Top 6 Thương hiệu nước ép trái cây được yêu thích nhất Việt Nam

  1. Top 1 Suntory PepsiCo
  2. Top 2 Vinamilk
  3. Top 3 TH true JUICE
  4. Top 4 Malee
  5. Top 5 Le Fruit
  6. Top 6 PushMax

Top 6 Thương hiệu nước ép trái cây được yêu thích nhất Việt Nam

Hồng Ngọc 18290 2 Báo lỗi

Nước ép trái cây là thức uống bổ dưỡng được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay thị trường đã có nhiều lựa chọn đáp ứng nhu cầu được thưởng thức nước ép trái cây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Suntory PepsiCo

    Nước ép trái cây là một trong những loại thức uống được nhiều người yêu thích, để đáp ứng sở thích này của mọi nhà, thương hiệu Suntory PepsiCo đã cho ra mắt những loại nước ép đa dạng Tropicana Twister để khách hàng chọn lựa. Nước ép trái cây Tropicana Twister giúp cho người dùng bổ sung nhiều vitamin cho cơ thể, còn có khả năng hỗ trợ việc dưỡng da khá tốt, vì vậy những chị em phụ nữ dành tình cảm cho những sản phẩm nước ép trái cây Tropicana Twister rất nhiều.


    Đến từ chuyên gia nước trái cây số 1 thế giới – Tropicana, Tropicana Twister là nhãn hàng số 1 tại Việt Nam trong ngành hàng nước ép trái cây. Thông thường, bạn nên để những sản phẩm nước ép Tropicana Twister ở ngăn mát để thức uống sẽ thơm ngon hơn, nước ép mát lạnh giúp cung cấp năng lượng, vực dậy tinh thần ngay tức thì đấy nhé.


    Nếu hôm nào bận rộn quá chẳng thể làm cho mình một li nước ép, thì bạn có thể dễ dàng đáp ứng ước muốn của mình với nước ép đóng chai của Tropicana Twister này đúng không? Thật tiện lợi khi có sự xuất hiện của sản phẩm nước ép đóng chai như thế này tại nhà của bạn.


    Đặc
    điểm nổi bật của Nước ép trái cây Tropicana Twister:

    • Hương vị thơm ngon tự nhiên, bạn sẽ không cảm nhận vị đường hoá học quá nhiều gây khó chịu. Nước ép đảm bảo giá trị dinh dưỡng cho người dùng.
    • Nước cam ép Twister còn bổ sung vitamin A và C, là các dưỡng chất tốt lành giúp mỗi ngày của bạn tươi không cần tưới.
    • Dùng trực tiếp, sẽ ngon hơn khi ướp lạnh, hoặc dùng với đá.


    Nước ép trái cây Tropicana Twister nổi tiếng với nước cam ép.


    Link tham khảo: https://shope.ee/9p4u4A8c2L

      Hương vị thơm ngon tự nhiên, bạn sẽ không cảm nhận vị đường hoá học quá nhiều gây khó chịu.
     Hương vị thơm ngon tự nhiên, bạn sẽ không cảm nhận vị đường hoá học quá nhiều gây khó chịu.
    Hương vị thơm ngon tự nhiên, bạn sẽ không cảm nhận vị đường hoá học quá nhiều gây khó chịu.
    Hương vị thơm ngon tự nhiên, bạn sẽ không cảm nhận vị đường hoá học quá nhiều gây khó chịu.

  2. Top 2

    Vinamilk

    Vừa để gia đình có thể thưởng thức nước ép trái cây nhanh gọn vừa có thể dùng để tiếp bạn bè. Uống nước ép trái cây Vinamilk sẽ không khiến bạn tăng cân như trà sữa, thế thì có phải rất tuyệt không? Chờ gì nữa, hãy mua nước ép trái cây đến từ thương hiệu Vinamilk về nhà nhé.


    Dòng nước ép trái cây Vfresh đến từ thương hiệu Vinamilk với thiết kế bên ngoài vỏ chai bắt mắt vừa nhìn đã cảm thấy yêu ngay, tuyệt vời hơn uống vào một ngụm nước ép có mùi hương nhẹ, vị ngon khó cưỡng. Đặc biệt lượng đường trong nước ép trái cây Vinamilk vừa đủ nên bạn sẽ không phải trải qua cảm giác gắt cổ khi uống.


    Việc có mặt những chai nước ép trái cây trong tủ lạnh dường như đã trở nên khá quen thuộc của một số gia đình. Uống nước ép trái cây Vfresh mỗi ngày cho ngày dài của bạn không ủ rũ mà tươi trẻ sảng khoái bất ngờ. Năng lượng và những lợi chất mà trái cây mang đến sẽ hội tụ trong những chai nước ép này, thưởng thức trái cây theo kiểu thức uống sẽ tuyệt vời hơn.


    Đặc điểm nổi bật của Nước ép trái cây Vfresh:

    • Nước ép trái cây Vfresh - thức uống dinh dưỡng cho sức khỏe mọi nhà.
    • Nước trái cây Vfresh 100% được ép từ nguồn trái cây tươi ngon tự nhiên, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, giữ trọn vị trái cây, giàu dưỡng chất, cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
    • Sản phẩm được sản xuất từ trái cây nguyên chất, không phẩm màu, không chứa chất bảo quản, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.


    Các loại nước ép đến từ thương hiệu Vfresh:

    • Nước ép trái cây Vfresh táo
    • Nước ép trái cây Vfresh đào
    • Nước ép trái cây Vfresh ổi
    • Nước ép trái cây Vfresh cam
    • Nước ép trái cây Vfresh cà chua
    • ...


    Link tham khảo: https://shope.ee/99pDHgIlEn

    Nước ép trái cây Vinamilk
    Nước ép trái cây Vinamilk
    Nước ép trái cây Vinamilk
    Nước ép trái cây Vinamilk
  3. Top 3

    TH true JUICE

    Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng coi trọng những sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ, sạch và tốt cho sức khỏe, cái tên TH tiếp tục tạo dựng được sự yêu mến trong tâm trí khách hàng. Với lợi thế sở hữu hệ sinh thái sản xuất khép kín, cùng việc không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, mỗi sản phẩm mới mà TH tạo ra luôn gánh vác được trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng.


    Được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ Cộng hòa Liên bang Đức, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trong ngành thực phẩm, đồ uống, giúp lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị, TH true JUICE với mẫu chai hiện đại, hứa hẹn mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ chế biến.


    Sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ trái cây thật và không sử dụng đường. Nguyên liệu của là các loại trái cây tự nhiên có nguồn gốc từ những vùng nguyên liệu hàng đầu thế giới, có xuất xứ trong nước (gấc, chuối) hoặc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Úc (táo xanh), Israel (táo xanh, táo đỏ, cam, dâu), Pháp (ổi, dâu), Ấn Độ (xoài), Châu Âu (đào). Sản phẩm này không chỉ bổ dưỡng, lành mạnh mà còn góp thêm vào thực đơn đồ uống của người Việt những hương vị tươi mới.


    Đặc điểm nổi bật của Nước ép trái cây TH true JUICE:

    • Hoàn toàn từ thiên nhiên: Được làm từ những loại trái cây tự nhiên từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và thế giới, đem lại vị ngon và nguồn dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên.
    • Thơm ngon đã khát: Các nguyên liệu được phối trộn với công thức riêng biệt giúp sản phẩm không chỉ cung cấp nước cho cơ thể mà còn mang đến vị ngon đặc trưng của trái cây tự nhiên.
    • Trải nghiệm uống sảng khoái: Thiết kế cổ chai rộng mang đến trải nghiệm uống sảng khoái.
    • Công nghệ sản xuất hiện đại: Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức giúp lưu giữ nhiều nhất ương vị tự nhiên và dưỡng chất trong trái cây.
    • Tiện lợi phù hợp nhu cầu cá nhân và gia đình: Bao bì hiện đại, nhỏ gọn với dung tích 350ml tiện lợi.


    Các loại nước ép đến từ thương hiệu TH true JUICE:

    • Nước ép trái cây TH true JUICE xoài chuối
    • Nước ép trái cây TH true JUICE táo cam
    • Nước ép trái cây TH true JUICE đào
    • Nước ép trái cây TH true JUICE táo gấc
    • ...


    Link tham khảo: shopee.vn/12-Chai-nước-táo-đào-và-trái-cây-xoài-tự-nhiên-TH-true-Juice-350ml-(350ml-x12)-i.626294568.21523006719?

    TH true JUICE với mẫu chai hiện đại, hứa hẹn mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ chế biến.
    TH true JUICE với mẫu chai hiện đại, hứa hẹn mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ chế biến.
    TH true JUICE với mẫu chai hiện đại, hứa hẹn mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ chế biến.
    TH true JUICE với mẫu chai hiện đại, hứa hẹn mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ chế biến.
  4. Top 4

    Malee

    Tập đoàn Malee là một nhà sản xuất nước ép hoa quả lớn nhất Thái Lan, Malee tung ra thị trường các loại nước ép với đa dạng hương vị khác nhau giúp người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu của họ.

    Sản phẩm của Malee được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và công nghệ của Thái Lan, nguyên liệu hoàn toàn được chiết xuất từ trái cây tươi 100% không đường hóa học, không chất tạo màu nhân tạo để mang đến một loại thức uống có hương vị thơm ngon đặc trưng của từng loại trái cây. Đặc biệt là sẽ không sử dụng chất bảo quản đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.


    Đặc điểm nổi bật của Nước ép trái cây Malee:

    • Nước ép Malee với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, được chiết xuất hoàn toàn từ trái cây tự nhiên nên chứa rất nhiều vitamin như A, C, E và các chất khoáng như: kali, magiê, phốt pho... giúp cho bạn cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Đây sẽ là món thức uống bổ dưỡng cho cả gia đình.
    • Với nhiều loại nước ép cho bạn thoả thích lựa chọn: nho, lựu, cao, cherry, dứa...
    • Thức uống giúp duy trì trạng thái cân bằng giữa vi khuẩn tốt và vi khuẩn có hại trong ruột, giúp cho hệ tiêu hóa vận hành được thuận lợi hơn và cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể.
    • Nước ép Malee được đóng hộp có nắp vặn kín tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản. Bạn có thể sử dụng trực tiếp hoặc dùng sản phẩm làm nguyên liệu trong pha chế các loại đồ uống, làm bánh.


    Các loại nước ép đến từ thương hiệu Malee:

    • Nước ép trái cây Malee táo
    • Nước ép trái cây Malee quýt
    • Nước ép trái cây Malee cherry
    • Nước ép trái cây Malee nho
    • ...


    Link tham khảo: https://shope.ee/7pJqMPzLY8

    Nước ép Malee với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, được chiết xuất hoàn toàn từ trái cây tự nhiên
    Nước ép Malee với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, được chiết xuất hoàn toàn từ trái cây tự nhiên
    Nước ép Malee được đóng hộp có nắp vặn kín tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản
    Nước ép Malee được đóng hộp có nắp vặn kín tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản
  5. Top 5

    Le Fruit

    Thương hiệu Le Fruit được sinh ra trong một vùng đất độc đáo. Nước ép trái cây Le Fruit cam kết khả năng truy xuất nguồn gốc đầy đủ để kiểm soát chất lượng của nông trại, cây trồng và các thành phần nguyên liệu. Thương hiệu luôn tìm cách tạo ra và quảng bá thực phẩm và thức uống ngon miệng và tốt cho sức khỏe dưới thương hiệu LE FRUIT 'farm fresh'.


    Nước ép trái cây Le Fruit được làm từ nguồn trái cây tươi ngon chọn lựa kỹ từ những nông dân địa phương tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Lượng chất chống oxy hóa và vitamin trong nước ép có thể giúp bảo vệ trái tim bạn khỏi các tổn thương do các gốc tự do gây ra. Lượng kali và chất xơ hòa tan trong trái cây cũng góp phần cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn.


    Đặc điểm nổi bật của Nước ép trái cây Le Fruit:

    • Le Fruit chỉ sử dụng trái cây tươi có nguồn gốc địa phương để chế biến nước ép. Nhờ gần các nông trại trái cây nhiệt đới, Le Fruit chỉ sử dụng trái cây tươi có nguồn gốc địa phương để chế biến nước ép. Trái cây tươi được ép hoặc nghiền nát chỉ vài ngày sau khi được thu hoạch. Không bao giờ Le Fruit nhập khẩu trái cây xay nhuyễn từ các nước khác.
    • Nước ép Le Fruit không có thuốc trừ sâu. Le Fruit thường xuyên kiểm tra tất cả các loại nước ép để tìm kiếm hơn 60 loại thuốc trừ sâu và KHÔNG phát hiện dư lượng thuốc trừ sâu. Đây là kết quả của mười sáu năm làm việc trực tiếp với khoảng hai nghìn nông trại gia đình tại Việt Nam. Đây là cam kết của chúng tôi về nguồn gốc trái cây rõ ràng có thể truy xuất được.


    Các loại nước ép đến từ thương hiệu Le Fruit:

    • Nước ép Le Fruit dứa tươi
    • Nước ép Le Fruit mít tắc
    • Nước ép Le Fruit ổi
    • Nước ép Le Fruit cà chua
    • Nước ép Le Fruit táo
    • Nước ép Le Fruit cam
    • Nước ép Le Fruit xoài
    • Nước ép Le Fruit chanh dây
    • ...


    Link tham khảo: https://shope.ee/8esxQFTn2u

    Nước ép trái cây Le Fruit được làm từ nguồn trái cây tươi ngon chọn lựa kỹ từ những nông dân địa phương tại Đồng Bằng Sông Cửu Long
    Nước ép trái cây Le Fruit được làm từ nguồn trái cây tươi ngon chọn lựa kỹ từ những nông dân địa phương tại Đồng Bằng Sông Cửu Long
    Le Fruit chỉ sử dụng trái cây tươi có nguồn gốc địa phương để chế biến nước ép
    Le Fruit chỉ sử dụng trái cây tươi có nguồn gốc địa phương để chế biến nước ép
  6. Top 6

    PushMax

    Nước trái cây PushMax được chiết xuất từ trái cây tươi, mang lại hương vị tự nhiên, đặc trưng. Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung vitamin giúp mát gan, giải nhiệt, đẹp da, có lợi cho sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.


    Các sản phẩm đều không sử dụng đường hóa học, Đặc biệt sản phẩm Trà Bí đao PushMax không sử dụng chất bảo quản. Nước trái cây PushMax được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức - Mỹ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cao với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005.


    Để đảm bảo thu hoạch được các loại quả chất lượng tốt, PushMax sử dụng nguồn đất trồng giàu dinh dưỡng, đặt khu nuôi trồng ở nơi có ánh nắng đầy đủ và cần những cơn mưa nhiệt đới nóng ẩm. Độ chín của quả được xác định bằng cách đo hàm lượng đường trong nước ép ra. Khi hàm lượng đường đạt ít nhất 10% quả đã sẵn sàng để thu hoạch.


    Đặc điểm nổi bật của Nước ép trái cây PushMax:

    • Nước trái cây PushMax được chiết xuất từ trái cây tươi, mang lại hương vị tự nhiên, đặc trưng.
    • Nước trái cây PushMax được bổ sung vitamin giúp mát gan, giải nhiệt, đẹp da, có lợi cho sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

    Các loại nước ép đến từ thương hiệu PushMax:

    • Nước trái cây PushMax Chanh leo
    • Nước trái cây PushMax Cam
    • Nước trái cây PushMax Bí đao
    • Nước trái cây PushMax Me


    Link tham khảo: https://shope.ee/AuPKvDFiy

    Nước trái cây Pushmax được chiết xuất từ nước cốt trái cây tươi, bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất, mang lại hương vị tự nhiên đặc trưng của từng sản phẩm
    Nước trái cây Pushmax được chiết xuất từ nước cốt trái cây tươi, bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất, mang lại hương vị tự nhiên đặc trưng của từng sản phẩm
    Pushmax được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức - Mỹ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cao với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005
    Pushmax được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức - Mỹ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cao với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy