Top 6 Nha khoa niềng răng cho trẻ em uy tín nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Nha khoa Kim
  2. Top 2 Nha khoa Trẻ
  3. Top 3 Nha khoa ViDental
  4. Top 4 Dencos Luxury
  5. Top 5 Nha khoa Việt Đức
  6. Top 6 Nha khoa Phạm Dương

Top 6 Nha khoa niềng răng cho trẻ em uy tín nhất tại Hà Nội

Độ tuổi thích hợp để niềng răng cho trẻ em là từ 12 đến 16 tuổi. Đây là thời điểm xương hàm của trẻ vẫn đang phát triển, nên việc di chuyển răng sẽ dễ dàng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Niềng răng cho trẻ em là một kỹ thuật khó, đòi hỏi sự chính xác cao và tính an toàn, hiệu quả nhằm tránh những ảnh hưởng tới răng miệng cho trẻ về sau. Nha Khoa Kim là địa chỉ niềng răng uy tín được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Với đầy đủ những điều kiện cả về chuyên môn, máy móc và cơ sở vật chất, Nha Khoa Kim sẽ giúp khắc phục những vấn đề về răng miệng, mang tới sự hài lòng và an tâm cho trẻ.


    Nha Khoa Kim là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng cho trẻ em, Nha Khoa Kim sẽ giúp trẻ có được kết quả niềng răng an toàn, thẩm mỹ cao. Nha Khoa Kim trang bị rất nhiều máy móc hiện đại, thiết bị tân tiến hỗ trợ bác sĩ trong quá trình niềng răng điều trị như: máy X-quang Panorex, phần mềm hàm mặt Vceph 3D, phần mềm dự đoán tăng trưởng răng trẻ em và niềng răng không mắc cài 3D, công nghệ lấy dấu mẫu hàm Scan 3D… giúp việc điều trị chính xác, hiệu quả và an toàn. Nha Khoa Kim sử dụng đa dạng các loại khí cụ niềng răng chất lượng tốt, nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các phương pháp niềng răng, khí cụ niềng răng phù hợp với yêu cầu điều trị cũng như khả năng tài chính của mình.


    Mỗi trẻ đến với Nha Khoa Kim đều được thực hiện theo một quy trình riêng, tuân thủ các yêu cầu về vô trùng khử khuẩn tránh lây nhiễm. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, chính sách giá hợp lý, không phân khúc đối tượng khách hàng. Quy trình niềng răng an toàn cho bé tại Nha khoa Kim:

    • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng răng của trẻ
    • Bước 2: Chụp phim XQ kiểm tra cấu trúc xương hàm kết hợp kiểm tra khớp cắn bằng thiết bị hiện đại
    • Bước 3: Lấy dấu hàm để chế tạo mắc cài tương ứng
    • Bước 4: Tiến hành thiết kế mắc cài phù hợp với các bước chỉnh răng theo từng giai đoạn thời gian và sự dịch chuyển của răng trên cung hàm.
    • Bước 5: Gắn mắc cài cố định lên răng của trẻ
    • Bước 6: Lên lịch tái khám định kỳ cho bé, phụ huynh nên dẫn bé tới tái khám đúng hẹn để bác sĩ theo dõi quá trình chỉnh nha và điều chỉnh mắc cài khi cần thiết

    Chi phí niềng răng trẻ em tại Nha Khoa Kim phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: độ tuổi của trẻ, tình trạng răng miệng của trẻ, phương pháp niềng răng lựa chọn,...

    • Khí cụ niềng răng có giá thành thấp hơn so với mắc cài niềng răng và thấp hơn nhiều so với khay niềng trong suốt.
    • Mắc cài niềng răng có giá thành cao hơn khí cụ niềng răng nhưng đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn.
    • Khay niềng trong suốt có giá thành cao nhất nhưng tính thẩm mỹ cao nhất, không lộ mắc cài.

    Để biết được chính xác chi phí niềng răng trẻ em tại Nha Khoa Kim, phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng công nghệ chỉnh nha tiên tiến, cơ sở vật chất khang trang, chất lượng dịch vụ cao, Nha Khoa Kim chắc chắn sẽ khiến các bậc phụ huynh hài lòng về kết quả niềng răng chỉnh nha cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    • CS2: 224 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6899 & 028 7308 6899
    Email:
    info@kimdental.vn
    Website:
    nhakhoakim.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/NHAKHOAKIM

      Gọi điện
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim

    • Top 2

      Nha khoa Trẻ

      Gọi điện

      Nha khoa Trẻ là một trong những nha khoa hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao với mức chi phí hợp lý. Mục tiêu của Nha khoa Trẻ là trở thành Trung tâm chỉnh nha hàng đầu Châu Á, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, máy móc hiện đại và nguyên vật liệu chính hãng.



      Nha khoa Trẻ
      đã đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị. Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Trẻ đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Nha khoa Trẻ cũng trang bị hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước phát triển như Nhật Bản, Đức, Mỹ. Nha khoa Trẻ cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Chính vì vậy có rất nhiều phụ huynh lựa chọn nơi đây làm địa chỉ gửi gắm nụ cười của các bạn nhỏ.


      Ngoài ra, tâm lý của trẻ cũng là điều mà phụ huynh và nha khoa cần quan tâm đến. Trẻ em thường lo lắng và sợ hãi khi phải đến nha khoa. Hiểu được điều này, Nha khoa Trẻ đặc biệt chú trọng đến liệu pháp tâm lý, giúp trẻ yên tâm hơn trong quá trình thăm khám và điều trị. Các bác sĩ tại Nha khoa Trẻ luôn nhẹ nhàng, trò chuyện với trẻ xuyên suốt quá trình thăm khám và điều trị. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ cũng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của phụ huynh.


      Những lợi ích khi niềng răng sớm cho trẻ như:

      • Tăng cơ hội đạt khớp cắn lý tưởng: Lúc này, xương hàm vẫn đang phát triển nên việc niềng răng sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn, giúp trẻ đạt được khớp cắn lý tưởng mà không cần phải phẫu thuật.
      • Có thời gian điều chỉnh răng: Niềng răng sớm sẽ giúp bác sĩ có nhiều thời gian để tinh chỉnh những sai sót trên khung hàm, điều chỉnh các răng về đúng vị trí. Điều này giúp tăng tỷ lệ thành công của ca niềng và hạn chế tình trạng răng lệch lạc trở lại sau khi tháo niềng.
      • Quá trình điều trị thuận lợi, hạn chế đau đớn: Trẻ em ở độ tuổi này thường ít đau đớn hơn người lớn khi niềng răng. Ngoài ra, trẻ cũng không cần nhổ răng hay phẫu thuật phức tạp nếu được thăm khám và điều trị từ sớm.
      • Hạn chế những bệnh về răng miệng, tiêu hóa: Hàm răng đều đặn sẽ dễ dàng vệ sinh hơn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. Điều này giúp ngăn ngừa các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, hôi miệng,... Đồng thời, khớp cắn lý tưởng cũng giúp trẻ ăn nhai tốt hơn, hạn chế các bệnh về tiêu hóa.
      • Hỗ trợ quá trình phát triển của trẻ: Trẻ ở độ tuổi này đã quan tâm và chú ý hơn về vẻ ngoài của mình. Việc cải thiện hàm răng sẽ giúp trẻ tự tin hơn trong giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày. Bên cạnh đó, khớp cắn lý tưởng cũng giúp trẻ phát âm chính xác hơn, hạn chế các tật nói ngọng nghịu.

      Đối với trẻ em, niềng răng sớm là thời điểm vàng để đạt khớp cắn lý tưởng. Lúc này, xương hàm còn đang phát triển, các răng vẫn chưa ổn định nên việc điều chỉnh sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn. Điều này giúp trẻ tránh được các biến chứng về khớp cắn, răng miệng và thẩm mỹ sau này. Nha khoa Trẻ sẽ giúp cho trẻ có được quá trình và kết quả niềng răng tốt nhất, hãy liên hệ hoặc tới trực tiếp Nha khoa để được tư vấn cụ thể nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 38 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0901 334 334
      Email: cskh.nhakhoatre@gmail.com
      Website:
      nhakhoatre.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/nhakhoatrehanoi

      Gọi điện
      Nha khoa Trẻ
      Nha khoa Trẻ
      Nha khoa Trẻ
      Nha khoa Trẻ
    • Top 3

      Nha khoa ViDental

      Gọi điện

      Nha khoa ViDental là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. ViDental sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bao gồm:

      • Đội ngũ bác sĩ TOP 1 Hà Nội về niềng răng: ViDental quy tụ đội ngũ bác sĩ niềng răng giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ tại ViDental đều có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm thực chiến, đã điều trị thành công hàng ngàn ca niềng răng khác nhau, đặc biệt là niềng răng cho trẻ em.
      • Giải pháp công nghệ độc quyền: ViDental là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu công nghệ niềng răng Vi-smile. Công nghệ này giúp rút ngắn thời gian niềng răng lên đến 30%, mang lại hiệu quả gấp 3 lần so với các phương pháp niềng răng truyền thống.
      • Cơ sở vật chất 5 sao chuẩn Quốc tế: ViDental được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị chỉnh nha hiện đại hàng đầu nhập khẩu từ Châu Âu. Cơ sở vật chất của ViDental được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
      • Minh bạch bằng văn bản: ViDental cam kết minh bạch về giá cả, chi phí trọn gói, lên phác đồ và cam kết hiệu quả bằng hợp đồng. Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ trước khi quyết định niềng răng.
      • Cam kết vật liệu chính hãng: ViDental sử dụng các loại vật liệu chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tương thích sinh học, an toàn cho sức khỏe.
      • Răng đẹp trọn : ViDental cam kết bảo hành trọn đời cho tất cả các dịch vụ niềng răng. Nếu răng chạy lại như cũ, khách hàng sẽ được hoàn tiền gấp 5 lần.

      Tại Nha khoa ViDental, có 3 phương pháp niềng răng được áp dụng cho trẻ em, bao gồm:

      • Dùng khí cụ định hình răng: Phương pháp này áp dụng cho trẻ còn sử dụng răng sữa và răng vĩnh viễn chưa hoàn toàn mọc. Các khí cụ định hình răng sẽ giúp định hướng cho răng mọc đúng vị trí và hướng, ngăn chặn tình trạng mọc lệch lạc, khấp khểnh.
        • Ưu điểm: thích hợp cho trẻ nhỏ, hiệu quả cao trong việc ngăn chặn tình trạng mọc lệch lạc, chi phí thấp.
        • Nhược điểm: Thời gian đeo khí cụ lâu dài, có thể gây khó chịu cho trẻ khi ăn nhai.
      • Niềng răng bằng mắc cài: Phương pháp này sử dụng một hệ thống mắc cài, dây cung và thun buộc để tạo lực kéo, dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm. Niềng răng bằng mắc cài là phương pháp phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay, áp dụng cho hầu hết các trường hợp.
        • Ưu điểm: hiệu quả cao trong việc chỉnh nha, có thể điều chỉnh được lực kéo phù hợp với từng trường hợp, chi phí hợp lý.
        • Nhược điểm: thời gian đeo niềng lâu dài, có thể gây khó chịu cho trẻ khi ăn nhai, vệ sinh răng miệng.
      • Sử dụng khay niềng trong suốt (niềng răng Invisalign): Phương pháp này sử dụng các khay niềng trong suốt được thiết kế riêng biệt cho từng trường hợp. Khay niềng sẽ được thay thế định kỳ, tạo lực kéo để dịch chuyển răng về đúng vị trí.
        • Ưu điểm: tính thẩm mỹ cao, không lộ mắc cài, dễ dàng tháo lắp khi ăn nhai, vệ sinh răng miệng, thời gian đeo niềng ngắn hơn so với niềng răng bằng mắc cài.
        • Nhược điểm: chi phí cao so với các phương pháp truyền thống, có thể khó khăn trong việc đeo niềng đúng cách.

      Một số lưu ý khi niềng răng cho trẻ: Cha mẹ cần đưa trẻ đi khám nha khoa định kỳ để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng và điều chỉnh lực kéo phù hợp. Trẻ cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ trong quá trình niềng răng, đặc biệt là chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng.

      Niềng răng là một quá trình cần có sự kiên trì và phối hợp của cả trẻ và cha mẹ. Với sự hỗ trợ của bác sĩ chuyên môn, trẻ sẽ có được hàm răng đều đẹp, tự tin hơn. Đồng thời cần tìm được nha khoa uy tín, và Nha khoa ViDental sẽ đáp ứng được những tiêu chí mà một nha khoa đạt tiêu chuẩn cần có. Hãy liên hệ hoặc tới trục tiếp Nha khoa ViDental để được tư vấn trực tiếp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      0987 933 309

      Email: lienhe@nhakhoavidental.com

      Website: nhakhoavidental.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam

      Gọi điện
      Nha khoa ViDental
      Nha khoa ViDental
      Nha khoa ViDental
      Nha khoa ViDental
    • Top 4

      Dencos Luxury

      Gọi điện

      Ra đời với sứ mệnh mang đến nụ cười xứng tầm đẳng cấp, Dencos Luxury là trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, Dencos Luxury cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng, an toàn và thẩm mỹ. Đặc biệt, Dencos Luxury sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Chính vì vậy có rất nhiều phụ huynh đã lựa chọn Dencos Luxury là nơi gửi gắm hàm răng và nụ cười của các bé.


      Chỉnh nha sớm là phương pháp nha khoa sử dụng các khí cụ để điều chỉnh răng, hàm răng sai lệch, có vấn đề về khớp nhai ở trẻ em từ 6 – 10 tuổi. Đây là giai đoạn xương hàm đang phát triển mạnh, răng sữa đang thay thế răng vĩnh viễn, vì vậy việc chỉnh nha sớm mang lại nhiều lợi ích cho trẻ. Những lợi ích khi cho bé chỉnh nha sớm:

      • Giữ chỗ cho răng vĩnh viễn mọc đúng vị trí. Khi trẻ nhổ răng sữa sớm, các răng vĩnh viễn có thể mọc lệch lạc, chen chúc. Chỉnh nha sớm sẽ giúp giữ chỗ cho răng vĩnh viễn mọc đúng vị trí, tránh tình trạng răng mọc khấp khểnh, chen chúc, gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng và thẩm mỹ.
      • Nong xương hàm để điều chỉnh răng mọc khấp khểnh, móm, hô. Chỉnh nha sớm có thể giúp nong xương hàm, điều chỉnh vị trí răng, khớp cắn, giúp trẻ có hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn.
      • Phòng ngừa các vấn đề về khớp nhai. Chỉnh nha sớm giúp trẻ tránh được các vấn đề về khớp nhai như khớp cắn chéo, khớp cắn hở, khớp cắn sâu,... gây đau nhức, khó nhai, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và sức khỏe tổng thể.
      • Giúp trẻ bỏ các thói quen xấu trong miệng như ngậm môi, mút tay, nghiến răng. Các thói quen xấu này có thể khiến răng mọc lệch lạc, gây khó khăn cho việc ăn nhai và thẩm mỹ. Chỉnh nha sớm có thể giúp trẻ bỏ các thói quen xấu này, giúp răng mọc đúng vị trí.

      Thời gian đeo khí cụ chỉnh nha sớm thường ngắn hơn so với niềng răng, chỉ từ 3-6 tháng. Vì vậy, cha mẹ nên đưa trẻ đi khám nha khoa định kỳ để phát hiện sớm các vấn đề về răng miệng, từ đó có biện pháp điều trị kịp thời, giúp trẻ có hàm răng khỏe đẹp, tự tin. Một số dấu hiệu bé cần được chỉnh nha như: Răng mọc khấp khểnh, chen chúc, bị hô, móm, lệch lạc,...

        Bảng giá niềng răng cho trẻ em tại Nha khoa Dencos Luxury bạn có thể tham khảo dưới đây:

        • Niềng răng mắc cài Yahong: 20.000.000 VNĐ
        • Niềng răng mắc cài 3M: 30.000.000 VNĐ
        • Niềng răng mắc cài AO: 30.000.000 VNĐ
        • Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc: 30.000.000 VNĐ
        • Niềng răng mắc cài pha lê trong suốt: 50.000.000 VNĐ
        • Niềng răng mắc cài sứ: 50.000.000 VNĐ
        • Niềng răng mắc cài sứ tự buộc: 60.000.000 VNĐ
        • Niềng răng mắc cài mặt trong: 100.000.000 VNĐ
        • Niềng răng không mắc cài IInvisalign: 60.000.000 - 100.000.000 VNĐ
        • Chỉnh răng bằng khí cụ tháo lắp: 2.000.000 - 10.000.000 VNĐ
        • Phí đeo hàm duy trì: 2.000.000 VNĐ
        • Cắm Minivit: 2.000.000 VNĐ

        Nếu như bạn đang có nhu cầu niềng răng cho bé thì có thể tham khảo Dencos Luxury, gọi điện hoặc tới trực tiếp nha khoa để được các bác sĩ tư vấn một cách cụ thể nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 135-137 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0902 685 599

        Email: tuvan.nhakhoadencos@gmail.com

        Website: nhakhoadencosluxury.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctedencosluxury/?ref=embed_page
        Giờ làm việc:
        08:00 - 18:30 các ngày trong tuần

        Gọi điện
        Dencos Luxury
        Dencos Luxury
        Dencos Luxury
        Dencos Luxury
      • Top 5

        Nha khoa Việt Đức

        Gọi điện

        Theo các chuyên gia, giai đoạn niềng răng tốt nhất cho bé là vào 12 - 16 tuổi, là giai đoạn các bé đang thay răng sữa và ổn định răng vĩnh viễn, lúc này xương của trẻ còn mềm, răng dễ dịch chuyển, điều trị mọi sai lệch nhanh và hiệu quả. Nha khoa Việt Đức - nha khoa niềng răng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây, niềng răng được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo thực hiện thành công rất nhiều trường hợp niềng răng phức tạp. Niềng răng tại Nha khoa Việt Đức sẽ hạn chế thấp nhất việc can thiệp vào răng, bảo toàn răng thật.


        Nha khoa Việt Đức là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ nha khoa trẻ em cao cấp, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống phòng khám tiện nghi, trang bị đủ các công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu và đội ngũ bác sĩ đầu ngành với hơn 15 kinh nghiệm từng tu nghiệp ở Pháp, Hàn, Mỹ, Nha khoa Việt Đức tự tin mang đến cho trẻ em những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất.


        Đặc biệt, Nha khoa Việt Đức đầu tư các kỹ thuật nha khoa dành riêng cho trẻ em nhằm mang đến sự thoải mái và đạt được hiệu quả tốt nhất như:

        • Phòng sâu răng Gel Fluor: Gel Fluor có tác dụng tăng cường sự vững chắc cho men răng, hạn chế tối đa sự phát triển của sâu răng.
        • Trám Sealant: Trám Sealant giúp ngăn ngừa sâu răng, sún răng tức thì. Sau khi làm sạch răng sâu, vật liệu trám tự nhiên được đặt vào cùng hố răng mặt nhai của răng, tránh thức ăn, vi khuẩn bám vào. Từ đó, giúp phòng ngừa nguy cơ bị sâu răng cho bé.
        • Hệ thống ghế nha thế hệ mới của Ý tích hợp với công nghệ Anthos L9: Công nghệ Anthos L9 nổi trội với công nghệ vô trùng, khử trùng nguồn nước tự động đảm bảo an toàn cho bé khi điều trị. Máy chụp X-quang tại chỗ, máy tiểu phẫu, máy lấy cao siêu âm,... giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

        Quy trình niềng răng cho các bé sẽ được thực hiện và hỗ trợ bởi các bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học danh trên toàn quốc. Các bác sĩ luôn nỗ lực học tập và không ngừng nâng cao tay nghề của mình thông qua các khóa đào tạo, tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài như: Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Hàn Quốc,... Và hầu hết các bác sĩ tại đây đều có trên 15 năm kinh nghiệm. Chính vì vậy, bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi bé niềng răng tại Nha khoa Việt Đức. Để các bé ngoan ngoãn trong quá trình niềng răng thì đương nhiên sẽ cần đến các tư vấn viên cũng như các y tá, họ luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 một cách tốt nhất và giúp bé có trải nghiệm thoải mái nhất.


        Một số lưu ý khi trẻ em niềng răng mà bậc phụ huynh cần chú ý như:

        • Cho trẻ làm quen với bác sĩ: Trẻ em thường sợ bác sĩ, vì vậy cha mẹ cần chuẩn bị trước tâm lý cho con, giúp con làm quen, có thiện cảm với bác sĩ.
        • Giải thích cho trẻ về sự cần thiết của niềng răng: Cha mẹ cần nói chuyện nghiêm túc với trẻ về lý do vì sao phải niềng răng, hàm răng hiện tại đang có vấn đề gì.
        • Tập cho trẻ quen với chế độ ăn khi niềng răng: Khi đã quyết định cho trẻ niềng răng, cha mẹ cần lên thực đơn với các món ăn mềm cho con.
        • Chú ý tới vấn đề phát âm của trẻ: Các khí cụ khi niềng răng có thể ảnh hưởng tới quá trình học tiếng Anh, học ngữ văn,... của trẻ.
        • Hỗ trợ trẻ vệ sinh răng miệng kỹ càng: Trong thời gian niềng răng, việc vệ sinh răng miệng mất khá nhiều thời gian và công sức.
        • Hạn chế cho trẻ ăn đồ ngọt: Cha mẹ nên kết hợp với bác sĩ giải thích cho trẻ rằng không nên ăn nhiều đồ ngọt.

        Để được tư vấn chi tiết hơn về thông tin niềng răng cho bé cũng như thông tin về quy trình niềng răng và chi phí bạn có thể liên hệ hoặc ghé trực tiếp nha khoa để được bác sĩ tại Nha khoa Việt Đức tư vấn cụ thể nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • CS1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3936 9736
        • CS2: Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội - 024 3381 1888
        • CS3: Số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3828 5666

        Điện thoại: 1900 6465 & 024 3936 9777

        Email: info@nhakhoavietduc.com.vn

        Website: nhakhoavietduc.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctevietduc

        Gọi điện
        Nha khoa Quốc tế Việt Đức
        Nha khoa Quốc tế Việt Đức
        Nha khoa Quốc tế Việt Đức
        Nha khoa Quốc tế Việt Đức
      • Top 6

        Nha khoa Phạm Dương

        Gọi điện

        Nha khoa Phạm Dương, một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1990 bởi PGS.TS Bác sĩ cao cấp Phạm Dương Châu. Ngay từ khi thành lập, Nha khoa Phạm Dương đã nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng. Bước vào thời đại mới, Nha khoa Phạm Dương nhận ra rằng, ngoài chất lượng dịch vụ và đội ngũ y bác sĩ giỏi, việc chăm sóc răng miệng còn cần đến một không gian phòng khám hiện đại và thân thiện. Bởi sự chăm sóc khách hàng tốt nhất chính là sự chăm sóc từ tinh thần của họ.


        Sự lệch lạc răng ở trẻ nhỏ là một vấn đề phổ biến tại Việt Nam. Nhiều phụ huynh lo lắng khi con mình có răng mọc lộn xộn, nhưng khi đến gặp nha sĩ thì thường được khuyên rằng không cần điều trị gì cả cho đến khi trẻ khoảng 12 - 15 tuổi. Hiểu rõ được tâm lý của phụ huynh Nha khoa Phạm Dương đã không ngần ngại nghiên cứu sâu trong lĩnh vực "chỉnh nha cơ chức năng". Với hệ thống tiền chỉnh nha TRAINER và khí cụ chức năng MYOBRACE, Nha khoa Phạm Dương có thể ngăn ngừa các vấn đề rối loạn khớp trong giai đoạn trẻ đang tăng trưởng nhanh từ 6 - 10 tuổi.


        Nha khoa Phạm Dương đã hợp tác chặt chẽ với MRC, công ty sản xuất trực tiếp ra các máng đeo trong hệ thống Trainer và MyoBrace, để tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất cho trẻ em Việt Nam. Với quan niệm "trẻ em là tương lai của đất nước", ê kíp chuyên gia tại Nha khoa Phạm Dương luôn sát cánh cùng cha mẹ của trẻ nhỏ khuyến khích, động viên các bé thực hiện theo chỉ dẫn để đặt lưỡi đúng vị trí ở hàm trên, huấn luyện lại các cơ vùng miệng.


        Để lựa chọn một nha khoa uy tín niềng răng cho bé, các yếu tố mà phụ huynh cần quan tâm đến đó chính là: đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ niềng răng, dịch vụ khách hàng. Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Phạm Dương đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn. Các bác sĩ tại Nha Khoa Phạm Dương chuyên sâu trong từng lĩnh vực nha khoa như: cấy ghép răng Implant, nắn chỉnh răng, điều trị nội nha, răng thẩm mỹ, phẫu thuật răng miệng, răng trẻ em,...


        Nha Khoa Phạm Dương luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, hiệu quả nhất. Đặc biệt, Nha Khoa Phạm Dương là một trong những phòng khám nha đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống chụp film kỹ thuật số 3D và máy chụp Cone Beam CT trong khẩu chuẩn đoán. Đây là những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp bác sĩ có thể nhìn thấy rõ ràng cấu trúc xương răng của khách hàng, từ đó đưa ra những phác đồ điều trị chính xác, hiệu quả nhất.


        Với những ưu điểm vượt trội của hệ thống trang thiết bị hiện đại, Nha Khoa Phạm Dương tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất, giúp các bạn nhỏ có hàm răng khỏe đẹp, tự tin.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 4-5, Ptower 52 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại:
        0929 296 666

        Email: nhakhoaphamduong@gmail.com
        Website:
        nhakhoaphamduong.vn

        Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphamduong/

        Giờ làm việc:

        • Thứ 2 -Thứ 6: 09:00 - 19:30
        • Thứ 7: 14:00 - 18:00
        Gọi điện
        Nha khoa Phạm Dương
        Nha khoa Phạm Dương
        Nha khoa Phạm Dương
        Nha khoa Phạm Dương




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy