Top 10 Thương hiệu kim chi được yêu thích nhất Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 15578 0 Báo lỗi

Kim chi là một món ăn truyền thống của Hàn Quốc và rất được yêu thích tại Việt Nam. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu kim chi khiến ... xem thêm...

  1. Kim chi Hàn Quốc không những kích thích vị giác người thưởng thức, ăn mãi không biết ngán mà còn được xếp là một trong những thực phẩm có lợi cho sức khỏe trên thế giới. Kim chi ngon là thế, nhưng rất nhiều người không biết mua kim chi ở đâu ngon đúng chuẩn và lựa chọn kim chi như thế nào để đạt độ ngon mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng vốn có. Đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng, Melyfood mạnh dạn cung cấp quy trình cùng nguyên liệu đúng chuẩn để làm nên món kim chi Hàn Quốc hấp dẫn nhất với người dùng. Qua một thời gian cung cấp sản phẩm kim chi trên thị trường, Melyfood đã nhận được những phản hồi rất tích cực, chính điều này cũng giúp Mely hăng say hơn trong việc nghiêm túc cung cấp những thực phẩm thơm ngon nhất đến tay người tiêu dùng.


    Vì sao Kim chi Hàn Quốc Mê Ly được đánh giá tích cực đến vậy?

    • Ngoài việc sử dụng toàn bộ gia vị tươi ngon, còn trực tiếp sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất, được tuyển chọn kĩ càng, hơn nữa, Mely còn nhập trực tiếp một số nguyên liệu từ Hàn Quốc để đảm bảo độ ngon chuẩn nhất cho sản phẩm của mình. Kim chi Mê Ly đảm bảo những tiêu chí của kim chi cải thảo như sau:
      • Màu sắc hấp dẫn: hòa quyện giữa màu đỏ của ớt, màu cam của cà rốt, xanh của hành, vàng nhạt của cải thảo. Ngay cả nước tiết ra từ kim chi cũng mang màu đỏ hấp dẫn, sóng sánh vô cùng bắt mắt.
      • Mùi thơm hấp dẫn, là tổng hợp của các nguyên liệu: ớt bột Hàn Quốc, gừng, tỏi, hành tây,… tạo ra màu sắc và mùi thơm vô cùng hấp dẫn.
      • Mùi vị kim chi: là tổng hợp vị ngon của các nguyên liệu tạo thành: vị giòn ngọt rất riêng của cải thảo thấm đẫm gia vị, của củ cải, cà rốt, vị chua thanh của nguyên liệu trong quá trình lên men, vị mặn hấp dẫn của muối và nước mắm ngon.
      • Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, thương hiệu Kim chi Hàn Quốc Mê Ly đã và đang tạo được chỗ đứng trong lòng thực khách.
      • Kim chi Hàn Quốc làm thủ công, nói KHÔNG với chất bảo quản.
      • Chế biến theo công thức truyền thống với nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng mang đến hương vị đặc trưng, chính tông của Kim Chi Hàn Quốc.
      • Công thức làm kim chi hoàn hảo mang đến chất lượng tuyệt vời nhất, làm hài lòng nhiều thực khách khó tính nhất.

    Melyfood.vn cung cấp nhiều loại kim chi như: kim chi cải thảo, kim chi gốc hành lá, kim chi củ cải, kim chi su hào… để Quý khách hàng có nhiều lựa chọn. Với sự cẩn thận và tỉ mỉ trong từng khâu thực hiện, Kim chi Mê Ly sẽ làm hài lòng ngay cả những vị giác khó tính nhất. Nếu muốn thưởng thức món ngon tuyệt vời này và thay đổi khẩu vị cho thực đơn hàng ngày của mình, vui lòng liên hệ với Melyfood.


    Link mua hàng: shopee.vn/-TRÙM-KIM-CHI-SỈ-NHÀ-HÀNG-Kim-Chi-MÊ-LY-vị-Hàn-Quốc-truyền-thống-Ngon-Tuyệt-700g-i.275581710.4342221545

    Kim chi Mely
    Kim chi Mely
    Ngoài việc sử dụng toàn bộ gia vị tươi ngon, còn trực tiếp sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất, được tuyển chọn kĩ càng, hơn nữa, Mely còn nhập trực tiếp một số nguyên liệu từ Hàn Quốc để đảm bảo độ ngon chuẩn nhất cho sản phẩm
    Ngoài việc sử dụng toàn bộ gia vị tươi ngon, còn trực tiếp sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất, được tuyển chọn kĩ càng, hơn nữa, Mely còn nhập trực tiếp một số nguyên liệu từ Hàn Quốc để đảm bảo độ ngon chuẩn nhất cho sản phẩm

  2. Với 3 nhân công đầu tiên, cơ sở chế biến thực phẩm Sông Hương ra đời năm 1996 đã liên tục đổi mới, phát triển trở thành công ty TNHH CBTP công nghệ Sông Hương với hơn 100 công nhân như hiện nay. Các sản phẩm của công ty là chủ yếu phát huy chủ yếu phát huy những đặc sản quê hương, những loại món ăn đặc trưng của từng vùng miền. Tôm chua Huế: là sản phẩm được phát triển đầu tiên do chính tay ông bà chủ gốc Huế làm ra và dần dần được cải tiến cho phù hợp hơn với khẩu vị chung của người Việt Nam. Hiện nay, tôm chua Huế đã trở thành là 1 trong những sản phẩm chủ lực của công ty. Cà pháo, mắm tôm: 2 sản phẩm đặc trưng của miền Bắc cũng được công ty chế biến và sáng tạo thành nhiều sản phẩm khác nhau: Tôm chua cà pháo, cà pháo muối, cà pháo chua ngọt,… và đã trở thành những sản phẩm bán chạy nhất của Sông Hương. Ba Khía và các loại mắm: Những món ăn dân dã của người Nam Bộ do Sông Hương sản xuất, cũng đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bữa ăn của mọi người.


    Ngoài ra Sông Hương còn chế biến và cung cấp rất nhiều những sản phẩm khác hiện đã trở thành những món ăn quen thuộc của mọi gia đình Việt như: Dưa món, củ Kiệu, kim chi, ngó sen, bồn , bồn, kim chi hàn Quốc, mắm cá cơm, dưa nụ, …Từ khi chuyển đổi thanh công ty TNHH chế biến thực phẩm công nghệ Sông Hương, công ty đã chú trọng hơn về đầu tư cho thương hiệu Sông Hương, từ đó có những đầu tư cho hệ thống nhà xưởng, văn phòng làm việc, chổ ăn ở cho công nhân.… Những cải tiến và phát triển tích cực đó đã giúp công ty đã đạt được danh hiệu Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất, và nhiều năm liền liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (từ năm 2009-đến nay).


    Kim chi Sông Hương được sản xuất dưới công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên không sử dụng các chất bảo quản khác độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất theo công thức truyền thống, lên men tự nhiên mang đến hương vị đặc trưng thơm ngon của món ăn. Đây sẽ là món ăn tuyệt vời, có thể dùng để ăn kèm hay nấu và làm ra những món ăn hấp dẫn cho bữa ăn hằng ngày của gia đình bạn. Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.


    Bạn có thể tìm mua các sản phẩm của công ty Sông Hương tại tất cả hệ thống siêu thị trên cả nước, các cửa hàng tiện lợi hoặc chợ truyền thống dưới dạng hủ thủy tinh, đóng gói, hoặc dạng hàng xá. Coop Mart, Vin mart, Lotte mart, Metro, Big C, Bách Hóa Xanh, Satramart, Aeon, Fivimart, Aeon Citimart, Emart, Auchan,...


    Link mua hàng: tiki.vn/kim-chi-chay-song-huong-foods-hu-390g-p56659109.html

      Kim chi Sông Hương
      Kim chi Sông Hương
      Kim chi Sông Hương
      Kim chi Sông Hương
    • Ai cũng biết món kim chi được coi như huyền thoại ẩm thực của Hàn Quốc. Ngay từ xa xưa kim chi là món ăn không thể thiếu trong những bữa cơm hàng ngày của người dân xứ Hàn. Xuất phát từ tính chất địa lý khắc nghiệt Hàn đới khi nhiệt độ xuống tới âm độ. Ngoài ra, vào mùa lạnh nông dân cũng không thể trồng được các loại rau khác nên họ đã tìm cách ướp cải thảo với muối để bảo quản và lưu giữ đồ ăn cho mùa đông kéo dài, dần dần phát triển thành món Kim chi ngày hôm nay.


      Trải qua một quá trình lịch sử lâu dài, món kim chi cổ truyền với nguyên liệu chính làm từ cải thảo, củ cải, bột ớt, tỏi, hành và nhiều gia vị khác đã trở thành một món ăn kinh điển nằm trong năm thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhất thế giới (Được bình chọn bởi “Top 5 thực phẩm có lợi cho sức khỏe của thế giới - Health American Health Magazine”).


      Sau này người ta đã biến tấu và bổ sung thêm rất nhiều nguyên liệu khác nhau để làm kim chi như su hào, củ cải… cũng như tùy theo đặc trưng của từng vùng miền mà cho thêm nhiều loại gia vị khác khi muối để làm phong phú hơn khẩu vị kim chi. Và đến ngày nay, món kim chi thực sự đã trở thành một nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của Hàn Quốc và người ta thường gọi Hàn Quốc là “Xứ sở Kim chi”.


      Jongga Jip Kim chi ra đời năm 1987 là một trong những sản phẩm Kim chi đầu tiên của Hàn Quốc và đến nay là thương hiệu Kim chi Jongga jip tiêu biểu cho Hàn Quốc và tập đoàn Daesang.

      • Thông qua việc hài hòa giữa phương pháp làm kim chi truyền thống và kỹ thuật lên men hiện đại đã tạo ra Jongga Jip Kim chi tiêu chuẩn cho hương vị, vệ sinh và chất lượng cao. Thêm vào đó, với công nghệ trực tiếp nuôi cấy lợi khuẩn thực vật cũng như phát triển lợi khuẩn đã nâng hương vị Kim chi lên một tầm cao mới và đóng góp không nhỏ vào việc nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.
      • Jongga Jip kim chi đã và đang xuất khẩu tới 40 quốc gia trên toàn thế giới với sản lượng hơn 12,000 tấn/năm, chiếm hơn 40% lượng kim chi xuất khẩu của Hàn Quốc.
      • Việc Tập đoàn Thực phẩm Daesang (Hàn Quốc) chính thức đưa nhãn hàng Jongga Jip Kim chi vào thị trường Việt Nam thông qua Công ty CP Thực phẩm Đức Việt - một công ty con của tập đoàn là một nỗ lực rất lớn trong chiến lược đưa các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao của Hàn Quốc tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

      Với sự tương đồng về văn hóa cũng như thói quen ăn dưa muối của người Việt Nam, sản phẩm Jongga Jip kim chi sẽ đáp ứng đúng thị hiếu tiêu dùng của người Việt tạo nên sự phong phú và đa dạng về ẩm thực Việt Nam- Hàn Quốc.

      Link mua hàng:
      https://thuonghieuvietnoitieng.com/kim-chi-cai-thao-jongga-duc-viet

      Jongga Jip kim chi
      Jongga Jip kim chi
      Jongga Jip Kim chi
      Jongga Jip Kim chi
    • Kim chi là một loại thực phẩm lên men ở nhiệt độ thấp, mang tính truyền thống của Hàn Quốc và cũng là món ăn ưa thích nhất của người Hàn Quốc.


      Kim chi Ông Kim’s được nhiều người biết đến bởi sự uy tín của thương hiệu không hàn the, đường hóa học, giúp người sử dụng yên tâm vể vấn đề an toàn thực phẩm và sức khỏe. Điểm đặc trưng của kim chi là màu đỏ, có vị cay xé lưỡi, cho nên không phải ai cũng có thể cảm nhận hết sự tinh túy của món ăn này nhưng Kim chi Ông Kim’s hội tụ nhiều vị như ngọt, nồng, chua, giòn và có độ cay vừa phải, phù hợp với khẩu vị người Việt.


      Ưu điểm:

      • Kim chi Bibigo Ông Kim's được chế biến từ các loại rau củ như cải thảo, củ cải, cải bắp (ở đây là sản phẩm chế biến từ cải bắp) đã ngâm qua nước muối và trộn với gia vị hỗn hợp được làm từ tỏi, hành, ớt.
      • Kim chi Bibigo Ông Kim's được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian chuẩn bị bữa ăn thì thực phẩm chế biến sẵn là một giải pháp hữu hiệu. Kim chi Bibigo Ông Kim's giúp tiết kiệm thời gian trong khâu sơ chế, chế biến mang đến cho bạn bữa ăn ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.
      • Kim chi Bibigo Ông Kim's được đóng hộp nhỏ tiện lợi, có thể dùng trực tiếp không cần qua chế biến, giúp tiết kiệm thời gian của các bà nội trợ.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kimchi-Hàn-Quốc-Kim-Chi-Cải-Thảo-Bibigo-Ông-Kim's-500gr-date-mới-i.91354105.1542194139

      Kim chi cải thảo cắt lát Ông Kim
      Kim chi cải thảo cắt lát Ông Kim
      Kim chi Ông Kim’s được nhiều người biết đến bởi sự uy tín của thương hiệu không hàn the, đường hóa học, giúp người sử dụng yên tâm vể vấn đề an toàn thực phẩm và sức khỏe
      Kim chi Ông Kim’s được nhiều người biết đến bởi sự uy tín của thương hiệu không hàn the, đường hóa học, giúp người sử dụng yên tâm vể vấn đề an toàn thực phẩm và sức khỏe
    • Ori Food là thương hiệu thực phẩm đóng gói tiện dụng đầu tiên tại thị trường Việt Nam tiên phong ra mắt các sản phẩm đậm nét ẩm thực của các quốc gia trên giới, mang công thức động đáo từ hương vị nhà hàng. Nguồn nguyên liệu của Ori Food với xuất xứ rõ ràng luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, nghiêm ngặt theo đúng quy trình từ nông trại đến nhà máy chế biến thực phẩm. Ori Food cam kết đạt tiêu chuẩn cao về sự tươi sạch an toàn và chất lượng.


      Ưu điểm:

      • Sử dụng các sản phẩm của Ori Food hàng ngày không chỉ đem lại sự tiện dụng và nhanh chóng cho việc chế biến những món ăn thịnh soạn mang phong vị nhà hàng đặc trưng của các quốc gia trên thế giới mà còn mang lại những trải nghiệm đam mê nấu nướng và sự gần gũi, ấm cúng của không khí gia đình. Kim chi là món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc được làm bằng cách lên men từ các loại rau củ và ớt, có vị chua cay đặc trưng.
      • Kim chi cải thảo cây King BBQ Ori Food sử dụng nguyên liệu TƯƠI- SẠCH từ nông trại Đà Lạt và được phát triển từ công thức độc đáo của chuỗi nhà hàng King BBQ và Viện Nghiên cứu kim chi Hàn Quốc, giúp mang đến một món kim chi đậm vị truyền thống.
      • Sản phẩm được xuất công nghiệp tại nhà máy kim chi lớn nhất Việt Nam theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP- ISO 22000 và tiêu chuẩn chứng nhận Halal, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.
      • Sản phẩm có thể dùng như món ăn kèm với cơm hoặc có thể chế biến thành các món khác như: mì kim chi, súp kim chi và kim chi đậu hũ. Kim chi cải thảo cây King BBQ Ori Food được đóng gói nhỏ tiện lợi, có thể dùng trực tiếp không cần qua chế biến, giúp tiết kiệm thời gian của các bà nội trợ.
      • Các sản phẩm chính của kim chi King BBQ Orifood là: KING BBQ Kim Chi Cải Thảo Cây; KING BBQ KIM CHI CẢI THẢO CẮT LÁT; KING BBQ KIM CHI CẢI THẢO CHAY; KING BBQ KIM CHI CẢI THẢO NGÒ; KING BBQ KIM CHI SU HÀO; KING BBQ KIM CHI CẢI THẢO CÂY.


      Link mua hàng: lottemarket.vn/kim-chi-cai-thao-ngo-king-bbq-450g-s138214477-p3195983973.html

      Kim chi cải thải cây Orifood
      Kim chi cải thải cây Orifood
      Kim chi cải thảo cắt lát
      Kim chi cải thảo cắt lát
    • Kim chi là món ăn truyền thống lâu đời của người dân Hàn Quốc. Từ khi du nhập vào Việt Nam, món ăn này đã nhanh chóng chinh phục được vị giác của đông đảo thực khách Việt. Đặc biệt, trong những ngày se se lạnh, được thưởng thức những miếng kim chi Hàn Quốc Shin Sang mang đến hôm nay với vị chua chua, cay nồng, giòn giòn, ăn kèm cùng cơm hay mì với thì quả chẳng còn gì tuyệt vời hơn.


      Ưu điểm:

      • Không những là món ăn ngon, kim chi còn mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể. Được làm từ rau củ quả tươi như cải thảo, cải bắp, cà rốt,... kim chi giàu vitamin và chất xơ, hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể. Đặc biệt, trong kim chi còn có các dưỡng chất giúp chống oxy hóa hiệu quả, bảo vệ cơ thể khỏi các chứng bệnh cảm cúm và ngăn chặn ung thư.
      • Chế biến theo công thức riêng, dựa trên quy trình khép kín, sạch sẽ, kim chi Hàn Quốc Shin Sang được lên men hoàn toàn tự nhiên, thấm đều vị, cho bạn món ăn chất lượng và thơm ngon đúng điệu.
      • Kim chi Hàn Quốc Shin Sang được đựng trong túi chắc chắn, dễ dàng lấy ra và bảo quản. Ngoài ra, sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người dùng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kim-Chi-Cải-Thảo-Shin-Sang-Bịch-1KG-i.30892404.3583800527

      Kim chi Hàn Quốc Shin Sang
      Kim chi Hàn Quốc Shin Sang
      Kim chi Hàn Quốc Shin Sang
      Kim chi Hàn Quốc Shin Sang
    • Ra mắt thị trường vào tháng 03/2014, King’s Kimchi nhanh chóng có mặt tại rất nhiều hệ thống siêu thị trên toàn quốc như Aeon, Satra, Big C, Vinmart, Mega Market…King’s Kimchi chiếm được tình cảm người dùng nhờ mang đến món kim chi đặc trưng của Hàn Quốc, nhưng lại được chế biến rất hợp khẩu vị người Việt.


      Các sản phẩm King’s Kimchi được đóng gói theo trọng lượng phù hợp với khẩu phần ăn của 2 người và 4 người, nhằm đảm bảo kimchi luôn được thơm ngon, sử dụng vừa đủ trong một bữa ăn, không cần lưu trữ lâu trong tủ lạnh.


      Ngoài các dòng sản phẩm dành cho gia đình, King’s kimchi còn cung c ấp các sản phẩm kimchi đóng gói trọng lượng lớn dành cho nhà hàng, quán ăn. King’s kimchi giúp bữa ăn của người dùng thêm phần đặc sắc, mang lại hương vị đậm đà, kích thích cả khứu giác lẫn vị giác.


      Link mua hàng: shopee.vn/kimchiking123

      King’s Kimchi
      King’s Kimchi
      King’s Kimchi
      King’s Kimchi
    • Top 8

      Kim Chi Mr Lee

      Kimchi Mr Lee là nhãn hiệu Kimchi của công ty NPFOOD Việt Nam.Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu chọn lọc có chất lượng tốt nhất và nguồn gốc xuất xứ đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, Vietgrap,... Sản phẩm được sản xuất theo công thức gia truyền gia đình Mr Lee - Hàn Quốc, vì thế Kimchi Mr Lee có hương vị chuẩn Hàn Quốc. Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn HACCP, đảm bảo các tiêu chuẩn kiểm soát các mối nguy trong An Toàn Thực Phẩm. Sản phẩm đang được bán tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc.


      Kim chi cải thảo Mr Lee được đánh giá là có vị chua ngọt nhẹ vừa ăn, đặc biệt bạn có thể cảm nhận vị giòn giòn, ngọt thanh của cải thảo rất rõ ràng. Phần cải thảo được muối và thêm gia vị bột nếp và nước mắm tạo hương vị đậm đà, vừa ăn, ít cay và không quá mặn. Kim chi có độ chua nhẹ, phù hợp với những bạn không thích ăn chua nhiều, thích hợp dùng ăn kèm với mì cay, lẩu kim chi hoặc dùng để làm món cơm chiên kim chi. Sản phẩm được đóng gói bao bì 300g tiện dụng, phù hợp với phần ăn một người.


      Link mua hàng: www.lazada.vn/products/kim-chi-cai-thao-mr-lee-1kg-sieu-thi-tops-market-i1954643959-s8997660230.html?

      Kim Chi Mr Lee
      Kim Chi Mr Lee
      Kim Chi Mr Lee
      Kim Chi Mr Lee
    • Kim chi Mama được sản xuất theo phương pháp kim chi truyền thống với nguồn cải Xanh-Sạch- An toàn từ các nhà vườn tại thị trấn Nông Trường, Mộc Châu. Tạo nên một sản phẩm Kim chi cải thảo Mama gói 90g đạt độ giòn nhất định kể cả khi ăn trực tiếp hay chế biến các món ăn.


      Nguyên liệu sạch: Cải thảo, hỗn hợp (muối, đường, ớt bột, hẹ, tỏi, nước mắm,...) đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hương vị truyền thống Hàn Quốc: Kim chi là món ăn có nguồn gốc từ Hàn Quốc, mang lại cảm giác ngon miệng, giúp bạn không ngán khi ăn những món ăn dầu mỡ. Với công thức chế biến độc đáo, sản phẩm mang lại hương vị kim chi chua thanh vị ngọt, giòn ngon hơi cay cay với màu đỏ bắt mắt, không bị nát hoặc quá chua.


      Tiện lợi khi sử dụng: Gói 90g tiện dụng, dễ dàng lưu trữ, bảo quản hoặc mang ra ngoài du lịch, dã ngoại. Công dụng tuyệt vời: với quá trình lên men, kim chi là loại thực phẩm mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể như giúp ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ giảm cân, cải thiện hệ tiêu hóa và đường ruột, giảm nguy cơ ung thư,...


      Link mua hàng: www.bachhoaxanh.com/do-chua-dua-muoi/kim-chi-cai-thao-mama-tui-400g

      Kim chi cải thảo Mama
      Kim chi cải thảo Mama
      Kim chi cải thảo Mama
      Kim chi cải thảo Mama
    • Là một dòng sản phẩm dành riêng cho những chị em thích nấu ăn và đam mê nấu nướng, kim chi cải thảo 1000g được chế biến và muối cả cây nên giữ được độ chua cay vừa phải. Thoải mái cho chị em cắt tỉa kim chi theo sở thích, trang trí món ăn đẹp mắt hơn. Nếu như các dòng kim chi cải thảo cắt lát cực tiện lợi vì chỉ việc lấy ra và ăn là xong thì dòng kim chi cải thảo cây Cô Hường lại khác: sản phẩm được muối cả cây nên có thể bảo quản được thời gian lâu ngày hơn, không sợ bị chua, bị nhũn. Kim chi cải thảo là dòng sản phẩm kim chi được muối cả cây nên bạn có thể thoải mái trang trí, cắt lát, cắt tỉa thành nhiều hình hài, mẫu mã khác nhau nhằm mang đến món ăn kim chi được bắt mắt và hấp dẫn hơn cho cả gia đình. Vì vậy nó rất phù hợp cho những bà nội trợ có nhiều thời gian nấu nướng và đam mê nấu ăn.


      Bí quyết để có được món kim chi cải thảo chua cay đậm vị không chỉ nằm ở bí quyết trộn, ướp, muối, lên men mà nó còn phụ thuộc vào các nguyên liệu tạo thành nên nó. Các sản phẩm kim chi Cô Hường nói chung, kim chi cải thảo 1000g nói riêng cam kết 100% không chứa chất bảo quản, không chứa chất cấm. Các nguyên liệu đều tươi mới, được chọn lọc kỹ lưỡng. Rau cải thảo luôn chiếm tỉ lệ nhiều nhất khi làm kim chi cải thảo Cô Hường: chiếm đến 80% thành phần, còn lại là các loại rau củ quả khác như: táo, lê, tỏi, cà rốt, củ cải, hành tây, rau hẹ, hành lá. Các gia vị kèm theo: bột canh, mì chính, nước mắm, bột ớt, đường, vừng, gừng, mắm tép và bột nếp.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kim-chi-cải-thảo-Cô-Hường-hộp-500g-i.62601080.16813621962

      Kim Chi Cải Thảo Cô Hường
      Kim Chi Cải Thảo Cô Hường
      Kim Chi Cải Thảo Cô Hường
      Kim Chi Cải Thảo Cô Hường




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy