Top 8 Địa chỉ nha khoa trẻ em uy tín hàng đầu Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 13434 0 Báo lỗi

Vấn đề răng miệng ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ của trẻ, vậy nên nhiều cha mẹ luôn muốn tìm địa chỉ nha khoa uy tín để chăm sóc răng miệng cho các bé. Sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Thúy Đức

    Gọi điện

    Nha khoa Thúy Đức là một trong những địa chỉ nha khoa trẻ em uy tín, chất lượng tại Hà Nội, được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

    • Nha khoa uy tín với gần 20 năm xây dựng và phát triển.
    • Nha khoa có cơ sở vật chất tốt, thân thiện với trẻ em giúp các bé cảm thấy thoải mái khi đến khám, điều trị
    • Có bác sĩ riêng theo sát quá trình phát triển răng của bé giúp phát hiện sớm những bất thường và đưa ra giải pháp kịp thời.
    • Nha khoa trang bị hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, ứng dụng kỹ thuật nha khoa tiên tiến trên thế giới.
    • Tại Nha khoa Thúy Đức, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp tại các trường Đại học Y Dược nổi tiếng, từng tu nghiệp nước ngoài, có tay nghề vững chắc và kinh nghiệm dày dặn, trong đó tiêu biểu phải kể đến đó chính là bác sĩ Phạm Hồng Đức với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực Chỉnh nha - Niềng răng và anh cũng là chuyên gia chỉnh nha hiếm hoi có đủ tiêu chuẩn là thành viên của hiệp hội bác sĩ chỉnh nha Hoa Kỳ (American Association for orthodontist - AAO).

    Các bác sĩ sẽ khám và điều trị các vấn đề như: Nhổ răng sữa, sâu răng, viêm tủy, niềng răng mọc lệch, chỉnh nha - niềng răng (Invisalign, niềng răng mắc cài…). Với chuyên môn, y đức và sự thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ, các bác sĩ và phụ tá sẽ mang đến hành trình chăm sóc nụ cười nhẹ nhàng, yên tâm, “không sợ bác sĩ”. Trải nghiệm của các bé càng thoải mái hơn với sự chu đáo của đội ngũ nhân viên và không gian hiện đại, ấm cúng của hai cơ sở khang trang (64 Phố Vọng & Tòa GP Building, 257 Giải Phóng, Quận Đống Đa).


    Trẻ đến thăm khám, điều trị tại Nha khoa Thúy Đức sẽ được thực hiện theo quy trình riêng, tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về trình tự, đầy đủ các bước. Nha khoa Thúy Đức đề cao yếu tố an toàn, mỗi trẻ sẽ sử dụng bộ khay dụng cụ riêng, đã được xử lý vô trùng, tránh lây nhiễm, nhiễm trùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tòa GP Building, 257 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0931 863 366 & 0963 614 566
    Website:
    https://nhakhoathuyduc.com.vn
    Fanpage:

    Gọi điện
    Nha khoa Thúy Đức là một trong những địa chỉ nha khoa trẻ em uy tín tại Hà Nội với gần 20 năm hoạt động
    Nha khoa Thúy Đức là một trong những địa chỉ nha khoa trẻ em uy tín tại Hà Nội với gần 20 năm hoạt động
    Không gian hiện đại, ấm cúng cùng sự chu đáo của các bác sĩ & đội ngũ nhân viên sẽ đem đến trải nghiệm chăm sóc nụ cười nhẹ nhàng, thoải mái cho các bé
    Không gian hiện đại, ấm cúng cùng sự chu đáo của các bác sĩ & đội ngũ nhân viên sẽ đem đến trải nghiệm chăm sóc nụ cười nhẹ nhàng, thoải mái cho các bé
  2. Top 2

    Nha khoa Quốc tế Á Châu

    Gọi điện

    Trẻ em là đối tượng đặc thù, chăm sóc răng miệng cho bé cũng cần phải thực hiện tại phòng khám răng cho trẻ em ở Hà Nội tốt và uy tín nhất. Vấn đề thường gặp nhất ở răng miệng của trẻ em là bệnh lý sâu răng. Đây cũng là vấn đề cần xử lý nhất cho răng miệng trong giai đoạn trẻ còn nhỏ mà không thể chờ đợi. Vậy nên khám răng sâu ở đâu? Nha khoa Quốc tế Á Châu là một gợi ý thông minh bởi đây là địa chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành cơ sở nha khoa trẻ em được sự tin tưởng và tín nhiệm của nhiều bậc phụ huynh.


    Thế mạnh đầu tiên giúp Nha khoa Quốc tế Á Châu trở thành phòng khám răng cho trẻ em ở Hà Nội là ở đội ngũ Bác sĩ. Các bác sĩ đang công tác tại Trung tâm hầu hết đều đã được đào tạo chính quy tại trường Đại học nha khoa hàng đầu tại Pháp. Đồng thời, các bác sĩ cũng đã có nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ, Nhật Bản và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm điều trị thực tế thành công. Chỉ cần thăm khám là bác sĩ sẽ xác định được vấn đề cần điều trị và đưa ra giải pháp điều trị hợp lí. Trung tâm đã nhập khẩu hệ thống máy móc thiết bị hiện đại được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu. Nổi bật nhất là hệ thống vi phẫu để chữa răng sâu hiệu quả. Nhờ thế, tính an toàn, hiệu quả trong quá trình điều trị nha khoa cho bé được đảm bảo triệt để.


    Đặc biệt, Á Châu hiện đang là cơ sở duy nhất tại Việt Nam ứng dụng các công nghệ hiện đại vào điều trị Nha khoa. Do đó, khi điều trị tại Trung tâm, bé sẽ luôn cảm thấy khám răng rất nhẹ nhàng thoải mái. Rất nhiều trẻ được đã đăng ký khám và theo dõi sức khỏe răng miệng định kỳ tại Trung tâm. Các ca thực tế không chỉ là điều trị răng sâu mà còn theo dõi thay răng, nhổ răng, và chỉnh nha sớm,…

    Á Châu hiện đang được các bậc phụ huynh đánh giá rất cao về năng lực và trình độ chuyên môn, được xem là phòng khám răng cho trẻ em ở Hà Nội đáng tin cậy nhất và xứng đáng để lựa chọn trao gửi niềm tin, là câu trả lời xác đáng cho thắc mắc khám răng cho bé ở đâu tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95E Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 302 621
    Email: nhakhoaquocteachau@gmail.com
    Website: https://www.nhakhoaquocteachau.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoaquocteachau.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
    Gọi điện
    Bác sĩ điều trị răng cho bé tại Á Châu
    Bác sĩ điều trị răng cho bé tại Á Châu
    Nha khoa quốc tế Á Châu
    Nha khoa quốc tế Á Châu
  3. Trong tình trạng các cơ sở nha khoa mọc lên như nấm sau mưa hiện nay, tìm thấy một địa chỉ đem lại sự an tâm cho người bệnh không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn phân vân không biết nên tới đâu, thì hãy chọn Viện Công nghệ nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi (Shinbi Dental) - một trong những phòng khám Nha khoa uy tín, chất lượng và tận tâm tại Hà Nội.


    Viện Công nghệ nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi (Shinbi Dental) được thành lập bởi Dr Nguyễn Văn Hòa - Bác sĩ nha khoa nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại Mỹ. Với đam mê mãnh liệt với nghề, Dr Hòa mong muốn xây dựng một trung tâm nha khoa với dịch vụ và kỹ thuật chuyên môn tốt nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đồng hành cùng Dr Hòa là đội ngũ y bác sĩ chính quy tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội có bề dày kinh nghiệm, hơn 50 nhân viên y tá và điều dưỡng được đào tạo bài bản.


    Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Viện Công nghệ nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi đã tập trung chú trọng về công nghệ, trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, phòng khám vô trùng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Nhờ thế, lượng khách hàng khi đến với Shinbi Dental luôn cảm thấy an tâm ngay từ khâu thăm khám và kiểm tra. Một số dịch vụ thế mạnh của Viện Công nghệ nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi:

    • Nhổ răng số 8 Piezotome.
    • Răng sứ Pressing Lamilate.
    • Cấy ghép răng sinh học Implant 5s.
    • Chỉnh nha/Niềng răng.


    Tại đây, từ những khâu chăm sóc trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ đều được thực hiện đúng quy trình và có sự giám sát chất lượng bằng công nghệ để mang đến cho cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo và phù hợp nhất. Cùng với đó là hệ thống máy móc và trang thiết bị được đầu tư bài bản và đầy đủ như:

    • Máy chụp X – Quang hiện đại, phục vụ cho quá trình thăm khám và hoàn toàn miễn phí.
    • Máy siêu âm Piezotome nhổ răng khôn không đau, không biến chứng.
    • Laboratory ngay tại Shinbi, chế tác răng ngay cho khách hàng.
    • Nguyên liệu nhập khẩu chất lượng, có giấy chứng nhận của Hải Quan.
    • Vật liệu được nhập khẩu có nguồn gốc từ: Mỹ, Đức, Thụy Sỹ, Hàn Quốc mà không qua trung gian.


    Tất cả những điểm mạnh trên đã và đang được Nha khoa Shinbi tập trung đầu tư và đẩy mạnh hơn nữa. Nhằm đem đến những dịch vụ Nha khoa tốt nhất cho khách hàng của mình. Với mục tiêu trở thành chuỗi đơn vị Nha khoa phù hợp với nhiều người, Shinbi Dental áp dụng đưa gói giải pháp tới từng khách hàng, với “nhu cầu” và “túi tiền” khác nhau, Shinbi sẽ tư vấn và đem đến những giải pháp phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 821 889 & 0988 001 889
    Email: nhakhoashinbi@gmail.com & info@shinbi.com.vn
    Website: https://shinbi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Shinbi.Dental.Offical/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi (Shinbi Dental)
    Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi (Shinbi Dental)
    Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi (Shinbi Dental)
    Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi (Shinbi Dental)
  4. Top 4

    Nha khoa Quốc tế Việt Đức

    Gọi điện

    Nha khoa Quốc tế Việt Đức là dịch vụ nha khoa trẻ em cao cấp, mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa đỉnh cao, tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống phòng khám sang trọng, tiện nghi, được trang bị công nghệ hiện đại tới từ Châu Âu cùng đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, trên 15 năm kinh nghiệm từng tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc.


    Với nha khoa trẻ em Việt Đức chuyên đảm nhận điều trị các bệnh răng miệng phổ biến sau: Răng sâu, răng sún, Viêm lợi, hơi thở có mùi hôi. Nhiệt miệng, viêm loét miệng. Răng vĩnh viễn không mọc. Răng lệch lạc, sai khớp cắn (răng hô, món, thưa, khớp cắn hở).


    Chăm sóc và chữa trị bệnh răng miệng cho trẻ em phức tạp và khó theo dõi hơn ở độ tuổi trưởng thành. Vì vậy có phương pháp hỗ trợ và kỹ thuật đặc trị riêng giúp mang đến cảm giác thoải mái và hiệu quả cho các bé.Tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức có Kỹ thuật nha khoa dành riêng trẻ em:

    • Phòng sâu răng Gel Fluor: Giai đoạn răng sữa này nếu phụ huynh đưa trẻ khám định kỳ thường xuyên, nha sĩ sẽ bôi Gel Flour vào bề mặt răng của trẻ. Gel Fluor có tác dụng tăng cường sự vững chắc cho men răng và hạn chế sự tiến triển của sâu răng.
    • Trám Sealant: Ngăn ngừa sún răng, sâu răng tức thì. Sau khi làm sạch ổ sâu răng, vật liệu trám răng tự nhiên được đặt vào cùng hố rãnh mặt nhai của răng ở phía sau; tránh sự bám, giúp phòng ngừa nguy cơ bị sâu răng cho bé. Nhổ răng không đau với công nghệ gây tê hiện đại sử dụng gel bôi tê mà không cần tiêm, không đau và vô cùng nhẹ nhàng.
    • Niềng răng cố định: Các trường hợp mọc lệch và sai khớp cắn (hô, móm, thưa…) nặng hoặc ở độ tuổi lớn hơn, từ 10 tuổi, bác sĩ sẽ dùng niềng răng cố định để nắn chỉnh răng đều và về đúng tỉ lệ.
    • Chỉnh nha tháo lắp: Chỉnh nha tháo lắp thuận tiện hơn cho bé trong sinh hoạt, tuy nhiên lực chỉnh yếu hơn, nên dùng cho các bé bị sai khớp cắn nhẹ hoặc bé nhỏ tuổi (từ 8 - 12 tuổi).


    Với cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống ghế nha khoa tích hợp mọi công nghệ hiện đại: Anthos L9 là ghế nha khoa thế hệ mới của Ý. Máy chụp X - quang tại chỗ, máy tiểu phẫu, máy cấy implant, máy lấy cao răng siêu âm… đều được tích hợp ngay trên chiếc ghế nha khoa đặc biệt này. Mọi vấn đề về sức khỏe răng miệng đều được giải quyết ngay trên ghế nha khoa mà khách hàng không cần di chuyển nhiều. Đặc biệt hệ thống ghế Anthos L9 nổi trội với công nghệ vô trùng. Chức năng khử trùng nguồn nước tự động đảm bảo nước sử dụng điều trị cho khách hàng luôn vô trùng, an toàn.

    Hệ thống chẩn đoán hình ảnh 3D cho hình ảnh chuẩn xác, sống động. Hệ thống chuẩn đoán hình ảnh Cone Beam 3D mô phỏng chính xác hoạt động của răng, khớp cắn và vùng sọ mặt, hỗ trợ bác sĩ trong quá trình chẩn đoán, đưa ra lộ trình điều trị phù hợp nhất.


    Tất cả các dịch vụ khám chữa bệnh, điều trị cho các bệnh nhân nhí đều được thực hiện trực tiếp bởi Bàn tay vàng Nha khoa Việt Nam - Ths.Bs Trịnh Đức Mậu - Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức. Chất lượng tạo nên uy tín. Qua nhiều năm phát triển, Nha khoa Quốc tế Việt Đức đã trở thành top 5 nha khoa uy tín tại Việt Nam, là dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em. Nha khoa Quốc tế Việt Đức là điểm đến quen thuộc của chính trị gia, MC, diễn viên, người nổi tiếng… và là địa chỉ nha khoa tin cậy của mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 84A Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3936 9777 & 024 3936 9736
    • 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3828 5666
    • 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội - 024 3381 1888

    Điện thoại: 1900 6465
    Email: info@nhakhoavietduc.com.vn & chinhhinhrangmat@gmail.com

    Website: https://nhakhoavietduc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctevietduc
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Nha khoa quốc tế Việt Đức
    Nha khoa quốc tế Việt Đức
    Nha khoa quốc tế Việt Đức
    Nha khoa quốc tế Việt Đức
  5. Top 5

    Nha khoa Gia Đình

    Gọi điện

    Nha khoa Gia Đình được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện và các phòng khám lớn tại Hà Nội như: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Nam - Cuba… Sau nhiều năm hoạt động, Nha khoa Gia Đình đã trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.


    Lý do bạn nên chọn Nha khoa Gia Đình:

    • Đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín.
    • Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại.
    • Công nghệ tiên tiến quốc tế.
    • Luôn đặt lợi ích sức khỏe khách hàng lên hàng đầu.
    • Khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng.


    Một số dịch vụ tại Nha khoa Gia Đình:

    • Hàn răng thẩm mỹ.
    • Làm răng sứ thẩm mỹ.
    • Cấy răng Implant Hàn Quốc.
    • Răng đính kim cương.
    • Niềng răng chỉnh nha.
    • Tẩy trắng răng thẩm mỹ...


    Đến với Nha khoa Gia Đình khách hàng sẽ có cảm giác yên tâm, thoải mái như chính đang ở trong ngôi nhà của mình. Với tiêu chuẩn Thẩm mỹ - An toàn - Hiện đại, Nha khoa Gia Đình sẽ tiên phong trong việc đưa ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Quốc tế về với Việt Nam, trở thành "người" chăm sóc và đổi mới nụ cười cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 7 Nguyễn Như Uyên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 20 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 0058 & 0989 500 606 & 0982 449 801
    Email: cskh@nhakhoafamily.vn
    Website: https://nhakhoafamily.vn/
    Fanpage:
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
  6. Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile là thương hiệu được sáng lập bởi bác sĩ - chuyên gia thiết kế nụ cười Khả Lệ - luôn dẫn đầu xu thế mới về thẩm mỹ nha khoa, nhanh chóng đưa những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới về Việt Nam. Đây hiện là địa chỉ tin cậy số 1 về thiết kế nụ cười cho người nổi tiếng, trong đó có thể kể đến các nghệ sĩ như: Ca sĩ Erik, ca sĩ Jaykii, siêu mẫu quán quân Giang Võ, MC Thuý Hiền, diễn viên Quân Quyết... và hơn 3000 khách hàng trong và ngoài nước. Họ đã ngày càng thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile cũng là một cái tên nổi bật trong số các phòng khám nha khoa tốt nhất Hà Nội hiện nay.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng các dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Ngay từ khi mới thành lập đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc, Mỹ, Đức đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, cập nhật và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào trị liệu, thẩm mỹ răng.


    Tập hợp đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị cũng như thẩm mỹ nha khoa. Hệ thống máy móc hiện đại, hệ thống phòng ốc vô trùng sát khuẩn giúp ngăn ngừa biến chứng, rút ngắn thời gian phục hình. Đặc biệt hệ thống phòng Lab hiện đại & tân tiến, Trend Smile Dental mang đến chất lượng điều trị đạt chuẩn quốc tế, hỗ trợ tối đa trong việc các bác sĩ tạo ra những sản phẩm nha khoa chất lượng, uy tín, rút ngắn thời gian chờ đợi, đặc biệt với những ca phục hình răng giả, răng sứ các loại.


    Luôn cập nhật phương pháp tiên tiến nhất mang lại kết quả phục hình hoàn hảo đưa đến cho khách hàng nụ cười trọn vẹn về giá trị thẩm mỹ cũng như độ bền chắc. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành trọn đời nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tình trạng răng sứt mẻ, gãy vỡ sau khi phục hình.


    Tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile, mọi nhu cầu thẩm mỹ như niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng... đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị và công nghệ hiện đại, giúp khắc phục mọi khuyết điểm, mang lại hàm răng chắc - khỏe - đẹp.


    Với phương châm “Thiết kế nụ cười - Kiến tạo tương lai", mỗi nụ cười tại Trend Smile đều được đầu tư kỹ lưỡng vào công đoạn thiết kế, từ form răng, dáng răng, màu sắc đến hiệu ứng ánh sáng, tỉ lệ vàng của khuôn mặt... phù hợp với cá tính thời trang, màu da, tuổi tác... Đây là yếu tố cốt lõi và quan trọng nhất trong quy trình làm răng thẩm mỹ. Dù bạn là cô gái trẻ trung năng động hay một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Trend Smile, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình tự tin đầy kiêu hãnh.


    Không chỉ mang trong mình sứ mệnh thiết kế những nụ cười đẹp, Trend Smile mong muốn xây dựng và lan tỏa một phong cách sống, truyền cảm hứng tự do, năng lượng sống tích cực của người phụ nữ thế hệ mới. Tự tin dấn thân, tự tin thể hiện!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 257 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Villa số 10, Khu Villa D - The Manor, KĐT Mỹ Đình, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 216 565 & 0868 095 656
    Email: nhakhoatrendsmile@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatrendsmile/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile
  7. Top 7

    Nha khoa Trẻ

    Gọi điện

    Nha khoa Trẻ là một trong số ít những phòng khám Nha khoa có đội ngũ trực tiếp khám chữa bệnh 100% là Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Với đội ngũ bác sĩ trẻ, nha khoa hướng đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, mức giá hợp lý, đem lại giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Không chỉ giàu chuyên môn nghiệp vụ mà nha khoa trẻ còn tập hợp đội ngũ bác sĩ và nhân viên thân thiện, yêu trẻ, có kinh nghiệm trong xử lí các vấn đề về răng miệng cho trẻ em. Phòng khám Nha khoa Trẻ cung cấp dịch vụ chuyên sâu về chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ và phương pháp phục hồi chân răng (implant). Đặc biệt, có chuyên môn cao về tư vấn và điều trị các vấn đề về Răng trẻ em với các vấn đề như Đau răng, Nhiệt miệng, Nấm miệng, Viêm lợi, Răng mọc lệch lạc.


    Các bác sĩ Nha khoa Trẻ đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt trường Đại học Y Hà Nội, hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn. Bác sĩ trẻ, có tâm huyết với nghề, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước về các lĩnh vực chỉnh nha, cấy ghép implant, răng thẩm mỹ, răng trẻ em. Nha khoa Trẻ hướng đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, nhưng với định hướng giá cả hợp lý để mỗi khách hàng đến với Nha Khoa trẻ đều hài lòng nhất. Không gian bài trí tại nha khoa Trẻ vui nhộn, bắt mắt giúp cho các khách hàng nhí đến đây đều cảm thấy thoải mái, tránh được tâm lí căng thẳng thường gặp. Trang thiết bị tại phòng khám đều hiện đại, tối tân, nhập khẩu chính hãng và đảm bảo vô khuẩn. Các dịch vụ sử dụng máy móc tối tân...


    Trẻ em là khách hàng ưu tiên của phòng khám. Để các bé vui vẻ đồng ý khám chữa răng và đem đến hàm răng chắc khỏe cho các bé để tránh các bệnh lý về sau là sứ mệnh nha khoa Trẻ hướng đến. Mỗi dịch vụ nha khoa Trẻ đem tới cho khách hàng đều dựa trên tiêu chí: Thăm khám kỹ, tư vấn tận tình, can thiệp tối thiểu, đảm bảo không đau và đặc biệt là mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 334 334 & 0963 333 844
    Email: cskh.nhakhoatre@gmail.com
    Website: https://nhakhoatre.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatrehanoi/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
    Gọi điện
    Nha khoa Trẻ
    Nha khoa Trẻ
    Nha khoa Trẻ
    Nha khoa Trẻ
  8. Phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast là phòng khám 100% vốn đầu tư nước ngoài thâm niên lâu đời nhất tại Việt Nam. Westcoast luôn hy vọng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho việc điều trị các vấn đề nha khoa, đặc biệt là nha khoa trẻ em dựa trên kinh nghiệm dồi dào và danh tiếng của phòng khám trong lĩnh vực nha khoa cao cấp với chất lượng điều trị nhất quán theo thời gian. Nâng tầm cuộc sống của người dân Việt Nam thông qua dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao. Giúp trẻ em có được trải nghiệm nha khoa tuyệt vời và đánh tan nỗi sợ hãi khám chữa răng một cách dễ dàng.


    Tại Westcoast, đội ngũ Bác sĩ của phòng khám quan niệm rằng buổi hẹn của bé với nha sĩ nên luôn thú vị và vui vẻ, đồng thời cung cấp cho bé những kiến thức bổ ích trong chăm sóc răng miệng. Dù đó là buổi khám đầu tiên của bé hay khám cho trẻ vị thành niên, Phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast luôn chú trọng việc phòng ngừa và giúp con của bạn tránh một cuộc đời với những chiếc răng lệch lạc hoặc một nụ cười chen chúc răng. Phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast được trang bị đầy đủ đồ chơi và phim hoạt hình giúp bé vui chơi và giải trí trong lúc chờ.


    Phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast với trang thiết bị công nghệ tiên tiến sẽ cung cấp dịch vụ nha khoa cho trẻ một cách chuyên nghiệp, nhẹ nhàng. Phòng khám hiện đại được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất từ khắp nơi trên thế giới, sử dụng các vật liệu và thiết bị nha khoa tốt nhất được thế giới công nhận từ các quốc gia như: Thụy Sĩ, Nhật Bản, Đức, Pháp và Mỹ. Phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast là phòng khám khá độc đáo tại Việt Nam cũng như khu vực Châu Á. Đội ngũ các nha sĩ, chuyên gia và trợ lý từ các nước như: Canada, Úc, Pháp, Nhật Bản, Ý và Việt Nam cùng hợp tác đem lại giải pháp tối ưu cho những trường hợp nha khoa phức tạp. Bác sĩ và nhân viên không ngừng học hỏi từ các hiệp hội nha khoa quốc tế hàng đầu, tham dự các hội nghị toàn cầu về đột phá trong chăm sóc nha khoa, và được đào tạo đầy đủ để có thể sử dụng các công nghệ tiên tiến được trang bị tại các phòng khám của Westcoast.


    Việc điều trị cho trẻ sẽ diễn ra tuần tự, từ đơn giản đến phức tạp để trẻ quen dần. Mọi vấn đề về răng miệng của trẻ đều có thể giải quyết đơn giản, nhẹ nhàng khi đến với phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Syrena Shopping Center, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 565 151
    Email: westlake@westcoastinternational.com
    Website: https://nhakhoawestcoast.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/westcoastinternational/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast
    Phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast
    Phòng khám Nha khoa Westcoast
    Phòng khám Nha khoa Westcoast



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy