Top 9 Thương hiệu chỉ nha khoa làm sạch răng hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 4967 1 Báo lỗi

Việc sử dụng chỉ nha khoa làm sạch răng hiệu quả an toàn nên được thay thế hoàn toàn cho việc sử dụng tăm xỉa răng. Cùng Toplist tìm hiểu một số thương hiệu ... xem thêm...

  1. Đầu tiên nhắc đến trong top danh sách chúng ta phải nhắc đến Chỉ nha khoa Oral-B Essential Flos. Là sản phẩm đến từ nhà Oral-B - chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc răng và nướu. Chỉ nha khoa có chất liệu từ sợi nhựa chất lượng cao, giúp nó trơn mượt và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Sợi chỉ có kích thước vừa phải, có độ mảnh, mềm và độ dai phù hợp để đễ dàng đi vào những vị trí kẽ răng phức tạp mà bàn chải hay tăm xỉa răng không thể đi tới. Thiết kế cuộn hoặc hộp nhỏ giúp việc lưu trữ và mang theo sản phẩm trở nên thuận tiện, sử dụng rất dễ dàng và làm sạch răng miệng hiệu quả.


    Công dụng:

    • Giúp răng và nướu chắc khỏe, ngăn ngừa các bệnh về răng miệng như viêm lợi (nướu sâu răng và hôi miệng, cho răng lợi sạch sẽ, hơi thở thơm mát).
    • Chỉ nha khoa Oral-B có chiều dài 50m với tinh chất bạc hà, tạo cảm giác mát dịu, hiệu quả mà không làm tổn thương răng miệng.
    • Làm sạch từng kẽ răng ở những nơi bàn chải đánh răng không thể với tới.
    • Dễ dàng tiếp cận những mảng bám tích tụ ở các kẽ răng, nướu răng.
    • Chỉ nha khoa mượt như lụa, chống bị xơ, rách, dễ dàng sử dụng tại nhà.
    • Hương bạc hà thơm mát, cho cảm giác dễ chịu sau mỗi lần sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Lấy một đoạn chỉ dài khoảng 40cm đến 50cm và cuộn chung quanh hai ngón tay giữa, để lại một đoạn ở giữa khoảng 4 cm. Dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ giữ sợi chỉ, đẩy sợi chỉ nhẹ nhàng lên và xuống giữa hai kẽ răng.
    • Bước 2: Nhẹ nhàng uốn sợi chỉ vòng theo chân của răng, và phải chắc rằng bạn đưa sợi chỉ xuống phía dưới đường viền nướu. Không được đè mạnh sợi chỉ, điều này có thể làm cắt rách hoặc làm bầm mô nướu mỏng.
    • Bước 3: Dùng những đoạn chỉ sạch khi bạn chuyển từ kẽ răng này sang kẽ răng khác.
    • Bước 4: Để lấy chỉ ra, cũng dùng chuyển động lên xuống và nâng sợi chỉ lên và ra khỏi kẽ răng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chỉ-Nha-Khoa-OralB-Essential-Floss-50m-i.89960894.1488182919?

    Chỉ nha khoa Oral-B Essential Floss
    Chỉ nha khoa Oral-B Essential Floss
    Chỉ nha khoa Oral-B Essential Floss
    Chỉ nha khoa Oral-B Essential Floss

  2. Top 2

    Chỉ nha khoa Jordan

    Nhắc đến chỉ nha khoa chúng ta không thể không nhắc đến Chỉ nha khoa Jordan. Jordan là thương hiệu Bắc Âu nổi tiếng trực thuộc tập đoàn ORKLA và được biết đến với hàng loạt sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng hiện đại. Có mặt tại 14 quốc gia với hơn 2 tỷ người dùng, thương hiệu này dẫn đầu thị trường bàn chải đánh răng, chỉ nha khoa và que nha khoa ở Bắc Âu và những nước khác trên thế giới. Sản phẩm được làm từ chất liệu sợi nylon texturised mềm mại, nhẹ nhàng với nướu răng, không làm tổn thương răng miệng, giúp loại bỏ những mảng bám, làm sạch những nơi mà bàn chải không thể đi tới, ngăn ngừa sâu răng và các bệnh về răng nướu hiệu quả.


    Công dụng:

    • Chỉ nha khoa Jordan được làm từ chất liệu nylon texturised mềm mại, không gây hại tới vùng răng nướu của bạn.
    • Thiết kế như một sợi chỉ mảnh giúp bạn dễ dàng làm sạch những nơi mà bàn chải không thể chải tới.
    • Sử dụng được nhiều lần với chiều dài chỉ nha khoa Jordan là 25m.
    • Thiết kế cuộn nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình để làm sạch răng sau khi ăn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Lấy một đoạn chỉ dài khoảng 50 cm và cuộn chung quanh hai ngón tay giữa, để lại một đoạn ở giữa khoảng 4 cm.
    • Bước 2: Dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ giữ sợi chỉ, đẩy sợi chỉ nhẹ nhàng lên và xuống giữa hai kẽ răng.
    • Bước 3: Uốn sợi chỉ vòng theo chân của răng, và phải chắc rằng bạn đưa sợi chỉ xuống phía dưới đường viền nướu. Không được đè mạnh sợi chỉ, tránh cắt rách hoặc làm bầm mô nướu mỏng.
    • Bước 4: Dùng những đoạn chỉ sạch khi chuyển từ kẽ răng này sang kẽ răng khác.
    • Bước 5: Để lấy chỉ ra, dùng chuyển động lên xuống và nâng sợi chỉ lên và ra khỏi kẽ răng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Chỉ-nha-khoa-Jordan-Expand-i.396654655.2948848739?

    Chỉ nha khoa Jordan Expand 30m
    Chỉ nha khoa Jordan Expand 30m
    Chỉ nha khoa Jordan Expand 30m
    Chỉ nha khoa Jordan Expand 30m
  3. Chỉ nha khoa Curaprox sản phẩm đến từ thương hiệu Curaprox ( Thụy Sĩ ). Có một số kẽ răng rất hẹp, đến nỗi bàn chải kẽ size nhỏ nhất cũng không thể vệ sinh được bên trong, và vị cứu tinh cho những khe răng cực hẹp này chính là chỉ nha khoa Curaprox. Được làm từ sợi tơ chuyên dụng trong nha khoa, phủ lớp sáp giúp cho chỉ trượt nhẹ nhàng giữa các kẽ răng, thậm chí là những nơi khít nhất. Sản phẩm giúp lấy đi thức ăn thừa, loại bỏ vi khuẩn bám trong kẽ răng, giữ cho răng miệng luôn sạch sẽ.


    Thân răng, cầu răng, răng cấy ghép cũng như niềng răng – tất cả chúng đều là những vùng rất khó để làm sạch. Tuy nhiên Curaprox đã có một loại sản phẩm chỉ nha khoa đặc biệt: chỉ bông DF 845 dành cho răng cấy ghép và niềng răng. Những vùng trung tâm của sợi bông sẽ nhẹ nhàng len vào các khoảng trống và vệ sinh những vùng đó, đem lại hiệu quả tối đa – và rất dễ để sử dụng. Những sợi chỉ có thể tiếp cận đến những khoảng trống nhỏ nhất giữa các răng và phần bông của sợi chỉ sẽ nhẹ nhàng trượt vào bên dưới những thiết bị nha khoa như niềng răng chẳng hạn. Và hãy nhớ rằng: những sợi chỉ sẽ không bị ảnh hưởng bởi nước bọt và do vậy nó vẫn duy trì độ bền mà không hề bị xù lông. Khi đi du lịch, nhờ vào hộp chỉ nha khoa nhỏ cầm tay, DF 845 dành cho răng cấy ghép và niềng răng sẽ luôn bên bạn.


    Công dụng:

    • Lấy sạch thức ăn, ngừa viêm nướu, viêm nha chu và hôi miệng.
    • Hữu ích với những vùng khe hẹp ở những răng phía trước.
    • Phù hợp cho cả răng thường và răng cấy ghép, chỉnh nha.
    • Sợi chỉ mảnh và bền bỉ, không bị rách, đứt khi sử dụng.
    • Hương thơm bạc hà tạo cảm giác thơm mát khi sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Cắt 1 đoạn chỉ dài khoảng 45 cm, cuộn vòng quanh hai ngón tay giữa, để lại một khoảng ở giữa tầm 4 cm.
    • Bước 2: Đặt sợi chỉ vào trong kẽ răng hàm, dùng ngón tay trỏ và ngón cái giữ cố định, di chuyển nhẹ nhàng lên xuống để làm sạch hết vụn thức ăn còn sót lại.
    • Bước 3: Uốn chỉ nha khoa vòng theo chân răng và đường viền nướu, tuyệt đối không được đè quá mạnh, sự cọ xát sẽ gây tổn thương thậm chí là rách nướu.
    • Bước 4: Di chuyển lần lượt từ kẽ răng này đến kẽ răng khác, đảm bảo tất cả mảng bám đều được loại bỏ, ngay cả ở những vị trí khó khăn nhất.
    • Bước 5: Nâng nhẹ sợi chỉ ra khỏi kẽ răng, kết thúc quá trình vệ sinh răng miệng.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/chi-nha-khoa-co-sap-curaprox-df-834-50m-i259812106-s363232812.html

    Chỉ nha khoa Curaprox DF 834 có sáp
    Chỉ nha khoa Curaprox DF 834 có sáp
    Chỉ nha khoa Curaprox DF 834 có sáp
    Chỉ nha khoa Curaprox DF 834 có sáp
  4. Nhắc đến các thương hiệu chỉ nha khoa của Việt Nam chúng ta không thể không nhắc đến Chỉ nha khoa Tanaphar Dentana. Chỉ nha khoa Tanaphar Dentana là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Tanaphar, Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm có chất lượng đảm bảo an toàn. Sản phẩm được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành số 11/2016/BYT-TB-CT. Là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn của Nhật..


    Chỉ nha khoa Dentana được làm từ sợi PTFE đây là loại chỉ đơn có thể trượt dễ dàng qua những kẽ răng thậm chí với những kẽ răng hẹp và gần như không bị tưa. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo mọi nơi cũng như dễ dàng cất giữ. Chỉ nha khoa giúp loại trừ các mảng bám, thức ăn dư thừa trong khe răng nơi mà bàn chải đánh răng thông thường không len tới được. Dùng chỉ nha khoa mỗi ngày, giúp răng miệng sạch sẽ, răng chắc khỏe và miệng không hôi.


    Công dụng:

    • Giúp loại bỏ mảng bám, vi khuẩn và cặn thức ăn từ trong kẽ răng, đường viền nướu và bề mặt nhai của răng – những nơi mà bàn chải đánh răng không thể chạm đến được.
    • Ngoài ra, công dụng của chỉ nha khoa còn giúp làm giảm nguy cơ chảy máu chân răng, tụt lợi, thưa kẽ, và hạn chế các bệnh răng miệng như: viêm nướu, sâu răng, hôi miệng,…đặc biệt tốt với người niềng răng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    Bạn mở nắp hộp, sau đó kéo ra một đoạn chỉ khoảng 45 – 60 cm. Tiếp theo, miết sợi dây vào phần dao cắt kim loại bên phải trên nắp hộp. Ấn mạnh để sợi dây đứt ra là xong.

    • Kéo căng sợi dây, sau đó cuộn 2 đầu vào 2 ngón tay giữa của bạn cho đến khi đoạn dây còn khoảng 4 cm.
    • Dùng ngón trỏ và ngón cái cầm vào đoạn chỉ ở giữa, sau đó từ từ luồn vào từng kẽ răng, lần lượt từ răng cửa vào trong. Nhẹ nhàng kéo sợi chỉ lên xuống để lấy đi cặn bẩn trong kẽ răng.
    • Để sợi chỉ chạm vào nướu rồi uốn cong sợi chỉ theo hình chữ C, massage nhẹ nhàng vùng chân răng để đẩy hết mảng bám, thức ăn thừa từ răng và nướu. Lưu ý: Nên làm đối với cả mặt trong và mặt ngoài của răng.
    • Nhấc sợi chỉ ra và làm tương tự với các răng còn lại.
    • Súc miệng lại với nước sạch là xong

    Link mua hàng: shopee.vn/Chỉ-nha-khoa-Tanaphar-Dentana-loại-bỏ-các-mảng-bám-chân-răng-nhẹ-nhàng-bề-mặt-răng-gúp-miệng-sạch-sẽ-răng-chắc-khỏe-i.697731581.18252072053?

    Chỉ nha khoa Tanaphar Dentana
    Chỉ nha khoa Tanaphar Dentana
    Chỉ nha khoa Tanaphar Dentana
    Chỉ nha khoa Tanaphar Dentana
  5. Tiếp theo trong danh sách chỉ nha khoa làm sạch răng hiệu quả, an toàn nhất mà Toplist muốn chia sẻ đến với bạn chính là Tăm chỉ nha khoa Okamura. Tăm chỉ nha khoa Okamura có nhiều loại khác nhau, bao gồm: Tăm chỉ nha khoa Okamura DP-AFP là loại tăm chỉ nha khoa tiêu chuẩn, có sợi chỉ mỏng, mềm mại, phù hợp với mọi đối tượng; Tăm chỉ nha khoa Okamura DP-AWP là loại tăm chỉ nha khoa dành cho người có kẽ răng rộng, có sợi chỉ dày hơn loại DP-AFP; Tăm chỉ nha khoa Okamura DP-AFP-F là loại tăm chỉ nha khoa có thêm hương bạc hà, giúp mang lại cảm giác the mát, sảng khoái khi sử dụng.


    Tăm chỉ nha khoa Okamura giúp bạn loại bỏ dễ dàng và hiệu quả việc làm sạch các thức ăn thừa bám dính trên răng, làm sạch khoang miệng. Sản phẩm an toàn tuyệt đối bởi các thành phần thiên nhiên như: Sợi chỉ là những sợi tơ Nylon tổng hợp, tay cầm là nhựa Hips chính phẩm. Sản phẩm sử dụng dễ dàng và tiện dụng.


    Công dụng:

    • Làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa trên kẽ răng
    • Ngăn ngừa sâu răng
    • Ngăn ngừa viêm nướu
    • Ngăn ngừa hôi miệng

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngắt một đoạn tăm chỉ dài khoảng 40-50 cm.
    • Quấn một đầu tăm chỉ quanh ngón tay trỏ.
    • Luồn đầu tăm chỉ còn lại vào kẽ răng, dùng đầu ngón tay trỏ để uốn cong tăm chỉ, tạo thành một hình chữ V.
    • Dùng đầu tăm chỉ để đẩy thức ăn, mảng bám ra khỏi kẽ răng.
    • Lặp lại các bước trên với các kẽ răng còn lại.

    Link mua hàng: shopee.vn/Tăm-chỉ-nha-khoa-Okamura-Nhật-Bản-(Bịch-50-cây-90-cây)-DAMIN-i.277085300.3352758543?

    Tăm chỉ nha khoa Okamura
    Tăm chỉ nha khoa Okamura
    Tăm chỉ nha khoa Okamura
    Tăm chỉ nha khoa Okamura
  6. Trong miệng mỗi người có rất nhiều vi khuẩn sống nhờ vào những mảnh thức ăn thừa bám vào răng sau mỗi bữa ăn. Việc chải răng đúng cách và đều đặn hàng ngày chỉ giải quyết được 70% những thức ăn thừa cũng như những vết bẩn trên răng. Và để làm sạch hết những vết bẩn cứng đầu này, bạn sẽ nghĩ ngay đến tăm xỉa răng, nhưng khi bạn dùng tăm xỉa răng sẽ rất dễ gây ra trầy, sây sát nướu. Với sản phẩm tăm chỉ nha khoa, bạn sẽ không còn lo lắng về những vết bẩn trên răng và cũng không lo bị sây sát răng hay nướu nữa. Chỉ nha khoa UBL là một trong những dụng cụ hiệu quả để làm sạch kẽ răng giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng. Chỉ nha khoa được các chuyên gia khuyên dùng ít nhất một lần mỗi ngày để bảo vệ răng khỏe mạnh. UBL có một danh mục các loại chỉ nha khoa khác nhau với mùi hương bạc hà thơm mát. Ngoài ra còn có tăm nha khoa đảm bảo sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.


    Tăm chỉ nha khoa UBL là một sản phẩm chăm sóc răng miệng được sản xuất bởi thương hiệu Uncle Bills. Sản phẩm được làm từ sợi chỉ nha khoa mảnh, dai và chắc, dễ dàng luồn sâu vào kẽ răng lấy đi mảng bám. Bề mặt chỉ có lớp chất kháng sinh, diệt khuẩn, chống viêm giúp an toàn cho người sử dụng. Tăm chỉ nha khoa UBL có hai loại. Chỉ nha khoa UBL hương bạc hà với hương thơm bạc hà dễ chịu, giúp làm sạch răng miệng và mang lại cảm giác sảng khoái. Chỉ nha khoa UBL không hương dành cho những người không thích mùi hương. Tăm chỉ nha khoa UBL là một sản phẩm hữu ích giúp bạn chăm sóc răng miệng hiệu quả. Sản phẩm được nhiều người tin dùng và đánh giá cao về chất lượng.


    Công dụng:

    • Sản phẩm này sẽ hỗ trợ cho bàn chải đánh răng, làm sạch thức ăn, mảng bám ở cổ răng, kẽ răng… Bạn nên sử dụng mỗi ngày để lấy mảng bám ra khỏi bề mặt răng trước khi chúng có cơ hội hình thành vôi răng sẽ giúp bạn ngăn ngừa bệnh nha chu và hôi miệng.
    • Được thiết kế đặc biệt cho răng và nướu nhạy cảm, sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng lấy đi các mảng bám trên khe răng - nơi mà bàn chải đánh răng thông thường không len tới được.
    • Sản phẩm chỉ nha khoa hương bạc hà UBL, với sợi chỉ mảnh, dai và chắc, dễ dàng luồn sâu vào kẽ răng lấy đi mảng bám. Bề mặt chỉ có lớp chất kháng sinh, diệt khuẩn, chống viêm giúp an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn có tay cầm thuận tiện hơn cho mọi người.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chải răng sạch trước khi dùng chỉ nha khoa.
    • Cuộn chỉ nha khoa thành một vòng tròn vừa với ngón tay trỏ và ngón giữa.
    • Luồn chỉ nha khoa vào kẽ răng, di chuyển nhẹ nhàng theo chiều lên xuống để lấy đi mảng bám và thức ăn thừa.
    • Lặp lại thao tác tương tự cho tất cả các kẽ răng.
    • Súc miệng lại bằng nước sạch.

    Link mua hàng: lazada.vn/products/hop-chi-nha-khoa-ubl-huong-bac-ha-at0003-50m-i374717-s450403.html?

    Chỉ nha khoa UBL
    Chỉ nha khoa UBL
    Chỉ nha khoa UBL
    Chỉ nha khoa UBL
  7. Loại chỉ nha khoa tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách các loại chỉ nha khoa tốt nhất hiện nay đó là chỉ nha khoa Oraltana Tanaphar. Đây là một sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Tanaphar có xuất xứ tại Việt Nam. Một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nha khoa chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc răng miệng tốt nhất đến người tiêu dùng. Chỉ nha khoa lần này mà thương hiệu cho ra mắt hội tụ đầy đủ các tính năng vệ sinh, chăm sóc, bảo vệ răng miệng. Mang đến cho bạn một sản phẩm toàn năng và hiệu quả cao khi sử dụng.


    Với độ dài 50m/1 vỉ, người tiêu dùng có thể sử dụng thoải mái chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng. Đầu chỉ nha khoa loại bỏ thức ăn khỏi khe răng, đầu tăm nhọn giúp lấy đi các mảng bám giắt tại chân răng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016 nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.


    Công dụng:

    • Sợi chỉ được tạo từ chất liệu nilon cao cấp nên rất bền chắc và an toàn khi sử dụng.
    • Chúng không quá cứng cũng không quá mềm nên có khả năng đi sâu và từng kẽ răng để loại bỏ mảng bám dư thừa một cách nhanh chóng mà không gây tổn thương răng miệng.
    • Từng sợi chỉ mảnh mai sẽ giúp bạn gạt hết những chất tồn dư xung quanh miệng cho miệng luôn sạch sẽ đảm bảo vệ sinh nhất.
    • Tạo nên sự tự tin cho bạn mỗi khi nói chuyện. Hơi thở thơm mát và nụ cười trắng sáng.
    • Sản phẩm hoàn toàn lành tính nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng một đoạn chỉ dài khoảng 45 cm quấn vào hai đầu ngón tay trỏ của bạn
    • Luồn chỉ đi qua từng kẽ răng. Dùng ngón tay cái để điều chỉnh cho chỉ đi lên xuống nhẹ nhàng vào từng ngóc ngách
    • Nhẹ nhang uốn sợi chỉ vòng theo chân của răng. Đưa sợi chỉ xuống phía dưới đường viền nướu.
    • Không được đè mạnh sợi chỉ có thể làm cắt rách hoặc làm bầm mô nướu mỏng
    • Chuyển động lên xuống, nâng sợi chỉ lên để lấy chỉ ra khỏi kẽ răng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chỉ-nha-khoa-Oraltana-Tanaphar-hỗ-trợ-loại-trừ-mảng-bám-thức-ăn-dư-thừa-giúp-răng-chắc-khỏe-phòng-ngừa-hôi-miệng-i.402322727.12749657025?

    Chỉ nha khoa Oraltana Tanaphar
    Chỉ nha khoa Oraltana Tanaphar
    Chỉ nha khoa Oraltana Tanaphar
    Chỉ nha khoa Oraltana Tanaphar
  8. Nhắc đến chỉ nha khoa chúng ta không thể không nhắc đến Chỉ nha khoa Okamura Asahi 8300 - một sản phẩm đến từ thương hiệu Tập đoàn Okamura - tập đoàn Nhật Bản có 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc răng miệng. Những sản phẩm được sản xuất với giá thành hợp lý cộng với chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản chính là những yếu tố đã tạo nên danh tiếng của Okamura trên thị trường.


    Sản phẩm có chiều dài là 5cm và chiều rộng là 5,5cm. Rất nhỏ gọn và tiện dụng cho chúng ta mang theo khi ra ngoài đi làm hay đi chơi, tiện lợi bỏ túi. Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu quả mà sản phẩm mang lại rất tuyệt vời cho tất cả mọi người. Chỉ nha khoa Okamuara Ásahi 8300 mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng, không gây tổn thương chân răng, không gây chảy máu và viêm nướu giống như các tình trạng thường gặp khi sử dụng tăm xỉa răng thông thường. Với giá thành cực mềm mà mang đến chất lượng cực cao thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một em chỉ nha khoa Okamura Asahi 8300 40m.


    Công dụng:

    • Công dụng chính giúp loại bỏ những mảnh bám dù là nhỏ nhất nằm sau trong từng kẽ răng một cách nhanh chóng mà không gây đau đớn khi sử dụng.
    • Tạo cảm giác êm ái, dễ chịu không gây hại cho răng miệng.
    • Những mảng bám sẽ được đẩy ra nhẹ nhàng từ sợi chỉ mỏng manh chính vì thế sẽ không bị chảy máu chân răng, viêm nhiễm nướu.
    • Bác sĩ nha khoa khuyên nên sử dụng hằng ngày thay thế tăm xỉa thông thường để tránh tác động xấu đến răng miệng.
    • Tăng cường bảo vệ răng được chắc khỏe, tránh tình trạng viêm nhiễm vì tồn động thức ản. Cho bạn một khuôn miệng sạch đẹp, thơm tho nhất.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một đoạn chỉ dài 30cm - 45cm
    • Cuộn hai đầu chỉ vào các ngón giữa rồi căng ra, kéo nhẹ nhàng để sợi chỉ lọt vào kẽ răng, rồi uốn nó ôm quanh răng
    • Đưa lên xuống 3 lần bên trái, bên phải

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Chỉ-Nha-Khoa-Okamura-Asahi-8300-40m-Giúp-Loại-Bỏ-Mảng-Bám-Trên-Răng-i.781129108.18039868123?

    Chỉ nha khoa Okamura Asahi 8300 40m
    Chỉ nha khoa Okamura Asahi 8300 40m
    Chỉ nha khoa Okamura Asahi 8300 40m
    Chỉ nha khoa Okamura Asahi 8300 40m
  9. Nhắc đến một biện pháp hữu hiệu giúp bảo vệ răng miệng luôn sạch sẽ thì không thể bỏ qua các loại tăm chỉ nha khoa tiện lợi và đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Tạo nên một xu hướng mới rất có ích cho việc bảo vệ sức khỏe của chính người tiêu dùng. Có rất nhiều loại tăm chỉ nha khóa trên thị trường hiện nay nhưng một loại tăm chỉ có giá thành cực tốt và hiệu quả sử dụng cao đang được ưa chuộng đó chính là tăm chỉ nha khoa JOMI có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn bằng các thành phần an toàn, lành tính cho sức khỏe.


    Tăm chỉ nha khoa JOMI Nhật Bản là một sản phẩm chăm sóc răng miệng được làm từ sợi tơ Polyester tổng hợp, có độ đàn hồi tốt, giúp dễ dàng luồn vào các kẽ răng mà không làm tổn hại đến nướu. Tăm chỉ nha khoa JOMI Nhật Bản có nhiều loại khác nhau, bao gồm: Tăm chỉ nha khoa JOMI Disposable Flosser là loại tăm chỉ nha khoa tiêu chuẩn, có sợi chỉ mỏng, mềm mại, phù hợp với mọi đối tượng; Tăm chỉ nha khoa JOMI Flossers for Sensitive Teeth là loại tăm chỉ nha khoa dành cho người có răng nhạy cảm, có sợi chỉ mềm mại, không gây kích ứng nướu; Tăm chỉ nha khoa JOMI Flossers for Braces là loại tăm chỉ nha khoa dành cho người đeo niềng răng, có sợi chỉ mảnh nhỏ, giúp dễ dàng luồn vào các kẽ răng có niềng.


    Công dụng:

    • Được thiết kế với sợi chỉ tơ Polyester tổng hợp kết hợp cùng tay cầm nhựa Hips nên vô cùng chắc chắn và có khả năng len lỏi mọi ngóc ngách của răng vô cùng tiện lợi.
    • Thay thế cho tăm xỉa răng thông thường nhưng giá cả lại rất rẻ và không gây ảnh hưởng xấu đến răng miệng.
    • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lành tính, không gây chảy máu chân răng, không ảnh hưởng đến nướu khi sử dụng.
    • Loại bỏ được mọi mảng bám cặn bã nhanh chóng. Mang đến cho bạn một khuôn miệng luôn sạch sẽ, thơm tho.
    • Nên dùng sản phẩm thường xuyên sau bữa ăn để bảo vệ răng miệng được tốt nhất.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mở gói bao bì rồi sử dụng một lần từ 1 đến 2 cây
    • Dùng tay giữ thân cây tăm rồi cho đầu chỉ đi vào từng kẽ răng nhẹ nhàng
    • Có thể quay đầu tăm lại dùng đầu nhọn xỉa vào những mảng bám khó đi để loại bỏ nhanh hơn.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-SGMST20K-giảm-20K-đơn-0đ-Tăm-chỉ-nha-khoa-JOMI-Nhật-Bản-sạch-khuẩn-cao-cấp-(Gói-80-chiếc)-i.429143511.16983240638?

    Tăm chỉ nha khoa JOMI Nhật Bản
    Tăm chỉ nha khoa JOMI Nhật Bản
    Tăm chỉ nha khoa JOMI Nhật Bản
    Tăm chỉ nha khoa JOMI Nhật Bản




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy