Tăm chỉ nha khoa UBL

Trong miệng mỗi người có rất nhiều vi khuẩn sống nhờ vào những mảnh thức ăn thừa bám vào răng sau mỗi bữa ăn. Việc chải răng đúng cách và đều đặn hàng ngày chỉ giải quyết được 70% những thức ăn thừa cũng như những vết bẩn trên răng. Và để làm sạch hết những vết bẩn cứng đầu này, bạn sẽ nghĩ ngay đến tăm xỉa răng, nhưng khi bạn dùng tăm xỉa răng sẽ rất dễ gây ra trầy, sây sát nướu. Với sản phẩm tăm chỉ nha khoa, bạn sẽ không còn lo lắng về những vết bẩn trên răng và cũng không lo bị sây sát răng hay nướu nữa. Chỉ nha khoa UBL là một trong những dụng cụ hiệu quả để làm sạch kẽ răng giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng. Chỉ nha khoa được các chuyên gia khuyên dùng ít nhất một lần mỗi ngày để bảo vệ răng khỏe mạnh. UBL có một danh mục các loại chỉ nha khoa khác nhau với mùi hương bạc hà thơm mát. Ngoài ra còn có tăm nha khoa đảm bảo sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.


Tăm chỉ nha khoa UBL là một sản phẩm chăm sóc răng miệng được sản xuất bởi thương hiệu Uncle Bills. Sản phẩm được làm từ sợi chỉ nha khoa mảnh, dai và chắc, dễ dàng luồn sâu vào kẽ răng lấy đi mảng bám. Bề mặt chỉ có lớp chất kháng sinh, diệt khuẩn, chống viêm giúp an toàn cho người sử dụng. Tăm chỉ nha khoa UBL có hai loại. Chỉ nha khoa UBL hương bạc hà với hương thơm bạc hà dễ chịu, giúp làm sạch răng miệng và mang lại cảm giác sảng khoái. Chỉ nha khoa UBL không hương dành cho những người không thích mùi hương. Tăm chỉ nha khoa UBL là một sản phẩm hữu ích giúp bạn chăm sóc răng miệng hiệu quả. Sản phẩm được nhiều người tin dùng và đánh giá cao về chất lượng.


Công dụng:

  • Sản phẩm này sẽ hỗ trợ cho bàn chải đánh răng, làm sạch thức ăn, mảng bám ở cổ răng, kẽ răng… Bạn nên sử dụng mỗi ngày để lấy mảng bám ra khỏi bề mặt răng trước khi chúng có cơ hội hình thành vôi răng sẽ giúp bạn ngăn ngừa bệnh nha chu và hôi miệng.
  • Được thiết kế đặc biệt cho răng và nướu nhạy cảm, sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng lấy đi các mảng bám trên khe răng - nơi mà bàn chải đánh răng thông thường không len tới được.
  • Sản phẩm chỉ nha khoa hương bạc hà UBL, với sợi chỉ mảnh, dai và chắc, dễ dàng luồn sâu vào kẽ răng lấy đi mảng bám. Bề mặt chỉ có lớp chất kháng sinh, diệt khuẩn, chống viêm giúp an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn có tay cầm thuận tiện hơn cho mọi người.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Chải răng sạch trước khi dùng chỉ nha khoa.
  • Cuộn chỉ nha khoa thành một vòng tròn vừa với ngón tay trỏ và ngón giữa.
  • Luồn chỉ nha khoa vào kẽ răng, di chuyển nhẹ nhàng theo chiều lên xuống để lấy đi mảng bám và thức ăn thừa.
  • Lặp lại thao tác tương tự cho tất cả các kẽ răng.
  • Súc miệng lại bằng nước sạch.

Link mua hàng: lazada.vn/products/hop-chi-nha-khoa-ubl-huong-bac-ha-at0003-50m-i374717-s450403.html?

Chỉ nha khoa UBL
Chỉ nha khoa UBL
Chỉ nha khoa UBL
Chỉ nha khoa UBL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy