cây mà các loại nước ép từ rau củ của quán cũng được các chị em phụ nữ hứng thú, bởi loại nước uống này có công dụng giữ dáng, làm đẹp da. Nghe nước ép từ rau củ có vẻ khó uống, nhưng không khi thử bạn sẽ thấy nó thực sự tuyệt vời. Ngoài ra, sinh tố hay các món trà trái cây, trà sữa cũng là lựa chọn hợp lý cho các bạn giữa những ngày oi bức. Lượn lờ quanh khu vực TP. Biên Hòa, các bạn đừng quên ghé qua Nước Ép Sinh Tố 79 để thưởng thức những ly sinh tố, nước ép tuyệt hảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9B Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0988 141 497
    Email: Thuycamtu12@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039843555261
    Gọi điện
    Nước Ép Sinh Tố 79
    Nước Ép Sinh Tố 79
    Nước Ép Sinh Tố 79
    Nước Ép Sinh Tố 79
  6. Sinh Tố - Nước Ép Trái Cây Super Cool cũng là một quán sinh tố, nước ép ngon và chất lượng tại TP. Biên Hòa mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Thực đơn quán Sinh Tố - Nước Ép Trái Cây Super Cool đa dạng thoả thích lựa chọn. Nhiều loại nước ép, sinh tố được làm sẵn vào chai và đặt trong tủ lạnh cực mát, rất tiện cho học sinh sinh viên mang đến trường hay nhân viên văn phòng đem đi làm. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ từ nguồn cung cấp đảm bảo trái cây tươi để vừa ngon vừa bổ dưỡng.


    Công thức chế biến của Sinh Tố - Nước Ép Trái Cây Super Cool được cân đo có độ ngọt vừa đủ, không quá nhiều sữa nên béo nhưng không gây ngán. Dụng cụ pha chế sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, phù hợp cho những cuộc hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra, buổi tối quán Sinh Tố - Nước Ép Trái Cây Super Cool cũng bố trí thêm bàn ghế ở vỉa hè để khách ngồi thưởng thức và ngắm đường phố. Nhân viên phục vụ nhanh, tận tình luôn niềm nở, vui vẻ với khách hàng. Dù mang đi hay uống tại chỗ thì quán cũng chuẩn bị thức uống một cách chỉn chu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14A Đồng Khởi, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0983 898 494
    Email: hoangsuper19091998@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhto.nuocep.supercool
    Gọi điện
    Sinh Tố - Nước Ép Trái Cây Super Cool
    Sinh Tố - Nước Ép Trái Cây Super Cool
    Sinh Tố - Nước Ép Trái Cây Super Cool
    Sinh Tố - Nước Ép Trái Cây Super Cool
  7. Bạn đang thèm một ly sinh tố hay một ly nước ép tươi ngon mát lạnh, nhưng lại lười ra ngoài vào trời hè nóng bức, đừng lo hãy nhấc máy ngay gọi cho RiOcafe nhé, đây là một địa chỉ cung cấp những ly nước trái cây tuyệt vời cho khách hàng, bạn cũng có thể chọn mix nhiều loại trái cây với nhau, menu thức uống quá cũng rất đa dạng và đầy đủ những loại trái cây với mức giá cả hợp lý nhất. Để làm nên chất lượng của sinh tố, nước ép quán luôn chú trọng nguyên liệu ngay từ khâu đầu vào. Ngoài đến cửa hàng thưởng thức trực tiếp, khách hàng còn có thể mua online chỉ cần liên hệ qua fanpage để đặt hàng cực kỳ đơn giản.

    RiOcafe là địa chỉ bán sinh tố ngon và chất lượng tại TP. Biên Hòa được rất nhiều thực khách yêu thích. RiOcafe phục vụ nước ép và sinh tố trái cây với công thức đặc biệt ít calorie, bổ sung dưỡng chất. Thêm vào đó, RiOcafe còn nhận được tình cảm của khách hàng nhờ có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, tùy theo sở thích, khẩu vị, bạn có thể yêu cầu người bán phối các loại trái cây theo ý thích và nhu cầu dinh dưỡng của riêng mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1241/36/18 Khu Phố 6, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0703 190 101
    Fanpage: https://www.facebook.com/RiOcafeBienHoa/
    Gọi điện
    RiOcafe
    RiOcafe
    RiOcafe
    RiOcafe
  8. Top 8

    Mèn Juice And Coffee

    Gọi điện

    Mèn Juice And Coffee chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các người dân tại TP. Biên Hòa. Cửa hàng này là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thưởng thức sinh tố, nước ép. Mèn Juice And Coffee sẽ đem đến cho bạn những ly sinh tố, nước ép thơm mát và đậm vị từ những loại trái cây thơm ngon tuyệt vời vào những ngày hè nóng bữa. Sinh tố, nước ép vừa giải thoát cơn khát, vừa bổ dưỡng và làm cho nhan sắc thêm trẻ đẹp và tươi sáng hơn. Chính bởi vậy Mèn Juice And Coffee luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn mỗi khi hè sang.


    Mèn Juice And Coffee chỉ sử dụng các loại hoa quả sạch, hợp vệ sinh. Tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng từ nguồn cung cấp đáng tin cậy, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Nếu bạn chưa từng thưởng thức những sản phẩm tại đây thì hãy trải nghiệm ngay, chắc chắn Mèn Juice And Coffee sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian của quán cho tới hương vị sinh tố, nước ép tại Mèn Juice And Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đầu Đường D4, KDC Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0839 800 078

    Email: quinhixtlk@icloud.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093164250716

    Gọi điện
    Mèn Juice And Coffee
    Mèn Juice And Coffee
    Mèn Juice And Coffee
    Mèn Juice And Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy